#4 เครื่องสำอางคาแรงส์มาแรงปี 2021 ตัวไหนน่าใช้ชิ้นไหนน่าซื้อ?

#4 เครื่องสำอางคาแรงส์มาแรงปี 2021 ตัวไหนน่าใช้ชิ้นไหนน่าซื้อ?

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางจากฝรั่งเศส หลายคนอาจจะรู้จักกับแบรนด์นี้อยู่แล้วและยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่าคาแรงส์คืออะไร วันนี้เราจะพาเพื่อนเพื่อนมารู้จักแบรนด์คาแรงและเครื่องสำอางคาแรงที่เพื่อนๆ พลาดไม่ได้เลย

แบรนด์คาแรงส์

เครื่องสำอางคาแรงส์
https://www.facebook.com/ClarinsThailand/photos/a.444112802408/10154958622477409

ก่อนอื่นเราก็มาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้ก่อนเลยนะคะ แบรนด์คาแรงส์เป็นแบรนด์ที่มาจากฝรั่งเศสโดยมีผู้ก่อตั้งชื่อว่า ฌาค กูร์แตง และเป็นแพทย์ผู้มีความหลงใหลในความงามของผู้หญิง เพราะเขาพบว่าสำหรับผู้หญิงแล้ว การดูแลตัวเองให้คงความเยาว์ไว้นั้นสำคัญพอๆกับสุขภาพของผู้หญิง

แบรนด์คาแรงส์เดิมทีเป็นสถาบันความงาม ณ  กรุงปารีสมาก่อน และเปลี่ยนมาเป็น Clarins skin spa  ในภายหลัง
ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์คาแรงส์คือน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์หรือ plant treatment oil ซึ่งสูตรน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์นี้ ไม่เคยเปลี่ยนสูตรเลยตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์มา

สโลแกนของแบรนด์คาแรงส์ ก็เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้เข้าถึงและบำรุงความงามที่มีอยู่แล้วของตัวเองให้คงอยู่กับเราได้นานเท่าที่ผิวจะทำได้ หากใครเคยลองซื้อผลิตภัณฑ์ของคาแรงส์ จะรู้ได้ว่าแพ็คเก็ตของผลิตภัณฑ์นั้นไม่ได้หรูหราเท่าไหร่เลย ออกจะธรรมดาแต่คลาสิก เป็นเพราะว่าคาแรงส์ให้ความสำคัญสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยการผลิต แพ็คเก็ตให้สวยงาม และที่สำคัญคือ คาแรงส์ใส่ใจกับคุณภาพของสินค้ามากกว่าแพ็คเก็ต ดังนั้นเพื่อน ๆ จะเห็นว่าคาแรงส์ไม่มุ่งเน้นพัฒนาแพ็คเก็ตผลิตภัณฑ์ แต่เป็นคุณภาพของสกินแคร์

โดยในปีที่ผ่านมานี้คาแรงส์ก็มีการผลิตเครื่องสำอางออกมาและการผลิตเครื่องสำอางค์ของคาแรงส์นั้น ก็ยังมุ่งเน้นไปที่ผิวและความเป็นธรรมชาติ เพื่อดึงเอกลักษณ์และความมั่นใจของผู้หญิงทุกคนออกมาในรูปแบบของตัวเอง

เครื่องสำอางค์คาแรง ตัวไหนดี

ต้องบอกเลยว่าค่าแรงไม่ได้มีดีแค่สกินแคร์เท่านั้นแต่เครื่องสำอางก็มาแรงใช่ย่อยเพราะอย่างที่ได้บอกเพื่อน ๆ ไปว่าคาแรงส์เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องธรรมชาติการบำรุงเครื่องสำอางค์ของคาแรงส์ก็จะมาในรูปแบบของการบำรุงและเพิ่มสีเติมแต่งเพื่อให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่นมากขึ้นเพราะฉะนั้นเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ

 

1. Skin illusion foundation
เครื่องสำอางคาแรงส์
https://www.facebook.com/commerce/products/3965058780177514/?rt=9&referral_code=page_shop_tab&ref=page_shop_tab

