รวมรีวิว #4 เครื่องสำอางน้องฉัตร ใช้แล้วเหมือนช่างแต่งหน้ามือโปร!

รวมรีวิว #4 เครื่องสำอางน้องฉัตร ใช้แล้วเหมือนช่างแต่งหน้ามือโปร!

 

เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

เครื่องสำอางน้องฉัตร คืออะไรนะ

เครื่องสำอางน้องฉัตร มีที่มาจาก “น้องฉัตร” ผู้ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังในประเทศไทยค่ะ โดยชื่อจริงของน้องฉัตร คือ ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดาราหรือไฮโซคนไหน ก็อยากให้น้องฉัตรเป็นผู้แต่งหน้าให้ทั้งนั้น ซึ่งน้องฉัตรมีประสบการณ์ทางด้านการแต่งหน้าหรืออยู่ในวงการเครื่องสำอางนี้มานานมากถึง 15 ปีด้วยกัน

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์น้องฉัตรค่อนข้างมีหลากหลาย และเน้นผู้บริโภคในแถบเอเชียเป็นหลัก ทำให้สาวไทย สาวเอเชีย ถูกใจในตัวผลิตภัณฑ์กันมาก เพราะรู้สึกว่าใช้ง่าย ใช้ดี เข้ากับผิวของตัวเอง

ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางน้องฉัตรก็ได้แก่ ที่เขียนคิ้ว ค่อนข้างโด่งดัง ถือว่าเป็นตัวกระแสนำแรงสินค้าประเภทอื่นๆเลยค่ะ และก็ยังมีแป้ง คอนซีลเลอร์ มาสคาร่า พาเลทไฮไลท์ รวมไปถึงแปรงแต่งหน้า และสกินแคร์บำรุงนิดหน่อยค่ะ

ส่วนวันนี้เราก็ได้รวบรวมเครื่องสำอางน้องฉัตรตัวเด็ด ตัวดัง รีวิวล้นหลาม มาให้ได้ชมกันค่ะ ว่าสาวๆจะเลือกซื้อตัวไหนกันบ้าง แต่ละตัวราคาน่าซื้อทั้งนั้นเลยค่ะ

รวมรีวิว #4 เครื่องสำอางน้องฉัตร

เครื่องสำอางน้องฉัตร Browit By Nongchat Pro Slim Brow Pencil
เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

เครื่องสำอางน้องฉัตรที่มาแรงที่สุด ก็เห็นจะเป็นดินสอเขียนคิ้วเรียวเล็ก ที่มีขนาดเล็กมากถึง 1.5 มิลลิเมตร เพื่อให้เขียนทรงได้ตามใจชอบ ไม่ต้องกลัวโป๊ะ

มีสีให้เลือกมากถึง 5 สีด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลทอง น้ำตาลอ่อน น้ำตาลธรรมชาติ น้ำตาลแดง และสีเทาดำธรรมชาติ เลือกใช้ให้เข้ากับสีผิวและสีผมได้เลย

นอกจากนี้ยังติดทนยาวนาน ไม่ต้องกลัวหลุด เพราะกันน้ำได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 0.06g
ราคา 169THB

เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

“ชอบขนาด 1.5 มิลลิเมตรทำให้เส้นเรียวเล็กและเขียนง่ายมาก” รีวิวจาก Youtube Channel : Aimmerose Channel

ข้อดี
หัวเล็กเขียนง่าย
เขียนซ้ำเขียนย้ำแทบไม่มี-ไม่เป็นก้อนเลย
มีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ
ติดทนสุดๆ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่มีขนคิ้ว หรือคิ้วน้อยก็รอด
ราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับความติดทนและคุณภาพที่ได้เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่ราคาใกล้เคียงกัน
ข้อเสีย
สำหรับแบมไม่มีงะ ^^; รีวิวจาก Jeban : aisikakim อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางน้องฉัตร Browit by Nongchat Liquid Eyebrows Matte
เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

เจลเขียนคิ้วของน้องฉัตรเป็นอีกหนึ่งตัวที่คนพูดถึงเยอะมากค่ะ ความพิเศษของเจลเขียนคิ้วนี้คือความติดทนนานมาก กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลย้อย

นอกจากนี้ใครที่เขียนคิ้วไม่เป็น หรืออยากจะลองเปลี่ยนทรงคิ้ว ทางแบรนด์ก็มีสติกเกอร์รูปทรงคิ้ว ที่เพียงแค่ทาบลงบริเวณคิ้วของตัวเอง ก็จุ่มเจลนี้ลงไปเขียนๆ วาดๆ ตามทรงได้เลยค่ะ
มือใหม่คนไหนสนใจ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลอง

ปริมาณ 2g
ราคา 189THB

เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

“ดีมากเลยค่ะ จากหน้าป้าแบนๆนะคะ ช่วยงัดหน้าป้าให้มีโครง มีกรอบ ให้หน้าป้ามันพุ่งออกมาได้นะคะ พกตัวเดียวใช้ได้ 4 อย่าง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ” รีวิวจาก Youtube Channel : Izeelynan

เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

“อายตาชอบเนื้อเค้ามาก เนื้อบางเบา แต่ติดทน สาวคนไหนชอบแต่งหน้าจัดเต็มก็น่าจะชอบ ” รีวิวจาก Youtube Channel : แป้งรันรองพื้นรัน Ran Cosmetic

เครื่องสำอางน้องฉัตร Browit By Nongchat Brow Salon Liquid And Cara
เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

