รวม #7 รุ่นลิปยิปแซง แบรนด์หรูดูแพง

รวม #7 รุ่นลิปยิปแซง แบรนด์หรูดูแพง

Yves Saint Laurant Beauté แบรนด์เครื่องสำอางหรูจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมไปทั่วโลก ได้ผลิตลิปที่มีสีสันสดใส สวยอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ดูดีมีระบบ ให้ความรู้สึกที่เป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้ เม็ดสีเนื้อแน่น แถมยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับบำรุงริมฝีปากทุกรุ่น นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นมีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ วันนี้เรามาแนะนำ 7 รุ่นของลิปยิปแซงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ จะมีรุ่นไหนถูกใจบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

รวม #7 รุ่นลิปยิปแซง แบรนด์หรูดูแพง

ลิปยิปแซง YSL Tatouage Couture Velvet Cream

ลิปยิปแซง

 

ลิปยิปแซงรุ่นนี้เป็นเนื้อลิควิดเนียนละเอียด สีแน่น ติดทนนาน คล้ายเนื้อครีมแต่มีความแมทแบบไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง รุ่นนี้มี 11 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ สีแดง สีชมพู สีนู้ด สีส้ม สีพีช สีน้ำตาล โทนต่าง ๆ ที่ให้เข้ากับทุกลุคในการแต่งหน้าของคุณ

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,395 THB

สีสวยมาก และกลิ่นหอม สีสวยสด เบาบาง​ เนื้อลิปติกสีเน้นเกลี่ย​ง่าย​ ต่อไปนี้ขอเป็นสาวก YSL และมีโปรโมขั่น 4-5 กพ.64 แถมของแถมไซส์จริง ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก central คุณ Ple คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อของรุ่น Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick นี้จะมีความข้นขึ้นมาจากรุ่นฝาทองอย่าง Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain ที่มีความเหลวกว่าและจางกว่า และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ Tatouage Couture Velvet Cream มีเพิ่มขึ้นมาคือติดทนกว่ามาก เพราะหลังจากที่ทาเมื่อเวลาผ่านไป มีการกิน การเช็ด จะเห็นว่ายังมีปลายสีติดเหลือที่ริมฝีปากอยู่ และด้วยเนื้อที่ข้นและแน่นขึ้นทำให้เราใช้ในปริมาณที่น้อยลง ใช้ได้นานขึ้นนั่นเองค่ะ และที่ชอบอีกอย่างก็คือเรื่องของ package ที่ด้ามจับเป็นพลาสติกแบบดำด้าน เวลาจับไม่มีรอยรอยนิ้วมือและไม่หลุดลอกออกเหมือนรุ่นฝาสีทองค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมมะลิอ่อน ๆ แต่ไม่แรงเท่ารุ่นปลอกสีทองค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ pinlosophy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Vernis A Levres Vinyl Cream Lip Stain

ลิปยิปแซง

ลิปยิปแซงแบบจิ้มจุ่ม เนื้อเนียนนุ่ม ติดแน่นตลอดวัน เนรมิตให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้น ฉ่ำวาว มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุงริมฝีปาก มีให้เลือก 12 เฉดสีด้วยกัน

ปริมาณ  5.5 ml
ราคา  1,350 THB

เม็ดสีแน่นมาก ติดทน ที่สำคัญคือสีสวยทุกสี ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก yslbeautyth คุณ Nichaya คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ลิปสำหรับทาริมฝีปากที่ยอดเยี่ยมในชีวิตประจำวัน สีสวยและมีความมันวาวสมบูรณ์ – ไม่มันวาวเกินไปและไม่เหนียวเลย ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งและไม่ต้องทาซ้ำบ่อยเกินไป ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณอยู่ที่ทำงานและต้องพูดมากหรือไม่มีเวลาทาลิปใหม่ ยังคงดูดีแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมง แต่เมื่อสีหลุดออกไปก็จะไม่ทำให้ริมฝีปากของคุณดูแปลก ซื้อเลย!

