บอกลาริมฝีปากดำ คล้ำ ไม่สดใส กับ #5 ลิปจิ้มจุ่ม สีสวย สุดปัง!

บอกลาริมฝีปากดำ คล้ำ ไม่สดใส กับ #5 ลิปจิ้มจุ่ม สีสวย สุดปัง!

ลิปสติกเป็นเสมือนไอเท็มคู่ใจที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะระหว่างวันเราต้องทานของจุกจิกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำระหว่างวัน การทานอาหาร ล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมที่ทำให้ลิปสติกที่ริมฝีปากของเราจางหาย หรือหลุดออกไป ทำให้สาว ๆ ต้องคอยพกลิปสติกคู่ใจคอยเติมระหว่างวัน เพื่อแต่งเติมให้ริมฝีปากของเราดูสดใส ตลอดเวลา และนอกจากนี้ สีลิปสติกยังช่วยในการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของเราในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นสายฝ. หรือสายเกา สไตล์การทาลิปสติกก็ไม่เหมือนกัน การเลือกลิปสติกแต่ละสีก็เหมือนการ Finish แต่ละ Look ที่แตกต่างกัน

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปจิ้มจุ่ม ที่มีเนื้อสัมผัสหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบแมตต์ แบบทินท์ หรือกลอส และเนื้อครีม มาให้สาว ๆ ลองรู้จัก และเลือกใช้กันตามใจชอบ เพื่อให้ได้สีริมฝีปากที่ถูกใจ และเหมาะกับบุคลิกภาพของตัวเองกันนะคะ

# 5 ลิปจิ้มจุ่ม ที่น่าสนใจ

1. Maybelline New York SUPERSTAY MATTE INK Liquid Lipstick
ลิ ป จุ่ม
https://www.cosmenet.in.th

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์เมย์เบอลีน กับเนื้อแมตต์ ที่เรียกได้ว่าติดทนนานสุด ๆ ในราคาที่ถูกแสนถูก มาพร้อมกับสารพัดเฉดสีที่ทำให้สาว ๆ เลือกจนตาลายเลยล่ะค่ะ

มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมทั้งเนื้อที่แน่น สามารถกลบสีปากของสาว ๆ ได้อย่างเนียนกริบเลยล่ะค่ะ แนะนำให้สาว ๆ ทาลิปมันก่อนที่จะทาลิปจิ้มจุ่มตาม เพื่อให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น และป้องกันไม่ให้ลิปตกตามร่องปากนะคะ

ปริมาณ 5 ml
ราคา 249 THB

ความขึ้นชื่อเรื่องติดแน่นทนนานถึง 16 ชั่วโมง จูบไม่หลุด Kiss Proof ทนมากจริงแม่ ทานข้าวทานน้ำก็ยังอยู่ค่า สามารถทาได้ทุกวัน ยิ่งวันสำคัญอย่างงานรับปริญญา งานแต่งอะไรงี้คือเหมาะมากค่ะ อย่างช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสคือต้องตัวนี้เลย ความ Kiss Proof ติดทน 16 ชั่วโมงขนาดนี้ ลิปไม่เลอะแมสแน่นอน เราแนะนำว่าให้ใช้ Eye & Lip Remover เช็ดจะออกง่ายไม่ต้องถูจนปากเปื่อยค่า รีวิวจาก cosmenet : Mikanbeauty คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

ติดแน่น ติดทน มีสีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก ทาแล้วรอให้แห้งก่อน แห้งแล้วสีจะเข้มขึ้นอีกนิดนึง (ปากเราสีค่อนข้างคล้ำนะคะ) แนะนำสี 70 Amezonian น้ำตาลก่ำๆ ดูแพงค่ะ รีวิวจาก lazada : Jeep N. คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

 

2. L’ OREAL PARIS Rouge Signature Liquid Lipstick
ลิ ป จุ่ม
kingpower

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ลอรีอัล ที่มาพร้อมกับเฉดสีให้สาว ๆ เลือก มากถึง 30 เฉดสี พร้อมกับเนื้อที่ค่อนข้างแมตต์ ไม่เหมาะสำหรับสาวปากแห้ง

