How to เเต่งหน้าลุคธรรมชาติ!!! สำหรับมือใหม่ที่กำลังสับสนจะเริ่มยังไงดี เรามีเคล็ดลับมาบอก!!!

How to เเต่งหน้าลุคธรรมชาติ!!! สำหรับมือใหม่ที่กำลังสับสนจะเริ่มยังไงดี เรามีเคล็ดลับมาบอก!!!
เเต่งหน้า
https://today.line.me/th/v2/article/moe2zp

สวย ธรรมชาติ นี่ว่า ปัง เลยน้าาา” 

สาวๆ หลายคนที่กำลังเพิ่งเริ่มหัดเเต่งหน้ามาทางนี้เลยจ้าาา ฮัลโหลทุกคนนน วันนี้เราจะพาทุกคนมาเรียนรู้วิธีการเเต่งหน้าที่มือใหม่ก็สามารถเเต่งได้น้าาา เป็นสเตปง่ายๆที่ทำตามได้เลยจ้า ใครที่อยากได้ลุคนเบาๆ สบายๆไม่หนาเเต่ก็ลุคใสธรรมชาติ มาทางนี้เลยน้าาา
นอกจากจะพามาเรียนรู้เกี่ยวกับการเเต่งหน้าที่สเตปง่ายๆเเล้วเรายังเปิดวาร์ปเครื่องสำอางที่เพื่อนๆมือใหม่ต้องมีติดตัวมาด้วยน้าาา ใครไม่มีถือว่าพลาดดด เเล้วสำหรับมอใหม่ที่กำลัง สับสนว่าจะเริ่มอย่างไรดี งั้นเราไปดูสเตปการเเต่งหน้าลุคใสๆกันเลยยย

สเตปการเเต่งหน้าแบบธรรมชาติที่สาวๆอาจจะยังไม่รู้!!

ฮือออ สับสนมากกกก เพิ่งเคยเเต่งหน้าครั้งเเรกจะต้องเริ่มยังไงเนี่ย ใช้ตัวไหนก่อน เเล้วถ้าใช่ตัวนี้จะหนาไปหรือเปล่านะ โอยยยปวดหัววว

ช้าก่อนนนน ใจเย็นนะคะ การเเต่งหน้าไม่ได้ยากมากมายขนาดนั้นน้าาา เเค่ต้องใจเย็นเเละค่อยๆเเต่งลงไป วันนี้เรานำสเตปการเเต่งหน้าลุคใสๆธรรมชาติมาฝาก งั้นมาดูกันเลยจะได้เลิกสับสนสักทีคะสาว!!!

สเตปเเต่งหน้าธรรมชาติ

  1. บำรุงผิวหน้าก่อนเลยน้า สิ่งที่สาวๆต้องให้ความสำคัญมากๆเลยคือการบำรุงหน้าก่อนจะเเต่งหน้าน้า จะทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากยิ่งขึ้นด้วยเเละยังทำให้ผิวไม่เเห้งด้วยนะคะ เริ่มจาก อายครีมเเล้วต่อด้วยเซรั่มบำรุงต่างๆได้เลยยย อย่าลืมครีมกันเเดดนะคะ

    เเต่งหน้า
    https://health.campus-star.com/general/13194.html
  2.  เริ่มลงรองพื้นกันเถอะ!! สเตปต่อมาคือการลงรองพื้น เลือกรองพื้นที่เข้ากับผิวหน้าของตัวเองให้มากที่สุดนะคะ เเล้วใช้มือเกลี่ยเลยยยย เเต่ถ้าง่ายๆเเล้วอยากได้ผิวฉ่ำๆเเนะนำลองใช้คุชชั่นดูนะสาวๆช่วยได้เอยะมากกก เเละลงคอนซีลเลอร์ต่อเลยตรงที่ด่างดำน้าาา

    เเต่งหน้า
    https://th.wikihow.com/หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการแต่งหน้า
  3. ต่อด้วยการลงเเป้งไปเลยจ้าสาวๆ การลงเเป้งจะช่วยให้เมคอัพที่เเต่งไปไม่หลุดออกมาระหว่างวันด้วยน้าาา ใครที่อยากได้ลุคธรรมชาติก็ลงเเป้งชนิดบางเบาสักหน่อยน้าเพื่อความใสๆ

    เเต่งหน้า
    https://th.wikihow.com/หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการแต่งหน้า
  4. มาเขียนคิ้วเเละตากันเลยยย เนื่องจากคิ้วเเละตาทำให้หน้าของเราดูเด่นมากขึ้น ดูมีมิติเเละยังช่วยบ่งบอกว่าเราเเต่งสไตล์แบบไหนอีกด้วยน้าาาา เเนะนำใช้สีที่ตาให้สดใสอย่าใช้สีมมืดมากนะคะ ถ้าเราใช้สีสดใสจะทำให้เด็กลงเเละธรรมชาติมากขึ้น