ใครที่อยากได้งานคิ้ว ฟุ้งๆ แบบดารา หรือแบบที่น้องฉัตรชอบเขียน ก็ห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นปากกาเมจิกเขียนคิ้ว วาดสะดวก ง่ายตามชอบ ส่วนอีกด้านจะเป็นมาสคาร่าคิ้ว ที่ช่วยปัดให้คิ้วฟุ้งๆ สวยๆ เป็นเอกลักษณ์ในการแต่งหน้าของน้องฉัตรเลยค่ะ

นอกจากการใช้งานที่คุ้มค่าแล้ว ยังติดทนนานอีกด้วยนะคะ เม็ดสีก็เข้ม คมชัด เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสใจค่ะ

ปริมาณ 3.5g
ราคา 189THB

ข้อดีของมาสคาร่าคิ้วตัวนี้คือช่วยให้ขนคิ้วเป็นทรงตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่หลุดระหว่างวัน จริงๆถ้าวันไหนที่รีบๆเราก็จะใช้มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ปัดแทนการเขียนคิ้วเลย ง่ายและสะดวกดีค่ะ รีวิวจาก Dek D : Panicha1302 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แยมใช้ Brow Salon Liquid and Cara สี Couture Brown เป็นสีน้ำตาลที่ทำให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติค่ะ แยมจะใช้ฝั่งที่เป็นมาสคาร่าคิ้วปัดหัวคิ้วก่อนค่ะ

จากนั้นจะใช้ฝั่งที่เป็นเมจิกวาดโครงคิ้วและหางคิ้ว ลงสีนิดเดียวก็เห็นโครงแล้วค่า เป็นการเขียนคิ้วที่ง่ายมากค่ะ ตัวนี้ทำให้คิ้วติดทนนาน และยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะคะ 🙂 รีวิวจาก Jeban : happyyammy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอางน้องฉัตร Ran Original Powder
เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

มาถึงแป้งผสมรองพื้นของเครื่องสำอางน้องฉัตรแล้วค่ะ ตัวนี้มีประมาณ 4 สี ให้เลือกนะคะ เหมาะกับผู้หญิงผิวขาวเหลืองโซนเอเชียแบบบ้านเรา

ความพิเศษของแป้งตลับนี้นอกจากช่วยปกปิดได้ในระดับนึงแล้ว ยังคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ด้วยค่ะ

ที่พิเศษอีกอย่างคือทางแบรนด์ได้ใส่ส่วนผสมเพื่อการบำรุงผิวลงไปด้วยค่ะ ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ

ปริมาณ 14g
ราคา 790THB

เนื้อแป้งมีความเข้ากับสีผิวได้ดี ปกปิดได้ดี ความคุมมันโดยส่วนตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ สีดรอปนิดเดียว ต้องซับหน้าฉีดน้ำแร่ จะช่วยได้ดีมาก เหมือนทาแป้งใหม่เลย แต่อยู่ถึงเย็นหน้าก็ไม่คล้ำ พอได้อยู่ค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4075465 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นิคชอบโทนสีของเค้ามาก มันพอดี ไม่โดด ไม่ลอย แล้วโทนสีสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งคือสวยมาก สีมีความ Golden ที่สำคัญคือเนื้อแป้งเนียนไปกับผิวจริงๆ ไม่เป็นคราบเลย และคุมมันได้ดีตลอดวันด้วย คือออกแดดผิวมีเหงื่อแล้วจะยิ่งผ่อง แต่ผิวไม่เป็นคราบ ซับแล้วเป๊ะเหมือนเดิม ❤️ รีวิวจาก Jeban : Lilo_alo5 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วเครื่องสำอางน้องฉัตรดีไหม?

เครื่องสำอางน้องฉัตร คือแบรนด์ที่ได้รับการออกแบบโดยช่างแต่งหน้าคนดังของประเทศไทย ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี จึงช่วยทำให้ใครหลายคนมั่นใจในตัวของผลิตภัณฑ์ด้วย

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางน้องฉัตรค่อนข้างเน้นการใช้งานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดเป็นหลัก เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกคล่องตัวและใช้เครื่องสำอางได้น้อยชิ้น โดยผลิตภัณฑ์หลายตัวมักจะมีประโยชน์หลายอย่างในหนึ่งเดียว

เครื่อง สํา อา ง น้อง ฉัตร

เช่น เจลเขียนคิ้ว ที่สามารถแต้มเพื่อใช้แทนอายแชโดว์ได้, ปากกาเมจิกเขียนคิ้ว ที่มีแท่งมาสคาร่าปัดคิ้วด้วย หรือจะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ผสานคุณค่าการบำรุงผิวมากมาย

หากสาวๆคนไหนกำลังตัดสินใจอยู่ ก็ลองพิจารณาในส่วนสีของเครื่องสำอางนะคะว่าจะเข้ากับเราไหม อย่างเช่น ในเรื่องของสีแป้งผสมรองพื้น สีของดินสอเขียนคิ้ว ค่อนข้างมีความสำคัญในการเลือกใช้ค่ะ

หากเลือกผิดเบอร์ ผิดสี ก็จะกลายเป็นเสียเงินทิ้งไปซะอย่างงั้น ดังนั้นถ้ามีโอกาส ควรไปเลือกซื้อ ลองทดสอบสีดูก่อนนะคะ ส่วนตัวผลิตภัณฑ์เองส่วนใหญ่ ติดทนนาน สีคมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ คุณภาพดีอยู่แล้วค่ะ แต่อย่างไรก็ดี

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category