คอร์สเตรียมตัวสำหรับเจ้าสาว!! พบกับ #3 ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมือทอง ไปงานแต่งไหนก็ปังงานแต่งนั้น พร้อมบอกขั้นตอนการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวให้สวยปัง!!

คอร์สเตรียมตัวสำหรับเจ้าสาว!! พบกับ #3 ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมือทอง ไปงานแต่งไหนก็ปังงานแต่งนั้น พร้อมบอกขั้นตอนการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวให้สวยปัง!!
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://deeplovewedding.com/
ใกล้งานแต่งแล้ว จะแต่งหน้ายังไงดีล่ะ??
สวัสดีค่าาาาาา สาวววๆ ที่กำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแล้ววววว!! ดีใจด้วยนะคะะ !! แต่เชื่อว่าคนที่เป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาวเนี่ยย คงดีใจกันมากก แต่เรื่องปวดหัวที่จะตามมาคงมากกว่าค่ะ 5555 มีเรื่องให้คิด ให้เตรียมกันตั้งแต่สากกะเบือ ยันเรือรบบ 
และหนึ่งในเรื่องสำคัญที่เจ้าสาวทุกคนคงคิดกันไม่ตก นั่นคือ การแต่งหน้าค่ะ ปกติในชีวิตประจำวันเนี่ยย เราก็สวยกันเป็นปกติอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ในวันงานแต่งเนี่ยย เราต้องสวยที่สุด ห้ามดรอป ห้ามแพ้คนในงาน เพราะมันเป็นวันของเราใช่ม๊าาา
ดังนั้น ในวันนี้ เราจะมาป้ายยา #3 ช่างแต่งหน้า งานแต่งมือทอง ที่เจ้าสาวคนไหนได้ไป รับรองสวยปัง ไม่มีพลาด แต่ก่อนอื่น เราไปดูขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนเป็นเจ้าสาว และสไตล์การแต่งหน้ายอดนิยม ไปดูกันเลยดีกว่าค่าาา
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.centarahotelsresorts.com/th/centaragrand/cmbr/wedding/

#4 ขั้นตอน การเตรียมผิว สำหรับคอร์สเจ้าสาววว

ก่อนจะถึงวันงานเนี่ย เราก็เตรียมผิวให้สวยเนียนกันใช่ไหมคะ งั้นไปดูกันเล้ยย

ขั้นตอนที่ 1 ขัดผิว สำหรับขั้นตอนนี้ เชื่อว่าสาวๆ คงรู้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ในคอร์สก่อนเป็นเจ้าสาวนั้นนน เข้มข้นกว่ามากๆๆ ค่ะ เพราะเราจะต้องขัดกันสัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง โดยในการขัด ก็เปลี่ยนอุปกรณ์ในการขัดไปเรื่อยๆ ค่าาา

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.sanook.com/women/151589/

ขั้นตอนที่ 2 สปาผิว เมื่อขัดผิวแล้ว เราก็ต้องบำรุงกันต่อค่ะ โดยการสปานั้น จะอาบน้ำแร่ แช่น้ำนม บำรุงด้วยบัวหิมะ ก็ว่ากันไปตามท้องเรื่องค่ะ ขอแค่ผิวออกมาเนียนใสก็พออ โดยการทำสปานั้น นอกจากได้ผิวสวยแล้ว ยังเป็นการคลายเครียดให้เจ้าสาวอกนะค้าา

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.ladyissue.com/127843

ขั้นตอนที่ 3 การออกกำลังกาย การบำรุงผิวจากภายในที่ดีที่สุด ก็คือการออกกำลังกาย ให้เสียเหงื่อนี่แหละค่าาาาา เพราะการขับของเสียออกมาจากภายในนั้น ถือเป็นอะไรที่ช่วยให้ผิวเนียน ใส ได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ อีกทั้งได้ของแถมคือหุ่นดีอีกด้วยน้าา

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.thaihealth.or.th/Content/

ขั้นตอนที่ 4 เข้าคลินิค เชื่อว่าในยุคปัจจุบัน การฉีดนู้น เติมนี่ เพื่อเพิ่มความสวยเนี่ย เป็นเรื่องที่ปกติมากกกกๆ สำหรับคนที่ดูแลตัวเองค่ะ ดังนั้น เมื่อเราอยากเป็นเจ้าสาวที่เป๊ะ ปัง ทั้งหน้า ทั้งผิว เราก็ขอแนะนำให้เข้าคลินิคไปปรึกษาคุณหมอเลยดีกว่าค่าาา เพื่อความปังงง

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/544452/

#4 สไตล์ การแต่งหน้าเจ้าสาวยอดนิยม!!

