รวม #7 ลิปออแกนิคจากธรรมชาติ คัดสรรมาเพื่อคุณ

รวม #7 ลิปออแกนิคจากธรรมชาติ คัดสรรมาเพื่อคุณ

ปัจจุบันกระแสรักษ์โลกกำลังมาแรง ด้วยสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราต้องหันกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เพื่อช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และลดสารเคมีที่จะทำให้เกิดมลพิษตามมา

วันนี้เราจึงมีลิปออแกนิค ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และมอบความสวยงามให้ริมฝีปากของคุณดูสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส จากหลากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกัน มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าซื้อ น่าใช้ และถูกใจคุณบ้างค่ะ

รวม #7 ลิปออแกนิคจากธรรมชาติ

ลิปออแกนิค L’OCCITANE Shea Ultra Rich Lip Balm
ลิปออแกนิค

ลิปปาล์มออแกนิคที่มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ 10% ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ปากไม่ลอก ไม่เป็นขุย เนื้อบางเบา ช่วยให้ซึมซาบได้เร็ว ปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แตกแห้งคล้ำให้อ่อนนุ่มสุขภาพดี

ปริมาณ  12 ml
ราคา  450 THB

ชอบตัวนี้มากกกกกกกกกกกกกกกก รักที่สุดเลยยย เคยซื้อตอนที่ไปฝรั่งเศส คือซื้อมา 2-3 แท่ง แท่งละ 6-7 ยูโร (ประมาณ 240 บาท) พอกลับไทยมาก็ใช้ แล้วปรากฎว่าใช้ดีมากกกกก ปากอมชมพูนุ่มด้วย ปากสุขภาพดีมากกกกกกกกกกกกก คือดีกว่าโบกวาสลีนสิบเท่า คือรักมากตัวนี้ พกติดตัวตลอดเลย ใช้จนหมดแท่ง พอมาหาซื้อที่ไทย โดนไปแท่งละ 450 บาท คิดแล้วเสียใจ ตอนนั้นน่าจะเหมามาเยอะ ๆ TT ใครเจอลิปนี้ แนะนำให้ซื้อเก็บไว้ขึ้นหิ้งเลย

รีวิวจาก vanilla คุณ fonnnamfon คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วปากนุ่ม ไม่เป็นขุย ปากไม่แห้ง แต่ติดที่กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ค่ะ

รีวิวจาก beauticool คุณ bighuge คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค Softne’ gentle lip balm
ลิปออแกนิค

ลิปออแกนิคมูมินกลิ่นขนม แพ็คเกจสุดน่ารัก ช่วยให้ปากของคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้น อมชมพูดูสุขภาพดี เป็นแบบหลอดบีบ ที่ใช้ง่ายไม่เลอะมือ มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ โอลีฟออยล์ และอาร์เกนออลย์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง หรือลอกเป็นขุยง่าย

ปริมาณ  10 g
ราคา  255 THB

เวลาทาลงมาที่ปากแล้ว จะรู้สึกว่าปากนุ่ม ชุ่มชื้น ได้รับการบำรุงดีเลย จะไม่หนึบ หนา หนัก เพราะฉะนั้นเหมาะกับการทาตอนกลางวัน ด้วยความที่เน้นเรื่องชุ่มชื้น ก็ไม่ได้ติดทนนะคะ ถ้าทานข้าวหลุดแน่นอน ส่วนใหญ่จะติดบนปากและให้สีประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ หลังจากนี้สีจะหลุด และเน้นแต่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่า

โดยรวมเป็นลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย แต่ที่ชนะเลิศเลยคือเรื่องกลิ่น และสีที่น่ารักมาก ๆ รสชาติที่ทำออกมาเป็นเหมือนขนม ทำให้รู้สึกว่ามันน่ารัก และน่าสะสมให้ครบทุกกลิ่นเลย เพราะอร่อยทุกรสจริง ๆ โดยรวมชอบและแนะนำค่า

