จะถูกจะแพง ขอแดงไว้ก่อนนน!! ป้ายยา #4 ลิปสติกสีแดงสุดฮิตที่สาวๆไม่ควรพลาด เพราะถ้าแต่งหน้า ปากต้องแดงไว้ก่อนแม่สอนไว้!!

จะถูกจะแพง ขอแดงไว้ก่อนนน!! ป้ายยา #4 ลิปสติกสีแดงสุดฮิตที่สาวๆไม่ควรพลาด เพราะถ้าแต่งหน้า ปากต้องแดงไว้ก่อนแม่สอนไว้!!
แต่งหน้า ปาก แดง
http://yachtnarak.com/tag/%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87/
จะถูก จะแพง ก็ขอแดงไว้ก่อน !!!
สวัสดีค่าาาาสาววๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะะะ สำหรับวลี “จะถูก จะแพง ก็ขอแดงไว้ก่อน” คงเป็นอะไรที่คุ้นหู คุ้นตากันมานานใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะแดง ด้วยเสื้อ ด้วยกางเกง ด้วยสีผม หรือด้วยสีปาก ก็เป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้จริงๆ เรียกว่า แดงได้ทุกยุคทุกสมัยไปเลยล่ะค่าาา สีแดงเนี่ยย
แต่ทุกคนทราบกันไหมคะ ว่าสีแดงเนี่ย ทรงอิทธิพลมากกว่าที่คิสสส! เพราะชาวจีนเชื่อว่า เป็นสีแห่งความมงคล ดังนั้น เมื่อต้องไปเจอญาติผู้ใหญ่ หรือไปงานสำคัญๆ จึงนิยมใช้สีแดง ในการเข้าหาค่าา ดังนั้น ในวันนี้ เพื่อให้เหมาะกับสาวๆ เราจึงจะมาพูดถึงเรื่อง ปากแดง กันค่ะะะ!!
สำหรับเรื่องสีลิปสติกเนี่ย สำคัญมากนะคะ เพราะในโลกของผู้หญิง สีแดง มีแตกแขนงแยกออกไปอีกล้านเฉดสี5555 งั้นเดี๋ยวในวันนี้ เราจะมาบอก 4 เฉดสีแดงยอดนิยม พร้อมบอกวิธีทาลิปสติกในรูปแบบต่างๆ อีกทั้งป้ายยา #4ลิปแดง ในตำนานให้สาวๆได้รู้จักกันด้วยค่าา ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเล้ยย
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.girlsallaround.com/lips-look-perfect/

เฉดสียอดนิยม!! แดงได้ ไม่มีเอ้าท์

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลิปสติกสีแดง แต่ไม่รู้จะเอาแดงโทนไหน เดี๋ยววันนี้ เราจะมาแนะนำ #4 เฉดสีแดงยอดนิยม ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่า

เฉดที่ 1 แดงเลือดนก สำหรับเฉดสีนี้เป็นอะไรที่แซ่บมากกกกค่ะ!! เหมาะสำหรับวันที่ต้องการจัดเต็ม!! หรือต้องการเป็นที่สะดุดตา โดดเด่น เป็ยสีที่ดูแรง นิยมมากกกกในหมู่งานกลางคืน แต่ต้องมาพร้อมกับเครื่องสำอางค์ที่แน่นด้วยนะคะ บอกไว้ก่อนนน

แต่งหน้า ปาก แดง
https://sistacafe.com/summaries/8899

เฉดสีที่ 2 แดงอิฐ โอโหหหหห !! ถ้าให้พูดถึงแดงนี้ ขอบอกเลยค่ะ ว่าฮิตม้ากกกกกกก!! กอไก่ล้านตัว เพราะเป็นสีที่ทาออกงานก็ได้ ทาใน Everyday look ก็ได้ แมทต์ได้ไปสะหม้ดดดด แถมเป็นสีที่ทาได้ทุกวัย ไม่มีแก่ไป หรือเด็กไปเลยล่ะค่าาา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://twitter.com/xxhani__/status/1015903770603999233