สไตล์ที่ 1 แนวหวาน ใส สำหรับแนวนี้นะคะ เป็นแนวนางเอก ผิวสวยเหมือนลูกผู้ดี หวานๆ ใสๆ ไร้เดียงสา แต่ดูสวยละมุน สบายตา เหมาะกับสาวหวาน หรือสาวที่ต้องการจะหวานมากเลยค่าาาา5555 ใครชอบสไตล์นี้ ก็สามารถนำไปเป็นแบบได้นะคะ

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/544452/

สไตล์ที่ 2 สไตล์สาวแซ่บ สำหรับสาวคนไหนที่อยากเป็นที่ต้องตาคนทั้งงาน สวยเด่นแบบนางพญา ก็ขอแนะนำสไตล์การแต่งแบบแซ่บๆ นี่เลยค่าาา เพราะปากต้องแดง บล็อกตาต้องแน่น ขนตาต้องไม่แผ่ว องศาคิ้วต้องเป๊ะ แค่เท่านี้ ก็สวยสุดในงานแล้วค่าาา

แต่งหน้า งาน แต่ง
http://www.tinymakeup.com/news/

สไตล์ที่ 3 โทนสุภาพ สำหรับโทนนี้ เหมาะกับงานเช้า ที่เป็นช่วงพิธีการมากค่ะ เพราะเป็นโทนสุภาพ ไม่ฉูดฉาด เหมาะกับงานที่ต้องทำอะไรเป็นขั้น เป็นตอน ต้องเจอผู้หลัก ผู้ใหญ่ มาค่ะะ เพราะโทนเครื่องสำอางค์นั้น จะออกแนวสีสุภาพค่ะ

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.sanook.com/women/133085/

สไตล์ที่ 4 โชว์ผิวสวย สำหรับสาวที่ผิวดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มักจะนิยมแต่งหน้าสไตล์นี้กันค่าาา เพราะเรามีดีก็ต้องอวดกันหน่อยยย โดยสไตล์นี้นั้น ก็จะเป็นสไตล์ที่ดูเหมือนไม่มาก แต่บอกเลยค่ะ ว่างานยากมากกก กว่าจะได้งานผิวดี จึงเป็นสไตล์ที่นิยมมากในหมู่เจ้าสาวยุคนี้ค่าา

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.sanook.com/women/133085/

แนะนำ #3 ช่างแต่งหน้ามือทอง ที่ไม่ควรพลาดด

ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว Piladamakeup แต่งหน้าเจ้าสาว
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.facebook.com/Piladamakeup/photos/a.165877390288336/1396481420561254

ถ้าให้พูดถึงช่างแต่งหน้ามือทองง แต่งหน้าไหน ก็สวยปังหน้านั้น ขึ้นชื่อมากกก ในเรื่องของการเทคแคร์ลูกค้า ตรงต่อเวลา เก็บงานเนี๊ยบบตล๊อดด แถมมีเทคนิคที่ดีในการแต่งหน้า สามารถเนรมิตรให้คุณกลายเป็นเจ้าหญิงที่สวยที่สุดในงานได้ สาวๆ ก็อย่ารอช้าค่ะ รีบจองคิวช่างไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยค่าา เพราะพี่เขาลูกค้าเยอะม๊ากก

โทร 082 665 9296
ราคาเริ่มต้น  5,000 THB

คุณพาวแต่งหน้าดีมากค่ะ ติดทนนาน สวยจนทุกคนชม มีเทคนิคในการแต่งหน้าที่ดี รู้จุดที่ต้องเสริมหรือแก้ไขของใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่งกับคุณพาวสวยได้ทุกมุมจริงๆค่ะที่สำคัญ ตรงต่อเวลามากค่ะ ชอบมากค๊าาาาาาา

รีวิวจากคุณ : Malangpor Jenjira

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.youtube.com/watch?v=DwxC2EYBVbQ

รีวิวจากคุณ : Bridal Makeup tutorial by Piladamakeup

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube

ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว Meple Makeup
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.facebook.com/byMeplemakeup/photos/a.387005024738171/1805484419556884/

มาต่อกันด้วยช่างแต่งห้นาคนนี้เลยยค่าาา รีวิวพี่เขาแน่นมากก ว่าดีจริง เริศจริง ได้หลายลุค ได้หลายแนว งานเนี๊ยบ งานละเอียดม้ากกก ได้ทั้งหน้าและผม เรียกได้ว่าใช้บริการพี่เขาได้รวบเดียวเลยล่ะค่าาา ส่วนในเรื่องผลงานนั้นน ขอบอกเลยค่ะว่าปังม้าก!! ใครชอบสไตล์การแต่งหน้าของเขาก็รีบจองคิวเลยนะคะ เพราะคิวทองมากกกก

