สาว ๆ รู้ยัง?? รองพื้นตัวไหนใน 7-11 ที่เขาว่าปังเเล้วยังปกปิดดีสุด?!!!!

สาว ๆ รู้ยัง?? รองพื้นตัวไหนใน 7-11 ที่เขาว่าปังเเล้วยังปกปิดดีสุด?!!!!
รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.freepik.com/free-photo/portrait-beautiful-woman-with-make-up-brushes-near-attractive-face-white-wall_8472891.htm#page=3&query=make+up+blush&position=49
สาว ๆ จ๋าาาาาาา พี่มาแล้วจ้ะ!!! มาพร้อมกับสาระความรู้ เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย เกี่ยวกับความสวยความงามกันอีกแล้ว!!!! วันนี้ขอพูดถึงเครื่องสำอางอีกตัวหนึ่งที่สาว ๆ ทุกคนรู้จัก!!! แต่ แต่ แต่!!! หลาย ๆ คนก็ยังไม่รู้ใช่ม้าาา ว่า เจ้ารองพื้นเนี่ยมันสำคัญแค่ไหน มีข้อดียังไง แล้วขาดได้มั้ยไอ้เจ้ารองพื้นเนี่ย????
รับรองว่าอ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็จะบอกสาว ๆ ว่า เราเอาคำตอบทั้งหมดนั้นมาให้ทุกคนแล้วววววว แล้วก็แอบเอาใจด้วยการเอา รองพื้นใน 7-11 ที่เขาว่ากันว่าปกปิดดี ปกปิดปัง!!! มาฝากทุกคนด้วยนะจ๊ะ!! ไปดูกันเล้ยยยย

รองพื้นสำคัญแค่ไหน????

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://proreview.co/%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99/

เธอออออ ฉันสงสัยมานานแล้ว

สงสัยอะไร ถามได้เลยยยย

ทำไมเราต้องใช้รองพื้นในการแต่งหน้าด้วยล่ะ??? มันสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ????

อ๋าาาา รองพื้นน่ะเหรอ!! จะบอกให้ว่าที่เราต้องใช้เจ้าครีมรองพื้นเนี่ย ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วเนอะว่ารองพื้น มันจะช่วยให้การแต่งหน้าในขั้นต่อ ๆ ไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น หน้าเราจะดูเต็มมากขึ้นเพราะเราสามารถใช้ได้ทั้งหน้าเลย
รองพื้นจะช่วยปรับสีผิวให้สว่าง และเรียบเนียน การแต่งหน้าขั้นตอนต่อไปก็จะสมูทขึ้น แม้หน้าเราจะเคยขรุขระ เป็นรอยมาแค่ไหน รองพื้นก็ช่วยได้จ้า

อ๋อออออ เพราะแบบนี้สินะ เราถึงต้องใช้รองพื้น!!!

ช่ายยยยยยยย จะแต่งหน้าให้สวยจัดเต็มทั้งทีก็ต้องใช้รองพื้นเพื่อความปังนะจ๊ะ!!!

ดีจริง ๆ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ารองพื้นจะดีขนาดนี้

 เนี่ยแหละความสำคัญของครีมรองพื้น!!!!

โอเค ฉันจะไปหาซื้อมาใช้บ้างแล้วววว

เคจ้าาาา ก่อนซื้อก็อย่าลืมเลือกที่เหมาะกับผิวตัวเองน้าาา

ได้เลยค้าบบบ โก โก โก!!!

ข้อดีของรองพื้นที่สาว ๆ ต้องร้องว้าว!!

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.freepik.com/free-photo/pretty-woman-looks-amazement-bugged-eyes-widely-opened-eyes-being-pleasantly-shocked-recieve-present_8988224.htm#page=1&query=woman%20wow&position=1
  • ผิวสวยขึ้นมาทันที!! ข้อดีของรองพื้นอย่างแรก ก็คือ!!!! น้องจะทำให้หน้าหมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวาก็ดูสวยสดใส ฉ่ำน้ำ ผิววิ้งค์เป็นประกายขึ้นมาทันที เพราะรองพื้นจะปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้น ดูดีขึ้น มีชีวิตชีวาขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

    รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
    https://www.freepik.com/free-photo/beauty-portrait-smiling-brunette-woman_7573619.htm
  • ขรุขระแค่ไหนก็กลับมาเรียบเนียนได้ ทันทีที่เราเกลี่ยรองพื้นลงทั่วใบหน้าแล้วนั้นนนน ก็เหมือนเสกให้หน้าที่ผ่านมรสุมมาเยอะแยะของเรากลายมาเป็นหน้าเรียบเนียน เหมือนไม่เคยผ่านฝุ่นผ่านลมมาเลย!!! เพราะรองพื้นจะช่วยปกปิดร่องรอยต่าง ๆ ได้ในระดับกลางจนถึงสูงที่สุดเลยค่ะ!!!

    https://www.freepik.com/free-photo/beauty-concept-close-up-gorgeous-young-brunette-woman-face-portrait-beauty-model-girl-with-bright-eyebrows-perfect-make-up-red-lips-touching-her-face-isolated-pink-background_1289075.htm#page=2&query=make+up++makeup+model&position=40
  • ให้ลุคที่ดูเต็มมากขึ้น!! วันไหนที่ต้องออกงาน โชว์ตัว โชว์หน้าสวย ๆ ปัง ๆ ลุคที่แต่งก็ต้องแน่นต้องโดนใช่มั้ยคะ รองพื้นจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ลุคแต่งหน้าในวันนั้น ๆ ดูเต็มขึ้น ไม่ขาด ไม่เหลืออะไร เพราะเติมเต็มผิวหน้าของเราให้สวยคมกริบตลอดทั้งงานได้นั่นเอง!!!

    รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
    https://www.freepik.com/free-photo/attractive-young-woman-beauty-salon_10060624.htm

#5 รองพื้นใน 7-11 ที่เขาว่าปัง+ปกปิดดีสุด!!!

1. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.namiwink.com/product/%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-02-%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A5-%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%88-%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1/?gclid=CjwKCAiAxp-ABhALEiwAXm6IyS1qCIjf8Vxn3O8ioCJKPpWYA2qJ4996iL8dSfdrhRmDEzGWVA0wVhoCezwQAvD_BwE

 

ตัวท็อปของครีมซองในเซเว่น สาว ๆ ต้องได้ยินชื่อ ได้ยินสรรพคุณของเจ้าตัวนี้กันมาเยอะแล้ว!!! น้องเป็นเนื้อ BB ครีมสูตรพิเศษจากแบรนด์ Nami ที่เค้าเคลมมาว่าปกปิดและควบคุมความมันได้ดีมาก!!! ซึ่งแน่นอนค่ะว่าไม่จกตาแต่อย่างใด น้องคุมมัน ล็อคผิวให้สวยเป๊ะ สวยปังตลอดวันได้จริง ๆ !!!! ด้วยราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพดีขนาดนี้ ขอเชียร์ให้ไปตำเดี๋ยวนี้ที่ 7-11 เลยค่ะ!!! หรือใครอยากสั่งออนไลน์ก็จิ้มโลดดด

ปริมาณ 7 g.
ราคา 49 THB
รองพื้นตัวนี้เป็นโทนเหลือง ลักษณะเนื้อค่อนข้างเหลว ทาแล้วหน้าไม่หมองไม่ดรอป ความสามารถคือปกปิดได้ดีสามารถบิ้วเพิ่มได้ เราหยิบมาอยู่ใน top5 อีกรอบเพราะไม่มีตัวไหนแทนน้องเค้าได้จริงๆค่ะ เป็นบีบีซองเดียวที่เราใช้หมดไป 3-4 ซองแล้วน้องเค้าใส่เสน่ห์ยาแฝกใส่เรารึเปล่า 5555555 สามารถใช้ตัวนี้แต่งหน้าออกงานได้นะ ประหยัดงบสำหรับใครที่ต้องการของถูกและดีแนะนำเลยค่า
แพ็กเกจใช้ง่ายพกพาสะดวกเป็นฝาเกลียวหมุนเปิดปิดได้สามารถเก็บไว้ใช้ได้ในครั้งต่อไป ปล.หากใครที่ผิวคล้ำมากเราไม่แนะนำนะคะเพราะอาจะทำให้หน้าเทาหรือลอยได้
ควบคุมความมัน : ♡ ♡ ♡ ♡
สีไม่ดรอประหว่างวัน : ♡ ♡ ♡ ♡ ♡
ปกปิด : ♡ ♡ ♡ ♡ ♡
กันน้ำกันเหงื่อ : ♡ ♡ ♡ ♡
รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 4854982 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รองพื้น nami ซองดำที่ขายเซเว่นโคตรดี ตอนแรกซื้อมาให้แม่ละลืมให้555เลยเอามาใช้เอง ทาใต้ตา คาง จมูก หน้าผาก ตบๆๆ โห้ววววไม่วอกไม่เทาละธรรมชาติมาก เออที่เคลมว่าเข้ากับทุกสีคือจีงเหมือนหน้าสดแต่ผิวสวย55555555 ชอบบบ เลิกทารองพื้นทั้งหน้าไปเลยค่ะ

