แนะนำ # 7 ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 พร้อมแนะนำลิปมันคืออะไร ดีจริงไหม?

แนะนำ # 7 ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 พร้อมแนะนำลิปมันคืออะไร ดีจริงไหม?

ลิปบาล์มคือ

สวัสดีค่าาา สมาชิกที่รัก วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะว่า ลิปบาล์มคืออะไร น้องทำอะไรได้บ้าง แล้วตัวท็อปเด็ดๆของทั้ง 7 ตัว มีอะไรกันบ้างนะคะ

ลิปบาล์มคืออะไรกันนะ??

หลายคนที่เป็นมือใหม่มากๆอาจจะงงค่ะ อะไรคือลิปบาล์ม คือลิปสีใหม่หรอ ฮั่นแน่ ไม่ใช่นะจ้ะหนูๆ ลิปบาล์มก็คือ ลิปมันที่เราๆเรียกกันเนี่ยแหละค่ะ ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ทุกเพศ ทุกวัย แล้วแต่ แต่ละผลิตภัณฑ์ที่ออกมา

แล้วตัวลิปบาล์มนี้ก็จะทำหน้าที่บำรุงริมฝีปากของเราให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แตกเป็นขุยนั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่มีสี ซึ่งตัวลิปบาล์มแล้วส่วนใหญ่ก็จะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ปากของเรา เช่น ขี้ผึ้ง น้ำมันมะพร้าว และ Shea Butter นั่นเองค่าา

วิธีเลือกลิปบาล์มให้เหมาะกับตนเอง??

ลิปมันหรือลิปบาล์มไม่ใช่แค่ เห็นแล้วก็ซื้อๆไปเลยนะคะ เพราะจริงๆน้องๆก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไปอีกด้วย ซึ่งจะแบ่งได้ใหญ่ๆเป็น 3 ประเภท ก็คือ
1) ใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
ลิปบาล์มประเภทนี้จะเป็นลิปบาล์มที่เป็นประเภท “เครื่องสำอาง” ที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ในระดับนึง ซึ่งลิปบาล์มลักษณะนี้คือหาซื้อง่ายมากค่ะ เพราะลิปประเภทนี้เหมาสำหรับทุกคน หากคุณไม่ได้มีปัญหาริมฝีปากมาก ใช้ยังไง
ปากก็ชุ่มชื้นขึ้นมาเบาๆได้ค่ะ สบายใจได้ ซึ่งลิปบาล์มประเภทนี้มักเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกสีระเรื่อนิด ๆ ตามคำจำกัดความ เป็นเครื่องสำอาง เลยค่ะ ดังนั้นบางรุ่นก็อาจให้สัมผัสแวววาวแบบพอดีใสๆไปด้วยค่ะ
2) ใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ปากแห้งแตก
ลิปบาล์มประเภทนี้จะเป็นลิปบาล์มที่เป็นประเภท”เวชสำอาง” นั่นเองค่า เพราะลิปบาล์มประเภทนี้จะไม่เน้นความสวยความงาม สีระเรื่อไม่ต้องมีก็ได้ แต่จะเน้นไปที่การให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มประสิทธิภาพ จึงสามารถป้องกันริมฝีปากแห้งแตกได้อย่างแน่นอน
3) ใช้เพื่อฟื้นฟูริมฝีปากที่ขาดการดูแลอย่างหนัก 
มาถึงตัวสุดท้ายของเราลิปบาล์มประเภทนี้ก็จะเป็นประเภท “ยา” นั่นเองค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งแตกอย่างรุนแรง ซึ่งพอเราเลือกใช้ลิปบาล์มประเภท ยา นี้แล้ว ก็จะมีส่วนผสมที่จะมากกว่า 2 ข้อด้านบนเรื่องการเพิ่มความชุ่นชื้นอย่างสุดๆ เพื่อกู้ริมฝีปากของเรานั่นเองค่ะ