    เเต่งหน้า
    https://th.wikihow.com/หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการแต่งหน้า
  5. ปิดท้ายด้วย ลิปกับเเก้มมมม เเนะนำว่าการที่เราจะปัดเเก้มเเละทาลิปให้ทางไปในโทนสีเดียวกันนะคะสาวๆเพื่อจะได้ไม่ดูขัดกันมากเกินไปเเถมยังดูเข้ากัน ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติก็ใช้ลิปแบบมันเเล้วเกลี่ยไล่ระดับดูน้าาา

    เเต่งหน้า
    https://www.saubhaya.com/how-to-apply-makeup-perfectly-wikihow/

#3 เครื่องสำอางค์แต่งหน้าที่มือใหม่ไม่ควรพลาด !

THREE Flawless Ethereal Fluid Foundation
เเต่งหน้า
https://th.priceprice.com/THREE-Flawless-Ethereal-Fluid-Foundation-33864/

 

มาเเล้วจ้าาา เครื่องสำอางค์ตัวเเรกที่เราจะเเนะนำนี่เลย รองพื้น three ตัวนี้ปังมากกก สำหรับสาวๆที่อยากได้ลุคะรรมชาติ ไม่หนา เเต่ขอเเอบบอกว่า รองพื้นตัวนี้อาจจะปกปิดรอยที่รุนเเรงได้ไม่มากนัก เเต่สำหรับสาวๆที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามาก ตัวนี้ตอบโจทย์เลยน้าาาา ให้ความฉ่ำระหว่างวันด้วย หน้าไม่เเห้งกร้านที่สำคัญนางกันน้ำด้วยเด้อออ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,755 THB

ยอมใจกับรองพื้นตัวนี้มันเริดมากกกกสำหรับผิวหน้าที่ไม่มีร่องรอยสิวหลุมลึก แต่มันคงไม่โดนใจคนที่ต้องการการปกปิดในระดับมากแน่ๆเราใช้ครั้งแรกนี่ติดใจในความบางเบาเนียน ทาเกลี่ยง่ายมาก มีแค่นิ้วมือก็เอาอยู่(ขี้เกียจใช้ฟองน้ำหรือแปรง) มันเป็นที่สุดของความเป็นธรรมชาติ กระจ่างใส
ใครผิวค่อนไปทางดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วและชอบแต่งหน้าแนวธรรมชาติ ไม่ต้องการการปกปิดเยอะเราแนะนำตัวนี้เลย ถ้าไม่ลองจะเสียใจ เราว่าผู้ชายที่สภาพผิวดีๆนี่สมควรตำไปใช้มากๆจะได้ไม่ดูโทรมและมันไม่ทำให้ดูแต๋วแตกด้วยถ้าเลือกเข้ากับสีผิว คุณจะดูผิวผู้ดีมากกกประมาณ
ตอนแรกซื้อมาเราก็ลังเลอยู่นาน เป็นรองพื้นตัวแรกที่เราทุ่มเงินซื้อ เคยใช้คุชชั่นลังโคมที่ให้การปกปิดดีมากและหน้าใสเด้งแต่มันก็ดูรู้อ่ะว่าโบกหน้ามาแถมหมดเร็วเลยเริ่มมองหารองพื้นขวด โจทย์คือต้องเนื้อเกลี่ยง่ายเหมือนทาครีมบำรุงผิวและใช้ได้นาน และไม่ทำให้หน้าแห้ง(เรามีปัญหาผิวแตกแดงช่วงข้างจมูกมาก) คุ้มค่าการลงทุน ตัวนี้ตอบโจทย์เราได้ดี ไม่ทำให้ผิดหวัง

รีวิวจาก vanilla: JackieLil อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปคือ รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่โคตะระงานผิวงานผิวมากๆ คือทาแล้วหน้าผ่อง ฉ่ำ ดูสุขภาพดีมาก บางเบามาก และ ปกปิดในระดับน้อยมาก-น้อย แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้ โดยไม่รู้สึกหนักหรือหนาอะไรนะ ซึ่งชอบมาก ณ จุดนี้ อีกอย่างที่ชอบคือเกลี่ยง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยก็รอด ใช้ฟองน้ำเกลี่ยก็เริด ที่สำคัญคือ รองพื้นตัวนี้นะคะ ลงเสร็จ ไม่ต้องลงแป้งทับยังได้อะ คือปกติถ้าเราลงรองพื้นเสร็จช้ะ มันจะแบบแอบเหนียวหน้าเบาๆอะ แต่ตัวนี้แห้งไปเลยอะ ไม่ได้แห้งแบบเป็นแป้งนะ แต่คือไม่เหนียวอะ ผมปลิวโดนละไม่ติดหน้าอะ เออ ประมานนั้นนนน อ้อ ลืมอีกอย่าง ตัวนี้กันน้ำด้วยนะคะ <3

