#7 เครื่องสำอางคิวท์เพรส (Cute press) ถูกและดี คุณภาพเกินราคา

#7 เครื่องสำอางคิวท์เพรส (Cute press) ถูกและดี คุณภาพเกินราคา

เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

เครื่องสำอางคิวท์เพรส (Cute press)

เครื่องสำอางคิวท์เพรส (Cute press) ถูกออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียใต้อย่างเราๆโดยเฉพาะค่ะ ให้สาวๆสามารถแสดงความสวยและเติมเต็มความสดใสท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนชื้น หรือร้อนมากๆในประเทศไทยได่

โดยเครื่องสำอางของแบรนด์คิวท์เพรสส่วนใหญ่จึงนิยมเป็นแบบกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยคุมมัน เพราะสภาพอากาศแบบบ้านเราเนี่ยแหละค่ะเป็นเหตุผลที่ทำให้ทางแบรนด์คิดค้นผลิตภัณฑ์หลายตัวเป็นสูตรควบคุมความมัน และติดทนยาวนานหลายชั่วโมง มีตั้งแต่ 8 ชั่วโมงขึ้นไปกันเลย

ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของคิวท์เพรสจะมีตั้งแต่ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย ครีมกันแดด และผลิตภัณฑ์เมคอัพครบทุกสิ่งอย่าง รวมไปถึงน้ำหอมก็ยังมีนะ ในราคาที่จับต้องได้ด้วย เป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของเราค่ะ

#7 เครื่องสำอางคิวท์เพรส

เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute press evory retouch oil control foundation power SPF 30
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส
https://www.cosmenet.in.th/product/25027/Evory-Retouch-Oil-Control-Foundation-Powder-SPF30-PA-

เปิดตัวกันด้วยชิ้นแรกที่ใครหลายคนต้องเคยเห็นกับแป้งพัฟตลับสีม่วงอ่อน ขึ้นชื่อเรื่องควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยเบลอรูขุมขนกว้างๆของเรา ให้ดูเล็กลง ดูเนียนขึ้น ปกปิดจุดด่างดำได้

ที่สำคัญคือสามารถกันน้ำ กันแดดได้ มีค่า SPF30 หากต้องการการปกปิดเป็นพิเศษก็ทาแป้งกดๆลงไปได้เลยค่ะ แต่หากต้องการงานผิวใสๆ ให้ใช้พัฟชุบน้ำก่อนลงนะคะ จะได้ลุคเหมือนสาวผิวดีจริงๆล่ะ

ปริมาณ 5g
ราคา 79THB
ขวัญเป็นคนผิวหน้ามันใช้แป้งตัวนี้แล้วชอบมาก หมดไปหลายตลับมาก แป้งเค้าคุมมันได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป ไม่เป็นคราบระหว่าง สีไม่ดรอปด้วย คือเค้าทำหน้าที่รีทัชผิวได้เหมือนชื่อของเค้าเลย วันเบาๆสบายๆขวัญใช้แปรงลงก้อให้ผิวสวยเหมือนกัน คุมมันได้ดีเหมือนเดิม ก้อคือเป็นแป้งตัวโปรดอีกตังที่ใช้บ่อยมาก รีวิวจาก Kwankanokwan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
สรุป………เป็นแป้งที่ปกปิดขั้นเทพ ติดทน กันน้ำ
ให้ลุคแมทท์เหมาะกับคนผิวค่อนข้างมันมากว่าผิวแห้ง
ใช้แต่งออกงานได้เลยแบบไม่ต้องพึ่งรองพื้น ไม่ต้องพึ่งแอพฟรุ้งฟริ้ง
ในราคาที่สบายกระเป๋าสุดๆ ยกให้เป็นแป้งที่ดีสุดของคิวท์เพรส ณ ตอนนี้เลยฮะ รีวิวจาก Bloggang : SaRaY อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

ขอต่อกันที่รองพื้นของคิวท์เพรส ที่ให้ฟินนิชลุคแบบแมทท์ แต่กลับเบาสบายผิว เหมือนไม่ได้ใช้!! ดังสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “เบาสบายผิวขีดสุดดุจอากาศ” พร้อมให้ผิวเนียนได้ ไม่ต้องกลัวตกร่องด้วย