แนะนำ# 7 ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021

NO.7 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – NIVEA ORIGINAL CARE
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวแรกของเราวันนี้ เอาเป็นว่าแอดมินมีติดบ้านตั้งแต่เด็กๆอ่ะค่ะ คือลิปที่มีเกือบทุกบ้านมากๆ ฮ่าๆ นั่นก็คือ

นีเวีย ลิป ออริจินอล แคร์ ตัวนี้นี่เองค่า สูตรนี้เป็นสูตรไม่มีสีนะคะ แอดมินก็ใช้ตัวนี้นี่แหละ สรรพคุณของคุณเขาก็คือ มีส่วนผสมของ Shea Butter และ Panthenol พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นมากๆ และสามารถซึมลงสู่ริมฝีปากทันทีที่ทา
แอดมินใช้ทาเวลาก่อนนอนค่ะ ตื่นมาปากชุ่มชื้น เด้ง น่าจุ๊บ

ปริมาณ 4.8 g.
ราคา 89 THB
เนื้อเนียน ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานดี
อ่อนโยนไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ลดอาการปากแห้งแตกดีค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. sawhapam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากๆ แท่งนึงใช้ได้นานด้วย หาซื้อได้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน
แก้ปากแห้งได้ดีเลยค่ะ ไม่ทำให้ปากคล้ำขึ้นนะ ส่วนตัวใช้ทาก่อนลงลิปแมท ช่วยได้เยอะมากๆ ปากไม่แห้ง ลิปไม่ตกร่อง เวลาทาลิปมันอย่างเดียว ทาซ้ำก็ไม่คราบเลย
รีวิวจาก : Vanilla – K.i-fies อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เหมาะกับทาก่อนนอน แล้วต้องเป็นห้องแอร์หรือที่เย็น ๆ ด้วยนะ ตื่นมาปากนุ่มดีมาก แต่ถ้าทากลางวันอาจจะเยิ้มย้อยได้ ตัวนี้สามารถเอามาทำลิปสครับดีเลย
รีวิวจาก : Vanilla – K. Puthita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.6 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – Carmex Classic Lip Balm
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวต่อมา มาจากอเมริกาค่ะ  ด้วยสูตรที่เข้มข้นมากๆ ที่มีส่วนผสมเป็นขี้ผึ้งลิปบาล์ม ทำให้สามารถฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอกเป็นขุย ให้กลับมานุ่มสุขภาพดี

พร้อมเก็บความชุ่มชื้นให้ปากดูอวบอิ่มไม่แห้งกรอบกันเลยทีเดียวค่ะ แถมเจ้าตัวนี้ยังช่วยลดความหมองคล้ำให้ริมฝีปากอวบอิ่มดูสวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทาก่อนลงลิปสติกเพื่อไม่ให้ลิปสติกตกร่องได้เลยค่ะ

