อยากเป็นสาวตาหวานต้องห้ามพลาด!! กับ #5ร้านต่อขนตาสุดปัง ที่บางแสน เที่ยวทะเลอยู่ก็สวยได้ พร้อมกับบอก #4วิธีดูแลขนตายังไงให้ไม่หลุดง่าย!!

อยากเป็นสาวตาหวานต้องห้ามพลาด!! กับ #5ร้านต่อขนตาสุดปัง ที่บางแสน เที่ยวทะเลอยู่ก็สวยได้ พร้อมกับบอก #4วิธีดูแลขนตายังไงให้ไม่หลุดง่าย!!
ต่อขนตา บาง แสน
https://women.kapook.com/view143450.html
ขนตาคนนั้นสวยปังมากกก ทำยังไงถึงจะปังแบบนั้นบ้างนะ??
สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สาวๆคนไหนที่กำลังสงสัยว่า ทำไม๊ ทำไม ขนตาคนอื่นถึงได้ เด้ง หนา งอนสวยขนาดนั้นนน เรามีคำตอบมาให้ทุกคนแล้วค่าา นั่นคือ การต่อขนตานั่นเองงง!!
การต่อขนตา ตัวช่วยในการแต่งหน้า เพิ่มลุคสาวตาหวานให้ทุกคนแบบง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งดัด ปัดมาสคาร่าให้เปลืองแรงเลยค่าาา แต่เอ๊ะ!! แล้วต่อขนตามีกี่แบบ และต้องดูแลแบบไหน แล้วมีที่ไหนรับทำบ้างล่ะ ?? ถ้าสาวๆกำลังสงสัยเรื่องนี้ล่ะก็ ขอเชิญไปดูพร้อมกันเลยค่าาา
ต่อขนตา บาง แสน
http://www.janenipa.com/2016/09/lash-boutique.html

#4รูปแบบ การต่อขนตา ยอดนิยม!! ที่สาวๆเลือกใช้

รูปแบบที่ 1 Classic ถ้าสาวๆคนไหน อยากได้แบบธรรมช๊าติ ธรรมชาติ เหมือนเกิดมา ก็ขนตาหนา งอนเลย ก็ต้องเลือกการต่อแบบคลาสสิคแล้วล่ะค่าา เพราะเขาจะใช้วิธีการต่อแบบ เส้นต่อเส้น จะเพิ่มความหนา และความยาวของขนตาเราให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่สวยปังแบบไม่โป๊ะเลยล่ะค่าา

ต่อขนตา บาง แสน
https://www.wongnai.com/beauty-services/review-hanol-eyelash

รูปแบบที่ 2 2D การต่อแบบ 2D จะให้ความหนาแต่เป็นธรรมชาติมากๆเลยล่ะค่าา ถ้าเพราตัวเส้นขนตาที่นำมาต่อนั้น จะมีความบางเบา โดยที่เราสามารถคอนโทรลเรื่องความหนาได้ตามใจชอบเลยค่ะ หากสาวๆคนไหนที่ชอบให้ขนตาเป็นธรรมชาติ แต่หนา ควรเลือกวิธีเลยค่าา

ต่อขนตา บาง แสน
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=977

รูปแบบที่ 3 Volume ใครที่อยากได้ความปัง ความฟู ความหนา ความดูออกตั้งแต่800เมตรว่าต่อขนตามาล่ะก็ ขอแนะนำรูปแบบนี้เลยค่าาา เพราะเขาจะต่อ ขนตาปลอม 1 ช่อ (3-5เส้น) ต่อขนตาจริง 1 เส้นค่าา ใครที่ชอบงานเว่อร์วังอลังการ ขอให้ไปโดนแบบนี้ด่วนๆ5555

ต่อขนตา บาง แสน
https://hdmall.co.th/beauty/volume-eyelash-extension-short-course-grooming-studio

รูปแบบที่ 4 Hybrid ใครอยากตาหวาน แต่ไม่โป๊ะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่าา เพราะเป็นการรวมรูปแบบที่ 1 กับรูปแบบที่ 2 ไว้ด้วยกัน จะทำให้ดูขนตาดูยาวและหนากว่ารูปแบบที่ 1 และ 2 แต่จะไม่ถึงขนาดรูปแบบที่ 3 จึงทำให้ดูสวยหวานแต่ไม่โป๊ะเกินจริงค่าาา

ต่อขนตา บาง แสน
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=5456&shop_id=627

