ก่อนจะร้อยไหม!!! ดูรีวิวการร้อยไหมแล้วหรือยัง ปังหรือพังมาดูกัน! พร้อมแนะ #6 คลินิกร้อยไหม ใครไปก็ว่าดีย์!

ก่อนจะร้อยไหม!!! ดูรีวิวการร้อยไหมแล้วหรือยัง ปังหรือพังมาดูกัน! พร้อมแนะ #6 คลินิกร้อยไหม ใครไปก็ว่าดีย์!
ร้อยไหมรีวิว
สวัสดีค่าเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังอยากร้อยไหมหรือหาที่ร้อยไหมดีๆอยู่ วันนี้เรามีที่ร้อยไหมดีๆมาแนะนำ แต่ว่าการที่จะตัดสินใจร้อยไหมนั้น เพื่อนๆควรจะหาข้อมูลเชิงลึกจากผู้มีประสบการณ์จริงก่อนนะคะรู้ไหม เพราะว่าผู้ที่เขาเคยประสบกับสถานการณ์จริงมาก่อน จะบอกได้ดีที่สุดค่ะ ว่ามันปังหรือมันพัง 
การร้อยไหมนั้นมีผลลัพธ์หลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหมยกริมฝีปาก ร้อยไหมร่องแก้ว รอยไหมกระชับใบหน้าให้เต่งตึง ร้อยไหมหน้าเรียว และร้อยไหมเสริมจมูก แต่ในปัจจุบันที่หลายคนนิยมมากที่สุดเห็นจะเป็นร้อยไหมยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง ร้อยไหมหน้าเรียว และร้อยไหมจมูก ที่เพิ่งจะได้รับความนิยมตามมาในภายหลัง

การร้อยไหมบางคนบอกดี บางคนก็บอกไม่ดี! 

ร้อยไหมรีวิว

แน่นอนว่าทุกๆการรักษามักจะมีผล 2 ด้านเสมอ.. ยกตัวอย่างชาว Pantip 2 ท่านที่แสดงความคิดเห็นในเรื่องของการร้อยไหมดังนี้

อย่าร้อยเลยค่ะ เกิดแผลในใต้ผิวหนัง มันจะพาพังผืดมานะคะ ขึ้นว่าพังผืดไม่มีคำว่าดีหรอกค่ะเก็บเงินทำเลเซอร์ดีๆ เทอร์มาจ อัลเธอรา ไฮฟูดีกว่า จาก Pantip คุณ 

สมาชิกหมายเลข 3333333 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้อยไหมคะ ดีกว่า เห็นผลชัดกว่า ทำครั้งเดียว
โบท็อกซ์ ต้องทำหลายครั้ง ย้ำจนกว่าจะเล็กเรียว ใช้เวลานาน จาก Pantip คุณ Unikyo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

จะเห็นได้ว่าความคิดเห็นของชาว Pantip ทั้ง 2 ท่านนั้นแตกต่างกันออกไป  ทั้งแนะนำและไม่แนะนำ ชาว Pantip ท่านแรกบอกว่า การร้อยไหมนั้นทำให้เกิดแผลได้ผิวหนังและทำให้เกิดพังผืด.. อยากรู้ว่าจริงหรือไม่ เรามีตีแผ่กันค่ะเพื่อนๆ

การร้อยไหมทำให้เกิดแผลใต้ผิวหนังและเสี่ยงเกิดพังผืดจริงหรือไม่ ?

ร้อยไหมรีวิว

การร้อยไหมทำให้เกิดแผลใต้ผิวหนังจริงค่ะด้วยนวัตกรรมการร้อยไหม มีกระบวนการทำให้บริเวณใต้ผิวหนังที่ทำการร้อยไหมเข้าไปนั้นทำให้เกิดเป็นแผลใต้ผิวหนังและเกิดการอักเสบ เพื่อกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดและการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวขึ้นมานั้นเองค่ะ  

