พาส่องรีวิว “รองพื้นพระจันทร์” ตัวดัง.. ปังหรือพังมาดู!!

พาส่องรีวิว “รองพื้นพระจันทร์” ตัวดัง.. ปังหรือพังมาดู!!

รองพื้น พระจันทร์ รีวิว

ฮาย~ สวัสดีค่าสาวๆ Beauty – Worthen มาเจอกันแบบนี้ไม่ต้องสงสัยเลยนะคะ แน่นอนว่าต้องมาพูดคุยเรื่องเครื่องสำอางแน่นอนเลย ซึ่งวันนี้เป็นคิวของรองพื้นที่ถือได้ว่ามีรีวิวค่อนข้างมากและเป็นที่พูดถึงอยู่เป็นระยะๆกับ “รองพื้นพระจันทร์” หรือว่ารองพื้นของแบรนด์ Halfmoon นั่นเองค่า

ซึ่งหลายๆคนก็อาจจะทั้งรู้จักและไม่รู้จักแบรนด์นี้นะคะ โดยวันนี้นอกจากจะพาไปส่องรีวิวของรองพื้นพระจันทร์แล้วนั้น ยังพาไปทำความรู้จักและบอกรายละเอียดสินค้าโดยคร่าวๆสำหรับสาวๆที่ยังไม่เคยได้ยินเจ้ารองพื้นของแบรนด์นี้นะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยค่า!

 

ทำความรู้จักรองพื้นพระจันทร์

รองพื้น พระจันทร์ รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก FB : halfmoon.thailands)

“รองพื้นพระจันทร์” ที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้เป็นรองพื้น Foundation Intense Cover SPF50PA+++ เขาบอกว่าเป็นรองพื้นที่คุมมันและปกปิดได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีเนื้อครีมที่บางเบา

ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดูสุขภาพดีและให้ลุคที่ฉ่ำวาวแต่ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะและสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันผิวเราจากแสงแดดด้วย SPF50PA+++ เลยทีเดียว

รองพื้น พระจันทร์ รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Halfmoon.foundationSPF50)

มาพูดถึงตัว packaging กันหน่อยดีกว่า ซึ่งรองพื้นพระจันทร์ตัวนี้เขาทำออกเป็นลักษณะหลอดเล็กๆทรงยาวสีชมพูที่น่ารักมากๆ บอกเลยว่าเอาใจสาวๆโดยเฉพาะเลยค่ะ ทั้งตัวกล่องทั้งตัวหลอดรองพื้น นอกจากนี้เขาทำเฉดสีออกมา 2 เฉดสีด้วยกัน นั่นคือ

  • เบอร์ 1 ฝาชมพู : เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาว
  • เบอร์ 2 ฝาเหลือง : เหมาะกับผู้ที่มีผิวสองสี

สำหรับสาวๆที่มีสีผิวที่ไม่ค่อยตรงกับเฉดสีที่ทางแบรนด์มีก็สามารถนำทั้งสองสีมาผสมกันได้นะคะ เพื่อให้ตรงกับสีผิวเรามากที่สุดเนอะ

เมื่อสาวๆอ่านถึงตรงนี้แล้วอาจจะอยากทราบช่องทางการซื้อ รวมถึงราคาและปริมาณกันแล้วใช่มั้ยคะ ขอบอกเลยว่าราคาก็เป็นอีกหนึ่งที่สามารถดึงดูดสาวๆได้เช่นกัน ซึ่งราคาของน้องเขาก็คือ 290 บาท

มาพร้อมกับ 15 ml ค่า บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋ามากๆซึ่งสาวๆที่อ่านรีวิวนี้จบก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆหรือว่าตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ

รองพื้นพระจันทร์ รองพื้น Halfmoon
รองพื้น พระจันทร์ รีวิว

รองพื้นที่คุมมันและปกปิดได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีเนื้อครีมที่บางเบา ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ดูสุขภาพดีและให้ลุคที่ฉ่ำวาวแต่ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะและสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดี

ปริมาณ  15 ml
ราคา  290 THB

รีวิวรองพื้นพระจันทร์

มาถึงทีเด็ดของเราสำหรับรีวิวเจ้ารองพื้นพระจันทร์ตัวนี้ บอกเลยว่าวันนี้ขนรีวิวมาจุใจมากๆ ซึ่งทางผู้เขียนได้รวบรวมรีวิวมาจากผู้ใช้งานจริง รวมถึงบล็อกเกอร์นะคะเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจให้สาวๆที่กำลังลังเลว่าจะซื้อมาลองหรือไม่ ไปดูกันค่า

รีวิวจาก true id Lemoncandy –  แพคเกจจิ้ง คือส่วนตัวเราเป็นคนที่แพ้สีชมพูมาก กล่องแบบน่ารักแม้จะบุบเพราะการขนส่งเล็กน้อยตามปกบทความ;-; แต่ไม่เป็นไรค่ะ ตัวแพคเกจแบบหลอดเขาก็น่ารักมาก ทั้งตัวรองพื้นและก็ไฮไลท์เลย