 

2. CUTE PRESS Airy Matte Foundation

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.cutepress.com/1-2-beautiful-airy-matte-foundation-unit.html

 

รองพื้นแบบซองที่หาได้ใน 7-11 อีกหนึ่งตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์เอามารีวิวกันเยอะ!!! ตัวนี้น้องปกปิดเนียนและเป็นธรรมชาติมากกกก ด้วยความเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ไม่หนักหน้าเลย และไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดเป็นคราบระหว่างวันนะคะ เพราะน้องติดทนอยู่ได้ทั้งวันแน่นอนนนนนน ดีขนาดนี้ ปังขนาดนี้ก็ต้องโดนแล้วมั้ยน้าาาาา ><“

ปริมาณ 5 g.
ราคา 49 THB
เราชอบมาก ไปซื้อมาแบบหลอดแล้ว คือดีงามมาก เนื้อบางเบา สบายผิวมาก แต่สำหรับเราไม่ได้คุมมันขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้มันเพิ่ม
ตกเย็นต้องซับอยู่ แต่พอซับแล้วก็โอเคอ่ะ แต่เรื่องปกปิดถ้าคนมีรอยอยากปิดเยอะๆอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่ม
แต่โดยรวมคือชอบมาก ราคาดีมาก คุณภาพสมราคา
รีวิวจาก pantip : alittlerosyday  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สีของเนื้อรองพื้นตอนทาลงบนผิวใหม่ๆ สีเบอร์ 03 รู้สึกจะขาวไปสำหรับคนผิว2สีอย่างแพร แต่พอปล่อยให้เซตตัวสักระยะสีของรองพื้นจะมีการเปลี่ยนสีให้เข้ากับสีผิว2สีแบบแพรได้อย่างดี อันนี้ยอมรับ งงๆนิดหน่อย ส่วนเรื่องการตกร่องไม่มีถึงมีก็แทบมองไม่เห็น แต่รองพื้นมีหลุดบ้างตรงช่วงแก้มนิดๆ สรุปเลยนะจ๊ะครีมรองพื้นตัวนี้ปกปิดปานกลาง เนื้อบางเบา กันน้ำกันเหงื่อ และคุมมันได้เป็นอย่างดี แนะนำอยากให้ไปลองจริงๆ เผื่ออาจจะติดใจเหมือนแพร

 

3. Maybelline Fit Me Matte Foundation

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation-sachet

 

รองพื้นตัวดังจาก Maybelline New York ของเราาาา บอกเลยว่าตัวนี้ก็เลื่องชื่อมากกกกเรื่องการปกปิดใด ๆ ของเค้า ตอนนี้ก็เลยมีแบบซองวางขายใน 7-11 ให้สาว ๆ หาซื้อกันได้ง่าย ๆ ในราคาประหยัด สำหรับรองพื้นตัวนี้จะเป็นเนื้อแมทที่ควบคุมความมัน และปกปิดรูขุมขน รอยดำ รอยด่างได้ปังสุด แล้วใน 7-11 เนี่ยก็มีเฉดให้เลือกถึง 3 เฉดเลยยยย เอาใจสาว ๆ ทุกสีผิวไปเลย อย่าลืมแวะไปตำกันน้าาาาาา

