เจาะลึก “รองพื้น Nars” #5 รุ่นเด็ดที่สาวๆนิยมใช้ พร้อมรีวิวแน่นที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

เจาะลึก “รองพื้น Nars” #5 รุ่นเด็ดที่สาวๆนิยมใช้ พร้อมรีวิวแน่นที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

รองพื้น นา

 

ฮาย~ พบกับ Beauty – Worthen กันอีกแล้วนะคะสาวๆ แน่นอนว่ามาพบกันแบบนี้ ทาง Beauty – Worthen จะต้องมีสิ่งดีๆมานำเสนอให้กับสาวๆอย่างแน่นอน ซึ่งคิวของวันนี้ คือ “Nars” นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าสาวๆส่วนใหญ่อาจจะรู้จักอยู่แล้ว ด้วยความที่เขาเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพระดับหนึ่งเลยทีเดียว

แต่วันนี้ทาง Beauty – Worthen นั้น นอกจากจะพาสาวๆไปทำความรู้จักกับแบรนด์ Nars มากขึ้นแล้วนั้น ยังพอไปเจาะลึก “รองพื้น Nars” อีกด้วย ว่ารุ่น Top ที่เป็นที่นิยมสำหรับสาวไทยนั้นมีอะไรบ้างโดยคัดมา 5 รุ่นเด็ดที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า >_<

 

5 รุ่นเด็ดรองพื้น Nars ที่สาวๆไม่ควรพลาด

ทำความรู้จักแบรนด์ “Nars”

ก่อนที่เราจะไปดูรองพื้นทั้ง 5 รุ่นที่เราเตรียมไว้ให้สาวๆนั้น เรามาทำความรู้จักให้มากขึ้นกับแบรนด์ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้อย่างแบรนด์ “Nars” กันคร่าวๆดีกว่านะคะ

รองพื้น นา

แบรนด์ Nars หรือว่า นารส์นั้น เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง รวมถึง skincare จากอเมริกาเลยทีเดียว โดยผู้ที่ก่อตั้งและเป็นเจ้าของแบรนด์นั้น คือ ฟรองซัวส์ นารส์ โดยเขาเป็นช่างแต่งหน้าและช่างภาพนั่นเองค่ะ โดยเขาเริ่มจากการวางขายลิปสติกก่อน 12 ชนิดในอเมริกา ซึ่งหลังจากนั้นทางแบรนด์ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนผลิตเครื่องสำอางต่างๆมาให้สาวๆทั่วโลกใช้จนถึงปัจจุบันค่า

 

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก beauticool)

            ซึ่งเครื่องสำอางแบรนด์ Nars นั้น นอกจากรองพื้นที่เราจะพูดถึงแล้วนั้น ก็ยังมี บรัชออน รวมถึงลิปสติกที่บอกเลยว่าแค่เห็นรูปสาวๆก็ร้องอ๋อกันเลยทีเดียว เพราะว่าเขาได้รับความนิยมมากในทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเลยค่ะ

 

5 รุ่นเด็ดรองพื้นแบรนด์ Nars

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก productnation)

    มาถึงรองพื้นของ Nars ที่เป็นประเด็นหลักในการพูดคุยของเราในวันนี้แล้วนะคะ โดยรองพื้นของ Nars นั้นเขามีหลากหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งตอบโจทย์รูปแบบการใช้ รวมถึงความต้องการของสาวๆได้อย่างดีเลยทีเดียว รวมถึงรองพื้นของเขานั้นยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยที่สาวๆไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ รวมถึงคุณภาพของรองพื้นของ Nars บอกเลยว่าหายห่วงได้เลย เพราะว่าของเขาดีจริงๆ

ฉะนั้นอย่ารอช้าค่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ารุ่นรองพื้นของ Nars ที่เรายกมาในวันนี้มีอะไรบ้างที่เป็นตัวเด็ดและเป็นที่นิยมที่สาวๆต้องมีบ้าง ไปดูกันค่า

 

NARS All Day Luminous Weightless Foundation

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet)

มาถึงตัวแรกก็บอกเลยว่าเป็นตำนานจริงๆกับตัว All Day Luminous Weightless บอกเลยว่าตัวนี้สาวๆบางส่วนมีติดตู้ไว้เลย เนื่องจากว่ารองพื้นตัวนี้ของเขาเป็นรองพื้นที่เป็นเนื้อเหลวที่ให้การปกปิดและติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งตัวรองพื้นของเขาตัวนี้ปราศจากน้ำมัน หรือว่า Oil – Free รวมถึงพาราเบนและน้ำหอมอีกด้วยค่ะ