ร้อยไหมรีวิว

ส่วนการร้อยไหมทำให้เกิดผังพืดจริงหรือไม่.. คำตอบก็คือจริงเช่นกันค่ะ แน่นอนว่าเมื่อมีสิ่งแปลกปลอม(เส้นไหม)เข้าไปสู่ผิวหนัง ร่างกายเราเมื่อตรวจจับเจอสิ่งแปลกปลอมก็มักจะสร้างพังผืดขึ้นมา แต่พังผืดที่เกิดมาบริเวณเส้นไหมนั้นจะทำให้ผิวภายนอกนั้นดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นหรือทางการแพทย์อาจจะเรียกว่าเส้นใยโปรตีนที่เกาะตัวกัน

แต่หากมีปริมาณมากเกินไปหรือขึ้นพังผืดผิดจุดนอกเหนือจากบริเวณที่ร้อยไหม นั้นอาจเกิดจากความผิดพลาดของแพทย์ผู้ร้อยไหม อาจะเกิดจากการที่มือหนัก หรือประสบการณ์น้อยก็เป็นได้เช่นกัน ซึ่งหากการพังผืดมากผิดปกติก็อาจทำให้เกิดรอยแผลด้านนอกผิวหนังได้นั้นเองค่ะ

สำหรับความคิดเห็นของชาว Pantip ท่านแรก เพื่อนๆน่าจะเคลียร์กันแล้วนะคะ ต่อไปเราไปตีแผ่ความคิดเห็นของชาว Pantip ท่านที่สองกันเลยดีกว่าค่ะ ที่ว่าการร้อยไหมนั้นเห็นผลชัดเจนกว่าโบท๊อกซ์ จริงหรือไม่ไปดูกันค่า

การร้อยไหม เห็นผลชัดเจนกว่าการทำโบท๊อกซ์จริงหรือไม่

ร้อยไหมรีวิว

คำตอบคือ ไม่สามารถการันตีได้อย่างชัดเจนค่ะเพื่อนๆว่าการร้อยไหมนั้นดีกว่าการฉีดโบท๊อกซ์ ซึ่งจริงๆแล้วร่างกายของคนเราตอบสนองต่อสิ่งเร้าต่างกัน บางคนอาจจะเหมาะกับโบท๊อกซ์มากกว่า มาทำร้อยไหมก็อาจจะว่าไม่ดีก็ได้

หรือบางคนที่เหมาะกับการร้อยไหม เมื่อหันไปฉีดโบท๊อกซ์ก็อาจจะไม่เห็นผลเท่าที่ควรได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการโบท๊อกซ์และการร้อยไหมนั้นก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหารูปหน้าได้เหมือนๆกัน เพียงแต่ว่าการร้อยไหมสามารถอยู่ได้นานกว่าเท่านั้นเองค่ะ

และวันนี้สำหรับใครที่อยากร้อยไหม หรือกำลังตัดสินใจอยู่ว่าควรจะร้อยไหมดีหรือไม่ วันนี้เรามีรีวิวจากผู้มีประสบการณ์จริงในการร้อยไหมมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ดีไม่ดีอย่างไร ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

