แจก #7 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งชื่อดัง ขายถูกสุดๆ ราคาดีเว่อร์

แจก #7 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งชื่อดัง ขายถูกสุดๆ ราคาดีเว่อร์

เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

เครื่องสำอางราคาส่ง

วันนี้ขอชวนสาวๆมาดูแผงร้านเครื่องสำอางราคาส่งกันค่ะ เผื่อใครสนใจอยากได้สินค้าในราคาถูก สามารถนำไปขายต่อได้กำไร หรือจะซื้อตุนเก็บไว้ใช้เองก็ได้เหมือนกัน

ส่วนใหญ่ร้านขายเครื่องสำอางนี้จะอยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนะคะ สาวๆสามารถไปเดินเลือกซื้อได้ถึงที่ หรือจะลองดูตามเพจ ตามเว็บไซต์ก่อนก็ได้ ว่าร้านนั้นขายสินค้าราคาเท่าไหร่บ้าง

ซึ่งเครื่องสำอางราคาส่งนี้ข้อดีคือ ยิ่งซื้อในปริมาณมาก ยิ่งมีราคาถูกมาก ทำกำไรได้มากค่ะ แม่ค้าเครื่องสำอางทั้งหลายส่วนใหญ่ก็มารับจากร้านค้ารายใหญ่แถวนี้แหละค่ะ

แต่มีข้อเสียอย่างนึงที่หลายคนอาจจะพอได้ยินมาบ้างอย่าง ของปลอมหรือเปล่า? ซึ่งเรื่องนี้ค่อนข้างยากที่จะพิสูจน์ได้ ยังไงก็ต้องลองเลือกดู และหาข้อมูลของสินค้านั้นๆโดยละเอียดเพื่อทำการเปรียบเทียบและช่วยตัดสินใจนะคะ

โดยวันนี้เราได้นำ 7 ร้านเครื่องสำอางราคาส่งชื่อดัง ยอดฮิตในกรุงเทพมาให้เลือกช็อปกัน ซึ่งแต่ละร้านเป็นที่รู้จักในหมู่แม่ค้า คนขายกันอยู่แล้ว มีชื่อเสียงและมีตัวตนจริง ลองไปดูกันค่ะว่ามีร้านไหนบ้าง

แนะนำ #7 ร้านเครื่องสำอางราคาส่ง

ร้านเจ้เล้ง Ranjaeleng เครื่องสำอางราคาส่งรายใหญ่ ดอนเมือง
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

ร้านเครื่องสำอางราคาส่งที่มาพร้อมกับเรื่องราวน่าประทับใจ หลายคนต้องรู้จักร้านนี้แน่ๆค่ะ กับร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิงเก่งผู้รักการค้าขายตั้งแต่ประถม เก็บหอมรอมริบและขยายกิจการจนใหญ่โตเหมือนทุกวันนี้ และยังคงพัฒนาการขายอย่างต่อเนื่องทุกวันและทุกช่องทาง

ซึ่งร้านนี้ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางนะคะ แต่ยังรวมไปถึงน้ำหอม สกินแคร์บำรุงแทบจะทุกยี่ห้อ ล่าสุดก็มี LIVE ขายของน้ำยาโกรกผมด้วยตัวของเจ้เล้งเองทาง Facebook ด้วยค่ะ คนให้ความสนใจกันเยอะมาก ใครอยากซื้อของไว้ใช้เองก็คุ้มนะคะ เข้าไปสั่งซื้อในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ ชิ้นเดียวก็ขายนะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 10THB