เฉดที่ 3 ไวน์แดง สำหรับสีขอบอกเลยค่ะ เก๋กรุปมากกกก เพราะเป็นสีที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย พี่เขาก็ยังคงติดเทรนด์ ไม่มีตกยุคเสมอ เป็นสีที่ดารา เซเลปบริตี้ ต่างๆ เลือกใช้กันมากกกที่สุดด เพราะทาแล้ว ให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นทางการมากขึ้น เหมาะกับงานทางการสุดๆค่าา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://sistacafe.com/summaries/10701

เฉดที่ 4 สีแดงสด ถ้าจะไม่ให้พูดถึง สีแดงสดนี้ ก็คงจะไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ เพราะพี่เขาเป็นอะไรที่ Original มากกกกกก ใครที่เบื่อจะเลือกแดงไหนสักแดง ก็กลับมาซบที่แดงสดนี้ รับรองไม่มีผิดหวังค่ะ ใครทา ใครก็รอด ไม่มีวันดับแน่นอนค่าาาา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.sanook.com/women/95217/

#3 รูปแบบ การทาลิปสติกสุดปัง ที่สาวๆไม่ควรพลาด!!

รูปแบบที่ 1 การทาเต็มปาก สำหรับการทาในรูปแบบนี้ จะเหมาะสำหรับการไปงานทางการ หรือต้องทำอะไรที่เป็นทางการมากกว่าที่จะทาในชีวิตประจำวันค่ะ เพราะการทาเต็มรูปปากนั้น จะทำให้เราดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น อีกทั้งดูน่าเกรงขามมากขึ้นค่าา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://my-best.in.th/lists/34554

รูปแบบที่ 2 การทาแบบออมเบร เป็นการทาลิปที่กำลังนิยมกันมากกกกเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นทาที่สามารถใช้ทาในชีวิตประจำวันได้ โดยรูปแบบการทา ก็จะเป็นการเบลอๆ เบลนๆ เข้มใน อ่อนนอก ทำให้ปากดูเล็กขึ้น ดูน่ารักกรุปกริปมากขึ้นค่าา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://thepassion.in.th/ombre-lips-styles/

รูปแบบที่ 3 การทาแบบผสมสี เชื่อว่า ผู้หญิงส่วนมาก ไม่มีทางที่จะมีลิปสติกแท่งเดียวกันอย่างแน่นอใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้น หากจึงเป็นอะไรที่ฮิตมากกก ในการเอาที่ต่างๆที่เราชอบมาผสมกัน ให้ได้ลุคที่เราต้องการ อาจจะเป็นสีออ่อนเป็นพื้น และตามด้วยสีเข้มทาบริเวณข้างในก็ได้ค่าา

แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.sanook.com/women/156381/

ชี้เป้า #4 ลิปสติกสีแดงสุดฮอต ที่สาวๆต้องมี!!

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Lipstick
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.cosmenet.in.th/product/24297/yves-saint-laurent-rouge-pur-couture-satin-radiance-lipstick

มาประเดิมตัวแรกที่ YSL รุ่นนี้กันเลยค่าาา เรียกได้ว่าเป็นรุ่นในตำนานกันเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะด้วยพิ้กเม้นต์ของสีที่เนื้อลิป ขอบอกเลยค่ะ ว่าแน่นนมากกกกก!! ทาแล้วไม่หลุด ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ อีกทั้งแพคเกจสีทอง ที่ดูหราหมาเห่ามากก ทำให้ได้ใจสาวๆ ไปครองกันไปครึ่งค่อนประเทศ เรียกได้ว่า สมารถหยิบออกมาทา และแอบอวดได้ไม่อายใครเลยล่ะค่าาา แถมเขามีเฉดสีให้เลือกอีกเยอะเลยน้าา ใครที่ไม่เคยลอง ไปลองดูได้เลยค่าา แนะนำๆๆ!!

ปริมาณ  3.8 g.
ราคา  1,350 THB

เนื้อดีมากค่ะ ครีมมี่ แต่ติดทน เม็ดสีชัดมาก ปาดครั้งเดียวคือกลบสีปากไปเลย สีสวยทุกสี ทาแล้วหน้าดูไบท์ดูสว่างขึ้น แพ็คเกจก็หรูหราหมาเห่า ดูทำจากวัสดุ​ที่คงทนแข็งแรง แต่ราคาแอบแรงมาก ซื้อแท่งนึงคือใช้ไปยาวๆ