รีวิวจาก supergibzz คุณ กิ๊บ ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คือพิมพ์ชอบแพ็คเกจมากกก เป็นหลอดบีบ ๆ ช่วยให้ทาง่าย ไม่เลอะมือแถมเก็บลิปได้นาน ไม่สกปรกด้วยค่ะ ลองทาบนปาก สี Pink Lemonade จะออกอมชมพูใส ๆ คือลิปรุ่นนี้เค้ามีความชุ่มชื่นสูงมาก ๆ แต่ไม่เหนียวเลย ทาไม่กี่วันปากก็หายลอกละ แต่ที่สำคัญคือห้ามแกะปากนะ

ต่อมาสี Cherry Jam ออกอมแดงนิด ๆ ทั้ง 2 สีคือธรรมชาติมาก ไม่โป๊ะ ปากดูสุขภาพดี อีกอย่างนึง พิมพ์ชอบตรงที่รสมันหวานดีอ่ะ 555 อร่อย เผลอกินเข้าไปก็ไม่รู้สึกขม

รีวิวจาก jeban คุณ พิมพ์ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค Lovella Organics Lip Treatment
ลิปออแกนิค

ลิปปาล์มออแกนิคที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ยาวนานตลอด 10 ชม. อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ช่วยลดปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ  5 g
ราคา  250 THB

ตัวลิปปาล์มมีที่หมุนด้านล่างเพื่อหมุนให้เนื้อลิปออกมา ผมอาจจะอธิบายไม่ถูกเท่าไหร่ แต่มันดูเก๋ไก๋มาก พกพาสะดวก เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาปากแล้วไม่เหนอะนะ  ผมทาทุกวันเช้า กลางวัน เย็น  ประมาณ 3 อาทิตย์  ปากที่เคยคล้ำก็ค่อย ๆ หายคล้ำ มีความชุ่มชื้น  เหมือนคืนชีพริมฝีปาก  โดยรวมแล้วประทับใจมาก

รีวิวจาก pantip คุณ puieang คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับมุกลิปบำรุงของ Lovella Organics เป็นลิปบำรุงที่สาว ๆ ทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าหน่อยน้า ยุคนี้สาว ๆ ต้องเลือกไอเท็มที่ดีต่อตัวเองหน่อย ไม่ประโคมสารเคมีให้ตัวเองตลอดนะ ยังไงมุกว่าสาว ๆ ลองเอาไปเป็นอีกตัวเลือกนึงดูน้า

รีวิวจาก cosmenet คุณ มุก คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค Ira Eco Tube Natural Lip Balm
ลิปออแกนิค

ลิปปาล์มออแกนิคที่มีความเป็นธรรมชาติ 100% พร้อมด้วยแพ็คเกจที่ทำมาจากกระดาษ ไม่ฉีกขาดหรือเปื่อยยุ่ยได้ง่าย มีความรักษ์โลกเบอร์สิบ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอด 8 ชั่วโมง เป็นแบรนด์ของไทยที่ภูมิใจมานำเสนอ มี 2 สูตรด้วยกัน คือกลิ่นพีชและชาเขียว

ปริมาณ  7 g
ราคา  198 THB

ชอบมากเหมือนกัน แต่จริง ๆ ชอบตัวตลับมากกว่า เพราะว่าชุ่มชื้นมากกว่า แต่อันนี้ใช้งานง่ายย แพคเกจรักโลกด้วย กลิ่นพีชคือหอมมากกกก

รีวิวจาก cosmenet คุณ paniixreview คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปจะมีความวาวเล็กน้อย ปากดูชุ่มฉ่ำชุ่มชื้นสุขภาพดีมาก กินน้ำกินข้าวไปก็ไม่ได้หลุดง่าย ๆ ยังมีความหนึบ ๆข องลิปติดริมฝีปากอยู่หน่อย ๆ มาดูผลลัพธ์จากการใช้กันเลย เราใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์กว่า ๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหาปากคล้ำอะไรนัก มีแค่ปัญหาปากแห้งบ่อย ๆ บอกเลยว่าก่อนจะใช้ลิปตัวนี้ ปากเราแห้งมาก ใช้ลิปที่มีอยู่ก็ไม่หายแห้ง พอมาใช้ตัวนี้ ปากหายแห้งเลยภายใน 2 คืน และริมฝีปากมีความเรียบเนียนขึ้น ร่องน้อยลง