สำหรับใครที่ผิวหน้ามันมากๆ ก็หมดกังวลได้เลย เพราะตัวนี้ช่วยคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมงค่ะ เนื้อนุ่ม ทาง่าย คนผิวแห้งก็ทาได้นะคะ ไม่เป็นคราบ ส่วนสีของรองพื้นตัวนี้ก็มีให้เลือกเยอะเช่นกันค่ะ ใครอยากลองก็ไปหาซื้อแบบซองเล็กๆมาใช้ก่อนได้นะคะ

ปริมาณ 30g
ราคา 399THB
ผิวดูแมทท์แบบสวยๆ เจชอบตรงที่ไม่หนักหน้าเลย
เหมาะกับ everyday มากๆเลยค่ะ
เรื่องคุมมันทำได้โอเคเลย คนผิวมันอ่าเนอะ ก็ต้องมีจมูก หน้าแก้มมันบ้างแหละ
ที่ประทับใจคือผิวไม่ดรอปเลยจ้า หน้าไบรท์ทั้งวัน เลิฟฟ
บอกเลยว่าหมดซองนี้ต้องไปซื้อแบบหลอดมาใช้แน่นอน
ราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีก หาซื้อง่าย ให้ไปเลย 10 คะแนนนน รีวิวจาก Pantip : jayzpanda อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังลงรองพื้นเสร็จแล้วคือ สบายผิวมากๆ เมลงรองพื้น 2 -3 Layer เพราะต้องการความปกปิด แต่น้องไม่ให้ความรู้สึกว่าหนักเลย และด้วยรอยสิวที่เยอะเนี่ย ตรงรอยจะชอบแห้งๆ เป็นขุย รองพื้นตัวนี้ค่อนข้างยืดหยุ่นกับผิวได้ดี ไม่ทิ้งความขุยของเม็ดสิวไว้ประทับใจเลยค่ะ รีวิวจาก Jeban : Melanie Greis อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+/PA++
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

ยังคงอยู่กับงานผิวดี ผิวสวยกันต่อนะคะ กับกันแดดผสมรองพื้นสีเบจ ให้ลุคสาวหน้าใส เหมือนไม่ได้ทารองพื้น เพราะหลอดนี้เน้นกันแดด เน้นบำรุง แต่ยังช่วยปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอได้ด้วย

วันไหนอยากได้ลุคเบาๆ หรือวันเร่งรีบ ทาตัวนี้หลังครีมบำรุงตอนเช้าก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ โดยเนื้อค่อนข้างแมทท์ และยังช่วยคุมมันถึง 8 ชั่วโมงค่ะ เหมาะมากกับสาวผิวมัน เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่าย เพราะไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม เริ่ดมากค่ะ มีสีให้เลือกถึง 4 สีด้วยนะ

ปริมาณ 40ml
ราคา 383THB
เป็นกันแดดราคานักศึกษาที่ดีงามมาก สามารถใช้เป็น CC ครีมได้ ปกปิดได้ดีระดับนึง สาย makeup no makeup น่าจะชอบ เช็ดออกง่ายด้วย cleansing water ทั่วไป ควบคุมความมันระหว่างวันได้ระดับนึงค่ะ แนะนำให้ใช้ร่วมกับแป้งด้วยจะช่วยให้ติดทนขึ้น ใช้มานานมาก น่าจะหมดไปกว่า 10 หลอดแล้วค่ะ
ปล.สำหรับคนผิวแห้งแนะนำให้ลงสกินแคร์ให้หน้าชุ่มชื้นก่อนใช้นะคะ ไม่งั้นอาจจะเป็นคราบได้ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : rose_pennapa อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– คุมมันดี กันเหงื่อได้นิดหน่อย ใช้ทั้งวันหน้าไม่เป็นคราบนะ ซับมันก็ออกมนิดหน่อย ไม่ถึงกับไหลเลย
– เนื้อบางเบานะ ทาเดี่ยวๆ ก็ไม่มันเลยขนาดนั้น หรือเซ็ตแป้งก็ดูผิวดี (คนผิวมันนิดนุงก็จะดีค่ะ)
– เล็ก พกพาง่าย ไม่ต้องพกอะไรเยอะ (เหมือนมี ครีมบำรุง กันแดด รองพื้นในหลอดเดียว) รีวิวจาก pemikaz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