ปริมาณ 5 ml.
ราคา 49 THB

เป็นรองพื้นที่ครั้งแรกลองซื้อแบบซองจากเซเว่นในราคาที่ถูกมาก
จากนั้นก็ติดใจซื้อใช้ซ้ำหลายขวดมากเป็นรองพื้นที่เนื้อปกปิดได้ปานกลาง
เนื้อค่อยข้างดีมาก ไม่หนักหน้า แถมสีก็ดีมากจริงๆ เข้ากับผิดหน้าสุดๆ
เรื่องคุมมันอาจจะไม่ทราบผลเท่าไหร่เพราะปกติหน้าไม่ค่อยมันอยู่แล้ว
แต่เพื่อนที่เป็นคนหน้ามันมากนางก็บอกว่าคุมมันได้พอสมควรยิ่งใช้ควบคู่
กับแป้งลอร่า คือจะเป๊ะมาก แต่ดูไม่โป๊ะ

รีวิวจาก vanilla : darkempress อ่านรีวิวเพิ่มเติม
รวม ๆ แล้วคิดว่า : ♥♥♥♥
รองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับ Everyday look ที่เน้นการเเต่งหน้าเเบบธรรมชาติ ปกปิดกลาง ๆ คุมมันได้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ เน้นไปที่งานผิว หน้าไม่ดูหนาโบ๊ะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกเเละดี ที่สำคัญเฉดสีมีให้เลือกเยอะมากกกกก สาวผิวเข้มแบบเราก้หาสีที่พอดีกับหน้าตัวเองได้ ผิวสาวไทยที่แท้ทรูแบบเราหมดปัญหาหน้าลอยค่ะ เยี่ยม! เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหารองพื้นเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน ผิวใส ๆ ดูไม่หนาแถมคุมมัน ขอให้ลองรองพื้น Fit me ตัวนี้เลย จะลองซื้อแบบซองก่อนก็ได้นะ ราคาดี๊ดี

 

4. Snowgirl Matte-Cushion To Powder

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.lazada.co.th/shop-compacts-powder/snowgirl/

 

มาต่อกันที่น้อนสโนว์เกิร์ลลลล แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ชื่อน่ารักน่าหยิกแบรนด์นี้ สำหรับตัวนี้ก็จะเป็นเนื้อคูชั่นที่จะมาปรับความกระจ่างใสให้หน้าเราไม่หมองคล้ำ และช่วยปกปิดรอยด่างดำ รูขุมขน และยังไม่ทำให้หน้ามันด้วยน้าาา แถมน้องยังมาพร้อมกับ SPF45+++ กันแดด กันยูวีไปอีก คือตัวเท่านี้ แต่คุณภาพคับซองม้ากกกกก ลิสต์ไว้แล้วเตรียมไปตำได้เลยค่ะ!!!!

ปริมาณ 9 g.
ราคา 49 THB

บอกเลยว่าใครที่ผิวมัน หรือมีริ้วรอยก็เอาอยู่ เป็นเนื้อแมทท์ที่ปกปิดได้ดีมาก เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย สามารถเพิ่มความปกปิดได้ตามชอบ จะได้ผิวสวยมากๆ เกินราคา แค่49 บาทเท่านั้น จะใช้ในวันสบายๆหรือใช้ในวันที่ต้องการหน้าปังๆก็รอด!!

รีวิวจาก jeban : Yada Songnok อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เนื้อจะข้นๆหน่อยแต่เกลี่ยไม่อยาก สีโทนเหลือง ไม่วอก ไม่รอย
ไม่ดรอปแต่ตัวนี้เนื้อค่อนข้างจะแห้งสาวผิวแห้งต้องระวังนิดนึง แต่ถือว่าโอเคเลยค่ะ คุมมันได้ดี ปกปิดได้ดีถือเป็นอีกตัวที่แนะนำค่า
แพ็กเกจใช้ง่ายพกพาสะดวกเป็นฝาเกลียวหมุนเปิดปิดได้สามารถเก็บไว้ใช้ได้ในครั้งต่อไป
ปล.หากใครที่ผิวคล้ำมากเราไม่แนะนำนะคะเพราะอาจะทำให้หน้าเทาหรือลอยได้
ควบคุมความมัน : ♡ ♡ ♡ ♡
สีไม่ดรอประหว่างวัน : ♡ ♡ ♡ ♡ ♡
ปกปิด : ♡ ♡ ♡ ♡
กันน้ำกันเหงื่อ : ♡ ♡ ♡ ♡

 

