ไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี พร้อมทั้งแนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยมที่สาวๆ มั่นใจเลือก

ไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี พร้อมทั้งแนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยมที่สาวๆ มั่นใจเลือก

เสริม จมูก

 

การเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมตกแต่งที่สามารถช่วยทำให้ใบหน้ามีมิติ ทำให้หน้าดูสวยและมีเสน่ห์ขึ้น ซึ่งการเสรมิจมูกในปัจจุบันเป็นเทรนด์ที่มาแรงและเป็นกระแสฮิตมาก โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ เพราะการเสริมจมูกทำให้หน้าดูสวยดูดี ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น โดยวันนี้มาไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี พร้อมทั้งแนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยมที่สาวๆ มั่นใจเลือก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี

 

การเสริมจมูกแบบเปิด (Open)
การเสริมจมูกแบบเปิดเป็นการเสริมจมูกโดยการเปิดแผลบริเวณฐานจมูก ซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด เพราะจะมองเห็นโครงสร้างทั้งหมด ทำให้ลดและป้องกันจมูกทะลุและโอกาสในการเบี้ยวและเอียง แถมยังปลอดภัยได้จมูกทรงสวยอีกด้วย  แต่การเสริมจมูกเทคนิค Open จะใช้เวลาผ่าตัดนานและมีค่าใช้จ่ายสูง

 

 

การเสริมจมูกแบบปิด (Close)
สำหรับการเสริมจมูกแบบเปิดเป็นการเสริมจมูกโดยการที่แพทย์จะเปิดแผลบริเวณด้านในจมูก โดยการเสริมจมูกแบบปิดจะมีแผลที่มีขนาดเล็ก และมีราคาไม่สูง ใช้เวลาทำไม่นาน แต่การเสริมแบบนี้จะทำให้มีโอกาสเบี่ยวได้ง่าย และในบางเคสอาจจะทำให้เกิดอาการทะลุได้

 

เสริม จมูก

 

แนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยม
ที่สาวๆ มั่นใจเลือก

1.  คลินิคเสริมจมูก  Someko โซเมโกะ คลินิก
เสริม จมูก
https://www.facebook.com/somekoclinic/

สำหรับคลินิคเสริมจมูกที่แรกที่นี้เป็นคลินิคเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง และยังใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ โดยการเหลาเคสต่อเคส เพื่อให้เข้ากับใบหน้าและทำให้สาวๆ ได้จมูกสวยเป๊ะพอดี

ที่อยู่: 71 33 ถนน บรมราชชนนี แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

เบอร์โทร 098 915 9220
ราคา เริ่มต้น 19,900 THB

คุณหมอใจดีเเละมือเบามาก ดูเเลหลังศัลยกรรมดีทุกอย่างเลยติดตามผลตลอด พอใจมากหลังทำมาหน้าดูดีขึ้นมากๆเลยค่ะ เเนะนำทุกคนนะคะ
รีวิวจาก  google  คุณ  Sasikarn Charoenkonkit

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

เข้าไปปรึกษากับหมอมิว คุณหมอน่ารักมากให้คำปรึกษาละเอียดตรงไปตรงมา สบายใจมากค่ะ คุณปูเป้เป็นสื่อกลางให้คอยตามให้รายละเอียดตลอด🤟👍
รีวิวจาก  google  คุณ  PureFreak GuitarGirl

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  คลินิคเสริมจมูก BB Clinic Official
เสริม จมูก
https://www.facebook.com/BBClinicOfficial/?ref=page_internal

 

สำหรับคลินิคเสริมจมูกที่นี้เป็นคลินิคศัลยกรรมความงามครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและครบครัน และยังมีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสามารถทำจมูกได้ทรงสวย ด้วยซิลิโคนที่มีคุณภาพดี ทำให้ได้จมูกที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เเละเข้ากับใบหน้าเพื่อให้ถูกใจสาวๆ มากที่สุด

ที่อยู่: 87/5 ชั้น 3, ซอย ทองหล่อ 13 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร
081 768 1882
ราคา โทรสอบถาม
เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่มีส้นจมูกเลยแต่มีปลาย เวลาถ่ายรูปต้องเอียงหามุมถ่ายแล้วก็มีแต่มุมเดิมๆ ตั้งแต่ทำที่ BB Clinic Official สันจมูกคมชัดแต่ยังคงความธรรมชาติไว้ เดี๋ยวนี้ถ่ายรูปมุมไหนก้จมูกโด่งงงง~~~

