เบื่อมากแต่งหน้าต้องติดขนตาตลอด ทำไงดี!!! #5 ร้านต่อขนตาย่านรามอินทรา สุดปัง!!! มีที่ไหนบ้างนะ??

เบื่อมากแต่งหน้าต้องติดขนตาตลอด ทำไงดี!!! #5 ร้านต่อขนตาย่านรามอินทรา สุดปัง!!! มีที่ไหนบ้างนะ??
ต่อขนตารามอินทรา
https://co.lnwfile.com/_/co/_raw/cg/ui/k1.jpg
หลายคนคงเคยได้ยินว่าดวงตานั้นเปรียบเหมือนหน้าต่างหัวใจ ที่สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกและตัวตนของเราอกมาจากในนั้น จะดีกว่าไหมถ้าเราจะตกแต่งให้น่าต่างนี้ดูมีความลึกลับหรือจะมีความร่าเริงสดใสมากยิ่งขึ้น
เชื่อว่าสาวๆอยากมีดวงตาที่สวยงามและน่าหลงไหล  การต่อขนตาเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เป็นไอเท็มที่ทำให้ดวงตาเราดูสวยและน่ามองมากยิ่งขึ้น  แม้ในยามที่เรา No makeup!!
สาวๆคนไหนที่คิดอยากต่อขนตาแถวย่านรามอินทรา แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี ที่นี่มีคำตอบค่ะ เราได้รวบรวมร้านเด็ดร้านดังไว้ที่นี่เรียบร้อยแล้วววววว

การต่อขนขนตามีกี่แบบกันนะ???

  • การต่อแบบ Classic

ต่อขนตารามอินทรา
https://s1.konvy.com/static/upload/group_shop/2020/0409/15864165855291.jpg.webp
สำหรับใครที่อยากต่อขนตาแต่กลัวมันดูโป๊ะ! เราแนะนำแบบ classic เลยค่ะ การต่อแบบนี้จะทำให้ขนตาดูยาวขึ้น แต่ก็ยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่  โดยจะใช้เทคนิคการต่อขนตาปลอมจากขนตาจริง แบบเส้นต่อเส้น มันจึงทำให้ดูไม่หนาและใกล้เคียงกับแบบขนตาเดิมของเรา
  • การต่อแบบ 2D

ต่อขนตารามอินทรา
https://www.clairebyslc.com/uploads/userfiles/images/Fox-eye-web.jpg
การต่อแบบ 2D สาวที่อยากจัดเต็มเเต่ก็ไม่อยากที่จะให้มันหนาจนเกินไปต้องตัวนี้เลย จะทำให้ขนตาจะดูหนาขึ้นกว่า Classic แต่ก็ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ โดยจะให้เทคนิคการต่อขนตาปลอม 2 เส้น บนขนตาจริงเด้อออ  ถ้าเพื่อนๆคิดว่าการต่อแบบ Classic เบาไปอยากที่จะเต็มกว่านี้ ก็สามารถเลือกต่อแบบ 2D ได้ค่ะ ไม่ต่างกันมาก แต่แบบนี้ก็จะทำให้ดูหนาฟูขึ้นค่ะ
  • การต่อแบบ value

ต่อขนตารามอินทรา
https://www.shobjai.com/wp-content/uploads/2019/12/4a432700–bg.jpg
การต่อแบบนี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบงานอลัง งานปัง ถ้าต่อแบบนี้ขนตาปลอมที่เราใส่ตอนแต่งหน้าก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป มันจะทำให้ขนตาดูหนาฟูขึ้นมากๆ  โดยเทคนิคที่ใช้ในการต่อแบบนี้เป็นการต่อขนตาปลอมประมาณ 3+ เส้น ต่อขนตาจริง 1 เส้น ถ้าชอบแบบอลังคือแนะนำนะ
  • การต่อแบบ Hybrid

ต่อขนตารามอินทรา
https://www.gowabi.com/blog/wp-content/uploads/2019/01/hybrid-1.jpg
แนะนำสำหรับสาวๆที่คิดว่าอยากได้แบบฟูๆ แต่ถ้าเป็นแบบ Value มันฟูไป ก็ทำแบบ Hybrid ก็ได้ค่ะ มันจะยังคงมีความหนาฟูอยู่แต่ก็จะดูเบากว่า Value โดยเทคนิคที่ใช้จะเป็นการต่อแบบ Classic ผสมกับ Value จะต่อ 2 แบบนี้สลับกันไป แบบนี้ก็สวยนะคะ ไม่ฟูไปไม่บางไป เราคิดว่ากำลังดีเลยค่ะ