รีวิวจาก sephora คุณ bubblesLebubble ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Rouge Pur Couture The Slim Lipstick

ลิปยิปแซง

ลิปยิปแซงทรงเหลี่ยม ด้ามจับสีทอง สวยหรูดูดี เนื้อสัมผัสแบบเลเธอร์แมท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีที่เนียนเรียบของแผ่นหนัง เนื้อสมูท ไม่ตกร่อง สีติดแน่นทนนาน มี 17 เฉดสีด้วยกัน ลิปทรงเหลี่ยมสามารถทาเข้ากับริมฝีปากได้ง่าย

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,395 THB

จะเห็นได้ว่า รุ่น YSL Rouge Pur Couture The Slim จะให้ finish สีที่เข้มจัด ขอบเส้นชัด เนื้อ Matte แต่ไม่ทำให้ปากดูแห้งเหี่ยว ไม่ตกร่องค่ะ (แต่ก็ต้องบำรุงริมฝีปากให้ไม่เป็นขุยด้วยถึงจะทาสวยน้าา)

รีวิวจาก cosmenet คุณ JnJenny คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จะเห็นความแตกต่างของรุ่นใหม่และเก่าเลยว่า รุ่นเก่าจะแมตต์กว่า พิกเมนต์ดูเข้มกว่า เหมาะกับคนที่ชอบทาลิปสติกแบบแมตต์แห้ง ส่วนรุ่นใหม่จะมีพิกเมนต์สีที่หลากหลาย ให้ความฉ่ำน้ำ สาว ๆ ปากแห้งไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วปากจะแห้งหรือแตก

รีวิวจาก akerufeed คุณ akerufeed คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte

ลิปยิปแซง

เป็นลิปยิปแซงรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่น Rouge Pur Couture The Slim เป็นลิปเนื้อเชียร์ ให้ความนุ่มเนียนละเอียด มอบความปกปิดปานกลาง แต่เนื้อบางเบาสบาย ให้ความพอดีและลงตัว ไม่แมทจนเกินไป และไม่วาวจนเกินงาม

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,395 THB

รุ่นนี้ชื่อบอก Matte แต่ทาแล้วไม่แมท ไม่วาวถึงขั้นกลอส เนื้อสัมผัสลิปดีมาก นุ่ม ลื่น ปาดลงบนปากสีแน่นแบบเป็นธรรมชาติ ปากดูสุขภาพดีขึ้นมาทันทีค่ะ สี 112 Raw Rosewood สีสไตล์กลีบกุหลาบสีชมพูอมส้ม มีติ่งสีแดงหน่อย ๆ ออกตุ่นนิด ๆ ทาด้านในริมฝีปากไล่สีแบบออมเบรสวยเป็นธรรมชาติมาก ทาแบบ Full-Lips ก็งาม ตอนนี้จายกแท่งนี้ให้เป็นลิปลูกรักเลยค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ SujarSujarii คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อสีนุ่มลื่นมากค่ะ สีไม่แน่นมาก บาง ๆ เหมาะกับวันสบาย ๆ แต่ถ้าอยากให้สีชัด ๆ ก็ทาซ้ำ ๆ ได้ ไม่ดูหนาเลย ปากยังดูฉ่ำชุ่มชื้นเหมือนเดิมค่ะ ชอบมาก ๆ โดยเฉพาะสี 107 ค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ TheLittleMermaid

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Rouge Volupté Shine

ลิปยิปแซง

เป็นอีกรุ่นของลิปยิปแซง ที่ออกแบบมาสวยหรูดูแพง ปลอกและด้ามจับเป็นสีทอง ตรงกลางมีโลโก้พร้อมสีตัวอย่างคาดอยู่ เป็นลิปไชน์ เนื้อบางเบา มีความเป็นธรรมชาติ ให้ความแวววาว เปล่งประกายเงางาม ริมฝีปากดูชุ่มฉ่ำอวบอิ่ม

ปริมาณ  3.2 g
ราคา  1,395 THB

เม็ดสีชัดเจน ทาแล้วไม่เป็นคราบ ปากไม่แห้งไม่เป็นขุย มีหลายเฉดสี โดยส่วนตัวจะใช้ลิปสติกสีชมพูดูหวานเป็นธรรมชาติดีค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อเพราะสีสวย ทาแล้วเหมือนปากอมชมพูมาแต่เกิด5555 ชุ่มชื้นตอนทา กลิ่นหอมด้วย เราทำงานในห้องแอร์ ผ่านไปสักพักรู้สึกปากแห้ง เติมเรื่อย ๆ ก็จะเป็นคราบสีชมพูติดร่องปาก เหมาะสำหรับลุคเนเชอรัลจริง ๆ แต่ถ้าอยากบำรุงปากแนะนำตัวอื่นที่ให้ความชุ่มชื้นมากว่า

รีวิวจาก vanilla คุณ Khimkadashian คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Rouge Volupte Rock’N Shine

ลิปยิปแซง

ลิปยิปแซงรุ่นนี้โดดเด่นตรงที่ช่วยดึงความเป็นร็อคสตาร์ในตัวคุณ ด้วยตรงกลางแท่งเป็นรูปดาวที่มีกลิตเตอร์ประกายแวววาว ทาแล้วปากเรียบเนียนสวยแบบวิ้งวับ ให้ความสดใส ฉ่ำวาวแบบระยิบระยับ ทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัว มีให้เลือก 8 สีด้วยกัน