เห็นดาราไปทำเยอะคิดว่าคุณภาพคงเกรดเอ

รีวิวจาก  google  คุณ Ratree Saardaiem

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. คลินิคเสริมจมูก  EMMA Clinic
เสริม จมูก
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/

 

สำหรับคลินิคเสริมจมูกที่นี้ เป็นคลินิคเสริมความงามที่มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มีเครื่องมือที่ทันสมัย ปลอดภัย มีสถานที่สะอาดเป็นกันเอง สามารถทำจมูกได้ทรงสวยปังอย่างเป็นธรรมชาติ โดยแพทย์จะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคศเพื่อปรับให้เข้ากับโครงสร้างใบหน้า ทำให้ได้จมูกที่สวยพอดีรับกับใบหน้า

ที่อยู่: 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนน, ซอย สุขุมวิท 21 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร 095 746 2823
ราคา เริ่มต้น 9,900 THB

ประทับใจกับทรงจมูกที่Emma ออกแบบให้ มากๆๆ เลยค่ะ ทำครั้งแรกตอนแรกรู้สึกกลัวจะเจ็บมากๆ แต่คุณหมอน้ำใจดี พี่ๆบริการดีพูดจาเพราะทำให้สบายใจขึ้น ตอนทำเจ็บแค่ฉีดยาชาจริงๆ หลังจากนั้นไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ สบายมาก และชอบทรงที่คุณหมอออกแบบให้ที่สุดเลยค่ะ หลังทำตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้วไม่มีอาการใดๆหลังทำเลยค่ะ ใครที่กำลังตัดสินใจแนะนำที่นี่เลยนะคะ💕
รีวิวจาก   facebook  คุณ Netrada Nueangnoi

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

แวะมารีวิวครบ 1 เดือนค่ะ ของเราเนื้อน้อย ที่ทำจะเป็นอัพซิลิโคน+รองปลายค่ะ ทรงที่ได้ธรรมชาติมาก คุณหมอใจดีแนะนำดีมาก ไม่เป็นกังวลเลยค่ะ พี่พนักงานก็น่ารัก ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะมากค่ะ💕

รีวิวจาก   facebook  คุณ  Pe Chanikarn

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  คลินิคเสริมจมูก  Ess Clinic
เสริม จมูก
https://www.facebook.com/Esscl/

 

สำหรับคลินิคเสริมความงามที่สุดท้าย ที่นี้เป็นคลินิคเสริมความงามครบวงจร มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ซึ่งที่นี้สามารถทำจมูกได้ทรงสวย ในราคาเริ่มต้นที่สบายกระเป๋า อีกทั้งยังใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพดี และเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสเพื่อให้ได้จมูกที่สวยเหมาะสมกับใบหน้าสาวๆ

ที่อยู่: 1968 ถ. พหลโยธิน แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เบอร์โทร
089 644 1101
ราคา เริ่มต้น  6,999 THB
เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆเลย พี่ๆบริการดีมาก คุณหมอใจดี ทำทรงสวย ชอบมากกกกก 😚😚🥰
ทำมา 5 เดือนแล้ว จะบอกว่าถูกใจมากกกกกกกค่า
เจ็บทีเดียวตอนฉีดยาชาจริงๆ บวมช้ำน้อยมากๆ
ทำวันอาทิตย์วันจันทร์ทำงานได้ปกติเลยค่า

รีวิวจาก  facebook  คุณ  Arissara Saneha

คลิกอ่านรีวิวคลินิคเสริมจมูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี
พร้อมทั้งแนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยม

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับไขข้อสงสัย เสริมจมูกแบบไหนดี พร้อมทั้งแนะนำ #4 คลินิคเสริมจมูกยอดนิยมที่สาวๆ มั่นใจเลือก  ซึ่งการเสริมจมูกมีให้เลือก 2 แบบทั้งนี้จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน

แต่สิ่งที่สำคัญในการเสริมจมูกคือการเลือกคลินิคที่มั่นใจ มีรีวิวการันตีและมีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้จมูกทรงสวยมั่นใจ ไม่ต้องกลัวอันตราย โดยคลินิคที่แนะนำไปนี้เป็นคลินิคที่สาวๆ มั่นใจมีรีวิวเเน่น สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถติดต่อโทรสอบถามเพื่อเข้าไปปรึกษากับคุณหมอได้ที่คลินิคได้เลย

 

 

 

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category