มาทำความรู้จักกับ 5 ร้านต่อขนตาย่านรามอินทรา สุดปัง!!! ไปดูกันนนนนนน

Ma’am do nail boutique 
ต่อขนตารามอินทรา
https://web.facebook.com/maamdonail/photos/a.1552819851667340/1659829597633031
ใครที่มองหาร้านที่งานดีงานสวย ราคาไม่แรงมาก แนะนำร้านนี้เลยค่าาา นอกจากต่อขนตาที่มีมาให้เลือกหลายแบบแล้ว ก็มีสปาอีกด้วยยย และยังมีสิ่งเสริมความงามอีกหลายอย่างเลยน้าาา บริการดี ทำงานละเอียด ด้วยรวมก็เลิศนะ ถ้าสนใจติดต่อดูงาน จองคิว ลิงค์แล้วก็พิกัดอยู่ด้านล่างเลยย
เบอร์ติดต่อ  092 559 2262
ราคา  ราคาเริ่มต้น 690 บาท
บริการดีมากกก ต่อขนตาถูกใจมากค่ะไม่เคืองตา ราคาดีด้วยค่ะ ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้รับถือว่าคุ้มมมากก เพราะ เคยทำในร้านดังๆ บางร้านงานยังไม่ละเอียดเท่านี้เลยค่ะ
รีวิวจาก Goodgle Maps : Pattranid Supavethsiri อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ร้านต่อขนตาที่นอกจากจะรับทำเล็บแบบครบวงจรแล้ว ยังมีบริการต่อขนตาสำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีขนตาฟรุ้งฟริ้งสวยงามตั้งแต่ตื่นนอนอีกด้วย โดยใช้เทคนิคการต่อขนตาแบบ 6D 3D ไปจนถึงลิฟติ้งขนตา สวยงามและราคาสบายกระเป๋า เพราะราคาเริ่มต้นไม่แพงเลย อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายโดนใจสาวๆ แน่นอน โดยเพื่อนๆ สามารถทักเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดจากทางร้านได้อย่าางสะดวกและง่ายดายอีกด้วย

รีวิวจาก TOP BEST BRAND อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Show hair
ต่อขนตารามอินทรา
https://web.facebook.com/ShowhairbyGad/photos/a.296470773807131/2310800335707488
ร้านนี้คือเป็นร้านที่หลายๆคนติดใจ มาแล้วก็ต้องมาอีก มีบริการหลายอย่างไม่ว่าจะทำผม ทำสี ก็สวยถูกใจแน่นอน ต่อขนตาก็สามารถทำได้หลายสไตล์ สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามได้ตามต้องการเลยย บริการดีเป็นกันเองกับลูกค้ามากๆ สนใจติดต่อได้ที่แฟนเพจเลยน้าาา
เบอร์ติดต่อ 0814149032
ราคา  ราคาเริ่มต้น 699 บาท 

 

 

 

 

 

าที่นี้ไม่ผิดหวังค่ะมีแต่สวยและดูดีแถมยังเด็กลงอีก เป็นลูกค้ามานานกว่า10ปีแล้วค่ะ👍

รีวิวจาก Show hair  :  – Nipa T  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ทำคิ้วที่นี่มาหลายปีไม่ผิดหวังเลยค่ะ คุณเกตุเจ้าของร้านบริการดี ฝีมือดีมากๆค่ะ วันนี้แวะมาเติมคิ้วและต่อขนตาเป็นครั้งแรกที่ได้ต่อขนตา ธรรมชาติมากๆค่ะเบาตา และขนตางอนสวยงาม แนะนำเลยค่ะใครยังไม่เคยมาลองมาใช้บริการซักครั้งแล้วจะติดใจค่ะ ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นดีๆ ทำคิ้วแถมต่อขนตาด้วยนะค่ะ

รีวิวจาก Show hair : พัชนีวรรณ  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

GLO one stop beauty lounge
ต่อขนตารามอินทรา
http://www.porropz.com/2018/06/review-glo-one-stop-beauty-lounge.html
เป็นศูนย์ความงามที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผม ใช้เทคนิคพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่มีคุณภาพมากจริงๆ บริการการต่อขนตาก็จะใช้วัสดุที่บางเบา ซึ่งมันจะช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ระคายเคืองตา นอกจากนี้ก็ยังมีบริการดูแลผิวหน้าอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบในที่เดียวเลยค่าาา
เบอร์ติดต่อ 088 870 0042
ราคา  ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท

ให้ความสวย จบ ใน หนึ่งเดียวเกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแสนลำบาก ที่คนโบราณท่านกล่าวไว้ ไม่เคยผิดเพี้ยนไปจากเดิมเลยไหนต้องรองพื้น กันแดด และ อีก 100 เฉดสีที่ต้องแต่งให้เข้ากับเสื้อผ้า หน้าผม และ นมปลอม เอ้ย ขนตาเปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน >>>> การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น ช่วยให้ขนตาเดิมดูงอนแล้วยาวมากขึ้น แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเบาสบาย

