#4 มาสคาร่าจากแบรนด์มาจอลิก้าน่าโดนสุดๆ

#4 มาสคาร่าจากแบรนด์มาจอลิก้าน่าโดนสุดๆ

เมื่อพูดถึงเครื่องสำอางค์จากประเทศญี่ปุ่น ก็จะต้องนึกถึงความน่ารักตามสไตล์ของประเทศนี้นะคะ ซึ่งเรื่องการออกแบบก็จะมีความน่าซื้อทำให้เงินในกระเป๋าตังสั่นอยู่บ่อยๆ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำมาสคาร่าจะแบรนด์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นนั่นก็คือแบรนด์มาจอลิก้านั่นเองค่ะ

ซึ่งหลายๆคนก็คงจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เนื่องจากพบเจอได้ตามร้านขายเครื่องสำอางค์อย่างร้านบูท หรือร้านวัตสันนั่นเองค่ะ โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำมาสคาร่าคุณภาพดีของแบรนด์มาจอลิก้าทั้ง 4 รุ่นกันค่ะ แต่ละรุ่นก็จะมีหัวแปรง และคุณสมบัติของมาสคาร่าที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของผู้ใช้งานนะคะ

4 มาสคาร่าน่าโดนจากมาจอลิก้า

Majolica Majorca Lash King Mascara
มาสคาร่ามาจอลิก้า
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่ามาจอลิก้ารุ่นที่ขายดีที่สุดก็คือตัวนี้เลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมของไฟเบอร์ที่ยาวถึง 5 มิลลิเมตร ทำให้ขนตายาวขึ้นสุดๆและมีแปรงปัดขนตาแบบ Acrobat Catch Brush

ทำให้สามารถเข้าซอกซอนขนตาได้ดี และงอนมากยิ่งขึ้น แถมยังติดทนนานด้วยพลังจาก Volume Impact Wax และ Volume Up Power ค่ะ อีกทั้งยังกันได้ทั้งน้ำและเหงื่ออีกด้วย ทำให้ไร้ความกังวลเรื่องแพนด้าใต้ตาไปได้เลยค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 580 บาท
ขนตาดูฟูและยาวเป็นธรรมชาติ อยากได้ลุคสาวตาหวานต้องใช้อันนี้เลย เป็นคนหนังตามันปกติจะเป็นแพนด้าได้ง่ายและขนตาตกทำให้เจอมาสคาร่าที่ถูกใจยากมากแต่พอมาเจอ majolica ใช้เป็นประจำชอบที่กันน้ำกันเหงื่อแต่งหน้าตั้งแต่เช้ากลับมาตอนดึกก็ยังอยู่ ขนตาไม่ตก ไม่แพนด้า ประทับใจมาก   รีวิวจากcosmenet:mareine อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
มีไฟเบอร์ช่วยต่อขนตาให้ยาวและหนาเป็นแพ ใช้แล้วเป็นแพ ดูฟูๆ เหมือนใส่ขนตาปลอม เนื้อไฟเบอร์จะติดแปรงขึ้นมาเยอะมาก ควรปาดออกก่อนจะปัด ปัดซ้ำๆ อาจทำให้เป็นก้อนได้บ้างเล็กน้อย หัวแปรงไม่ใหญ่เกินไปกำลังดี ชอบกว่ามาสคาร่าของมาจอรุ่นอื่นๆ ล้างออกไม่ยากเลยค่ะ เท eye remover ลงบนสำลี ทิ้งไว้ 10 วินาทีก็จะเช็ดออกอย่างง่ายดาย เรื่องแพนด้าตอบไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่ทาขนตาล่างซื้อต่อแน่นอนค่ะ                                                                รีวิวจากvanilla:muku อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
Majolica Majorca Lash Esthetician
มาสคาร่ามาจอลิก้า
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่ามาจอลิก้าที่สวยดั่งต้องมนต์สะกด รุ่นนี้มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตาอย่าง Arginine กับ Hyaluronic Acid และยังมี Extension Pack Formulation ที่ไม่ทำให้การปัดขนตาทับกันหลายรอบจับตัวเป็นก้อนค่ะ

ดังนั้นใครที่ชอบติดขนตาปลอมด้วยก็น่าจะเลิฟรุ่นนี้นะคะ เพราะเมื่อปัดเข้ากับขนตาปลอมที่ติดจะทำขนตาให้เนียนไปด้วยกัน และมาพร้อมกับแปรงแบบ Feathery Lash Decorating Brush ที่มีลักษณะโค้งเว้าเข้ากับเส้นขนตาได้ดีค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 450 บาท
มาสคาร่าเนื้อฟิล์ม ที่ช่วยมอบขนตาหนา อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ขนตาเรียงเส้น เป็นแพ                   รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
ปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้นอย่างง่ายดาย ที่สำคัญล้างออกง่ายใช้ได้แม้ติดขนตาปลอมหรือต่อขนตา สวยสะกดให้ต้องมนต์ดั่งขนตาจริง                                                                                    รีวิวจากfacebook:eveandboy อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
Majolica Majorca Lash Expander Liquid Extensions
มาสคาร่ามาจอลิก้า
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่ามาจอลิก้าสูตรพิเศษ ด้วยนวัตกรรม Stretchy Liquid Formula ทำให้ขนตางอนยาวขึ้นถึง 360 องศาเลยค่ะ หัวแปรงก็ออกแบบมาให้มีความโค้งงอนรับกับขนตาได้ดี