ปริมาณ 7.5 g.
ราคา 135 THB
ความรู้สึกระหว่างใช้ :
อันนี้เป็นแบบตลับ เวลาใช้ก็เปิดฝาโดยการหมุน เนื้อลิปอัดแน่นมาเต็มตลับ เราชอบตลับค่ะ ดูน่ารักดี พกพาสะดวก แต่เวลาใช้ต้องเอานิ้วจุ่มหรือลูบๆลงบนเนื้อลิปแล้วเอานิ้วมาทาๆถูๆที่ริมฝีปากนะคะ สำหรับเราคิดว่าไม่ค่อยสะดวกค่ะ เหมือนกับแบบหลอด เพราะเราขี้เกียจล้างมือก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ แต่ถ้าใครสะดวกก็แล้วแต่คนนะคะ บางคนอาจจะชอบก็ได้ค่ะ เนื้อลิปมีกลิ่นอ่อนๆ จะไม่ได้หอมมากเหมือนแบบแท่งกับแบบหลอดนะคะ เนื่องจากเป็นกลิ่นคลาสสิคค่ะ ไม่มีสีค่ะผลลัพธ์หลังใช้ :
เนื้อลิปให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ดีมาก เหมือนกับแบบแท่งและแบบหลอดเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีมากไม่ต่างกัน ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ไม่ลอกเป็นขุย ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆ สำหรับการใช้ทาช่วงกลางคืน พอตื่นเช้ามารู้สึกได้ว่าเนื้อลิปยังคงอยู่ ไม่หลุดค่ะ  ริมฝีปากยังคงชุ่มชื้นอยู่เลย ถูกใจตรงนี้เนี่ยแหละค่ะ ขนาดนอนในห้องแอร์ทั้งคืน ปกติถ้าทาลิปบำรุงก่อนนอน ตื่นเช้ามาริมฝีปากจะเป็นขุยแห้งลอกแล้วละค่ะ แต่ผลลัพธ์แตกต่างไปเลย คุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีเยี่ยมจริงๆค่ะ
รีวิวจาก : Jeban – K. wirawan_un อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้มา 4 กระปุกแล้วค่ะ แบบออริจินัลนะ ( มีแต่แบบกระปุกอย่างเดียวไม่มีแบบแท่ง ) เพราะเราแพ้สารกันแดดในลิป

เคยปากดำเพราะเคยทาลิปนีเวียแล้วแพ้จนปากเยิน แล้วลองมาใช้วาสลีนปากก็แห้ง ลอกอีก คงแพ้

เลยลอง carmex ปากไม่แตก ไม่ลอกอีกเลยค่ะ ปากสีจางลงด้วย ที่รู้ว่ามันจางลงเพราะว่าคนที่บ้านทักมา
คือไปงานแล้ววันนั้นเราทาลิปสติกไม่ทันเลยบอกว่าจะเอาไปทาบนรถ ป้าเราบอกว่า ยังไม่ได้ทาเหรอ นึกว่าทาสีชมพู *0*
แสดงว่าสีปากเปลี่ยนไปแล้ว ช่วงนั้นใช้ประมาณครึ่งกระปุกที่ 2 ละคะ คือมันก็ไม่ได้หายดำจนหมด แต่มันจางลงไปมากอยู่ ใช้ต่อไปเรื่อยๆๆๆ

บางคนไม่ชอบกลิ่นมันเท่าไหร่ แต่เราไม่สนเท่าไหร่หรอกค่ะ ให้แต่ใช้ได้ผลดีจริง เราก็เต็มใจจะลอง 555+
รีวิวจาก : Pantip – K.สมาชิกหมายเลข 845665 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นแบบกระปุกได้เยอะดี ชอบทาตอนกลางคืนโบกปากไว้หนาๆ ตอนเช้ามาปากคือชุ่มชื้นดี ไม่ แห้ง อิ่มน้ำสุดๆ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. กัญณวราอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.5 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – HIMALAYA LIP BALM
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวนี้แอดมินได้เป็นของฝากบ่อยมาก จากเพื่อนๆชาวเอเจนซี่ของแอดมิน แอดมินมีประมาณเกือบ 10 อันได้ ฮ่าๆ

น้องคนนี้เป็นลิปบาล์มสัญชาติอินเดีย ที่คนไทยฮิตมากๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง และสรรพคุณน้องปังมาก