บรัชออนของคิวท์เพรสที่สาวๆหลายคนต้องกรี๊ด เพราะสีสวยมาก โดยสีที่ฮิตที่สุดคือเบอร์ 01Honeymoon (ฮันนีมูน) ซึ่งให้สีคล้ายกับแบรนด์ดังอย่าง Tarte ค่ะ

นอกจากให้สีที่สวยโดนใจสาวๆแล้ว เนื้อบรัชออนยังสีชัด ปาดทีเดียวอยู่ ทางคิวท์เพรสยังเคลมว่าใช้แล้วติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงด้วย พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ น่าลองไปใช้ในช่วงที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งมากค่ะ

ปริมาณ 3.5ml
ราคา 179THB
ชอบมากจริงๆ และยังคงทึ่งว่านี่คือแบรนด์เครื่องสำอางของไทยจริงเหรอ เพราะคุณภาพคุ้มค่าเกินราคามากๆ แล้วก็เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของนักศึกษาแบบเรามากๆด้วยไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ตัดสินใจซื้อมาอย่างบ้าคลั่ง5555 รีวิวจาก Jeban : niringaga อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ข้อดี
– เด่นๆคือราคาถูกมาก
– เนื้อพิกเม้นต์ชัด จัด เหมือนอันละพัน
– สีสวยมาก มีให้เลือกเยอะ
เเนะนำเบอร์ 01 Honeymoon สีชมพูตุ่นๆ ใครตามหาสีนี้ได้คือชนะ 555
ข้อเสีย
– ส่วนตัวไม่พบข้อเสีย
ให้คะเเนนความพึงพอใจ 10/10 รีวิวจาก Blogpost : UP2BYBAIFERN อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press Eye & Cheek Mini Palette
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

เครื่องสำอางสำหรับเปลือกตาและแก้ม มาในตลับเล็กขนาดพกพา พร้อมสีสันที่มีให้เลือกเยอะ มีอายแชโดว์ 4 สี ในตลับเดียว พร้อมบรัชออนนวลๆอีก 1 สีค่ะ

โดยมีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 โทนสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเซตมูนไลท์ ซันเซต และซันไรส์ ให้สาวๆครีเอทลุคได้ตามใจชอบ ซึ่งเม็ดสีของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างแน่น คมชัด ปาดทีเดียวติดทนได้เกือบทั้งวันเลยค่ะ แต่ถ้าใครเปลือกตาค่อนข้างมันหน่อย อาจจะมีหลุดบ้างนะคะ

ปริมาณ 10g
ราคา 199THB
ราคาไม่แรง สีที่ให้มาก็เป็นสีค่อนข้างพื้นไม่หวือหวาจนเกินไป อายชาโดว์สีติดสมราคา ตัวบลัชออนสีอ่อน ให้ความวิ้ง ๆ เลือดฝาดกำลังดี แต่คนผิวอย่างเราอาจจะต้องลงมากนิดนึง เพราะสีจาง สำหรับคนที่มองหาพาเลตเล็ก ๆ ไว้ใช้แต่งหน้า ขนาดเบา ราคาไม่แรง cute press eye & cheek mini palette เป็นอีก 1 ทางเลือกที่ดีเลยละ รีวิวจาก True ID : คนที่อยู่เฉยไม่ได้ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
พาเลตนี้สีสวย พกพาง่าย สีดีงาม เหมาะแก่เอวี่เดย์ลุคมาก และเหมาะมากกับน้องๆ วัยรุ่นที่ชอบแต่งหน้าใสๆ พิกเมนต์เกินคาดกว่าราคา ติดทนปานกลาง (แน็คลองใช้แล้วอยู่ได้ 5-6 ชั่วโมงค่ะ) ราคาย่อมเยา เหมาะกับผู้สาวงบน้อย
สรุปตัวนี้ ดีงาม!!! ♥ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1173502 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ แบบจิ้มจุ่ม ติดทนนานของคิวท์เพรสแท่งนี้มีให้เลือกทั้งหมด 9 สีด้วยกันค่ะ ให้สาวๆครีเอทได้ทุกลุค จะเป็นสายฝอ หรือสายเกาหลีก็ได้ทั้งนั้น