รีวิวจากคุณ : Benwan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

เราได้ของแถมจากเคาเตอร์ YSL เป็นไซส์ทดลองแท่งเล็ก สี #01 Le Rouge แพคเกจสีทองสวยหรูดูแพง เนื้อลิปก็นุ่ม ทาง่าย มีส่วนผสมจากโจโจบาออยล์ บำรุงปากได้ชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อบางเบา ไม่หนักปาก มีกลิ่นหอม เม็ดสีแน่น สีสวย ติดทนนาน ใช้แล้วดูหน้าสว่างขึ้น สวยขึ้น ^^

รีวิวจากคุณ : Gominumvn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

CHANEL ROUGE ALLURE Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.sanook.com/women/130337/

มาต่อกันด้วยตัวแม่ประจำวงการค่ะ กับเจ๊ Chanel ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย เจ๊เขาก็ไม่เคยตกเทรนด์เลยค่าาา เพราะด้วยความใส่ใจลูกค้า คอยปรับตรงนู้น เพิ่มตรงนี้ ลดตรงนั้น จึงทำให้สินค้าแต่ละตัวของเขานั้น คุณภาพทุกตัวค่าาา และลิปตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ เพราะด้วยเม็ดสีที่ชัดเจน เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ลิปฝีปากด้วย ดังนั้น อาจะจะหลุดง่ายกว่าตัวอื่น แต่เรื่องความชุ่มชื้นนี่เขายืนหนึ่งเลยค่าา สาวๆคนไหนที่ปากแห้ง ควรไปตำเลยน้าาา

ปริมาณ  3.5 g.
ราคา  1,450 THB

สีสวย เนื้อชุ่มฉ่ำกำลังดี เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด ใช้ได้นาน ไม่ตกร่อง โดยส่วนตัวเราเป็นคนปากแห้ง ทาแล้วก็ไม่แห้งเป็นคราบตัวนี้ก็ถือว่าผ่าน ^^

รีวิวจากคุณ : ploycns_

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

เนื้อบางเบามากก เม็ดสีแน่นอยู่นะ เราใช้สี 91 คือสีสวยมากชมพูหวานๆ
แพคเกจก็น่ารักดีกดเข้ากดออก ไม่ต้องกลัวว่าฝาหายหรือหลุดเลอะกระเป๋า
แต่เวลากินข้าวก็หลุดออกค่อนข้างเยอะ ต้องทาซ้ำหน่อย
ราคาก็แอบแรงไปนิดดดด แต่ก็ชอบนะ

รีวิวจากคุณ : mailsberry

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

MAC Retro Matte Lipstick
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.sanook.com/women/130337/

อ่าาา ! ตามมาด้วย เจ้าแม่ MAC แห่งวงการลิปสติกเนื้อแมทต์ค่ะะ เพราะพี่เขาเด่นเรื่องความแมตท์ ติดทน เนื้อแน่น สีชัด แถมเฉดสีที่มากมายก่ายกองให้เลือก แถมหาซื้อง่ายยย มี Shop เยอะแยะมากมาย อีกทั้งราคาไม่แรงเหมือนย่ห้อที่กล่าวไปก่อนข้างต้น แต่คุณภาพแทบเท่าได้เลยล่ะค่าาา เรียกได้ว่าซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนน แท่งเดียวไม่เคยพอจริงๆค่าา กับ MAC เนี่ยยย

ปริมาณ  3 g.
ราคา  890 THB

ซื้อ velvet teddy ซ้ำน่าจะสิบแท่งแล้ว ใช้จนเป็นสีประจำตัว สีดี เนื้อดี มีความแมท แต่ไม่แห้ง เนื้อลิปนุ่ม ไม่ตกร่องปาก ปากไม่แห้ง ได้ลุคคุณหนูเรียบร้อย หรือสาวออฟฟิศสายหวาน แต่ไม่ได้ติดทนมาก ทานอะไรไปก็หลุด ต้องคอยเติมระหว่างวัน