รีวิวจาก Wong nai : DaowJa Daow  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

การบริการค่อนข้างดี ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสบายตัวสุดๆ จะใช้เวลาทำประมาณ 50-60นาที คุ้มค่ามากกับราคา

1,500บาท หนังศีรษะดูความมันลดลง การหลุดร่วงลดลงในวันที่ทำ แต่วันถัดมาโดยส่วนตัวยังร่วงเหมือนเดิมค่ะ555 ทางร้านบอกว่าอาจจะต้องใช้เซรั่มกันผมหลุดร่วงเพิ่มเติม (น่าจะต้องจ่ายเพิ่มในส่วนนี้) แต่โดยรวมแล้วปอพอใจกับบริการครั้งนี้ ถ้าปอว่างคิดว่าน่าจะกลับไปใช้บริการอีกค่ะ

รีวิวจาก Porrop GLOG อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Nail Villa and Spa Cottage 
ต่อขนตารามอินทรา
https://www.jeab.com/wp-content/uploads/2016/12/nail5.jpg
บรรยากาศร้านดี ให้บริการลูกค้าและเป็นกันเองกับลูกค้าดี มีที่จอดรถให้ สะดวกในการเดินทาง ใครที่อยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับการต่อขนตาพี่ๆเค้าก็ให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ  มีบริการนวดตัวด้วยนะ เป็นร้านเสริมสวยที่ครบวงจรจริงๆค่ะ อยากให้ลองไปนะ
เบอร์ติดต่อ 087 327 1305
ราคา ราคาเริ่มต้น 999 บาท 

 

 

 

 

 

มาตีอขนตาที่นี่พนักงานบริการดี ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าว่าขนตาเราเหมาะกับต่อขนตาแบบไหน ราคาไม่แพงเหมาะสมราคาค่ะ

รีวิวจาก Wong nai : Nuchy  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ร้านเสริมสวยครบวงจร ร้านนี้มีบริการทั้งต่อขนตา ทำเล็บ สปา

วันหยุดที่แสนวิเศษ ใช้เวลาทั้งวันกับที่นี้ที่เดียวได้เลยจ้าา

งานดี คุณภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ

รีวิวจาก Wong nai : Gift  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Chaba nail & spa
ต่อขนตารามอินทรา
https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/photo.wongnai.com/photos/2016/02/23/fc8ed525ace1442dbe8a19d745bc2e57.jpg

ร้านนี้เป็นร้านที่เรารู้สึกชอบเลยยย และร้านเค้ามีถึง 10 สาขาเลยยย  การตกแต่งร้านของเค้าก็ดูเรียบหรูมีสไตล์มาก คือสวย! ร้านเค้าก็จะมีช่างที่มากประสบการณ์และมีฝีมือ ทำงานละเอียด บริการลูกค้าดี มีหลายแบบหลายแนวมากๆ  รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ถ้าสนใจอยากดูผลงานของร้านหรือสนใจติดต่อ ลิงค์แฟนเพจร้านอยู่ด้านล่างเลยนะคะ ลองเข้ามาดูนะ เราว่าโอเคเลย

เบอร์ติดต่อ 084 464 8787
ราคา  ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท

★ ร้านสวย ดูดี มีมาตรฐาน
★ ทำเล็บดี เครื่องมือสะอาด ผ้าเพ้อพร้อม
★ พนักงานน่ารัก ทุกคนเลย ไม่เคยโดนเหวี่ยงหรือหน้าหงิกงอ
★ ทำ (ลวด) ลายได้ ต้องการอะไรสั่งได้ดั่งใจ ได้ลายตามสั่ง
★ ทน! ไอซทำเล็บเจลตลอด และทำแล้วไม่เคยหลุดก่อนไปร้านเลย
(ปกติไอซทิ้งเล็บไว้ลายละประมาณ 1 เดือน)
★ ทำสปาดีมากกกกก คือ มีหลายขั้นตอนตั้งแต่ตัด หนัง สครับ มาสก์ เซรั่ม ทำแล้วมือ & เท้า ดูดีม่อกกกกก ตอนทำสบายด้วยนั่นแหละ! คือดีงามหลายประการมาก เลยทำที่นี่ตลอดเลย แต่หลักๆ เลยก็เรื่องติดทนนี่แหละเพราะเคยไปทำที่อื่น ปรากฏว่าหลุดจ้าาาาา เงิบกันไปก็.. เด๋วไอซเอารูปลายต่างๆ ที่ทำที่ CHABA NAIL มาให้ดูกันเนอะคือเยอะมากจริงๆ หุหุ