คุณภาพรองพื้น เริ่มจากสีก่อน ตอนแรกเราปาดที่ข้อมือพบว่าเหลืองมากก เหลืองแบบตกใจ 5555 แต่พอได้ทาบนหน้าแล้วรู้สึกเขากับผิวมากกว่าค่ะ เพราะว่าไม่ได้เหลืองขนาดนั้น ใช้ไปสักพักก็เซทตัว เนื้อรองพื้นมีความบางเบามาก ปกปิดได้ในระดับนึง แต่ถ้าใครผิวแห้งควรต้องบำรุงหนัก ๆ หน่อย เราคิดว่าถ้าทิ้งไว้สักพักหน้าจะเป็นขุย ส่วนตัวผิวเราแห้งมาก เรื่องออกแดดแล้วสวยก็คือสวยจริงค่ะ แต่ปกติถ้าเราแต่งหน้ามันก็เล่นแสงอยู่แล้วล่ะ ในรูปข้อมือกับที่ปาดครีมเราไม่ได้แต่งสีรูปภาพเลยนะคะ อยากให้เพื่อนๆเห็นสีที่ชัด ๆ

ขอสรุปนะคะ โดยรวมประทับใจกับราคาที่ไม่ได้แพงมาก เราปลื้มแพคเกจจิ้งอะ สุด ๆ แพ้อะไรน่ารัก ๆ แบบนี้มันเหมือนฉันต้องมี 555 เหมาะกับการแต่งหน้าแบบเบา ๆ everyday look สามารถซื้อมาลองเล่นได้ไม่เสียหายค่า ประทับใจในระดับนึง 🙂 อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก jeban Deesisdeep – ต้องกราบงามๆในความฉ่ำวาว ใช้นิ้วเกลี่ยยังกริบ มีความกระจายแสง และ เบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิด กันแดด คุมมัน กันเหงื่อ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้น ผิวที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ ที่สำคัญผิวฉ่ำโกลว์ดีมาก ที่พูดถึงมาทั้งหมดทุกสิ่งอย่างคือดี และ แน่นอนค่ะ สรรพคุณเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเพียง หลักร้อยเท่านั้นเองจ้า 290 บาท 15 ML.”  อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter รีวิวชีวิตชิวชิว @168rich_shop – สมควรใช้มั้ย บอกเลยว่ามาก ดูผิวหน้าสิแผลขนาดนี้ ปิดรอยเรียบกริ้บ เปลี่ยนพังๆ เป็นนางฟ้า แถมมีกันแดดกันเหงื่อ เนียนมาก 290เองไม่น่าเชื่อ ถูกและดีมีในโลก เลิฟๆ10/10  อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่ 

รีวิวจาก Twitter HAnnrisa – ใช้ดีจริงๆๆ #ของดีต้องบอกต่อ รองพื้นพระจันทร์คือดี ไม่ต้องลงแป้งก็สวยเด้ง ยิ่งเจอแสงปรับผิวเงามาก ค่า SPF 50++ ต้านแสงแดดคือดี ถ้าแค่แก้มให้ฉ่ำๆๆ วาวๆๆ ก็เด้งสวยใสทั้งวัน อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter 95bath – คือถ้าผิวแห้งลอกเป็นขุยมันก็ไม่รอดอะ ถามว่าฉ่ำไหมมันก็ต้องปัดไฮไลต์นะ คือมันเนื้อกึ่งแมทอะ ปกปิดดีไหมมันก็ดีในระดับ1บางเบาอยู่นะถ้าทาบางๆอะ คือใช้ในปริมาณที่พอดีก้คือดี คือมันทำเป็คอนซิลเลอได้ด้วยประหยัดเวลาแต่งหน้าดี ถ้าหน้ามันเยิ้มมันมากๆก็ไม่ได้รอด อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter Beauty Consultant – Halfmoon

รองพื้นพระจันทร์ อายชอบมากใช้หมดไป1หลอดแล้วถึงกล้ามาการันตี ปกปิดได้ดีเลยเนื้อบางเบาแต่ไม่หนักหน้า ได้งานผิวหน้าฉ่ำมาก ปกติเป็นคนผิวแห้งใช้ได้ไม่เป็นขุยเลย คุมมันที่สำคัญไม่เป็นคราบ

ต้องลอง!! อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Twitter Ruby99673753 – พึ่งเห็นคลิปนี้ผ่านๆ รีวิวดี สอนแต่งหน้าง่ายคนซับน้อย สรุปซื้อมาใช้ได้อาทิตย์หนึ่งแล้วก็ดีนะ ตกร่องนิดหน่อย คุมมันเฉยๆ ไปดูรีวิวคนนี้มาเลยซื้อตาม #รองพื้นพระจันทร์ เม้นบอกใช้ไม่ดีก็เยอะ สรุปฉันใช้ดีจ้าาา แต่ไม่ชอบที่ก๊อปแพคเก็จ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

สรุปรองพื้นพระจันทร์

รองพื้น พระจันทร์ รีวิว

จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวรองพื้นพระจันทร์ บอกเลยว่าขนมาเยอะมากสำหรับรีวิวเจ้ารองพื้นตัวนี้ ยังไงถ้าสาวๆถูกใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ ราคาเพียง 290 บาท เท่านั้นค่า  สำหรับวันนี้ก็ต้องลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

รองพื้นLatest articles in the category