โดยให้ฟินนิชลุคเป็นแบบแมทท์ แต่ไม่ทำให้ปากแห้งตึง ทาแล้วสบายปากมาก เนื้อสีเข้มชัด กลบสีปากเดิมได้มิดเลยค่ะ และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือหลุดออกยาก ติดทนมาก นานถึง 12 ชั่วโมง

ปริมาณ 7g
ราคา 229THB
ทาได้ทุกสีผิว ไม่หลอก ไม่ลอย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ความติดทนนี่ให้ชนะเลิศ เพราะติดทนมากกกก แต่เวลาเติมอาจจะต้องเช็ดออกหน่อย แล้วเติมทับ เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างแน่น กลบสีปากได้มิดจริงๆ แต่เวลาทาทับอาจจะต้องระวังเรื่องความหนาของลิป รีวิวจาก FHAYCOTTON อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส้มลองทาแล้ว เนื้อลิปดีค่ะ เป็นอย่างคำเคลมเลย คือไม่แห้งตึง ไม่แมทท์จนเกินไป ติดตรงที่แห้งค่อนข้างช้าค่ะ ส่วนเรื่องความติดทน ผ่านการกินข้าวไป 2 มื้อ สีลิปยังชัดเจนอยู่ค่ะ รีวิวจาก Blogpost : MEMYVIEW อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางคิวท์เพรส Cute Press Superpower Silky Matte Lipstick
เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของคิวท์เพรสที่เห็นคนใช้เยอะแยะเต็มไปหมด กับลิปสติกที่มีส่วนผสมของสารบำรุงจากพืชและวิตามินอี เพื่อบำรุงผิวปากให้นุ่มเนียนไปในตัว พร้อมทั้งเนื้อลิปเป็นแบบซิลกี้ ทาง่าย แต่ให้ลุคแมทท์ โดยไม่ตกร่อง แห้งแตก เพราะช่วยเติมเต็มร่องปาก

มีสีให้เลือกเยอะมากถึง 12 สีด้วยกัน จะโทนแดง โทนชมพู โทนส้ม หรือจะนู้ดเบาๆก็มีครบ กลบสีปากได้มิด พร้อมติดทนยาวถึง 12 ชั่วโมงค่ะ

ปริมาณ 3.7g
ราคา 229THB
แพคเกจคือหรูหราหมาเห่ามากกก เนื้อตอนที่ทาไปอิงชอบเพราะว่าให้ความชุ่มชื่น
แล้วไม่ทำให้ปากแห้ง เติมเต็มร่องปากได้ดี ทาแล้วปากเนียน
สีชัดทาครั้งเดียวก็แน่นเลย รีวิวจาก Jeban : eenglishh_ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มายด์รู้สึกว่าติดทนนานมากทีเดียวนะคะ ที่สำคัญกลบริมฝีปากคล้ำของมายด์ได้ เม็ดสีแน่นทำให้เติมเต็มร่องตื้นของปากได้ดีมากๆเลยย พอทาบนปากแล้วบอกเลยว่า พลาดไม่ได้เลย รีวิวจาก Mild Diary อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางคิวเพลสตัวไหนดีสุด?

เครื่องสำอางคิวท์เพรสที่เป็นตำนาน ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันได้แก่ แป้งผสมรองพื้นตัวนี้เลยค่ะ Cute press evory retouch oil control foundation power SPF 30 เป็นแป้งผสมรองพื้น พร้อมบำรุงและกันแดด ถือว่าครบทุกสิ่งในตลับเดียว วันไหนรีบๆหรือไม่อยากแต่งหน้ามาก ตบๆแป้งตลับเดียวก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้วค่ะ เพราะน้องตลับนี้ช่วยรีทัชรูขุมขน ปกปิดรอยกระ ฝ้า รอยดำได้ พร้อมคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญราคาถูกด้วยค่ะ

เครื่อง สํา อา ง คิว เพรส

สำหรับใครที่ต้องการของดี ราคาถูก เครื่องสำอางคิวท์เพรสจัดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดเลยค่ะ เพราะสินค้าหลายตัวราคาหลักร้อยเท่านั้น หรือเป็นรุ่นพกพา ขนาดทดลอง ก็ราคาหลักสิบเองค่ะ เหมาะมากสำหรับนักเรียน นักศึกษา และสาวๆที่รักของคุณภาพดี ราคาน่ารัก

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category