สุดท้ายนี้ใครที่กำลังมองหารองพื้นเบาๆ หรือคนที่หน้าไม่มีปัญหา หรือต้องการการปกปิดอะไรมาก แนะนำเลยค่ะ ควรตำมาก มันดีง๊ามมมมมมจริงๆ

รีวิวจาก Jeban : Mylestylev2  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Milani Baked Powder Blush
เเต่งหน้า
https://www.watsons.com.sg/baked-blush-01-dolce-pink-3.5g/p/BP_17105

มาเเล้วจ้า บลัชออนที่ทุกคนตามหา เชื่อว่าสาวต้องชอบเเน่ๆค่ะ เพราะเจ้าบลัชออนตัวนี้เลยเป็นบลัชออนที่ให้ความเบามากกก เเล้วยังมีความมันวาวเด้อออ ให้ลุคแบบหน้าวาวมีวิบวับๆๆๆ เเล้วยังติดทนนานอีกด้วยน้าาา เเต่งออกมาลุคจะดูธรรมชาติมากๆเพราะโทนสีของเขาจะไม่ได้จัดมากมาย ออกเเนวธรรมชาติเลยยย  ไปตำด่วนนน

ปริมาณ  3.5 ml
ราคา  390 THB

เป็นบรัชออนที่มีคุณภาพดี  เนื้อสีชัดเจน  ปัดรอบเดียวก็เห็นสีแล้ว เนื้อมีความเนียนละเอียด
สีติดทนนาน 6-8 ชั่วโมง  มีให้เลือกหลากสีปริมาณเยอะคุ้มพอสมควร  ราคาไม่แพง แต่มีข้อเสียคือ
ถ้าเก็บไม่ระวัง หรือทำหล่น ตัวเนื้อบรัชออนจะแตกง่ายมาก (ของเราแตกไป1ละ) แต่โดยรวมถือว่าเป็นบรัชออนที่ดียี่ห้อนึงเลย

รีวิวจาก licktga.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบมากกกกกกก เป็นบลัชออนที่ถูกและดีจริงๆ สีสวยมาก เราใช้สี Luminoso ออกสีพีชอมส้มประกายทอง เนื้อชิมเมอร์ละเอียดมากๆ ปัดแล้วแก้มดู sheen สุขภาพดี ไม่กระโตกกระตาก แต่งหน้าโทนอะไรปัดแก้มสีนี้เข้าไปก็รู้สึกว่าเข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ เนื้อบลัชออนนุ่มมากไม่เป็นแป้งเลย พิกเม้นชัดมาก ติดทนทั้งวัน ไม่มีอะไรที่ไม่ชอบเลย 5 ดาวเต็ม

รีวิวจาก vanilla: hiccup อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

mamonde creamy tint color balm intense 
เเต่งหน้า
https://www.beauticool.com/product/Mamonde-creamy_tint_color_balm_intense_26_25g–mad2302501/

จบในเเท่งเดียวต้องตัวนี้เลยยย ใครที่กำลังมองหาลิปที่ดูธรรมชาติ ไม่ตกร่องเเล้วยังติดทนนานต้องตัววนี้เลยน้า มีให้เลือกเยอะมาก ซึ่งมากกว่า 10 กว่าเฉดสีเลยน้าทุกคน!!! เเล้วตัวนี้จะมีความใช้งานง่าย พกไปไหนมาไหนสะดวกมากๆด้วยความที่เป็นแบบเเท่งเลยสะดวกสุดเลยสาวๆๆ

ปริมาณ  2.5 ml
ราคา  378 THB
ซื้อมาใช้จะหมดเเล้วค่ะ สีสวยเนื้อเบาสบายไม่หนักปากเกลี่ยง่ายเเต่ถ้าคนปากเเห้งเเนะนำให้ทาลิปมันก่อนค่ะเพราะเนื่อค่อนข้างเเห้งแต่สำหรับเราไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ เวลากินข้าวเสร็จอาจจะมีหลุดๆบ้าง
เเต่พกพาสะดวก พกไปทาระหว่างวันได้ไม่มีปัญหา ทาแบบไล่สีจะสวยมากค่ะดูเป็นธรรมชาติสุดๆ
รีวิวจาก Cosmenet : secretice อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

โทนสีถูกใจ เม็ดสีแน่น ติดทนนาน แลดูสุขภาพดี

รีวิวจาก beauticool : Gaem Patrarom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เทคนิคง่ายๆถ้าจะเริ่มเเต่งหน้าต้องรู้เลยจ้า!!