3 รีวิวร้อยไหมจากผู้มีประสบการณ์ตรง

🍑            🍑            🍑            🍑            🍑            🍑  
รีวิวร้อยไหมยกกระชับใบหน้า 
จาก Wongnai คุณ สวยสังเคราะห์ 
วันนี้สาวคนไหนที่กำลังหาจ้อมูลอยากทำหน้าให้ตึง ยกกระชับด้วยการร้อยไหม ได้โปรดมุงเข้ามาด่วนๆ เลยค่า… เพราะวันนี้เราจะไปตามติดสาวสวยคนนึงที่เค้ามีปัญหาเรื่อง “แก้มย้อย รูปหน้าไม่กระชับ หน้าไม่เรียวสวย” กัน และเราก็เชื่อว่ามีสาวสวยจำนวนมากกกก ที่กำลังมีปัญหานี้และต้องการแก้ไขกันอยู่ เอ้าา ตามไปดูรีวิวการแก้ปัญหานี้ด้วยวิธีการ “ร้อยไหม” กันดีกว่าค่ะ
และในวันนี้เคสของการปรับรูปหน้าก็จะใช้วิธีการ “ร้อยไหม” เพื่อยกกระชับแก้มที่ย้อมให้ตึงขึ้น โดยจะมีผลทำให้หน้าดูเล็กลง หน้าเรียวขึ้น รวมถึงผิวหน้าดูกระชับขึ้นได้ด้วยค่ะ
ร้อยไหมรีวิว
https://www.wongnai.com/beauty-services/review-v-square-facial-lifting
งานนี้ต้องบอกเลยว่า “มีแต่สวยและสวยจริงๆ” แถมยังไม่เจ็บอีกด้วย อย่าได้รอช้า ใครที่มีปัญหาในลักษณะนี้ จงตามพิกัดไปจองคิวโดยพลันค่ะ! ไม่ต้องกลัวเจ็บ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหา ไม่ต้องกลัวอันตราย เพราะคุณหมอเบสเชี่ยวชาญมากจริงๆ ส่วนเส้นไหมที่ใช้ก็จะเป็น “เส้นไหมละลาย” รับรองว่าไม่มีการทิ้งสารตกค้าง
เข้าเครื่องแสกน เข้าเครื่องเอ็กซเรย์ได้แน่นอน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น และด้วยความที่เส้นไหมเป็น “ไหมก้างปลาล็อครอบทิศทาง” ทำให้สามารถยกกระชับหน้าได้มากขึ้น เห็นผลทันตา แถมยังช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว เพิ่มสาร Elastin ที่ทำให้ผิวกระชับ หน้าก็จะดูเด็กขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ
รีวิว ร้อยไหมเสริมจมูก 
จาก Pantip คุณ MarryJaneHangover 
สวัสดีค่า สาวๆที่กำลังสนใจอยากทำจมูก หรือร้อยไหมจมูกมาดูรีวิวนี้เลย อาจจะช่วยตัดสินใจได้บ้าง ว่าควรทำไหม บางคนเคยได้ยินแต่ไม่กล้าลอง เพราะไม่รู้ว่ามันจะโด่งขึ้นจริงหรือเปล่า คุ้มราคาไหม อยู่ได้นานหรือเปล่าลองดูรีวิวนี้ประกอบการตัดสินใจนะคะ อาจจะเป็นประโยชน์บ้างเริ่มจากรูป Before- After ครบ 1 เดือนเลย แบบไม่เฉดดิ้งจมูกนะคะ
หลังจากทำเสร็จแล้วก็รับยาทานแก้ปวด แก้บวม และครีมสมานแผลค่ะวิธีดูแลคือ ช่วงแรกอย่าเพิ่งให้ปลายจมูกโดนน้ำค่ะ เพราะจะได้ไม่เป็นแผลนานทานยาสม่ำเสมอจนหมดนะคะ และทายาช่วงแผลปลายจมูกด้วย ช่วงแรกก็หลีกเลี่ยงความร้อนที่จะทำให้ไหมละลายเร็ว เช่น อบซาวน่า หรือไดร์เป่าผมค่ะ
ร้อยไหมรีวิว
https://pantip.com/topic/35218844

สำหรับต๊ะ ผลลัพธ์การทำร้อยไหมจมูกเป็นที่น่าพอใจค่ะซึ่งเทคนิคนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจมูกแบน แต่ก็พอจะมีสันบ้างนิดๆนะคะซึ่งสามารถปรึกษาคุณหมอและใช้โปรแกรมวิเคราะห์หน้าก่อนทำได้ ซึ่งต๊ะว่าดีมากแฟร์มากสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจค่ะ ราคาไม่แรงนะคะ แต่ก็อยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ ต้องดูเงินในกระเป๋าเราด้วยว่าคุ้มค่าหรือไม่ที่จะจ่ายไป  เพราะหน้าของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อ่านรีวิวฉบับเต็ม คลิก

รีวิวร้อยไหมหน้าเรียว

จาก kellyplasticsurgery คุณ TANGMO TANGMO

หวัดดีค่า เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน วันนี้น้องไวท์ถือโอกาสอันดีมาเล่าประสบการณ์รีวิวร้อยไหมก้างปลา หลังจากที่เคยมารีวิวการฉีดโบท็อกลดกรามไปในคราวก่อน ซึ่งแม้ว่าใบหน้าน้องไวท์จะเล็กลงสมใจแล้วก็ตาม แต่ก็ยังขาดความกระชับ เป๊ะแบบวีไลน์ วันนี้เข้ามาปรึกษาคุณหมอจึงได้รับคำแนะนำให้ร้อยไหมเพิ่มเติม ซึ่งเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วแถมอยู่ได้นานอีกด้วยค่า