โดยลุคที่รองพื้นรุ่นนี้ให้นั้นจะเป็นผิวที่ดูโกลว์ธรรมชาติ แต่ให้การปกปิดเหนือชั้น ทำให้ผิวเรานั้นดูฉ่ำๆสุขภาพดี สวยที่สุดเลยค่ะ เหมาะกับใช้ในวันสบายๆได้เลย ซึ่งมีให้เลือกถึง 20 เฉดเลยทีเดียว โดยราคารุ่นนี้เขาอยู่ที่ 1,950 บาท กับปริมาณ 30 ml ค่า

 

รองพื้น NARS All Day Luminous Weightless Foundation
รองพื้น นา

รองพื้นนารส์สูตร Oil – Free ปราศน้ำหอมและพาราเบน เนื้อลิควิดให้การปกปิดและติดทนยาวนาน เน้นความเป็นธรรมชาติของผิว

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,950 THB

รีวิวจาก cosmenet Benwan – เป็นรองพื้น nars รุ่นลิควิดที่ให้งานผิวที่เบาสบาย เนื้อรองพื้นค่อนข้างแห้งไวค่ะ ต้องค่อยๆแต้มและเกลี่ยไปทีละจุด บิ้วเพิ่มได้ ระดับการปกปิดปานกลางนะคะสำหรับเรา คือรอยสิวบางจุดต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วย ในเรื่องคุมมันทำได้ค่อนข้างดีค่ะ พอหน้ามัน ผิวจะได้ลุคแบบผิวโกลวๆหร่อย สวยไปอีกแบบ ขวดนึงใช้ได้นานมาก อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก cosmenet Justinzone – เป็นรองพื้นเบอร์1เลย ใช้มาเกือบ10ขวดละ เวลาออกงานคือดีมาก ตัวเนื้อครีมเข้มข้น มีสีให้เลือกเยอะ พนักงานบริการดี เลือกสีได้พอดีเป๊ะเลย เนื้อครีมแห้งค่อนข้างไว เพราะฉะนั้นแต้มแล้วค่อยเกลี่ยไม่ได้ ต้องค่อยๆเกลี่ยไปทีละที่ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะ เราใช้แปรงเกลี่ยได้โอเคเลย ปกปิดดีมากกก รูขุมขนเนียนสนิท แผลเป็นที่ชัดๆสามารถแตะเพิ่มเลเยอร์ได้ ส่วนตัวเราลงชั้นเดียวก็โอเคละนะ แต่เวลาออกงานที่ต้องสู้ไฟ เราเพิ่มเลเยอร์เอา ควบคุมความมันได้ดีเลยแหละ ใช้แป้งเซตก็สวยแล้ว ติดทนนานเช้ายันค่ำสบายมาก แต่ใช้แล้วไม่เป็นคราบ เป็นแห้งเป็นขุย หน้าไม่ลอกนะ เรื่องความติดทน ทนมากๆ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่มีไหลเลย ใช้เล่นสงกรานต์ได้ เริ่มกันแดดไม่ขอเคลม เพราะไม่รู้จริงๆ555555 อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก cosmenet T_T ka – จากที่ได้ทดลองใช้ เนื้อรองพื้นเป็นลิควิดแต่ไม่เหลว บางเบาแต่ปกปิด มีสีที่เหมาะกับผิวคนไทย คุมมันได้ค่อนข้างดี ราคาเหมาะสมสำหรับคนที่คิดจะมีรองพื้นสำหรับตัวเองซักขวด อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

 

 

NARS Natural Radiant Longwear Foundation

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก beauty-siam)

มาถึงรุ่นที่สองนะคะ โดยรุ่น Natural Radiant ตัวนี้ เขาก็เป็นอีกตัวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเขาเปิดตัวเมื่อปี 2018 ซึ่งเน้นไปที่การปกปิดที่ยาวนานมากถึง 16 ชั่วโมง รวมถึงเฉดสีที่ผลิตมาให้สาวๆเลือกถึง 34 เฉดสีเลยทีเดียว!! บอกเลยเหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวและทุกสีผิวจริงๆ

มาพูดในด้านความสามารถของเขากัน รองพื้นรุ่นนี้นอกจากจะปกปิดได้ยาวนานแล้วนั้น เขายังเน้นไปที่การที่เมื่อลงผิวแล้ว ผิวจะยังคงเป็นธรรมชาติ บางเบามาก ไม่หนักหน้า ทำให้เมื่อใช้แล้วสาวๆจะได้ลุคที่ผิวสุขภาพดี ดูกระจ่างใสแต่ติดทนนานตลอดทั้งวันเลยทีเดียวค่ะ โดยราคาของรุ่นนี้นั้นจะอยู่ที่ 1,950 บาท 30 ml เหมือนเดิมค่ะ

 

NARS Natural Radiant Longwear Foundation
รองพื้น นา

รองพื้นนารส์เน้นการปกปิดติดทนยาวนานมากกว่า 16 ชั่วโมง ให้ผิวที่มีความเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อที่เบาบาง

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,950 THB

รีวิวจาก konvy Ro***zz – ความบางเบา ความหน้าสว่างและติดทนต้องยกให้นางค่ะ เรื่องปกปิดยังไม่มาก ยังต้องอาศัยคอนซีลเลอร์ แต่โดยรวมชอบที่ติดทน หน้าไม่ดรอปจ้า เริดตรงที่ทาๆไปแล้วมันปรับสีเข้ากับหน้าเราเองอะ ดีค่ะ แนะนำ ไม่ผิดหวัง อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก konvy Ka***na – ลงรองพื้นเหมือนได้ผิวใหม่ การปกปิดดีแต่ดูไม่หนา เนื้อเกลี่ยง่าย สีไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่ะ ได้มาวันแรกแต่งไปงานบวชทดสอบกันแบบเรียวๆเลย สรุปว่าดีงามมากกกกก ทั้งเหงื่อ ทั้งแดด แต่หน้ายังผ่อง ไม่มีตกคราบเลยจ้า อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก cosmenet ploycns_ – เป็นรองพื้นที่ผิวแห้งใช้ได้ ปกปิดดี พิกเม้นท์สีของรองพื้นแน่นมากกก แต่ไม่หนานะ เกลี่ยง่ายมาก ไม่ต้องใช้แปรงหรือฟองน้ำก็ยังเนียน ปกปิดรูขุมขนดีด้วย ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ พอสมควร อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

 

 

NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก nars.th)

รุ่นต่อไปนะคะกับ package ที่มาในลักษณะหลอดกับ Pure Radiant Tinted นะคะ โดยรองพื้นรุ่นนี้เขาจะเป็นรองพื้นแบบ tint ซึ่งแตกต่างจากรองพื้นรุ่นอื่นๆ ซึ่งรองพื้นรุ่นนี้เขาจะเน้นไปที่ความบางเบามากเหมือนไม่ใช้รองพื้น เน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ในวันสบายๆ แต่เห็นเน้นในด้านนั้น แต่เขาให้การปกปิดที่ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้รองพื้นตัวนี้เขายังเป็นสูตร Oil – Free ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันบนผิวเราอีกด้วย และยังสามารถกันแดดด้วย SPF 30 PA+++ ด้วยนะคะ โดยเฉดสีของรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 12 เฉดสี กับราคาที่ถูกกว่ารุ่นอื่นอย่าง 1,750 เท่านั้น มาพร้อมกับปริมาณ 50 ml ค่า

 

รองพื้น NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer Broad Spectrum
รองพื้น นา

