“รองพื้นฮาฟมูน” คืออะไร? ดีแค่ไหน? ทำไมรีวิวถึงแน่น .. ที่นี่มีคำตอบ!

“รองพื้นฮาฟมูน” คืออะไร? ดีแค่ไหน? ทำไมรีวิวถึงแน่น .. ที่นี่มีคำตอบ!

รองพื้น ฮา ฟ มูน

สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen วันนี้สิ่งที่เราจะนำมาพูดคุยกันก็คือ “รองพื้น Halfmoon” นั่นเองค่า หรือที่บางคนอาจจะคุ้นหูหรือได้เห็นในโซเชียลในชื่อของ “รองพื้นพระจันทร์” นะคะ

โดยตัวนี้เขาก็มีชื่อเสียงมาสักพักแล้วด้วยรีวิวของบล็อกเกอร์ที่ช่วงนึงนั้นเต็มไปด้วยรองพื้น Halfmoon ซึ่งวันนี้ทาง Beauty – Worthen นั้นได้หยิบนำรองพื้นตัวนี้มาพูดคุยกับสาวๆสำหรับใครที่ยังสงสัยอยู่ว่าเอ๊ะ

รองพื้นตัวนี้คืออะไร ทำไมไม่เคยได้ยินชื่อเลย ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้บทความนี้มีคำตอบค่า! อย่ารอช้าเราไปทำความรู้จักรองพื้น Halfmoon กันได้เลยค่ะ ^^

 

รองพื้น Halfmoon คืออะไร?

ทำความรู้จักรองพื้นฮาฟมูน

ก่อนอื่นที่เราจะไปส่องตัวรองพื้นกันนั้น เรามาทำความรู้จักกับรองพื้นที่เราจะพูดถึงเขากันในวันนี้ก่อนนะคะ โดยรองพื้นของแบรนด์​Halfmoon นี้เป็นรองพื้นที่สาวๆหลายๆคนอาจจะรู้จักในชื่อของ “รองพื้นหน้าเงา” หรือ “รองพื้นพระจันทร์” นะคะ

ซึ่งเจ้าของแบรนด์รองพื้นตัวนี้ คือ คุณเบลล์ หรือว่า BELLYBANG ซึ่งเธอคนนี้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่หันมาผลิตแบรนด์เครื่องสำอางค์เป็นของตัวเองค่า

 

รองพื้น ฮา ฟ มูน

(ขอบคุณรูปภาพจาก shoppee)

โดย “รองพื้น Halfmoon” ที่จะนำมาพูดคุยกับสาวๆในวันนี้นั้น  เจ้าตัวรองพื้นตัวนี้เขาเป็น Foundation Intense Cover SPF50PA+++ ที่เป็นรองพื้นที่คุมมันและยังสามารถเบลอรูขุมขน ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ด้วยความที่เนื้อรองพื้นของเขานั้นมีลักษณะที่บางเบาและเกลี่ยง่าย

ทำให้ลุคที่ออกมานั้นมีความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแต่ความฉ่ำวาวที่ออกมานั้นไม่ได้ทำให้หน้าเราเหนอะหนะหรือเยิ้มแต่อย่างใดเลยค่ะ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญนะคะ รองพื้นตัวนี้เขายังมีความโดดเด่นในเรื่องของความสามารถที่จะกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีด้วยนะคะ

 

Packaging และสีของรองพื้น Halfmoon

รองพื้น ฮา ฟ มูน

(ขอบคุณรูปภาพจาก Lazada)

สำหรับส่วนของ packaging ของรองพื้น Halfmoon นั้น ในรุ่นเก่าที่เราคุ้นตา คือ เป็นหลอดสีชมพูขาวใช่ไหมคะ แต่บอกเลยว่ารุ่นใหม่นี้ปังกว่าเดิม เป็นสีชมพูส้มแบบไล่สีกันสวยมากๆๆๆ ตัวแพคเกจน่ารักน่าใช้กว่าเดิมเยอะเลยค่ะ โดยรองพื้นฮาฟมูนรุ่นนี้เขาทำออกมา 2 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งเป็นเฉดสีผิวส่วนใหญ่ที่เหมาะกับสาวไทยเหมือนเดิมนะคะ ได้แก่

  • 01 : เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาวเหลือง ขาวชมพู
  • 02 : เหมาะกับผู้ที่มีผิวสีน้ำผึ้ง ผิวสีแทน

รองพื้น ฮา ฟ มูน

(ขอบคุณรูปภาพจาก shoppee)

โดยสาวๆที่อาจจะมีสีผิวที่ไม่ได้ตรงกับสีที่ทางแบรนด์มีก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ สาวๆสามารถนำทั้งสองสีมาผสมกันได้ตามสัดส่วนที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองได้เลยค่า

 

ราคาและช่องทางการซื้อรองพื้น Halfmoon

มาถึงส่วนที่สำคัญมากๆนะคะซึ่งสาวๆที่ยังไม่รู้จักรองพื้นแบรนด์นี้ เมื่ออ่านความสามารถของรองพื้นเสร็จอาจจะคิดว่ารองพื้นฮาฟมูนนี้แพงแน่เลย แต่ไม่เลยค่ะ ราคาของเขาจะอยู่ที่เพียงแค่ 290 บาทเท่านั้นค่ะ