ลิปปาล์มตัวนี้ก็คือ บำรุงริมฝีปากของเราเพิ่มความนุ่มนวล มอบความชุ่มชื้น และปกป้องจากแสงแดด จัดเต็มเลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอี และส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนนานาชนิด ปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ด้วย Carrot Seed Oil ลดความหยาบกร้าน และ ฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอก เป็นขุยได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ  10 g.
ราคา 99 THB
สำหรับเราค่อนข้างพีงพอใจเลยค่ะ สำหรับ HIMALAYA HERBALS LIP BALM ในเรื่องของความชุ่นชื่นน้องช่วยได้ดีเลย รู้สึกได้ว่าปากนุ่มขึ้น ไม่แห้ง หรือลอกเหมือนเมื่อก่อน ส่วนในเรื่องรักษาปากคล้ำน้องก็ช่วยได้ค่ะ แต่ย้ำว่าต้องใช้เวลาพอสมควร เราใช้น้องหมดไป 2 หลอดได้ ถึงรู้สึกว่าปากดีขึ้น ในเรื่องของความชุ่มชื่นเต็มสิบไม่มีหัก แต่ใครที่มีปัญหาปากดำก็อาจจะมีตัวที่ช่วยได้เร็วกว่านี้นะคะ
รีวิวจาก : Sistacafe – K. -N อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แพคเกจ เป็นหลอดสามารถบีบแล้วทาได้เลย ด้านในจะเป็นปากหัวตัด
ตัวเนื้อ balm จะออกขาวขุ่น ใช้แล้วปากชุ่มชื้นดี ปากไม่ลอก
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาก็ถูกมากๆ
สวนตัว ให้คะแนน 9/10 เลยคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Som อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปกติเป็นคนปากแห้งมากกกก ติดเลียริมฝีปากจนเป็นนิสัย
พอใช้ตัวนี้คือไม่มีปัญหาเรื่องปากแห้งระหว่างวันเลย
ต้องลงลิปสีก่อนแล้วค่อยลงลิปตัวนี้ทับอีกที สีถึงจะไม่เลอะ
ปากมีความโกลว ชุ่มช่ำ ไม่แห้งขุย ไม่จำเป็นต้องทาซ้ำหลายๆรอบระหว่างวัน
เลิฟเลยค่ะ (*´*)
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Rainbow_Queen อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.4 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – เภสัชกร Lips Care
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวนี้แอดมินต้องบอกเลยว่า อายุมากกว่าแอดมินอีก!!เพราะเป็นสูตรดั้งเดิมของเภสัช ขายมาแล้วกว่า 30 ปี ไปเลยจ้ะ ลิปบาล์มตัวนี้มีจุดเด่นคือ เป็นสูตร Hypoallergenic ที่คิดค้นโดยเภสัชกร เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก แม้ริมฝีปากที่แพ้ง่ายไวต่อสารเคมีก็ใช้ได้ รวมทั้งมีวิตามินอี ที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวได้อีกค่ะ

สรรพคุณแน่นขนาดนี้ คุณเขาถูกที่สุดในบรรดาลิปบาล์มที่แอดมินเคยเห็นละค่ะ ควรมีติดกระเป๋าไว้ ซื้อทิ้งซื้อขว้างได้เลย

ปริมาณ  2 g.
ราคา 12 THB
ใช้อยู่ตลอดทุกคืน มันช่วยให้ความชุ่มชื่นแล้วฟื้นฟูปากแห้งลอกได้ดีมากๆ ราคาถูกแสนถูก เราทาก่อนนอนหนาๆทุกคืน ตื่นมาเช็ดออกทำมาสามสี่วันผิวปากดีขึ้นมากๆนี่ก็ใช้รองพื้นปากก่อนลงลิมันดีจริงๆ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Cherry Wuzun อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปเภสัชกร ตัวนี้เป็นลิปทาราคาย่อมเยามากค่ะ
หาซื้อง่าย ใน7-11 มีขายนะค่ะช่วยในการบำรุงก่อนนอน ทาลงไปตื่นมาปากจะได้ชุ่มชื่น ไม่แตกค่ะ
ส่วนตัวมีพกติดกระเป๋าตลอดนะค่ะตัวนี้
รีวิวจาก : Cosmenet – K.Noona Pat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปมันเภสัช ถือเป็นลิปมันกันตายของเรา
ถึงใช้ยี่ห้อดี แบรนด์แพงๆมาเยอะแยะแค่ไหน สุดท้ายก้จะกลับมาตายรังตัวนี้ เพราะหลักๆ หาซื้อง่ายมาก 7-11 ก็มี ร้านขายยาก็มีโดยรวมให้ความชุ่มชื้นดีมาก สามารถทาซ้ำได้ทั้งวัน เป็นลิปไม่มีสี ใครที่แพ้ลิปง่ายๆ ตัวนี้ต้องลองสรุป ดีมากไม่มีข้อติ เพราะคุณภาพเกินราคา 15 บาท เอาไป 20 ดาวจ้า
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Tokyo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.3 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – สีผึ้งแม่เลียบ (Siphung Mea Liab)
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวนี้ก็คือเก่าแก่สุดๆในประเทศไทย แต่ใช่ว่าเก่าแล้วจะไม่ดีนะคะ อยู่มาเกือบ 70 ปี แล้วปัจจุบันก็ยังมีคนพูดถึงตลอด ตัวนี้นี่ร่ำลือโด่งดังสุดๆว่าต้องมีติดกระเป๋า เพราะเป็นลิปบาล์มที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรไทย อย่าง ขี้ผึ้งธรรมชาติ 100% , สารสกัดกำยานโอมาน , น้ำมันมะพร้าว