รีวิวจาก Review ร้านทำเล็บที่ไอซทำประจำ Chaba nail 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ช่างให้บริการและคำแนะนำดีมากค่ะ ช่วยเลือกจับคู่สีที่เหมาะสมกันไม่ให้มันดูแตกต่างจนเกินไป นอกจากนั้น พวกยาทาเล็บ ของกระจุกกระจิกที่ใช้ ก็มีการเก็บแพ็คแยกกันเป็นอย่างดี อุปกรณ์ที่ใช้ก็เป็นของแบรนด์ดัง OPI ค่ะ
ความคงทน: คงทนดีมาก
โดยรวม: มือซ้ายให้ 5/5 ไปเลยค่ะ สำหรับร้านสาขานี้

รีวิวจาก Jeban : Miss Left นางสาวมือซ้าย อ่านรีวิวเพิ่มเติม

พึ่งต่อขนตามาจะดูแลยังไงดี???

  1. หลังจากต่อขนตาห้ามขยี้แรงๆ สาวๆรู้ไหมคะ ว่าการขยี้ตาแรงๆนั้น อาจจะทำให้ขนตาขาดหลุดล่วงหรือระคายเคืองตาได้ และห้ามโดนน้ำภายในเวลา 24 ชม. เพื่อขนตาจะได้ไม่หลุดร่วงง่าย ถนอมไว้ก่อนเป็นดีนะคะ ขนตาได้อยู่กับเราไปนานๆ         

    ต่อขนตารามอินทรา
    https://lh3.googleusercontent.com/proxy/gwKZxzXL-Mbh58GId-bAC9vPRfNww3vNW2MfWVlNNvTcy_jX8AcYnlkmhe2EEiDHVbbdvVfiNlxMDJ2JvzBlMq46uD0QXNTkWnsNutiDGLSr95cs6gyzXg0UMg
  2. ในช่วงแรกให้งดการปัดมาสคาร่าหรือเครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันไปก่อน เพราะขนตาไม่ทนต่อน้ำมัน อาจจะทำให้ขนตาขาดหลุดล่วงง่าย และทำให้ขนตาเปราะบางมากขึ้น     
    ต่อขนตารามอินทรา
    https://www.hairworldplus.com/wp-content/uploads/2019/01/%E0%B8%9B%E0%B8%81.jpg

     

  3. ต้องล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ การล้างหน้าก็เป็นการถนอมขนตาได้อีกแบบนะคะ จะช่วยในการรักษาอายุการใช้งานของขนตา ให้มีอายุการใช้งานนานยิ่งขึ้นค่ะ    

    ต่อขนตารามอินทรา
    https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/photo.wongnai.com/photos/2016/08/22/9ec45567ebba4e8091f8240ba293413b.jpg
  4. เมื่อต่อขนตามาแล้ว สาวๆ ก็ต้องขยันแปรงขนตาหน่อยนะคะ เพราะมันจะเป็นการเซตให้ขนตาเป็นทรงสวยอยู่ตลอด ถ้าอยากให้ขนตาเป็นทรงสวยนานๆก็หมั่นเซตขนตาหน่อยนะคะสาวๆ                                                       

    ต่อขนตารามอินทรา
    https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/419988/1502709954-home-remedies-for-eyelash-growth.jpg
  5. ต้องใช้เซรั่มบำรุงขนตาเป็นประจำ ขั้นตอนนี้ลืมไม่ได้เลยนะคะสาวๆ สำคัญมากก มันจะเป็นการช่วยบำรุงความแข็งแรงและฟื้นฟูให้ขนตาของเรา ยังคงยาวและสวยอยู่ การหมั่นบำรุงเสมอๆ ก็ช่วยคงอายุการใช้งานของขนตาไปได้อีกด้วยค่ะ

    ต่อขนตารามอินทรา
    https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMzMvMTY3NjkxL2UuanBn.jpg

บทส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ร้านที่เรารวบรวมมามีแต่ร้านที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ แต่ละร้านคือ ทั้งงานสวยงานดีทั้งนั้นเลยนะ ราคาก็ไม่แรงมากน้าา สมราคาเลยย แต่ยังไงก็ของคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่าาา
เดี๋ยววว ลืมบอกไปเลยนะคะว่า สาวๆที่เบื่อต่อขนตาเองเเล้วไปต่อขนตาที่ร้าน อย่าลืมดูเรื่องความปอลอดภัยเป็นหลักน้าาา เเล้วก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ว่าเราจะพาไปดูร้านที่ไหนอีกกก บายยยย 
ต่อขนตารามอินทรา
https://image.dek-d.com/27/0402/2138/119176504

ต่อขนตาLatest articles in the category