มารู้จักกับ #3 ลิปสติกระดับตำนานจาก「แบรนด์ลังโคม!」

มารู้จักกับ #3 ลิปสติกระดับตำนานจาก「แบรนด์ลังโคม!」

ไม่ว่าใคร ก็อยากมีริมฝีปากที่ดูสวย สดใส สุขภาพดีกันใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้านั้น ถ้าปากซีดล่ะก็ บอกได้เลยค่ะว่าจากลุคที่ดูปัง จะพังมาก เพราะริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญในการแต่งหน้า

เพราะหากสีริมฝีปากเปลี่ยนไปล่ะก็ เรียกได้ว่าเปลี่ยน Look กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ สังเกตได้จากสาว ๆ ที่ชอบแต่งลุคเปรี้ยว ๆ แซ่บ ๆ ก็มันจะเลือกสีลิปสติกที่ค่อนข้างจัดจ้าน สดใส ในทางกลับกันสาว ๆ ที่เรียบร้อยก็มักจะเลือกสีลิปสติกที่ออกไปโทนหวาน ๆ เช่นกัน

ลิ ป ลัง โคม

นอกจากสี สีผิวเองก็มีผลต่อการเลือกสีลิปสติกเช่นกัน เช่นสาว ๆ ผิวขาวเหลือง มักจะเหมาะกับลิปสติกที่สีไปโทนร้อน ๆ ส้ม ๆ จะช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสทันทีที่ทา ในขณะเดียวกันหากใช้สีโทนเย็น หรือสีชมพูม่วง ๆ

ก็จะทำให้ผิวหน้าดูหมองลงทันที เหมือนสาวผิวอมชมพูที่เหมาะกับสีโทนเย็น ๆ เสียมากกว่า หากทาสีโทนร้อน จะทำให้สีลิปสติกดูจัดจ้าน ไม่เหมาะกับสีผิว เป็นต้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาเลือกสีลิปสติกจากแบรนด์ดังอย่างลังโคม กับลิปสติก 3 รุ่นดังอย่าง จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกันค่ะ

#3 ลิปลังโคมในตำนาน ที่สาว ๆ ต้องตำ

1. LANCÔME L’ ABSOLU ROUGE INTIMATTE
ลิ ป ลัง โคม
http://fromsandyxo.com/2020/11/09/lancome-labsolu-intimatte-lipsticks-new-launch/

ลิปลังโคม อินทิแมท หรือ Softer Pigment ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเนื้อแมตต์ ช่วยให้สีเด่นชัด แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง แตก เป็นขุย หรือตกร่อง ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากอกกุหลาบ Pro-Xylane และ กรดไฮยารูลอนนิค

ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียนให้กับริมฝีปาก พร้อมยังช่วยให้ริมฝีปากที่หมองคล้ำ กลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง เพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกครั้งที่ทา ริมฝีปากดูสวยระเรื่อ พร้อมโชว์รอยยิ้มสดใสทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

ปริมาณ 3.4 g
ราคา 1400 THB

เรากล้าพูดตรงนี้เลยว่า เนื้อลิปดีจริงๆ เนื้อนุ่ม เบาสบายปาก ละมุนละไมจนอยากจะล่องลอยถ้าใครสนใจ ก็ลองไปสวอชสีดูกันได้ที่เค้าเตอร์ Lancome ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย รับรองว่าไม่มีผิดหวัง มีแต่จะอยากได้เพิ่มแหละ อิอิ รีวิวจาก koionusa : Koi Onusa คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

สีที่เราชอบมี 3 สี คือ No.196, No.274, No.278
แต่ช่วงนี้อินลิปที่มีสีติ่งส้มๆหน่อย เลยเลือกสี 196 มาใช้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากลองลิปที่มีเนื้อแปลกใหม่สีสวยติดทนระดับนึง แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ LANCOME กันดูนะ  รีวิวจาก jeban : Nattha_Beauty คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