ทำให้ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งตึง ช่วยผลัดเซลริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ปากอ่อนนุ่ม อมชมพูระเรื่อ

แถมคุณแม่เลียบอันนี้เขามีวิธีใช้ที่ต่างจากลิปบาล์มปกติด้วยนะคะ เพราะต้องเอานิ้วถูวอร์มเนื้อสีผึ้งที่ตลับ เพื่อวอร์มให้สีผึ้งอ่อนตัว จะทำให้ทาสีผึ้งได้ง่ายขึ้น จากนั้นนำมาทาที่ริมฝีปาก ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หรือทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาก็ให้ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นค่อย ๆ ถู นวด วน ๆ เพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้ออกไปค่ะ

ปริมาณ 3 g.
ราคา 22 THB
ไอเทมที่ควรมีทุกบ้าน จะปากดำ ปากแห้ง ปากแตก ปากแพ้ คือฟาดได้หมด ส่วนตัวคือปากแห้งมาก อันนี้คือเอาอยู่ แถมเวลาที่แพ้ยาสีฟันหรือแพ้ลิป อันนี้คือทำให้หายพอง หายแสบได้ดีมาก เดี่ยวนี้ทาง่ายขึ้นเยอะ แต่กลิ่นอาจจะโบราณหน่อย ใช้ไปสักพักก็ชินค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. iamlalita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรื่องแรกเลยกลิ่นเขาแบบน้ำอบ แรกๆรับไม่ได้เรื่องกลิ่นตีขึ้นจมูกเลยคือด้วยความไม่ชินค่ะ เนื้อค่อนข้างเหนียว แต่พอทาไปเช้าตื่นมาว๊าวมาก ริ่มฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย ชอบค่ะ แต่ถ้าริมฝีปากแห้งเพราะดื่มน้ำน้อยไม่ช่วยนะคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K.มยุเรศ บุณยดิษฐ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ได้ยินเสียงเล่าลือถึงสรรพคุณของตัวนี้มานาน แล้วเรามีปัญหาเรื่องริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ

ความรู้สึกแรกเลยคือกลิ่นแรงมาก มาแนวน้ำอบไทยเลย เนื้อหนืดๆ พอลงบนปากรู้สึกสัมผัสมันบอกไม่ถูก มีเนื้อบางส่วนเป็นขุยๆด้วย แต่พอทาไว้ข้ามคืน ตื่นเช้ามาล้างออก รู้เรื่องเลยค่ะ ปากนิ่ม อิ่ม ชุ่มฉ่ำมาก ปากที่เคยขุย แห้งแตกคือหายเรียบ ประทับใจมากค่ะ