โทร 064 282 3299
ราคาเริ่มต้น  4,000 THB

พี่เปิ้ลและทีมงานแต่งหน้า ทำผมสวยมากกก
แขกชมทั้งงานเลยจ้าาา หน้าละมุน
แต่งหน้าเสร็จตั้งแต่ 6.00 ตอน20.00 หน้ายังเป๊ะปัง อยู่เลยจ้าา
แถมพี่เปิ้ลและทีมยังช่วยเหลือทุกอย่างรวมถึงช่วยแต่งตัวเจ้าสาววันงานด้วย
ช่วยแนะนำทรงผมที่เหมาะกับหน้าเจ้าสาว
อัธยาศัยดีมากกก น่ารัก
เชียร์เลยเจ้านี้ ราคามิตรภาพและงานดีมีอยู่จริงๆ ไม่ได้โม้จ๊าา 😘😘 ^______^

รีวิวจากคุณ : Tananuch Petchwong

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ชอบบริการของคุณเมเปิ้ลมาก บริการดีสุภาพ แต่งหน้าเจ้าสาวสวยและหวานดูเป็นธรรมชาติ มากๆๆ แต่งหน้าไปงานก็ได้ลุคที่สวยแซ่บ

รีวิวจากคุณ : siyathorn yamnade

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

MiniMaru Makeup Studio
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.facebook.com/MinimaruMakeupByKai/photos/a.250430105117813/1493418417485636

มาต่อกันช่างแต่งหน้าระดับอาจารย์กันเลยค่าาาา ขอบอกเลยค่ะ ว่าถ้าได้คิวกับช่างที่นี่ ถือว่าคุณโชคดีมากค่าาา เพราะระดับอาจารย์มาแต่งให้เอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อีกทั้งเขายังสามารถแต่งหน้าให้เจ้าบ่าวได้ด้วย สะดวกสุดๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องผลงาน ขอบอกเลยนะคะ ว่าสวยม้ากก เทคนิคดีสุดๆ ระดับอาจารย์มาเอง สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีช่างแต่งหน้าที่เล็งไว้ในใจ เราก็ขอแนะนำช่างแต่งหน้าที่นี่เลยค่าาา

โทร 091-0929592
ราคาเริ่มต้น  5,000 THB

ขอบคุณครูไก่และครูโบว์มากๆ เลยนะคะสำหรับคำแนะนำต่างๆก่อนวันงานและในวันงาน ช่วยเหลือด้านความสวยงามได้ครบมากจริงๆ สำหรับเจ้าสาว และรวมไปถึงเจ้าบ่าวของเราด้วย ใส่ใจและสอบถามในเรื่องความกังวลบนใบหน้าของเจ้าสาว เพื่อเนรมิตให้เจ้าสาวสวยและสร้างความมั่นใจให้กับเราสำหรับวันพิเศษที่สุดนี้ มีคำแนะนำต่างๆ ให้เจ้าสาวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนวันงานขอบคุณครูไก่และครูโบว์มากๆ อีกครั้งค่ะ 🤗☺️

รีวิวจากคุณ : Palita Vichairattanakul

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

แต่งหน้า งาน แต่ง
https://minimarumakeup.com/%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0

รีวิวจากคุณ : Little’Plg

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : minimarumakeup

บทส่งท้าย!! เจ้าสาวต้องสวยสุดในงาน!!

และแล้วก็มาถึงบทส่งท้ายแล้วนะค้าาาา สำหรับสาวๆ ท่านใด ที่กำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ทางเราก็ขอดีใจด้วยมากๆ เลยนะคะ ที่ท่านมีโอกาสได้เจอคนที่ดี คนที่รักท่าน และพร้อมที่จะเผชิญเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกัน และไม่ปล่อยมือกัน
โดยอุปสรรคในารจัดงานแต่งงานเนี่ยย ถือเป็นบททดสอบชั้นดีเลยค่ะ ว่าท่านและคู่ของท่าน สามารถผ่านพ้นเรื่องราวยากๆ เหล่านี้ไปได้หรือเปล่า ส่วนในเรื่องของสไตล์การแต่งหน้าเนี่ย หวังว่าทางเรา จะช่วยแบ่งเบาเรื่องที่ต้องคิดเกี่ยวกับงานแต่งไปสักเรื่องนะค้าา
สุดท้ายนี้ เราขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ และเราก็หวังว่าคอลัมน์นี้ จะมีประโยชน์กับสาวๆ ไม่มากก็น้อยนะคะะ โดยวันนี้ เราขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา
แต่งหน้า งาน แต่ง
https://www.asyourmind.com/article/article-14/

 

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category