มาเริ่มกันเลยค่ะ ประคบเย็นก่อนเป็นอันดับแรก แล้วค่อยฉีดยาชา หลายคนมักจะถามว่าฉีดยาชาเจ็บมากรึป่าว น้องไวท์คิดว่าสำหรับคนไหนที่ใบหน้าได้ผ่านสมรภูมิยาชามาอย่างโชกโชนอย่างไวท์แล้ว ก็น่าจะเริ่มชินบ้าง จะรู้สึกเจ็บแค่แบบจี๊ด ๆ เจ็บแบบทนได้ แค่ตอนฉีดยาชาเท่านี้เองค่ะ หลังจากนี้ก็ไม่เจ็บอะไรแล้ว จากนั้นคุณหมอจะเริ่มร้อยไหมก้างปลาให้ก่อนข้างนึง เพื่อให้ดูเปรียบเทียบระหว่างข้างที่ร้อยไหมแล้ว กับข้างที่ยังไม่ได้ร้อยไหมว่าผลที่ได้นั้นยกกระชับขึ้นขนาดไหนค่า

ร้อยไหมรีวิว
https://kellyplasticsurgery.com/review-thread-lift/

น้องไวท์หวังว่ากระทู้ร้อยไหม รีวิวในวันนี้จะเป็นข้อมูลที่สาว ๆ สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจเลือกทำการปรับรูปหน้าที่ V Square Clinic

ที่ขาดไม่ได้เลยก่อนการตัดสินใจร้อยไหมเราควรศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ให้เข้าใจอย่างแท้จริง ไม่ควรเลือกคลินิกโดยดูจากราคาที่ต่ำสุดเพียงอย่างเดียว แต่ควรดูความเชี่ยวชาญของคุณหมอ รีวิวผลลัพธ์ต่าง ๆ และคลินิกต้องสะอาดได้มาตรฐานด้วยนะคะ

อ่านรีวิวฉบับเต็ม คลิก

🍑            🍑            🍑            🍑            🍑            🍑 

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ทั้ง 3 รีวิวปังหรือพังก็ขึ้นอยู่กับดุจพินิจของเพื่อนๆแล้วน้าา สำหรับใครที่สนใจอยากร้อยไหม วันนี้เราก็มี 6 คลินิกที่ได้มาตรฐานคุณหมอเชี่ยวชาญประสบการณ์มากกมายมาแนะนำ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย

6 คลินิกร้อยไหมกับหมอผู้เชียวชาญมากประสบการณ์แน่นอน!!

1. แนะนำร้อยไหม ที่ HERS clinic
ร้อยไหม รีวิว
https://www.facebook.com/hersclinic/photos/a.1640456772847699/1689838971242812/

สำหรับใครที่มองหาที่ร้อยไหมดีๆอยู่แนะนำที่นี่เลยค่า HERS clinic

คลินิกเสริมความงามย่านดินแดง ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมและความงาม

สำหรับการร้อยไหมที่นี่บอกเลยว่าราคาเดียวสามารถเลือกไหมได้ทุกชนิด ดีสุดอะไรสุดแบบนี้ไม่รีบคว้าไม่ได้แล้วน้า

ใครไม่แน่ใจว่าจะร้อยไหมดีหรือไม่สามารถขอรับคำแนะนำจากคุณหมอได้เลยค่าา

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมทั่วหน้า
ราคา  9,999 THB
หมอโจ้ใจดีแนะนำเป็นกันเอง พนักงานก็น่ารักมาก รู้สึกไม่กดดันเวลาไปปรึกษา คลีนิคก็สะอาด ดูเป็นระบบ มีห้องพักฟื้นเป็นสัดส่วนดีงามมากกกก รู้สึกตัดสินใจถูกมากๆที่เลือกทำที่นี่ รีวิวจาก Facebook คุณ Spice NaKa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอฝีมือดีมากไม่มีผิดหวังค่ะ ทำแล้วมีแต่คนชมว่าสวยขึ้น รีวิวจาก Google คุณ หนึ่งฤทัย ดวงสุดใจ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำร้อยไหม ที่ V Square Clinic
ร้อย ไหม ดี ไหม
https://www.facebook.com/VsquareClinic/reviews/?ref=page_internal