2. Lancome L’Absolu Rouge Ruby
ลิ ป ลัง โคม
th.cosmeticsnow.com

ลิปสติกลังโคม ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมมี่ ที่ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น พร้อมนวัตกรรมการกระจายสีที่เป็นเทคโนโลยีหลักของลิปสติกลังโคมตัวนี้ อย่าง Micro-Dispersing Technology ที่กระจายเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยเจ้าลิปลังโคมรุ่นนี้มาพร้อมกับสีให้สาว ๆ เลือกมากถึง 15 สี ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ด แบบสุภาพ ให้สาว ๆ เลือกใช้แบบ Everydays Look หรือจะเป็นสีแดง แบบสาวเปรี้ยว ก็น่าใช้ไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3.4 g
ราคา 1400 THB

ใช้สี 02 Ruby queen สีสวยธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ใช้ทาปากก็เริศ แตะเบาๆเอามาทาแก้มก็สวย ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาใช้งานสะดวกทันสมัยพกพาง่าย ประทับใจที่สุดเลยค่ะ รีวิวจาก lancome : Chacha คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

เป็นลิปที่แพคเกจสวยเลอค่า ผู้หญิงควรมีติดตัวไว้สักแท่ง รุ่นของเราเป็นรุ่น Drama matte จากที่ไปเทสที่เคาท์เตอร์ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ จะแห้งกว่า Matte ธรรมดา แอบเกลี่ยยากนิดหน่อย เม็ดสีแน่นมาก กลบสีปากมิด ไม่ต้องทาเยอะ ติดทนดีมากเว่อร์ สีที่เราซื้อเป็นสีส้มอมน้ำตาล แต่งเข้ากับ naked heat มาก สาวๆ ที่ชอบโทนนี้ควรไปตำค่ะ รีวิวจาก cosmenet : SandHime คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

3. LANCÔME L’ABSOLU MADEMOISELLE SHINE
ลิ ป ลัง โคม
th.cosmeticsnow.com

ลิปลังโคม ที่มาพร้อมกับเนื้อเชียร์ ที่มีความนุ่มชุ่มชื้น อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากโปรไซเลน (Proxylane) และน้ำมันกุหลาบ (Rose oil) ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก พร้อมกลิ่นหอมออก ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

ให้สาว ๆ มีเรียวปากที่ดูอวบอิ่ม อมชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี โดยลิปลังโคมตัวนี้มีมาให้สาว ๆ เลือกมาถึง 20 เฉดสี ให้สาว ๆ ครีเอทลุคที่สวย สดใส ดูเป็นธรรมชาติ ราวกับ Make up No Make up เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3.4 g
ราคา 1400 THB

สัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมหวาน เนื้อลิปชุ่มชื่นให้สีสวยเป็นธรรมชาติ สีติดทนนานแต่ไม่ทำให้ปากแห้งค่ะ รีวิวจาก lancome : Sarisa คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

ตัวลิปชุ่มชื้นดีมาก แทบไม่ต้องทาลิปมันก่อนเลยแถมสียังชัดติดทนอีกด้วย แนะนำว่าควรมีครอบครองไว้สักแท่งก็ยังดีค่ะ5555 รีวิวจาก jeban : Juneminney_ คลิกอ่านรีวิวลิปลังโคมฉบับเต็มที่นี่

ลิปลังโคมดีไหมนะ

สำหรับลิปลังโคมทั้ง 3 รุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็ม Must have ของทางแบรนด์ไปแล้วค่ะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แนะนำให้สาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกที่จะเอามาใช้เป็น Everyday Look ล่ะก็บอกเลยว่า

ลิปสติกจากทางลังโคมเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีสีให้เลือกมากมายแล้ว เนื้อสัมผัสของลิปก็เรียกได้ว่าลังโคมไม่เหมือนแบรนด์อื่น ๆ จริงค่ะ ต้องลองไปทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เค้าเตอร์ดูก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ บอกเลยล่ะว่าจะต้องโดนใจอย่างแน่นอน!

ลิปLatest articles in the category