รีวิวจากคุณ : kitti Korn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

~Ruby Woo
ลิปเนื้อแมตต์ สีแดงสุดคลาสสิค เป็นสีที่ขายดีของ MAC เค้าเลยหละ สีแดงค่อนข้างเป็นโทนสว่าง ทาแล้วได้ลุคหรูดูแพง โฉบเฉี่ยวมั่นใจ ได้ลุควินเทจนิดๆ เนื้อค่อนข้างจะแห้งมากทีเดียว ต้องบำรุงริมฝีปากก่อนทานะจ้ะ แต่รับรองได้ว่าจะชอบผลลัพธ์หลังจากการทาแน่ๆ เพราะสีแซ่บ เปลี่ยนคนหน้าจืดชืด กลายเป็นสาวเผ็ดได้ในพริบตา ก้อยชอบนะ ทาสีนี้ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า มีแค่ปากแดงก็ชนะละ หรือทาไปงานกลางคืนก็เปรี้ยวดีไม่เบา

รีวิวจากคุณ : KoiOnusa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

Bobbi Brown Luxe Lip Color
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.sanook.com/women/130337/

กรี๊ดดด!! ขอกรี๊ดไปก่อน 1 ตลบค่ะ555555 กับน้อง Bobbi Brown แบรนด์ ขวัญใจสาวๆทุกวัยย เด่นและดังมากก ในเรื่องลิปสติกค่ะ เพราะน้องเขาให้สีที่แน่น ติดทน ไม่เติมบ่อยๆ แถมชุ่มชื้นอีกกก โอ้ยยย ใจละลายค่ะ อีกทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกถึง 27 เฉดสี!! โอ้ยยยย ได้ใจไปครองเลยค่ะ แถมสีเขายังออกแบบมาให้เหมาะกับแทบทุกสีผิว ไม่ว่าผิวไหนมา ก็รอดทุกคนค่าาา มันเริศน้าา อยากให้ทุกคนลองค่าาา

ปริมาณ  3.8 g.
ราคา  1,297 THB

เริ่มจาก LUXE LIP COLOR สี Neutral Rose ยอดนิยม หลังจากนั้นก็มีสี Bahama Brown,Retro Red,Pink Buff และ Rose Blossom ตามมาติดๆ ค่ะ ชอบเนื้อลิปที่แนบสนิทไปกับริมฝีปากและเนื้อลิปมีความชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี สีที่ชอบที่สุด คือ Pink Buff ค่ะ อยากบอกว่ารักลิปสติกทุกแบบของ Bobbi Brown แต่ที่โปรดปรานอันดับหนึ่งคือ LUXE LIP COLOR ค่ะ💄💕

รีวิวจากคุณ : ชมพู่

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Bobbibrown

แพ็คเก็ทหรูหรา สีทอง ใช้สี Tahiti Pink แต่สีจริงออกชมพูแดงๆ สีสดใสดีค่ะ แต่ไม่ถึงกับปรี๊ดมาก สีแมทสวย ทาแล้วชุ่มชื้น ติดทน ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ดีงามตามแบรนด์และราคา >_<

รีวิวจากคุณ : ReindeerGal

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

บทส่งท้าย!! แดงไว้ก่อน แม่สอนไว้!!

และแล้วก็เดินทางมาถึงบทส่งท้ายนะคะ สำหรับวันนี้ เราได้พูดถึงเรื่องลิปสติกสีแดงกันไปมากมายยย ทุกคนรู้ไหมคะ ว่าพลังของผู้หญิงเราเนี่ย อยู่ที่การพูดจา การดูแลตัวเอง การแต่งตัว การแต่งหน้าค่ะ เพราะเมื่อเราดูดี เราก็ดูมีพลังมากขึ้นตามความสวยเราค่ะ555555
และเช่นกันค่ะ หากสาวๆ ต้องการเพิ่มพลังให้ตัวเอง ให้กลายเป็นจุดสนใจ เป็นอะไรที่โดดเด่นในหน้าที่การงานล่ะก็ ขอแนะนำการทาลิปสติกสีแดงเป็นตัวช่วยในการเพิ่มพลังค่ะ เพราะคนเราจะดีได้หรือไม่ดีได้นั้น อยู่ที่การกระทำและคำพูดล้วนๆ เลยค่าาา
ดังนั้น หากสาวกำลังเลือกไม่ได้ว่าวันนี้ ควรใช้ลิปสติกสีอะไรดี ขอแนะนำ ลิปสติกสีแดงไว้ในอ้อมออก อ้อมใจด้วยนะค้าา สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา
แต่งหน้า ปาก แดง
https://www.wongnai.com/beauty-tips/must-have-korea-cosmetic

ลิปLatest articles in the category