รีวิวจุกๆสำหรับคลินิกนี้ดาราและเซเลปใช้บริการเยอะมากเด้ออบอกเลย เรื่องร้อยไหมคือสุดปัง

มีทีมแพทย์มากประสบการณ์ทุกสาขากว่า 14 สาขาแบบสุดปัง

ราคาถือว่าน่าคบหา ไม่ว่าจะร้อยไหมชนิดไหนเขาก็มีตอบโจทย์ได้ทุกชนิดอย่างหลากหลายเลยค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหม
ราคา  6,999 THB
ร้อยไหมและ Botox กับคุณหมอต้นที่สาขา Gateway Ekkamai ไป ส่วนตัวชื่นชอบผลลัพธ์มากๆค่ะ คุณหมอต้นให้คำแนะนำดีมาก ไม่มียัดเยียดขายค่ะ สถานที่สะอาด พนักงานน่ารักค่ะ แนะนำค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Upin Kassa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดูข้อมูลมาจากอินเตอร์เน็ตว่าที่นี่ ร้อยไหม คือดี เลยลองมาทำเลยได้มาเจอคุณหมอเบิร์ด คุณหมอน่ารักมาก มือจะเบาไปไหน คือแทบไม่เจ็บเลยตอนร้อยไหม ขนาดตอนฉีดโบแค่ประคบเย็นแปปเดียวยังไม่เจ็บ เลิฟฟฟฟฟฟฟมากกก แนะนำเลยค่า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Melody Yippy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำร้อยไหม ที่ Tonliew Clinic
ร้อยไหม รีวิว
https://www.facebook.com/tonliewclinic/photos/a.1051653288354364/1402307896622233/

สำหรับการร้อยไหมที่ต้นหลิวคลิกนิก ที่นี่จะดูแลโดยหมอต้นหลิวทุกเคสเลยค่ะเพื่อนๆ

หมอต้นหลิวเจ้าของคลินิกเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมและความงาม ที่นี่บอกเลยว่าคือดีย์สุดๆ รวมถึงการ้อยไหมด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว

ร้อยไหมหน้าเรียวที่นี่คือปังมากคะเพื่อนๆ สำหรับใครเล็งร้อยไหมอยู่แนะนำมากๆเลยย

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมหน้าเรียว
ราคา  4,999 THB
สถานที่สะอาด​ บริการดี น้องพนักงานต้อนรับน่ารัก​ คุณหมอให้คำปรึกษาดี​ไม่เจ็บและที่สำคัญทำแล้วออกมาสวยเป๊ะปังปุริเย่คะ รีวิวจาก Google คุณ paphatpim paithai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำร้อยไหม ที่ The Cocktail Clinic
ร้อยไหม รีวิว
https://www.facebook.com/thecocktailclinic/photos/a.1008341209365988/1009570162576426/

คลินิกชื่อดังย่านพญาไท เป็นที่นิยมของสาวๆวัยรุ่นวัยทำงานมากค่ะเพื่อนๆที่นี่รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

ราคานักศึกษามากๆอีกด้วย ไม่ต้องควักหมดกระเป๋าก็สวยได้ ภายในคลินิกคือลักชัวรี่มากๆค่ะเพื่อนๆ บรรยากาศด

รีวิวเเน่นๆ ใครที่อยากหน้าเรียวเรียนเชิญร้อยไหมที่นี่เลยค่า พนักงานดูเเลดีมากๆบอกเลยย