แต่อย่างไรก็ตามด้วยเม็ดสีที่ค่อนข้างชัด และเฉดสีที่มีให้เลือกมากมาย ทำให้ลิปจิ้มจุ่มลอรีอัลยังเป็นที่นิยมของสาว ๆ ถึงแม้จะเป็นสาวที่ปากแห้งมากก็ตาม จึงแนะนำให้ทาลิปมันก่อนที่จะทาลิปจิ้มจุ่มตาม เพื่อป้องกันไม่ให้ลิปตกร่องตามริมฝีปากนะคะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 249 THB

นี่คือลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ผู้หญิงทุกคนควรมี เพราะทั้งเนื้อลิปแมตต์น้ำที่ดีงาม ด้วยสัมผัสบางเบามาก จนเหมือนไม่ทา ที่สาวๆ บล็อกเกอร์ทุกคนคอนเฟิร์ม! เรื่องเฉดสีก็มีมาครบทุกเฉด ทุกสไตล์ รวมทั้งแพ็กเกจที่พกพาง่าย ที่สำคัญเลยก็คือราคาดีงามมาก คุ้มค่ามาก! รีวิวจาก Jeban : Jebanista คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

ใช้ 121 ค่ะ ชมพูสุภาพ ไม่นู้ด ไม่แจ๋น ทาได้ทุกวัน เป็นชมพูที่ทาออกมาแล้วสวยกำลังดี เนื้อลิปดีมาก บางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักปาก สีลิปกลืนไปกับสีปากเลย ติดทนปานกลางนะคะ ล้างออกไม่ยากมาก แท่งสวยหรูดูดีค่ะ ตอบโจทย์เรามาก มีแล้วก็อยากมีสีอื่นอีก สวยทุกสีเลยค่ะรุ่นนี้ ทำออกมาได้ดีจริงๆ รีวิวจาก Vanilla : liloo คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

3. 3CE Velvet Lip Tint
ลิ ป จุ่ม
https://www.konvy.com

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ชื่อดังของเกาหลี ที่สาว ๆ หลายคนอาจจะคุ้นตา ด้วยเฉดสีที่สวยไม่เหมือนใคร ทำให้ลิปสติกหลาย ๆ รุ่นเป็นที่นิยมของสาว ๆ จนต้องแย่งซื้อกันแทบไม่ทันเลยล่ะค่ะ

ลิปจิ้มจุ่มตัวนี้มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง เนื้อไม่ตกร่อง เม็ดสีชัด ช่วยให้สาว ๆ มีริมฝีปากที่สวยสดใสแบบมั่นใจ แต่สีอาจจะติดไม่ทนเท่าไหร่นัก ทำให้ต้องคอยเติมลิประหว่างวันอยู่บ่อย ๆ

ปริมาณ 4 g
ราคา 690 THB

เนื้อลิปค่อนข้างทาง่าย​ ไม่เหนียวนืด​ สีสวย​ ให้ลุคสาวเกาหลี​ กลบสีปากได้มิด​ แต่ไม่ค่อยติดทน​ หลุดเวลาทานอาหาร​ ต้องคอยเติมระหว่างวัน รีวิวจาก cosmenet : Benwan คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

สีสวยมากกก เป็นลิปที่ต้องได้มาลองสีด้วยตัวเองเพราะสีจะสวยกว่าในรูปเยอะ ด้วยความ3ceโปรดักซ์นางดีอยู่แล้วเครื่องสำอางดีทุกตัว ลิปสีนี้คือจากที่ไม่เคยคิดจะซื้อพอได้ลองแล้วก็คือต้องได้ซื้อให้ได้!!! มันดีมากจริงๆต้องตำค่ะ รีวิวจาก Lazada : ***02 คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

4. MAC Versicolour Varnish Cream Lip Stain
ลิ ป จุ่ม
https://daisy.jeban.com

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ไฮเอนด์ชื่อดังอย่าง MAC ที่มาพร้อมกับเนื้อแบบสาติน และความฉ่ำวาวแบบกลอส ที่จะทำให้สาว ๆ ที่ริมฝีปากแห้งกลับมาชุ่มชื้น อวบอิ่ม ไม่ตกร่อง

สร้าง Look สวย สดใส แบบเกาหลี มาพร้อมกับเฉดสีแซ่บ ๆ เผ็ด ๆ ให้สาว ๆ Finnsih Look สดใส ต้อนรับซัมเมอร์ มากับคุณสมบัติที่ติดทน นาน ไม่หลุดออกง่าย เม็ดสีแน่น ช่วยให้สาว ๆ มีสีปากที่สวยสดใสตลอดวัน