โดยปริมาณจะอยู่ที่ 15 ml ซึ่งเป็นปริมาณและราคาที่น่ารักมาก น้ำหนักไม่หนักเกินเหมาะแก่การพกพาได้เลย อีกทั้งราคาก็น่าซื้อมาลองใช้มากๆ >_<

 

รองพื้นฮาฟมูน Halfmoon Foundation Intense Cover SPF50PA+++
รองพื้น ฮา ฟ มูน

รองพื้นฮาฟมูนให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม สามารถคุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ 100% มีลักษณะเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคที่ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  15 ml
ราคา  290 THB

 

ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายของรองพื้นฮาฟมูนตัวนี้ จะมีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่ะ สะดวกสบายมากๆ ยังไงถ้าสาวๆถูกใจและอยากลองซื้อมาใช้ก็สามารถหาตัวแทนจำหน่ายหรือห้างสรรพสินค้าที่ใกล้บ้านและซื้อมาลองใช้กันได้เลยนะคะ~

รีวิวรองพื้นฮาฟมูน

มาถึงส่วนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของรองพื้นฮาฟมูนตัวนี้ โดยส่วนนี้จะเป็นการยกรีวิวบางส่วนจากผู้ใช้จริงของรองพื้นฮาฟมูนมาให้สาวๆได้อ่านกัน ว่าเขาชอบหรือไม่ชอบยังไงบ้าง และควรค่าแก่การลองซื้อมาใช้ดูหรือไม่ ไปดูกันค่ะ!

รีวิวจาก pantip 5768352 – พึ่งซื้อรองพื้นของ Half moonมาใช้ค่ะ เห็นรีวิวเยอะ ราคาดี พอใช้คุมมันปานกลาง ติดทนปานกลาง สมราคา ลงตอนแรก หน้าเนียนมากค่ะ  แต่เราใช้แล้วผดขึ้น เลยหยุดใช้ อาจจะเพราะเราผิวแพ้ง่าย อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก youtube Topy Rexah – แต่งหน้ากริบมาก ไม่เห็นรอยสิวเลย ลงแค่รอบเดียว แต่งหน้าตั้งแต่ 10 โมงเช้า ตอนนี้ตีหนึ่ง 15 ชั่วโมง โอ้โหแม่ ความมัน คือ ไม่ได้ซับหน้าเลย คุมมันได้ดีมาก ราคาขนาดนี้ คือ เวิร์คมาก ที่สำคัญ คือ กันน้ำกันเหงื่อจริงนะคะ แล้วก็การปกปิดนี่แบบสุดยอด สรุป คือ หล่อนได้คะแนนเต็มสิบ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก youtube Feen Style – เมื่อรอรองพื้นฮาฟมูนเขาเซ็ตตัว จะได้ลุคที่วาวนะคะ แต่ไม่มันเลย ไม่เหนียวหนึบหนับด้วย เป็นผิวที่สวย แต่แอบเป็นคราบ แอบตกร่องนิดนึง แต่ไม่ได้น่าเกลียดอะไร คือถ้ามองรวมๆ คือ ได้ผิวที่สวยเลย คุมมันได้ในระดับนึง ตัวนี้ดีมาก ราคาแค่ 290 บาทเท่านั้น อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Facebook LittleFahsai – จะขึ้นหลอดที่สองแล้วจ้าาา ตอนนี้ชอบใช้รองพื้น Halfmoon มากกกกม ถามจริงว่า 290 ทำได้ขนาดนี้เลยหรออ คือนางปกปิด คุมมัน เทียบเท่าแบรนด์แพง ๆ เลยอะ ตัวนี้เนื้อแมท แต่ไม่แห้งนะ เกลี่ยง่ายมาก ส่วนตัวฟ้าผิวมัน ใช้แบบไม่ลงแป้งยังรอดเลย แต่ถ้าใครมันหนักมากก็ลงแป้งฝุ่นบาง ๆ เอานะ ส่วนผิวแห้งแนะนำว่าไม่ต้องเซ็ทแป้ง ผิวจะสวยมากก ระหว่างวันจะได้ผิวฉ่ำ ๆ เลยแหละ *ฟ้าใช้สองสีผสมกันนะคะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก shoppee a*****I – เนื้อแมทไม่มันวาว ไม่ฉ่ำน้ำ ลองทามาแล้วครั้งเดียว แต่ยังไม่ถูกใจมากนะ เราผิวสีแทน รองพื้นเปิดฝาปุ๊ปไหลเองตลอด อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

 

สรุปรองพื้นฮาฟมูน

รองพื้น ฮา ฟ มูน

ก่อนจะจากกันไปนะคะสาวๆ ถ้าเกิดชอบรองพื้นตัวนี้ก็อย่าลืมไปหาซื้อกันได้ตามช่องทางที่ได้กล่าวไปนะคะ แต่อย่าลืมไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและดูว่าเราเหมาะกับรองพื้นตัวนี้ไหมนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า!

รองพื้นLatest articles in the category