สาว ๆ คนไหนที่เป็นขาช็อป และไปช็อปที่ร้านเจ้เล้งบ่อย ๆ ต้องมีบัตรสมาชิกนะคะถึงจะคุ้ม ซึ่งเราสามารถทำบัตรได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ของร้านเจ้เล้ง เพียงแค่มีบัตรประชาชนก็สามารถยื่นทำบัตรร้านเจ้เล้งได้เลยค่ะ ที่สำคัญเวลาซื้อสินค้า ลดเพิ่มจากราคาป้ายไปอีก 5% ด้วย  รีวิวจาก Wongnai : Beauty Editor อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผมมุ่งตรงไปที่ โซนน้ำหอมทันที BA ต้อนรับดีมาก ให้ลอง ให้หยิบจับกล่องน้ำหอมมาเช็คได้อย่างละเอียด
ปรากฎว่าผมเห็นป้าย สคบ. คือป้ายจากบริษัทนำเข้าน้ำหอมเองเลย โคตี้ เพรสทีจ ลักเอเชีย เอ้ย มันแท้หว่ะ มันคงไม่ปลอมป้ายหว่ะ รีวิวจาก Pantip : คุยกันด้วยข้อมูล อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านขายส่ง BEVER ขายเครื่องสำอาง,ครีม และอาหารเสริม
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

มาต่อกันที่อีกร้านเครื่องสำอางราคาส่งรายใหญ่เช่นกัน โดยร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการส่งต่อราคาสินค้าในราคาถูกมาก ถือว่ามีชื่อเสียงเช่นเดียวกันกับเจ้เล้งเลยค่ะ เปิดร้านมานานกว่า 14 ปีแล้ว สินค้ามีขายเกิน 2,000 ชิ้นแน่นอน นำเข้าสินค้าเองจากทุกอย่างไม่ว่าจะญี่ปุ่น เกาหลี หรือโซนยุโรปก็ด้วย

ใครอยากได้เครื่องสำอาง แป้งพัฟ คุชชั่น บิ๊กอาย อุปกรณ์ความงามใดๆ สามารถซื้อที่นี่ที่เดียวได้เลยค่ะ ศูนย์ขายเครื่องสำอาง อุปกรณ์ความงามครบวงจร จะซื้อแค่ชิ้นเดียว ซื้อไปใช้เองก็ขายเหมือนกันนะคะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 50THB

เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง“ประทับใจมากกับสินค้าและอะไรหลายๆอย่าง พอใจมากๆ งบแสนต้นๆ แต่ได้ร้าน ได้ลุคเทียบเท่าสี่ห้าแสน ยืนยันจากคนที่สมัครแฟรนไชส์จริง” รีวิวจาก Facebook Live : Bco

ร้านขายส่งเครื่องสำอาง – by 24Beauty
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

ร้านเครื่องสำอางราคาส่งป้ายชมพูอีก 24 บิวตี้ เน้นขายสินค้าเครื่องสำอางตัวดังหรือที่เป็นกระแส พร้อมอุปกรณ์เสริมความงามแทบจะทุกอย่าง ราคาเริ่มต้นแค่ 1 บาทเท่านั้นค่ะ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งด้วย ทั้งเครื่องสำอาง มาส์กหน้า สกินแคร์ ราคาแซ่บทุกชิ้น เหมือนที่แม่ค้าพูดไว้จริงๆ ซึ่งร้านนี้รับสินค้ามาขายจากเจ้าของแบรนด์โดยตรงนะคะ

สาวๆคนไหนอยากจะซื้อของใช้เองก็ไปสั่งในแอพพลิเคชั่น Shopee ได้นะคะ ส่วนใครอยากซื้อเยอะๆ เอาไปขายต่อกำไรดีๆ แนะนำให้แอดไลน์ ทักเฟซบุ๊กเข้าไปคุยได้เลยนะคะ ขายสินค้าตามเรทจริง ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูกมาก

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 1THB

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆค่ะ ได้สินค้าครบทุกชิ้น สินค้าตรงตามสั่ง เสียดายตาข่ายตีฟองขาด พนักงานจัดส่งหน้ารัก รีวิวจาก Shopee : rattanathepsakul1 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านขายส่งเสนา เทรดดิ้ง ศูนย์รวมอุปกรณ์เสริมสวย ทั้งในและต่างประเทศ
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

ร้านขายเครื่องสำอางก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 รวมเวลามามากกว่า 20 ปีแล้วค่ะ มีทุกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมความงาม ใครอยากเปิดร้านขายอะไร มาซื้อที่นี่ครบจบในที่เดียว เช่น อยากเปิดร้านทำผม ก็มีอุปกรณ์ทำผม เครื่องอบไอน้ำพร้อมขายค่ะ