ตอนนี้ใช้เป็นมาร์คริมฝีปากตอนกลางคืนมาสักพักแล้ว เริ่มกะปริมาณที่ทาได้ง่ายขึ้น ชินกับกลิ่นมากขึ้นแล้ว ถือเป็นของดีราคาถูกที่ควรมีติดโต๊ะไว้เลยค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Rurikoko อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.2 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – Burt’s Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil
ลิปบาล์มคือ

มาถึงลิปบาล์มตัวดังตัวนี้กันค่ะ ว่ากันว่าใช้แล้วปากหายคล้ำ กลับมาสีสวยธรรมชาติ น่าจุ๊บกันเลยทีเดียว
ซึ่งน้องคนนี้มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% นั่นก็คือ สารสกัดจากเมล็ดทับทิมแท้ ที่สามารถต่อต้นอนุมูลอิสระได้ ทำให้หยุดยั้งการสร้างเม็ดสี ปากเราก็เลยไม่คล้ำค่ะ แถมยังปราศจากปิโตรเลียมเจลลี่และพาราเบนอีกด้วย

ลิปบาล์มตัวนี้เลยทั้งป้องกันปากคล้ำหรือฟื้นฟูให้หายคล้ำ พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้้นให้ริมฝีปากสุขภาพดีกันแน่นอนค่ะ และถึงแม้ว่าเนื้อลิปบาล์มรุ่นนี้จะเป็นสีชมพูเข้ม แต่เวลาทาออกมาไม่มีสินะคะ มีแต่กลิ่นหอมอ่อนๆเท่านั้นค่ะ
ดังนั้นสามารถทารองพื้นก่อนทาลิปได้เลยค่ะ ปกป้องปากเราอีก 1 ชั้น

ปริมาณ 4.3 g.
ราคา 280 THB
เดิมทีไม่ได้ใช้บำรุงปากเลยค่ะ ปากแห้งและคล้ำมากเลยหาไอเทมมาช่วยชีวิตเลยลองจัดน้องทับทิมมาลองใช้ดู น้องเค้าเป็นลิปบาล์มไม่เปลี่ยนสี ทาก่อนนอนทุกวันและจะทาก่อนทาลิปช่วยให้ลิปสีติดทนขึ้นค่ะ ทำให้ทาสีลิปแล้วสวยขึ้นเพราะปากเนียนนุ่มขึ้น ปากชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ทาแล้วไม่เหนียว กลิ่นก็โอเคค่ะ แถมน้องเค้าช่วยให้ปากหายคล้ำขึ้นมาระดับนึงเลยค่ะหลังจากใช้มาได้ไม่นาน ถือว่าคุ้มราคาค่ะ
รีวิวจาก : Vanilla – K. dorothy_tiramisu อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปบาล์มตัวนี้เป็นตัวที่อยากแนะนำเลยจริงๆ เคยเป็นตัวสามัญประจำบ้านเลยค่ะ
~เหตุผลที่อยากแนะนำ:หลายคนอาจเจอปัญหาที่ทาลิปบาล์มแล้วสักพักพอดื่มน้ำ หรือทานข้าวก็ต้องเจอปัญหาปากแห้งอีก ความรู้สึกว่าการทาลิปบาล์มเหมือนแค่ตัวเคลือบริมฝีปากเฉยๆ ซึ่งความรู้สึกนี้จริงค่ะ เพราะลิปบางแบรนด์ใส่ส่วนผสมแค่เคลือบริมฝีปากป้องกันความชุ่มชื้นที่เรามีอยู่สูญเสียออกไป แต่ burt bee รุ่นนี้อยากให้ลองใช้เพราะว่ามันเป็นลิปบาล์มที่บำรุงจริงๆ จากที่เคยปากแห้งทาทุกวัน คอยเติมตลอดประมาณ 2-3 วัน หลังจากนั้นริมฝีปากชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆแม้ไม่ได้ทา
~เหตุผลที่ให้ 4 ดาว:ที่ไม่ให้ 5 ดาว เพราะตนเองเป็นคนแพ้ผงชูรส และจะทำให้ริมฝีปากบวมแดง และแห้ง ใช้ลิปนี้ยังไม่หายแห้ง ต้องรอให้ร่างกายฟื้นฟูแล้วหายเองค่ะ
รีวิวจาก : Vanilla – K.Viviview อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เพิ่งเคยใช้ อยากบอกว่ามันดีมาก เพราะเวลาอากาศเริ่มหนาว ปากแห้งแตก ใช้ตัวอื่นแล้วยังแห้งลอก ใช้ตัวนี้สองวันหายเลย ตอนกลางคืนทาบ่อยๆ ช่วยให้ชุ่มชื้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วปากอมชมพูนิดๆ
รีวิวจาก : Vanilla – K. Wombat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 – LUCAS’ PAPAW
ลิปบาล์มคือ