รีวิวจาก pantip คุณ nuengst คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค FRESH Sugar Lip Treatment Advanced Therapy
ลิปออแกนิค

ลิปออแกนิคทรีทเม้นท์ยี่ห้อดังจาก เฟรช ด้วยเนื้อสัมผัสของลิปที่เข้มขน ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มดูมีสุขภาพดี ลดการแตกแห้งลอกเป็นขุยของริมฝีปาก ช่วยลดเลือนและป้องกันริ้วรอยจากมลภาวะต่าง ๆ

ปริมาณ  2.2 g
ราคา  390 THB

บอกเลยว่าตัดใจซื้อมาเลยค่ะตัวนี้ อาสนจากรีวิวใคร ๆ ก็ว่าดีเริ่ด เอาอยู่ทุกความแห้งแตกบนริมฝีปาก แต่ราคาก็แรว๊งงงใช่เล่น หลังจากที่ได้ลองใช้ มันดีจริง ๆ ค่ะ ปากเราแห้งลอกเป็นแผ่น ทาลิปแต่ละครั้งต้องโบกลิปมันจนชุ่ม ระหว่างวันก็แห้งลอกเหมือนเดิม แต่สำหรับลิปตัวนี้เราทาก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากนุ่ม อิ่ม เรียบเนียน ทาลิปติดง่ายสวย ระหว่างวันไม่เจอปัญหาริมฝีปากแห้งอีกเลย เราใช้เช้า และก่อนนอน คิดว่าถ้าหมดแล้วต้องซื้ออีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ sweetiesherbet คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เคลือบปากได้ดี ไม่ได้มันเยิ้มแต่อย่างใด คิดว่าเหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้าหรือทาก่อนนอน เพราะเนื้อหนาประมาณนึง ไม่มีน้ำหอมมากวนใจ แต่ไม่ชอบอย่างนึงคือเนื้อละลายง่ายมากถ้าอยู่ในที่ร้อน สุดท้ายเลยไม่ค่อยได้พกน้องเค้าไปไหน ราคาแรงอยู่ แต่คุณภาพโอเคเลยค่ะ

รีวิวจาก daisy.jeban คุณ salapaojung คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค WAA Organic IVANKA Beauty Matter
ลิปออแกนิค

ลิปออแกนิคแบบจิ้มจุ่มเนื้อแมท แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% มีอาร์เกนออยล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม และสารสกัดจากน้ำองุ่นช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงริมฝีปากให้มีสุขภาพดี

ปริมาณ  1 แท่ง
ราคา  590 THB

เปิดฝาออกมาตัวหัวที่ทาใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ ปาดเก็บขอบปากได้ดี  ส่วนตัวเนื้อลิปจะเป็นเนื้อ matte แต่ว่าไม่แห้งมาก เพราะด้วยความที่มีส่วนผสมของ Organ oil ตอนทาจะรู้สึกได้เลยว่ามันชุ่มชื่นบำรุงปากไปด้วย ส่วนตัวสีลิปก็เข้มข้นได้ใจค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ Graceziiguffy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับ IVANKA นะคะ ที่นาวได้ลองใช้มานะคะ นาวรู้สึกว่านาวชอบเพราะว่าที่ลองมาสองเดือน ได้ทดลองใช้ทาในทุก ๆ วันรู้สึกว่ามันเป็นลิควิดแมทที่มันไม่ใช่แมทจนแห้งกร้าน ทำให้ริมฝีปากดูแห้ง ด้วยส่วนผสมพิเศษของ IVANKA ที่มีส่วนผสมของออแกนิคส์ 100% ที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT จากประเทศฝรั่งเศสนั่นก็คือตัว Argan oil และ Grape juice ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากลดริ้วรอยและทำให้ริมฝีปากน่าจุ้ฟน่าสัมผัสนะคะ ดูเนียนนุ่มไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งกร้านด้วยส่วนผสมของตัวนี้แหละค่ะทำให้ตัวเนื้อลิป ไม่มีความแมทจนเกินไปและด้วย Package นะคะชอบมาก Package ดูไฮโซ พกพาง่ายสวยเก๋ IVANKA beauty matters มีหลายสีนะคะ มีทั้งหมด 7 สี