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  1,281 THB

ชั้นจะบ้าตาย สวยมากกกก YSL ROUGE VOLUPTÉ ROCK’N SHINEแวววาวระยิบระยับ ตัวแท่งวิ้งยืน 1 มีดาวเป็นชิมเมอร์ตรงกลางเนื้อลิป ทาแล้วปากฉ่ำวาวด้วยชิมเมอร์แต่ดูไม่เวอร์ ปากน่าจุ๊บกว่าเดิม เบอร์ 10 คือดี สีละมุนธรรมชาติมาก แอ๊บเอาเองว่าเกิดมาปากอมชมพูน่าจุ๊บแบบนี้ 555

รีวิวจาก twitter คุณ ขฟรีวิวไปบ่นไป คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

  • สีออกชมพูบานเย็น มีกลิตเตอร์ ✨ แบบเห็นเป็นเม็ดเลยค่ะ สำหรับอายเนื้อกลิตเตอร์ค่อนข้างเห็นชัดเกินไปหน่อย แต่เวลาออกแดดจะสวยมาก วิบวับสุดๆ เนื้อไชน์ มันเงา สีชัด กลบสีปากได้ดีเลย แต่อายจะทาคอนซีลเลอร์กลบปากก่อน สีจะชัดขึ้น
  • ในส่วนสีของแท่งลิป เวลาทาออกมาจะไม่ตรงปกนะคะ อย่างสีนี้ ตัวแท่งลิปออกสีแดงเลย แต่ทาออกมาได้ชมพูบานเย็นสดๆ 💕
  • ในส่วนของความติดทน ติดทนพอสมควร มากกว่าพวกเนื้อที่เป็นบาล์ม แต่ไม่เท่าลิปแมตต์ โดยรวมชอบค่ะ ดีงามตั้งแต่แพคเกจแล้วว สวยมากก มีน้ำหนักนิสนุง ดูหรูหราหมาเห่า แค่หยิบออกจากกระเป๋าก็สวยแล้วอ่าา 💋

รีวิวจาก jeban คุณ Eye Apisara คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยิปแซง YSL Rouge Pur Couture

ลิปยิปแซง

มาอีกรุ่นสำหรับลิปยิปแซง ด้ามและปลอกสีทอง เรียบหรูดูล้ำค่า มีกลิ่นหอมของกุหลาบ เนื้อแน่น เม็ดสีละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ มีโทนสีให้เลือก 4 กลุ่มด้วยกัน คือ โทนสีแดง โทนสีม่วงชมพู โทนสีส้ม และโทนสีนู้ด

ปริมาณ  1 แท่ง
ราคา  1,350 THB

เราได้ของแถมจากเคาเตอร์ YSL เป็นไซส์ทดลองแท่งเล็ก สี #01 Le Rouge แพคเกจสีทองสวยหรูดูแพง เนื้อลิปก็นุ่ม ทาง่าย มีส่วนผสมจากโจโจบาออยล์ บำรุงปากได้ชุ่มชื่นยาวนาน เนื้อบางเบา ไม่หนักปาก มีกลิ่นหอม เม็ดสีแน่น สีสวย ติดทนนาน ใช้แล้วดูหน้าสว่างขึ้น สวยขึ้น ^^

รีวิวจาก vanilla คุณ Gominumvn คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อดีมากค่ะ ครีมมี่ แต่ติดทน เม็ดสีชัดมาก ปาดครั้งเดียวคือกลบสีปากไปเลย สีสวยทุกสี ทาแล้วหน้าดูไบรท์ดูสว่างขึ้น แพ็คเกจก็หรูหราหมาเห่า ดูทำจากวัสดุ​ที่คงทนแข็งแรง แต่ราคาแอบแรงมาก ซื้อแท่งนึงคือใช้ไปยาว ๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Benwanคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปยิปแซง

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำและรีวิวจากผู้ใช้จริงของ 7 รุ่นลิปยิปแซง แบรนด์ฝรั่งเศส ที่เน้นเรื่องความสวยหรู และคุณภาพลิปที่เม็ดสีแน่น เนื้อเนียนละเอียด แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งก็คงจะมีรุ่นอื่น ๆ ออกมาใหม่เรื่อย ๆ สาวกชาวยิปแซงต้องไม่พลาด แต่ตอนนี้รีบไปตำลิปเคาน์เตอร์แบรนด์ในช่องทางซื้อสินค้าทางออนไลน์กันเลยดีกว่าค่า

ลิปLatest articles in the category