รวบผมได้อย่างมั่นใจ! กับ 3 คลินิกที่จะมาช่วยศัลยกรรมใบหูของคุณในราคาย่อมเยาว์

รวบผมได้อย่างมั่นใจ! กับ 3 คลินิกที่จะมาช่วยศัลยกรรมใบหูของคุณในราคาย่อมเยาว์

อวัยวะบริเวณใบหน้า เป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนให้ความสนใจ และกังวลเป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกมองเห็น รวมไปถึงชีวิตในวัยเด็กที่หลาย ๆ คนมักจะโดนเพื่อน ๆ ล้อ เช่น ฟันเหยิน หูกาง เป็นต้น ซึ่งการล้อดังกล่าว

เรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่แย่ และไม่สมควรมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นเด็ก และสังคมที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำให้สาว ๆ หลายคนมักจะผ่านวัยเด็กที่ถูกล้อเรื่องรูปร่างอยู่เป็นประจำ ทำให้ขาดความมั่นใจ และอาจจะทำให้กลายเป็นคนเก็บตัวไปเลยในบางคน

อย่างไรก็ตามด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางแพทย์สมัยใหม่ สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาในจุดที่สาว ๆ ขาดความมั่นใจ รวมทั้งช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว ให้กลับมาเป็นปกติ ไม่เป็นปมด้อย หรือเป็นจุดสังเกตอีกต่อไป เรียกได้ว่า ช่วยปรับเปลี่ยนรูปส่ง และอวัยวะบนใบหน้าให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

ไม่ว่าจะเป็นการฟันเหยิน ดั้งแหมบ หรือหูกางเป็นต้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 3 คลินิกที่จะมาช่วยศัลยกรรมใบหูที่กางออกมากจนผิดปกติของสาว ๆ บางคน ให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เป็นปกติ และสวยงาม ทำให้คนรอบข้างไม่สามารถล้อเลียนสาว ๆ ได้อีกต่อไป จะต้องมีการเตรียมตัว และเตรียมค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่นั้น มาลองดูกันเลยค่ะ

3 คลินิกศัลยกรรมหูกางราคาเข้าถึงได้

1. โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2
ศัลยกรรม หู กาง ราคา
bangpakokrangsit

โรงพยาบาลบางปะกอก 2 โรงพยาบาลที่อยู่ในเครือโรงพยาบาลบางปะกอก ที่มีมากถึง 8 สาขา โดยโรงพยาบาลบางประกอก 2 เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2559 ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยทั่วไป ผิวหนัง ไปจนถึงการศัลยกรรม

การให้บริการศัลยกรรมหูกางของทางโรงพยาบาลบางปะกอกนั้น เป็นการให้บริการผ่าตัดขนาดเล็ก ฉีดยาชาเฉพาะจุด โดยผู้ที่เข้ารับการศัลยกรรมหูกางนั้น สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ปกติ

ปริมาณ ใบหู 2 ข้าง
ราคา 37,200 THB
2.ID Life Clinic
ศัลยกรรม หู กาง ราคา
https://idlifeclinic.wordpress.com/about-us/

ไอดี ไลฟ์คลินิก คลินิกยุคใหม่ ที่มีความตั้งใจ และปรัชญาในการรักษา แบบ Personalised Medicine (Precision Medicine) หรือ InDividualised Medicine (iD Medicine) ซึ่งเป็นการรักษาเฉพาะบุคคล เพราะร่างกายคนเรามีองค์ประกอบ หรือปัจจัยภายในต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ไอดี ไลฟ์จึงเล็งเห็นว่าการรักษา หรือดูแลสุขภาพของแต่ละคน ก็จำเป็นจะต้องมีความแตกต่างกันเช่นกัน

สำหรับการศัลยกรรมหูกางของทางคลินิกไอดี ไลฟ์นั้น เป็นการให้บริการแบบการผ่าตัดเล็ก แนะนำให้สาว ๆ ปรึกษาคุณหมอ และเตรียมตัวให้ดีก่อนที่จะเริ่มใช้บริการ

ปริมาณ ใบหูทั้ง 2 ข้างl
ราคา 25,000 THB
3. หมอต่อพงศ์ คลินิกศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า
ศัลยกรรม หู กาง ราคา
https://www.facebook.com/torpongpolchan

หมอต่อพงศ์ คลินิกศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า คลินิกเฉพาะทาง ที่มีการบริการ สำหรับตกแต่งใบหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการบริการทางการแพทย์ ที่เฉพาะทาง และเต็มไปด้วยประสบการณ์ เครื่องไม้ เครื่องมือ ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่สนใจจะเปลี่ยน หรือปรับใบหน้าของตนเอง ให้สวย และมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของการศัลยกรรมหูกาง สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหานั้นเป็นการผ่าตัดที่ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมง หลังจากนั้นสาว ๆ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ก่อนที่จะตัดไหมภายใน 2-3 อาทิตย์ และหลังผ่าตัดอาจจะมีอาการปวดเล็กน้อย แนะนำให้สาว ๆ คอยเอาน้ำแข็งประคบ จะช่วยลดอาการปวดได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ ใบหูทั้ง 2 ข้าง
ราคา 23,000 THB

สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนเริ่มศัลยกรรมหูกาง

สำหรับการศัลยกรรมหูกางนั้น สาว ๆ ที่สนใจจะต้องมีการเตรียมตัว ก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดอาการแทรกซ้อน หรือผลกระทบก่อน หรือหลังผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดสามารถใช้ยาชาเฉพาะจุด หรือใช้ยาสลบก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับตัวผู้เข้ารับการผ่าตัด ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการผ่าตัดควรเตรียมตัวก่อนเข้ารับการผ่าตัดดังต่อไปนี้ค่ะ

  • ประเมินสุขภาพ โรคประจำตัว ยา และอาหารเสริมที่ทานระหว่างนั้นก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด

 

  • ตรวจร่างกาย ลักษณะของหู ก่อนเข้ารับการผ่าตัด
  • งดการใช้ยาแก้อักเสบ และยาแอสไพริน หรือยาที่มีส่วนผสมของแอสไพริน ก่อนเข้ารับการผ่าตัด
  • ควรงดดื่มน้ำ และอาหารก่อนเข้ารับการผ่าตัด 6 ชั่วโมง

ทั้งนี้การเตรียมตัวก่อนการเข้ารับการผ่าตัดเป็นสิ่งที่จำเป็น และสาว ๆ ทุกคนควรเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้ารับบริการ ไม่เพียงเท่านั้น การปฏิบัติตัวตามคำแนะนำแพทย์ หลังการผ่าตัดศัลยกรรมหูกางก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้น แนะนำให้สาว ๆ เตรียมตัวให้ดีทั้งก่อน และหลังผ่าตัดนะคะ

ศัลยกรรมหูกางดีไหมนะ

หากสาว ๆ ยังลังเลใจ ว่าจะศัลยกรรมใบหูของตัวเองดีไหมนั้น แนะนำให้สาว ๆ ลองทบทวนว่าการที่หูกาง มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิต หรือความมั่นใจของสาว ๆ มากน้อยแค่ไหน หากรู้สึกว่าการทำศัลยกรรมจะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจ และมีความสุขมากขึ้นล่ะก็ แนะนำให้ทำเลยค่ะ แต่ก่อนที่จะทำก็แนะนำให้สาว ๆ หาข้อมูลให้ครบถ้วน และเตรียมตัวให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category