รีวิวจาก bluebasket คุณ นาว คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปออแกนิค Burt’s Bees Tinted Lip Balm
ลิปออแกนิค

ลิปปาล์มออแกนิคแบบมีสี เนื้อบางเบา กลิ่นหอม ส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติ 100% พร้อมทั้งวิตามินอี และเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ริมฝีปากมีสีระเรือและชุ่มชื้นยาวนานตลอด 8 ชั่วโมง มีถึง 9 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน

ปริมาณ  4.3 g
ราคา  590 THB

ปกติเราแพ้พวกลิปที่มีสี ๆ แต่ยี่ห้อนี้เราไม่เเพ้ค่ะ เลิฟมาก เราเริ่มใช้ยี่ห้อนี้จากตัวลิปมัน อันนั้นก็ใช้ดีมาก ปากเราไม่เเห้งลอกอีกเลย เราซื้อสี hibicus มาค่ะ หลังทาแล้วปากเป็นเเดง ๆ ระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีทีเดียวค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ music.ms คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากใช้มา 3 วัน สรุปได้เลย ว่าคุ้มค่ามาก ๆ คือมันใช้แล้ว แตกต่างจากอันอื่น ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกเลย

เอาเรื่องกลิ่นก่อน ส่วนตัวว่า กลิ่นมันแปลก ๆ ก็กลิ่นทับทิมแหละ แต่จะว่าหอม มันก็หอม นะแต่จะว่าเหม็น มันก็เหม็นนะ บอกไม่ถูกเหมือนกัน เอาเป็นว่ากลิ่นส่วนตัวให้ผ่าน

เนื้อลิปมีสีแดงเข้มหน่อย แต่ทาแล้วไม่มีสีนะครับ แถมทาแล้วไม่เยิ้ม ไม่เหนอะ เบาสบายปากดี แถมติดทนด้วย ส่วนตัวใช้แล้วประทับใจ ใช้ทาได้ทั้งวัน ขนาดทาแล้ว กินข้าว ยังรู้สึกว่ายังมีลิป อยู่เลย ไม่หลุดง่ายเหมือนยี้ห้ออื่น

ความชุ่มชื่น ส่วนตัวให้เต็ม คือว่าสอบผ่าน แต่ถ้าหน้าหนาว คงต้องมาดูกันอีกที ส่วนบางคนว่าช่วยเรื่องให้ปากชมพูขึ้น หายคล้ำ อันนี้ยังไม่เห็นผลครับ เพราะเพิ่งใช้ไม่นาน

สรุปส่วนตัวเจอแล้วลิปบาล์มที่ใช้ ให้ 9/10 ขอหัก 1 คะแนน ที่แพงเกิน

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2826259 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปออแกนิคจากธรรมชาติ

ขึ้นชื่อว่าลิปออแกนิค ก็มั่นใจได้ว่ามีความเป็นธรรมชาติ ปลอดจากสารเคมี ไม่ทำร้ายริมฝีปาก แถมยังช่วยบำรุงให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีอีกด้วย ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ให้มาเลือกกัน โดยแต่ละแบรนด์นั้นเราคัดสรรมาแต่ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงและคุณภาพดี คุณจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเลือกซื้อและนำไปใช้ได้อย่างสบายใจแน่นอนค่ะ

ลิปLatest articles in the category