หากเพื่อน ๆ คนไหนชอบความผิวเบาบางสบายผิวต้องแนะนำตัวนี้เลยเพราะ รองพื้น skin illusion ตัวนี้มีเนื้อเซรั่มผสมอยู่ในรองพื้นด้วยซึ่งจะทำให้รองพื้นซึมเข้าผิวง่ายมากขึ้นและเป็นธรรมชาติเนียนไปกับผิวทำให้ผิวของเพื่อน ๆ ดูโกลว์ ฉ่ำ ไม่แห้งตึง ส่วนเรื่องการปกปิด คาแรงส์ทำได้ดีการปกปิดค่อนข้างเนียนและไม่หนักผิวสามารถปิดรอยใต้ตา รอยดำหรือรอยจางเล็ก ๆ เอาอยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1700 THB
มันมีความแมตต์ แต่ก็มีความวาวของผิวนิดๆ เหมือนผิวจริง เอมมีแผลสิวแห้งๆ ตรงหน้าผากก็ไม่เกาะเป็นคราบ ถ้าใครไปลองที่เคาน์เตอร์ เอมแนะนำว่าหลังลงรองพื้น รออีกสัก 5-10 นาที จะยิ่งเซ็ตตัว ผิวดูสวยยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก รีวิวจาก Jeban : สมาชิก aimmellowคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อรองพื้นจะเป็นแบบลิควิดนะทุกคน เม็ดสีชัด ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายมาก (เกลี่ยด้วยมือก็เริ่ดดดด วิธีการลงรองพื้นก็เหมือนการทาเซรั่มเลยวอร์มบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ กดลงทีหน้า) Finish look จะเป็น semi-matte คือหน้ายังมีความโกลว์ของผิวอยู่เบาๆ Clarins Skin Illusion นี้ยังสามารถผสมรองพื้นกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นได้ด้วยน้า ที่สำคัญผิวมันแบบเราก็ใช้ได้ ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้าเลย รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก ppppineapple คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Lip comfort oil
เครื่องสำอางคาแรงส์
https://www.facebook.com/commerce/products/3965058780177514/?rt=9&referral_code=page_shop_tab&ref=page_shop_tab

เพราะแบรนด์คาแรงส์ เป็นแบรนด์ที่เน้นธรรมชาติมากๆ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่พึ่งออกสู่ตลาดได้ไม่นานก็คือ เจ้าลิปออยล์ ตัวนี้เลย ที่จะทำให้ริมฝีปากของเพื่อน ๆ ดูฉ่ำวาวและมีสีระเรื่อตามเฉดสีที่แบรนด์มี และมีทั้งหมดเจ็ดสีให้เลือกด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามที่ชอบ นอกจากจะให้สีที่เป็นธรรมชาติแล้วเจ้า ลิปออยล์ตัวนี้ยังทำหน้าที่บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากของเราอีกด้วย

 

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 950 THB
สวอชสีค่ะทุกคน อย่างนึงที่เราไม่รีวิวสักที คือเราอธิบายให้เห็นภาพยากอ่ะ พอเป็นลิปออยล์มันจะไม่มีสีที่ชัดเจนเลยว่า สีเป็นแบบนี้ๆนะ ทาออกมาจะไม่เห็นแตกต่างขนาดนั้น เราเลยจะแบ่งอธิบายคร่าวๆ(จากความรู้สึกตัวเองนะ)  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก babyyaleคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
พอเปิดตัว Clarins Light Lip Comfort Oil ก็ตอบโจทย์ ทำออกมาได้ดีที่เดียวค่ะ มี blogger ต่างชาติหลายคนพูดถึงลิปออยตัวนี้เยอะมากๆ และบางคนถึงขั้นตามเก็บทุกสีเลยล่ะ เพราะว่า แต่ละสีก็มีส่วนผสมที่เป็นออยตัวหลักที่แตกต่างกันค่ะ   รีวิวจากNETTYBEAUTYLIFE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

