4u2 love me harder ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท สวยทุกเฉดสี

4u2 love me harder ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท สวยทุกเฉดสี

ริมฝีปากเป็นอีกส่วนหนึ่งบนใบหน้าที่มีความสำคัญ เพราะช่วยเพิ่มเสน่ห์เรียกความมั่นใจให้เราได้ ด้วยการทาลิปสีต่าง ๆ ที่เข้ากับลุคและสไตล์การแต่งตัวของคุณในแต่ละวัน โดยเฉพาะเมืองไทยที่อากาศร้อน

ลิปที่เหมาะมากสำหรับอากาศแบบนี้ก็คือลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทที่ติดทนนาน เป็นเนื้อด้านไม่มันวาว สไตล์ฝรั่งนั่นเอง ส่วนจะเลือกใช้ลิปของแบรนด์ไหนดีนั้น วันนี้เรามีลิปเนื้อแมทของ 4u2 love me harder มาแนะนำกันค่ะ

ลิป 4u2 love me harder

ลิป 4u2 love me harder

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทที่ติดทนนาน ไม่ว่าจะรับประทานอาหารอะไรก็ไม่หลุดลอกออกง่าย แถมไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย เนียนละเอียดไปกับริมฝีปาก ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และไม่แห้งตึง มีหลายเฉดสีให้เลือกถึง 21 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ทั้งโทนนู้ด ส้มอมชมพู แดง น้ำตาล

มีครบทุกเฉดสีที่คุณต้องการ ราคาก็เบา ๆ เพียงแท่งละ 79 บาทเท่านั้น หรือจะซื้อยกเซ็ตให้ครบทุกเฉดสีเลยก็ได้ ซึ่งสำหรับตัวนี้ทางแบรนด์เขาผลิตออกมาหลายรุ่นด้วยกัน ทั้ง love me harder, love me harder2 และ HARDER BABY สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดหรืออยากสั่งซื้อสามารถคลิกได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ลิป 4U2 LOVE ME HARDER ทั้ง 21 เฉดสี

ลิป 4u2 love me harder

  1. RABBIT HOLE : สีชมพูกระต่ายน้อย
  2. ROSE ROSE : สีชมพูกลีบกุหลาบ
  3. CALL ME PINK : สีชมพูดูมีเสน่ห์
  4. WHAT A PUNCH : สีชมพูอ่อนตุ่น ๆ
  5. PINK SKY : สีชมพูตุ่น ๆ โทนเข้ม
  6. BUBBLE POP : สีชมพูสดใส
  7. LOVE IS BLIND : สีชมพูเข้ม
  8. I’M VIRGIN : สีชมพูดูอ่อนเยาว์
  9. LITTLE PIGGY : สีชมพูลูกหมูน้อย
  10. SALMON RUSH : สีส้มเนื้อแซลมอน
  11. IN THE WOOD : สีแดงอมส้ม
  12. LOVE PEAR : สีส้มลูกแพร
  13. KISS ME NOW : สีแดงดูลึกลับ
  14. TASTE THE TEA : สีแดงอมส้มเข้ม
  15. DARK MARMALADE : สีส้มมาร์มาเลด
  16. DRINK A COCONUT : สีส้มเข้มออกตุ่น ๆ
  17. IT’S THE BRICK : สีแดงเข้ม
  18. PINK THE BROWN : สีแดงอมน้ำตาล
  19. TEMPT ME : สีแดงสดใส
  20. KISS THE RED : สีแดงกระชากใจ
  21. BOYS’ TALK : สีแดงเข้มดูสง่า