ปริมาณ 8.5 ml
ราคา 1,100 THB

ลิปmacตัวนี่น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งปากombreแล้วอยากให้ติดทนนานๆ ตัวนี้ใช่เลย ติดทนมากกกก สีน่ารัก แต่…..เนื่องจากที่มันติดทนนาน พอเราเติมปากเข้าไป มันจะทับจากสีเดิมที่ยังไม่หมดดี (ที่เติมปากเพราะขอบอาจจะหลุดแล้วแต่ปากด้านในยัง หรือเติมเพราะอยากได้ความวาวเพิ่ม หรือปากแห้งแล้วไรงี้) รีวิวจาก Jeban : แม่บ้านหน้าปัง คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

ให้สีชัดและติดทนยาวนานทั้งวัน เนื้อเค้ามันเป็นส่วนผสมระหว่างความชุ่มฉ่ำแบบกลอสกับสีระเรื่อแต่ติดทนแบบลิป Stain พอทาลงครั้งแรกจะดูเป็นน้ำนะแปปนึงเค้าจะกลายเป็นเนื้อออกครีมมี่ที่มีความฉ่ำอยู่ทำให้ปากไม่แห้ง แต่ที่ชอบคือติดทนดีค่ะ   รีวิวจาก momybowy : momybowy คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

 5. Stila sheer stay all day® liquid lipstick
ลิ ป จุ่ม
sephora

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อเซียร์หรือซาตินที่เรียกได้ว่าสวย คุณหนู ดูดี มาเพราะกับเนื้อบางเบาตามแบบฉบับของเนื้อเซียร์ ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใส สุขภาพดี แบบเป็นธรรมชาติ แม้ความติดทนของลิปจิ้มจุ่มเนื้อเชียร์จะไม่ติดทนนานเท่ากับเนื้อแมตต์ แต่ทางแบรนด์เคลมลิปจิ้มจุ่มรุ่นนี้สามารถติดทนนานได้ถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

พร้อมทั้งเม็ดสีที่แน่น เต็มไปด้วยความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ทีริมฝีปากแห้ง เพราะลิปจิ้มจุ่มรุ่นนี้มาพร้อมกับสารบำรุงวิตามิน อี และน้ำมันอโวคาโด้ แม้จะมีสีให้เลือกน้อยแต่ก็เป็นลิปจิ้มจุ่มอีกรุ่นที่น่าสนใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 3 ml
ราคา 800 THB

ลิปสีนี้สวยมากกก ทาแล้วดูแพงมากกก เนื้อสีแน่นและเนียนนุ่มตามสไตล์ของ Stila ทาง่าย ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง แตกกรอบบบ ติดทนนาน ระหว่างวันเติมแค่ครั้งเดียวเอาอยู่ ดีใจมากที่ Sephora นำแบรนด์นี้เข้ามา เพราะสินค้าของแบรนด์นี้คุณภาพดีหลายชิ้นมากๆ รีวิวจาก Sephora : Natsiri Luetan คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

เราใช้สี Patina เป็นสีที่หมดไวมาาาากก เรานี่แทบไปเฝ้าซีโฟร่า คอยดูตลอดว่าของมารึยัง พอมาก็รีบซื้ออย่างไว เพราะหมดเร็ว เอามาใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อบางเบาไปหนักปาก ที่สำคัญสีติดทน สีสวยสุภาพ เหมาะสำหรับวันไปทำงานไม่ฉูดฉาดเกินไป ดื่มน้ำ หรือ กินข้าว ปากก็ยังเป๊ะ รีวิวจาก vanilla : Themint18 คลิกอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มฉบับเต็มที่นี่

ลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ไหนดีนะ

สำหรับลิปจิ้มจุ่มนั้นแต่ละแบรนด์ล้วนมีดีไซน์ และส่วนผสมที่ออกมาแตกต่างกัน ทั้งในแง่ของเนื้อสัมผัส โทนสี ความติดทนนานของแต่ละรุ่น ทั้งนี้สาว ๆ สามารถลองเลือกสีที่ถูกใจ และลองทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อสัมผัสถึงเนื้อของลิปสติก รวมไปถึงความติดทนก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่เค้าท์เตอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ ได้เลยนะคะ

ลิปLatest articles in the category