3. Double fix mascara

เครื่องสำอางคาแรงส์https://www.facebook.com/commerce/products/3965058780177514/?rt=9&referral_code=page_shop_tab&ref=page_shop_tab

เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆเพราะตัวนี้สามารถเป็นเบสเพื่อปัดขนตาและสามารถฟิกคนคิ้วแก้ไขคนคิ้วให้ตั้งดูมีเพิ่มวอลุ่มของคนคิ้วของเราได้ด้วย ตัวนี้สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้เลยไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะหรือไหลระหว่างสัน เพิ่มดวงตากลมโตและความหนาของขนตาได้ดีมากเลยทีเดียว

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1080 THB
ดีมากกกกกก ชอบมากกกก ใช้แล้วขนตาหนาและยาวขึ้น แข็งแรงขึ้นไม่หลุดร่วงง่าย วันที่ไม่อยากปัด mascara สีคือปัดแทนได้เลยให้ look ธรรมชาติสุดๆ  รีวิวจาก DaisyJeban : สมาชิก Pafable คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อันนี้คือดีมากเลย เนตมีพักนึงแล้ว และเคยชอบมาก เคยพูดในนี้เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ แต่หลังจากนั้นไม่ค่อยได้พูด เพราะไปต่อขนตาเลยไม่ได้ใช้เค้าเท่าไหร่ ตอนนี้เป็นช่วงพักการต่อขนตา เลยได้ใช้ mascara แล้ว ก็หยิบตังนี้มาใช้คู่กับ mascara ที่มี แล้วดีมาก  รีวิวจาก NETTYBEAUTYLIFE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

4. Fix make up

เครื่องสำอางคาแรงส์https://www.facebook.com/commerce/products/3965058780177514/?rt=9&referral_code=page_shop_tab&ref=page_shop_tab

สเปรย์ล็อคเครื่องสำอางให้อยู่แน่นไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน เรียกได้ว่าเป็นเสปรย์ที่ละอองละเอียดคล้ายหัวน้ำหอมเลยก็ว่าได้เพราะเป็นละอองขนาดเล็กมาก ไม่เพียงแค่ช่วยล็อกเครื่องสำอางให้อยู่ระหว่างวันเท่านั้นแต่ยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยอณูละอองที่เล็กมากสามารถซึมเข้าไปบำรุงผิวหน้าให้ไม่แห้งตึงระหว่างวันได้ดีมากเลยทีเดียวที่สำคัญกลิ่นกุหลาบหอมสดชื่นมาก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1250 THB
เป็นสเปรย์ที่หัวฉีดละเอียดมาก ละอองเล็กมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบ จะใช้ไว้เซ็ตเมคอัพ ถามว่าล็อคเมคอัพทนขนาดนั้นไม่ก็ไมาได้ทนขนาดนั้น แต่กลิ่นคือดีมาก  รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก LadyCotton คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนผสมหลักๆ ของเค้า คือ Organic Rose Water ที่ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น และยังมี Aloe Vera ช่วยให้ความชุ่มชื้นและ soothing ผิวอีกแรงในตอนที่ผิวเราเจอแดดแรงๆ พร้อม Grapefruit extract ที่อุดมไปด้วย antioxidants ให้กับผิวด้วย    รีวิวจาก Jeban : NETTYBEAUTYLIFE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

จริงๆเครื่องสำอางคาแรงยังมีตัวที่น่าสนใจอีกอยู่หลายตัวมากๆ ทั้งตัวรองพื้นตัวใหม่ที่ทำหน้าที่บำรุงยกกระชับผิวและตัวลิปสติกให้เพิ่มความแกรม และที่สำคัญตัวน้ำมันธรรมชาติสำหรับผิวหน้าสามารถนำมาผสมกับรองพื้นได้ด้วยนะทุกคน
เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความบางเบาให้ผิวหน้า ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้ามันเพราะน้ำมันของเขาก็มีสูตรสำหรับผิวแห้ง ผิวมัน ผิวธรรมดา สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของเราได้เลย สามารถดูผลิตภัณฑ์คาแรงส์เพิ่มเติมได้ที่ www.clarins.co.th

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category