หรือใครอยากได้สินค้าเป็นบางชิ้น ราคาถูกกว่าหน้าเคาน์เตอร์ ก็ไปเลือกซื้อกันได้ที่ Shopee เลยค่ะ ทางร้านจัดส่งไว บริการดี แถมยังใช้โค้ดส่วนลดจากทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วยนะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 38THB

สินค้าจัดส่งมาได้รวดเร็วทันใจ ร้านค้าใส่ใจในการจัดส่งสินค้า บริษัทขนส่วจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี ตัวสินค้ามีคุณภาพ รีวิวจาก Shopee : krittayadaveeraphong อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้าน Center New ประตูน้ำ เครื่องสำอาง ขายส่ง ราคาถูก
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

ขึ้นชื่อเรื่องขายของราคาส่ง จะขาดประตูน้ำไปไม่ได้เลย ร้านนี้อยู่ใจกลางประตูน้ำเลยค่ะ เหมือนชื่อร้าน เปิดมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว มีหลายคนรีวิวร้านไว้ในระดับที่ดีเลยทีเดียวค่ะ แต่ดูเหมือนว่าทางร้านจะไม่ค่อยโชว์ราคาหน้าร้านนะคะ ใครอยากได้ราคาดีๆทักไปถามตามลิ้งค์ที่แนบไว้ได้เลยค่ะ หรือใครเดินทางสะดวกก็เข้าไปเลือกซื้อที่ร้านได้เลย ราคาปลีกก็ดีงามมาก

นอกจากนี้ทางร้านยินดีให้คำแนะนำกับผู้ที่ต้องการเปิดธุรกิจค้าขายเครื่องสำอางด้วยนะคะ ยังไงก็ลองไปปรึกษาดูได้ เผื่อได้ไอเดียอะไรดีๆใหม่ๆ เป็นแนวทางในการขายค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 59THB

สวัสดีค่า ^^ วันนี้เราจะมาเปิดถุงช็อปเครื่องสำอางราคาเบา ๆ ไม่เกิน 150 บาทกันค่ะ เลือกมาทำมินิรีวิวให้ดูกัน 6 ชิ้น สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ มีขายที่ร้าน Center New ซึ่งเป็นร้านขายส่งเครื่องสำอาง ที่ตึกซิตี้ คอมเพล็กซ์ ประตูน้ำค่ะ (ตรงข้ามแพลตตินั่มเลย)
รีวิวจาก Pantip : ladymods อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

“รีวิวสินค้าเครื่องสำอางราคาถูก ขนตา 3 อัน 50 บาท (พาเลทบลัชออน) ชิมเมอร์สีขึ้นและดี” Youtube : E-Gle Pp.

ร้าน JaejuShop ร้านเจ้จู สำเพ็ง ขายส่งสินค้ากระแส เครื่องสำอาง
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

สินค้าร้านนี้มีให้เลือกหลายอย่าง และมีให้อัพเดทตลอด อยู่ในย่านสำเพ็ง และมีชื่อเสียงโด่งดังมากอีกเหมือนกันค่ะ โดยร้านนี้ราคาส่งของแท้ แบบที่ว่าจะสั่งกี่ชิ้นก็ได้ แต่ขอเหมาค่าส่งที่ 250 บาทนะ สั่งชิ้นเดียวสาวๆอาจจะไม่คุ้มค่าส่งเอาได้นะคะ เพราะฉะนั้นต้องสั่งหลายชิ้นหน่อย

สามารถเลือกสินค้าได้เลย ทางร้านจะลงรูปและราคาสินค้าไว้แล้ว ส่วนใหญ่ขายเป็นแพ็คและยกโหลค่ะ