ลิปบาล์มตัวนี้เป็นแบรนด์ดังจากออสเตรเลียค่ะ ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 100 ปี ในประเทศเขา เสียงลือเสียงเล่าอ้างมีมาทุกหนแห่งค่ะ ว่าจบได้ที่นี่ สารพัดสิ่งจริงๆ

เพราะนอกจากจะนำมาทาริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นได้แล้ว ยังใข้ทามือ ทาสิวอักเสบ หรือจะใช้ทาตามข้อศอก หัวเข่า ที่หยาบกร้าน ยังไม่จบนะคะ สามารถนำไปใช้ทาแผลน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย!!

นั่นก็เพราะลิปบาล์มตัวนี้มีส่วนผสมจาก ขี้ผึ้งมะละกอ ค่ะ ซึ่งมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อและลดอาการอักเสบของผิวด้วย
นอกจากจะได้ริมฝีปากที่ชุ่มชื้น เรายังสามารถทาได้ทั่วร่างกาย สวยทั่วร่างกันไปเลยค่ะ

ปริมาณ 25 g.
ราคา 280 THB
ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ริมฝีปากดูสุขภาพดีขึ้น แต่เป็นคนปากแห้งมาก เลยต้องทาซ้ำทุก 3-4 ชั่วโมงค่ะ ยังมีปากลอกอยู่บ้างเมื่อทาทิ้งไว้หลาย ๆ ชั่วโมง แต่ถ้าเทียบกับลิปบาล์มหลาย ๆ ยี่ห้อที่เคยใช้มาค่ะ
รีวิวจาก : Konvy – K. So***ekอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แค่นิดเดียว ปากชุ่มชื่นตลอดวัน ปกติระหว่างวันปากจะแห้งมาก ลอกเป็นแผ่นๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แห้งเลยค่ะ ใช้เช้า ก่อนนอน ทาตรงศอก ตาตุ่ม หัวเข่า ไม่มีแห้งแล้วค่ะ
รีวิวจาก :Konvy – K. Fa***es อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มากๆจริงๆ เราเป็นคนปากแห้งผิวแห้ง กินน้ำวันละสามลิตรก็ไม่ช่วย บามตัวนี้ราคาถูกแต่คุณภาพเทียบเท่าบามดิออร์ สารพัดประโยชน์ เราใช้ทาข้อศอกหรือผิวส่วนไหนที่ลอกช่วยได้ค่ะ
รีวิวจาก :Konvy – K. Mo***26 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป แนะนำ# 7 ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 พร้อมแนะน้องคืออะไร ดีจริงไหม?

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ “แนะนำ# 7 ลิปบาล์มสุดปังประจำปี 2021 พร้อมแนะน้องคืออะไร ดีจริงไหม?”  แอดมินบอกเลยว่า 7 ตัวที่คัดมานี้ กระเป๋าไม่ฉีก แถมปากชุ่มชื่นน่าจุ๊บขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ ยิ่งอันดับ 1 ไม่ได้ใช้เฉพาะแค่ปาก แต่ทาได้ทั้งตัว เราจะสวยและรวยไปด้วยกันค่ะ!! อย่าลืมไปตำกันนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า

ลิปLatest articles in the category