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมหน้าเรียว
ราคา  4,990 THB
พนักงานใส่ใจบริการดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ไป คุณหมอมือเบามากและให้คำแนะนำดีมากค่ะ ประทับใจ รีวิวจาก Facebook คุณ Rangsiya Kokto อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดี มีคุณภาพ คุณหมอมือเบา ใจดี พนักงานสุภาพ เครื่องมือสะอาดปราศจากเชื้อโรค ที่สำคัญรับประกันคุณภาพค่ะ เพราะทางคลินิกมีความจริงใจต่อลูกค้าทุกท่านค่ะ รีวิวจาก Google คุณ narumol prommas อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำร้อยไหม ที่  Ticha Clinic
ร้อย ไหม pantip
https://www.facebook.com/tichaclinic/

 

อีกหนึ่งคลินิกร้อยไหมที่อยากแนะนำ ที่นี่ก็รีวเยอะไม่แพ้ที่อื่นเลยค่าเพื่อนๆ

Ticha Clinic คลินิกเสริมความงามชื่อดังที่มีคุณหมอรุ่นใหม่มากประสบการณ์การรักษา ดูแลอย่างตรงจุดไม่มีผิดหวัง

คลินิกได้มาตรฐานสากล มีโปรโมชั่นบ่อยด้วยน้าา แต่แม้ไม่มีโปรโมชั่นราคาของเขาก็เป็นมิตรมากไเลยล่ะคะเพื่อนๆ วัยรุ่นทำได้ผู้ใหญ่ทำดีแน่นอนน

ประเภทการรักษา ไหม stemcell เก็บกรอบ
ราคา  2,900 THB
ฉีดแฟต ร้อยไหม ชอบมากค่ะ คุณหมอมือเบา พนักงานน่ารักบริการดีมากๆ จะแนะนำเพื่อนมาอีกนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ sena อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณหมอมือเบามากค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Pimonrat Pungsuk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำร้อยไหม ที่ ATITA CLINIC
ร้อยไหม รีวิว
https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/photos/a.153282101504316/1674948622670982/

และอีก 1 ที่ที่อยากแนะนำเลยคือ Atita คลินิกเลยค่าเพื่อนๆ ทีนี่เขามีเทคโนโลยีการร้อยไหมจากเกาหลี

ยกกระชับใบหน้าได้สวยสมใจไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลีเพราะที่ Atita เขามีบริการแล้วค่าเพื่อนๆ

และพิเศษไปกว่านั้นคือมาเป็นโปรโมชั่น เป็นโปรแกรนมหน้าเรียว ทั้งโบท๊อกซื ร้อยไหมและสลายไขมัน

คุ้มเหนือคุ้ม ไม่ซื้อโปรแกรมนี้คือพลาดมากเลยล่ะค้าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา โบท๊อกซ์+ไหมเกลียว+สลายไขมัน
ราคา  5,999 THB
โปรแกรมร้อยไหมที่นี่​ คือสวยจริงค่ะ​ คุณหมอมือเบา​ คุณหมอให้ดูในกระจก​ ดึงยกทันที​ ร้อยครั้งเเรกไม่ช้ำเลย​ แนะนำเลยค่ะ​ รีวิวจาก Google คุณ tanapan hirunwatit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รีวิวการร้อยไหมก่อนตัดสินใจร้อยไหม

ร้อยไหมรีวิว

การร้อยไหมเป็นหัตถการอย่างหนึ่งทางด้านการเสริมความงามที่ปัจจุบันเริ่มได้รับความนิยมขึ้นมามาก สำหรับใครที่จะร้อยไหมเราแนะนำว่าควรดูรีวิวจากผู้ที่มีประสบการณ์จริงก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจรับการรักษา เพราะผู้ที่มีประสบการณ์การรักษาจะสามารถถ่ายทอดประสบการณ์จริงออกมาได้ดีที่สุดนั้นเองค่าเพื่อนๆ

และควรเลือกคลินิกที่ดีมีมาตรฐาน การร้อยไหมที่สำคัญควรเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนาน มิเช่นนั้นอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่ายเช่นกัน ทั้งนี้เราจึงได้เลือก 6 คลินิกที่มีแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการร้อยไหมมาแนะนำเพื่อนๆ ใครสนใจที่ไหนก็สามารถลองทักสอบถามออนไลน์ก่อนได้เลยค่ะสาวๆ

🎄       🎄       🎄        🎄       🎄        🎄       🎄        🎄       🎄 

ร้อยไหมLatest articles in the category