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 250THB

ร้านขายส่งเครื่องสำอาง ราคาถูก เครื่องสำอางขายส่ง ราคาย่อมเยา รับให้คำปรึกษา เปิดร้านขายธุรกิจ ให้คำแนะนำ มีหน้าร้านจริง สต็อคจริง ส่งจริง จัดส่งสินค้าได้ทั้งไทยและส่งออกต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการเปิดร้าน 20 บาท หรือต้องการขายสินค้าเครื่องสำอาง ราคาเดียว สามารถติดต่อได้ รีวิวจาก TopBestBrand อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านขายส่งเครื่องสำอาง MASA สินค้าแฟชั่น
เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

ร้านเครื่องสำอางราคาส่งแถวจตุจักร ในตึกเจเจมอลล์ สินค้าเครื่องสำอางและอุปกรณ์ความสวยความงามมีครบครัน ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท สาวๆคนไหนอยากจะซื้อไปใช้เองก็ได้ ซื้อปลีกก็ได้ค่ะ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูก

นอกจากเครื่องสำอางแล้ว ยังมีสินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกด้วย เช่น ต่างหูที่ทำมาจากหินสีต่างๆ ต่างหูแฟชั่น รวมไปถึงสกินแคร์จากธรรมชาติอีกด้วย สาวๆคนไหนสนใจอยากดูสินค้า กดไปที่ลิ้งค์ได้เลยค่ะ สอบถามผ่านแชทเฟซบุ๊คได้ มี Live แจกของบ่อยมาก

ปริมาณขั้นต่ำ 1pc
ราคาเริ่มต้น 10THB

ท่านไหนที่สนใจเปิดร้านที่นี่ยังมีอุปกรณ์การเปิดร้านขายเครื่องสำอางให้ท่านได้เลือกอย่างครบครัน เพียงแค่มาที่ MASA คุณก็จะได้ของครบถ้วนในราคาสบายกระเป๋า ที่นี่มีให้เราเลือกตั้งแต่สินค้าราคาถูกไปจนถึงราคาหลักพันกันเลยทีเดียว  รีวิวจาก Naadeng อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปร้านเครื่องสำอางราคาส่ง

เครื่องสำอาง คือสินค้าที่จัดว่าเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันไปแล้วในสมัยนี้ สาวๆหลายคนมีเครื่องสำอางคนละหลายชิ้น และมักจะมองหาสินค้าใหม่ๆอยู่เสมอ ถือว่าเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่มีแนวโน้มจะขายได้ตลอดเลยค่ะ

ส่วนร้านเครื่องสำอางราคาส่งที่เราได้คัดมาให้วันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องสินค้าราคาถูกจริงๆค่ะ แต่สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้าไปขายต่อ ไปเปิดร้านของตัวเอง ขอแนะนำร้าน Center New ตรงประตูน้ำ และร้าน Bever Beauty เพราะทางร้านยินดีให้คำแนะนำในการเปิดร้านใหม่ด้วยค่ะ

เครื่อง สํา อา ง ค์ ราคา ส่ง

สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้าเครื่องสำอางราคาส่ง เก็บไว้ใช้เอง อยากได้ชิ้นเดียว ไม่ได้จะเอาไปขาย เพียงแค่ต้องการซื้อสินค้าราคาถูกเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่ร้านเจ้เล้ง และ ร้าน Center New ได้เลยค่ะ 2 ร้านนี้เป็นร้านที่คนจากทั่วประเทศไทย ชอบเดินเล่น ชอบซื้อ เพื่อใช้เองอยู่แล้ว

แต่สุดท้ายนี้ ด้วยความที่สินค้าราคาถูกมาก หลายคนจะกังวลว่าของแท้หรือของปลอมกันนะ ซึ่งโจทย์ข้อนี้ตอบยากจริงค่ะ หาข้อสรุปไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าจะซื้อสินค้าแบรนด์อะไร ทางแบรนด์นั้นมีมาตรการอะไรป้องกันของปลอมหรือเปล่า หรือมีวิธีเช็คไหม ถ้ามีก็ลองเช็คดูก่อนตัดสินใจซื้อ แต่ถ้าไม่มีก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละคนแล้วล่ะค่ะ

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category