วิธีทาลิปเนื้อแมทให้ติดทนนาน

ลิป 4u2 love me harder

  1. สครับปาก :
    เริ่มจากการดูแลริมฝีปากด้วยการสครับก่อน โดยจะใช้น้ำผึ้งผสมน้ำตาลเอามาขัดถูเบา ๆ ที่ริมฝีปากก็ได้ หรือจะใช้แปรงที่มีความอ่อนนุ่มมาแปรงเบา ๆ ที่ริมฝีปากก็ดี เพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไป ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
  2. ทาลิปมัน :
    บำรุงริมฝีปากด้วยการทาลิปมันหรือลิปปาล์ม หรือจะใช้วาสลีนแทนก็ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ปากแห้งลอกเป็นขุย และยังช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ
  3. เขียนขอบปาก :
    เริ่มจากใช้ปลายพู่กันของลิป วาดขอบปากก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อที่เวลาทาส่วนที่เหลือจะได้ไม่เลอะเทอะเปรอะออกมาข้างนอก จนต้องลบแล้วกลับมาทาใหม่ และยังทำให้กะระยะการทาได้ถูกต้องอีกด้วยค่ะ
  4. ทาลิปแมท :
    ทีนี้ก็ถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้วค่ะ โดยใช้พู่กันแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยสีให้ทั่วกรอบปากที่วาดไว้ ใช้นิ้วกดเบา ๆ เพื่อให้สีลิปติดทนนานยิ่งขึ้น เม้มปากสัก 2-3 ครั้ง เพื่อให้สีกระจายทั่วถึงกัน เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ลิป 4u2 love me harder
https://www.jeban.com/topic/265742

หัวแปรงของรุ่นนี้เราเลิฟมาก คือสามารถทาเข้ามุมปากได้ดี และ ปริมาณค่อนข้างพอเหมาะกับเนื้อลิปในการปาดลงปากในแต่ละครั้ง ความเริ่ดอีกอย่าง คือ เนื้อที่เปลี่ยนไป คือ เค้ามีความแมทนะ แต่จะไม่แห้งเท่ารุ่นก่อน ๆ คือมันมีความมูส ๆ นุ่ม ๆ แล้วแห้งเลย มันจะขยับปากได้แบบโอเค ไม่ได้รู้สึกว่ามันแห้งเกินไป เนื้อจะบาง ๆ หน่อย แต่กลบสีปากได้มิดนะ มีแค่บางสีที่อ่อน ๆ ไปกว่าผิวเรา อาจจะต้องทาหลายครั้งหน่อย เท่านั้นเองค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ aiwa คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลิปจุ่มที่ทาแล้วจะออกแนวแมท ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ดูอวบอิ่มในเวลาเดียวกัน
มีเฉดสีให้เลือกหลายหลายมากกก เปลี่ยนสีได้เรื่อย ๆ ตามสไตล์การแต่งตัว
สีแน่น ติดทน ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน (แต่ถ้ากินข้าวอาจมีหลุดนิดหน่อย)
ให้คะแนน 5/5 ไปเลยค่าาาาา

รีวิวจาก cosmenet คุณ Rainbow_Queen

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4u2 Love me harder 2 เนื้อเกลี่ยง่ายสบายปากขึ้น เบลนด์ง่ายไม่แห้งเหมือนรุ่นเก่า ออกสีใหม่มาหลายสีมาก ส่วนตัวชอบ สี 32 33 เป็นโทนชมพู ๆ กับโทนส้มตุ่น ๆ สวยง่ะ เนื้อลื่นขึ้นทาง่ายกว่าเดิม ใครชอบทาเบลนด์ฟุ้ง ๆ น่าจะชอบตัวใหม่กัน

รีวิวจาก trueid คุณ Faii_Natnista ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิป 4u2 love me harder

ลิป 4u2 love me harder

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทสีสวย ราคาน่ารักอยู่ล่ะก็ ต้องรีบไปตำลิป 4u2 love me harder ตัวนี้เลยนะคะ รับรองว่ามีเฉดสีให้เลือกกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกลิปสีไหนดี ก็ให้ลองเข้าไปดูรีวิวฉบับเต็มได้จากด้านบนเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องได้สีลิปที่สวยถูกใจแน่นอน

ลิปLatest articles in the category