อีกทั้งมาสคาร่าตัวนี้ยังมีความติดทนยาวนานได้มากถึง 12 ชั่วโมงด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบระหว่างวันเลยค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 545 บาท
เพราะขึ้นชื่อเรื่องความดีงาม ปกติก็ใช้ MJ อยู่แล้ว พอดีเห็นว่าออกคอลเลคชั่นใหม่ อิชั้นเลยรีบไปตำมาลองทันทีดีงามเหมือนเคย ขนตาตะลึงพรึงเพิด ทั้งหนาทั้งยาว แถมไม่แพนด้าเลยค่าาา อิชั้น HAPPY มากกับตัวนี้                                                                                               รีวิวจากjeban:may mimi1 อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
ใช้มาหลายอันแล้วค่ะ ปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ไม่แพนด้า คอนเฟิร์มว่าปัดแล้วเด้ง ยาว ติดทนนานยาวจรดค่ำ ตัวนี้เน้นยาวไม่เน้นหนานะคะ ปกติเราเป็นคนที่ขนตายาวและหนาแต่ตก พอใช้ตัวนี้แล้วงอนเด้งไม่มีตกเลยค่ะ                                                                                                       รีวิวจากvanilla:ismuffin อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่
Majolica Majorca Lash Expander Long Long Long
มาสคาร่ามาจอลิก้า
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

มาสคาร่ามาจอลิก้าสูตร Stretchy Fluid Corset Formulation ที่จะทำให้ขนตาที่ปัดไม่ตกลงมาระหว่างวัน มีความติดทนนาน ขนตาเรียงเส้นสวย อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อไม่เลอะเทอะระหว่างวันค่ะ

นอกจากนี้ยังผสมสารบำรุงอย่างแมคคาดาเมียซีทออยล์ และ วิตามินอีอีกด้วย หัวแปรงก็ออกแบบมาคล้ายกับหวี ซึ่งจะทำให้การปัดมาสคาร่าง่ายยิ่งขึ้น เพราะสามารถเข้าซอกซอนขนตาได้ทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 580 บาท

มาสคาร่าจากญี่ปุ่น ในรูปแบบแปรงหวีละเอียดที่สามารถจับเนื้อมาสคาร่าได้ปริมาณมากขึ้น ช่วยให้การปัดมอบขนตายาวถึงขีดสุด และหนา งอนงาม เรียงเส้นสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน                              รีวิวจากjeban:Naruemol Nud อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่

มาสคาร่าแบบแปรงหวีซี่ ที่จริงเป็นนางเหมาะสาวที่มีขนตาตรงมากกว่านะ ตัวนี้ช่วยให้ขนตาเรางอนยาวมากๆ ยังเรียงเส้นสวยไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย ส่วนตัวยังรู้สึกว่าปัดแล้วไม่หนักเท่า Lash King ด้วยเด้อ ตัวนี้จะให้งานที่สวยดูเป็นธรรมชาติ เรื่องการติดทนนานที่ยืนหนึ่งตล๊อดดด และเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ชอบมาก                                                                                                          รีวิวจากcosmenet:My Makeup Story อ่านรีวิวมาสคาร่ามาจอลิก้าเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปมาสคาร่ามาจอลิก้า

นี่ก็คือมาสคาร่าทั้ง 4 รุ่นจากแบรนด์มาจอลิก้าที่เรามาแนะนำให้ในบทความนี้นะคะ นอกจากตัวแพคเกจจะดูน่ารักน่าหยิบมาใช้แล้ว คุณภาพของผลิตภัณฑ์ก็ดีเช่นกันตามสไตล์ของความเป็นญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็ออกแบบหัวแปรงมาในลักษณะที่แตกต่างกันนะคะ ใครชอบรุ่นไหน หรือสะดวกกับการปัดขนตาด้วยหัวแปรงแบบไหนก็เลือกที่ถูกใจได้เลยค่ะ

เพราะขนตาก็เปรียบเสมือนสิ่งที่จะทำให้การแต่งหน้าของเรานั้นสมบูรณ์แบบ ดังนั้นการมีมาสคาร่าดีๆสักแท่งไว้ใช้ก็จะช่วยเสริมความงาม และความมั่นใจในการแต่งหน้าของเรามากยิ่งขึ้นค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมดัดขนตาก่อนการปัด  มาสคาร่านะคะ เพราะจะช่วยทำให้ขนตาของเราเมื่อปัดออกมาแล้วปังยิ่งขึ้นค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category