5. BabyBright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://thebeautrium.com/item/baby-bright-watermelon–tomato-matte-bb-cream-spf45-pa++-7g

 

มาถึงแบรนด์นี้กันบ้างงง เจ้าบีบีครีมแตงโม+มะเขือเทศศศศ ปกปิดสุดยอด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง!!! แถมน้องยังเป็นรองพื้นเนื้อแมทที่มีสารสกัดช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยยย ทั้งมะเขือเทศและแตงโมที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้หน้าดูไบรท์ขึ้น ใสขึ้น เหมือนกินผลไม้ทุกวันไปเลยยยยย ดูสิทุกคน นอกจากจะปกปิดรอยนั้นรอยนี้ได้ดีอยู่แล้ว ยังช่วยบำรุงอีก จะดีเกินไปแล้วววววววว

ปริมาณ 10 ml.
ราคา 39 THB

เนื้อครีมออกโทนเหลือง ซึ่งเป็นเหลืองกลางๆนะคะ ไม่เข้มไม่อ่อน เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นนะคะ เม็ดสีชัดเจน ให้การปกปิดที่ดีมาก เนียนกริบจริงๆค่ะ
เรียกได้ว่าเป็นการปกปิดแบบขั้นสุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะแผลเป็น ริ้วรอยต่างๆ  รอยคล้ำใต้ตา คือปกปิดได้หมดจริงค่ะ เนื้อแมทเรียบเนียนไปกับผิว เอมใช้แต้ม 5 จุดเท่านั้นเองนะคะ ตรงไหนที่เอมมีรอยสิวหรือแผลเป็น ก็แต้มเพิ่มนิดหน่อย ก็ให้ผิวที่เป๊ะประดุจดังใช้รองพื้นจากเคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ

รีวิวจาก jeban : Aimmerose.Channel อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ที่ปกปิดดี เนียน กริบสุดๆ แบบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ถ้าทาแล้วยังปกปิดได้ไม่มากพอ สามารถทาทับได้อีกหลายชั้นเพื่อเพิ่มการปกปิด ไม่อุดตันด้วย คุมมันดี ไม่เหนอะหน้าเลย
นอกจากจะเป็นรองพื้นที่เนียนกริบมากๆแล้ว เค้ายังบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสไปในตัวด้วย แถมมีสารกันแดดอีก ครบจบในตัวเดียวจริงๆ ควรตำมากกก

 

สรุป แล้วถ้าขาดรองพื้นไปจะเป็นอะไรไหม???

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.freepik.com/free-photo/beauty-portrait-pensive-brunette-woman_7573624.htm
การแต่งหน้าของเราจะขาดรองพื้นไปได้ไหม???
แล้วจำเป็นไหมที่จะต้องลงรองพื้นในทุกครั้งที่แต่งหน้า???

สาว ๆ อาจจะเคยเกิดคำถามขึ้นมาแบบนี้ คำตอบของมันคือ ไม่จำเป็นเลยยยยย แม้ว่ารองพื้นจะมีข้อดีมากมายและสำคัญมากในขั้นตอนของการแต่งหน้า แต่ก็ต้องเข้าใจเลยว่า สาว ๆ แต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน บางคนผิวดีม้ากกกกกก ไม่จำเป็นต้องใช้อะไรช่วยเลยก็แต่งหน้าให้สวยได้ง่าย ๆ เลยค่ะ

รองพื้น ใน 7 11 ตัว ไหน ดี ปกปิด
https://www.freepik.com/free-photo/two-dark-skinned-women-dressed-striped-outfits-showing-surprise-their-faces_11456378.htm#page=1&query=skin%20woman%20friend&position=19

แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจ หรือคิดว่ายังขาดอะไรมาเติมเต็มเพื่อให้เรามั่นใจในลุคของตัวเองมากขึ้น ก็เลือกใช้รองพื้นหรือเลือกเมคอัพตัวอื่น ๆ มาเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเองตามสไตล์ของเราได้เลยค่าาา

เพราะว่าเราทุกคนล้วนแตกต่าง เพราะฉะนั้นเลือกแบบที่เรามั่นใจที่สุดและสนุกไปกับการแต่งหน้านะคะสาว ๆ ~ 🙂

 

รองพื้นLatest articles in the category