เนี่ยฉันเพิ่งจะมาสนใจการเเต่งหน้าได้ไม่นาน พอจะมีเทคนิคเเนะนำบ้างไหมมม แบบว่าชอบลุคใสๆธรรมชาติๆถ้ามีบอกหน่อยสิเพื่อนสาวววว

มีเเน่นอนอจ้าาาา สำหรับทุกคนเเล้ว เราขนเทคนิคมาให้เพื่อนๆเเน่นอนนนน งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่าเทคนิคการเเต่งหน้าให้ดูธรรมชาติของมือใหม่ต้องเริ่มยังไง!!!

เทคนิคก่อนเเต่งหน้าที่มือใหม่ต้องรู้ 

  • ดินสอเขียนคิ้วต้องสีอ่อนกว่าผม!!! อย่างที่เพื่อนรู้กันนะคะว่า คิ้วสำคัญกับใบหน้าเราอย่างมากกก ดังนั้นการเลือกคิ้วจึงสำคัญมากๆสำหรับเราน้าาาา ครั้งเเรกเเนะนำให้เพื่อนๆไปปรึกษาร้านให้ร้านกันเเละเขียนให้ก่อน เเล้วครั้งต่อไปเราก็เขียนตามรอยเดินเลยยยยย
  • อย่าลืมทำความสะอาดเเปรง!! สาวๆหลายคนลืมให้ความสำคัญกับเเปรงเเต่งหน้าของเราน้าาา จะบอกว่าเเปรงสำคัญมากๆหากเราไม่ล้างทำความสะอาด พอเรานำมาเเต่งหน้าิีกจะมีการปนกันของสีทำให้หน้าออกมามีสีที่ไม่โดดเด่เเละไม่ตรงกันใจเรา หากไม่ทำความสะอาดนานๆอาจจะเกิดโรคผิวหนังจากเชื้อราได้เลยนะคะ
  • ต้องฉีดสเปรย์หลังเเต่งหน้า!! สิ่งนี้ก็สำคัญมากๆนะคะสาวๆที่อยากให้เมคอัพติดทนนานละก็ต้องใช้สเปรย์ด้วยหลังเเต่งหน้าน้าาา จะช่วยให้เมคอัพของเราทนมากยิ่งขึ้นเเละยังช่วยให้หน้าดูธรรมชาติไม่เเห้งกร้านอีกด้วยน้าาา
  • อยากได้ลุคะบางเบา ลองผสมคอนซีลเลอร์กัยครีมกันเเดด!!! เทคนิคที่ทำให้คอนซีลเลอร์ของเราดูบางเบาเเละธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิมคืดการผสมครีมกันเเดดก่อนที่จะลง วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ลุคดูธรรมชาติยังช่วยให้ประหยัดเวลาเเต่งหน้าด้วยน้าาา
เเต่งหน้า
https://th.pngtree.com/freepng/girl-cartoon-character-holding-a-makeup-brush_4046048.html

สรุปเเล้ว ทำไมเราต้องเเต่งหน้าด้วยน้าาา

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆเทคนิคเเละสเตปการเเต่งหน้าที่เรานำมาฝากปังใช่ม้าาาา เพื่อนๆลองนำไปทำตามดูน้าาารับรองทุกเทคนิคที่เราให้ไปเห็นผลเเน่นอนนน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราได้เเนะนำจะช่วยให้การเเต่งหน้าดูเป็นลุคธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยน้าาาา เเล้วราคาก็ไม่ได้เเพงมากด้วยสบายกระเป๋าเเล้วสวยไปพร้อมๆกัน!!!

สำหรับสาวๆที่กำลังมีคำถามว่า ทำไมกันน้า ทำไมเราต้องเเต่งหน้าด้วย ขอตอบเลยว่า เเล้วทำไมเราต้องไม่เเต่งหน้าด้วยยยย!!! เพราะการเเต่งหน้าช่วยให้เรามีทั้งความมั่นใจมากขึ้นเเละดูสวยมีเสน่ห์อีกด้วยน้าาา

วันนี้เราต้องลาไปก่อนเเล้วน้าาา

ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำการเเต่งหน้า

แบบไหน ฝากติดตามด้วยน้าาาา!!!

เเต่งหน้า
https://petmaya.com/lalapang-youtuber-art

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category