รองพื้นนารส์แบบ tint สูตร Oil – Free ให้ความเบาสบายหน้าแต่ยังคงการปกปิดได้ดี

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,750 THB

รีวิวจาก vanilla Nekomi – ใช้สี Finland แพ็กเกจเป็นหลอดบีบสีดำ เนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนครีมนุ่มๆ มันๆ หน่อย ต้องเขย่าด้วยนะก่อนใช้ ด้วยความเป็น tinted moisturizer การปกปิดจึงน้อยมาก เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ผิวชุ่มชื่น ตอนทาตอนแรกจะรู้สึกว่าปกปิดได้พอสมควรนะ แต่พอเซ็ทตัว อยู่ไปสักพักก็ไม่ปกปิดแล้ว ไม่คุมมันด้วย แต่ไม่ดรอปนะ รู้สึกดีตรงที่มันไม่หนักหน้า และทำให้ผิวชุ่มชื่นดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก vanilla dewuglyduck – วันสบายๆก็ดีนะ เบาดี เกลี่ยง่าย ปรับสีผิวเหมือนช่วยปิดรอยได้เบาๆ ช่วยเรื่องอำพรางรูขุมขนด้วยนิดหน่อย ชอบที่มีกันแดดในตัว เราว่ามันไม่ทำให้หน้ามันขึ้น ช่วยคุมมันนิดหน่อย สรุปคือ สีผิวดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ชอบๆ สีมีให้เลือกเยอะดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก vanilla Nujiiii – เป็น Tinted Moist ที่มีเนื้อเหมือนกันแดดมีสี ปกปิดเบาบาง พิกเม้นท์สีค่อนข้างดี ให้ลุคผิวโกลว์ คุมมันเล็กน้อยถึงปานกลาง ทนต่อเหงื่อในชีวิตประจำวัน ราคาแอบแรงไปนิดค่ะ แต่ก็คุ้มกับราคาจริงๆ (แอบเฟลตรงที่เลือกสีผิดเท่านั้นค่ะ) อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

 

NARS Velvet Matte Foundation Stick

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก ok magazine)

มารองพื้นแบบแท่งของ Nars กันบ้างกับ Velvet Matte Stick เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความสะดวกสบายเพียงแค่ปาดรองพื้นแบบแท่งลงบนผิวและเกลี่ย ก็ได้ลุคที่สวยได้แล้ว ซึ่ง Nars เขาก็ทำออกมานะคะ ซึ่งรองพื้นรุ่นนี้ของเขาจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ที่เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน อีกทั้งตัว product ของเขา ทางอีกฝั่งเขาจะมีหัวฟองน้ำมาให้สำหรับเกลี่ยอีกด้วยนะคะ ครบครันมาก

โดยรองพื้นตัวนี้เขาจะให้การปกปิดในระดับปานกลาง ยังไม่ปกปิดมากเท่าไร แต่ลุคที่ได้จะเป็นลุคที่เป็นธรรมชาติ แถมยังกันเหงื่อและติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน โดยราคาของเขาจะอยู่ที่ 1,750 บาท ในปริมาณ 9 กรัม ค่า

รองพื้น NARS Velvet Matte Foundation Stick
รองพื้น นา

รองพื้นนารส์แบบแท่งเนื้อกำมะหยี่พร้อมหัวฟองน้ำ เกลี่ยง่าย สามารถปกปิดเฉพาะจุด ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  9 g
ราคา  1,750 THB

รีวิวจาก cosmenet rukkunlaew – ชอบเพราะติดทนนานดี สีสม่ำเสมอ ชอบที่สีดูเป็นธรรมชาติด้วย ชอบมากเลย ราคาอยู่ในระดับที่สามารถหาได้ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก th.priceprice นุก นิก – เราว่าปกปิดกลาง ๆ นะ ไม่ได้ใช้แล้วหน้าเนียนกริ๊บอะไรเบอร์นั้น แต่มันสะดวก พกง่าย แล้วก็ใช้งานง่าย ตัวนี้จะให้ลุคแบบแมทท์เบาๆ ดูฟูๆ หน่อย คือยังไงดีล่ะ ใช้แล้วหน้าจะออกฉ่ำๆ เป็นธรรมชาติหน่อยแต่ไม่ออกเงาวาวอะค่ะ ยังดูเป็นแมทท์อยู่ เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบค่ะ แต่มีข้อตินิดนึงตรงที่มันไม่คุมมัน แล้วก็ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิวอะค่ะ ประมาณว่าถ้าผิวมันใช้ ก็หน้ามันค่ะ เตรียมกระดาษซับมันไว้เลย ถ้าผิวแห้งใช้ ก็หน้าแห้งเป็นขุยๆ ได้เหมือนกัน อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก ladyissue.com Jellyjump – เค้าจะมาในแพ็คเกจสีดำ สกรีนโลโก้ สไตล์เป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม โดยด้านนึงจะเป็นรองพื้นแท่งเนื้อแมตต์ที่ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามัน คนหน้ามันใช้ได้สบาย ส่วนใครหน้าแห้งต้องลงครีมบำรุงกับเบสซะหน่อยก่อน จะเริ่ดกว่าค่ะ ส่วนอีกด้านของรองพื้นก็จะเป็นหัวฟองน้ำ เอาไว้เกลี่ยๆ เบลนด์ๆ ให้รองพื้นเนียนไปกับผิว คือความใช้ง่ายนี่เราชอบมากกก อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

 

 

 

NARS Sheer Glow Foundation

รองพื้น นา

(ขอบคุณรูปภาพจาก shopee)

มาถึงรุ่นสุดท้ายที่เรามาพูดถึงกันกับรุ่น sheer glow ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกรุ่นที่รีวิวถล่มทลายมาก เพราะว่ารุ่นนี้นอกจากที่เขาจะให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ดูโกลว์ ฉ่ำวาว แถมให้การปกปิดในระดับที่ดีด้วยนั้น รองพื้นตัวนี้เขายังมีส่วนผสมที่เมื่อเราใช้แล้วจะเข้าไปบำรุงผิวหน้าเราให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ซึ่งรุ่นนี้เขาจะเหมาะกับสาวๆที่มีผิวที่แห้งรวมถึงผิวธรรมดานะคะ ซึ่งถ้าสาวๆที่มีผิวมันใช้อาจจะทำให้หน้าดูมันเยิ้มเกินไป เนื่องจากตัวนี้เขาจะให้ผิวเราดูโกลว์ มีน้ำมีนวล ฉะนั้นสาวผิวมันควรเบรกไปก่อนนะคะ โดยรุ่นนี้เขามีให้เลือกถึง 40 เฉดสีเลยทีเดียว ครอบคลุมมาก! ราคาของเขาจะอยู่ที่ 1,900 บาท 30 ml ค่า

รองพื้น NARS Sheer Glow Foundation
รองพื้น นา

รองพื้นนารส์ที่ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสว่างใสมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,900 THB

รีวิวจาก vanilla msnidt – ผิวดูไม่หนาโบ๊ะค่ะ นวลเนียนเรียบไปกับผิวจริง ปกปิดอยู่ในขั้นดีเลยค่ะ คิดว่าไม่ค่อยคุมมันนะคะ ส่วนตัวหน้าแห้งชอบค่ะ แต่แอบหนักหน้านิดนึงเพราะปกติไม่ค่อยแต่งหน้าด้วยค่ะ แต่นำหรับคนที่แต่งหน้าอยู่แล้วรุ่นนี้กำลังดีนะคะคิดว่าไม่หนาเกินไป อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก vanilla Beloved – ตามหามานานเป็นสีที่ใช่ ไม่แมทจนแห้งแต่ไม่มันจนเยิ้มดิวอี้นิดๆ เราลงเบสชมพูก่อนเพื่อไม่ให้เหลืองจนเกินไปทำให้หน้าสว่างขึ้นมานิดนึงไม่เหลืองมากหรือออกเทา มันลงตัวพอดี ชอบมาก ปกปิดดีรอยเล็กน้อยไม่มีเลย เนียนดี รอยดำเยอะอาจปิดไม่หมดต้องลงคอนซีลเลอร์ช่วย เราใช้สี medium 1 พอดีมากไม่หลอกไม่ลอยไม่เทาหรือดร็อประหว่างวันชอบจริงๆ เราใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ เกลี่ย มันเกลี่ยง่ายเร็วและเนียนมาก เราชอบหน้าดิวอี้เลยไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก vanilla Bunnyfha – รองพื้นนาร์สตัวนี้ไม่คุมมันนะคะ ต้องใช้คู่กับตัวไพรเมอร์ของเขา รู้สึกจะขายคู่กัน แต่ใครจะใช้เดี่ยวๆก็ได้ค่ะ ไม่เป็นธรรมชาตินะสำหรับเรา แต่ก็ไม่ได้หนามาก สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เกลี่ยง่าย เราใช้นิ้วมือในการลงนะคะ ปกปิดค่อนข้างโอเค ติดทนระดับนึง ไม่เป็นคราบค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

 

 

สรุป 5 รุ่นรองพื้นเด็ดแบรนด์ Nars

รองพื้น นา

เย้ จบไปแล้วนะคะกับ 5 รุ่นเด็ดที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ ซึ่งรองพื้นของ Nars เขามีหลากหลายรุ่นเลย แจ่เรายกมาเพียงแค่ 5 รุ่นที่เด็ดจริงๆมาให้สาวๆโดยเฉพาะ ยังไงสาวๆถ้าถูกใจก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและไปลองสีจริงที่ช็อป Nars ได้เลยนะคะ ยังไงเลือกรุ่นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สำหรับบทความนี้ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า >_<

 

 

รองพื้นLatest articles in the category