แต่ยังไงก็ตามแต่ ควรปรึกษาช่างก่อนจะดีกว่านะค้า ว่าดวงตาเราเหมาะกับแบบไหน จะได้ออกมาสวยๆ ปังๆ เนอะะะ

#4วิธี การดูแลรักษาขนตาที่ต่อมาให้อยู่กับเราไปนานนนนๆ

การหลุดร่วงของขนตาที่ต่อมานั้น เป็นเรื่องปกติมากเลยค่าา แต่เราก็สามารถชะลอให้เจ้าขนตาร่วงช้าลงได้น้าา จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยย

วิธีที่ 1 ห้ามโดนน้ำหลังต่อมา 24 ชั่วโมง!! เชื่อว่าขั้นตอนนี้ ช่างต่อขนตา คงกำชับมาไว้ก่อนแล้ว แต่เหตุผลที่เราไม่ควรโดนน้ำนั้น เป็นเพราะกาวที่ใช้นั้น อาจยังแห้งไม่สนิท เมื่อโดนน้ำ จะทำให้กาวหลุดลอกได้ง่าย จึงทำให้ขนตาหลุดร่วงก่อนเวลาอันควรค่าา

ต่อขนตา บาง แสน
https://beauty-th.htgetrid.com/resnicy/pochemu-vypadayut/

วิธีที่ 2 หลีกเลี่ยงเครื่องสำอางค์ที่เป็นสูตรออยด์ เพราะน้ำมันกับกาวนั้น ไม่ถูกกันค่าาาา เมื่อเราใช้เครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน ถ้าไปโดนตรงส่วนที่เป็นกาวต่อขนตาล่ะก็ จะทำให้หลุดร่วงได้ง่ายกว่าปกติค่าา ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงเนอะะะะ

ต่อขนตา บาง แสน
google

วิธีที่ 3 ล้างทำความสะอาดอย่างเบามือ วิธีสำคัญเลยค่ะะ!! เนื่องจากขนตาที่ต่อมา ไม่ใช่ของจริง การหลุดร่วงนั้น จะง่ายกว่าขนตาจริงอยู่แล้ว การที่เราไปกระล้าง ถู ขยี้ หรืออะไรก็ตามแต่กับเจ้าขนตาแรงๆ จะทำให้น้องหลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยล่ะค่าา ดังนั้น สาวๆเบามือกันหน่อยน้าา

ต่อขนตา บาง แสน
https://www.girlsallaround.com/21-stop-washing-your-face/

วิธีที่ 4 ดูแลและบำรุง โดยการดูแลนั้น ไม่ยากเลยค่า ให้เราหมั่นให้แปรงปัดขนตา ค่อยๆหวีขนตาเบาๆ ไม่ได้น้องจับตัวกันเป็นก้อนหรือพันกัน และบำรุงด้วยเซรั่มบำรุงขนตาเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของขนตา น้องจะได้อยู่กับเราไปนานๆค่าา

ต่อขนตา บาง แสน
https://women.mthai.com/beauty/beautytipandtrick/310259.html

เปิดวาร์ป #5ร้าน ต่อขนตาชื่อดัง ประจำบางแสนน!!

สาวๆ คนไหนที่อยู่บางแสน หรือกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่บางแสน แล้วอยากต่อขนตาขึ้นมาล่ะก็ เราขอแนะนำ 5 ร้านต่อขนตาชื่อดังในย่านนั้นกันดีกว่าค่าา

ร้านต่อขนตาบางแสน By ลูกหมู
ต่อขนตา บาง แสน
https://www.facebook.com/lookmhooeyelash/photos/a.252351604973549/1006341159574586/

มาประเดิมกันที่ร้านแรก ที่ถูกและดี แถมแม่ค้าน่ารักคุยง่าย กับร้านต่อขนตาบางแสน By ลูกหมู สำหรับร้านนี้ เขาจัดโปรเป็นประจำ ลดแลกแจกแถมบ๊อยยยบ่อยยย แถมงานเขาปัง เนี๊ยบ สะอาด เรียบร้อย มีดีไซน์เฉพาะตัว แถมร้านก็ไม่ไกลเลยนะคะ อยู่ใกล้ๆกับโณงพยาบาลเอกชล2 ถ้าใครกลัวหลงก็สามารถโทรไปถามทางที่ร้านได้เลยจ้าาา

โทร 0649393978
ราคาเริ่มต้น  699 THB

ต่อขนตาดีมากๆคะ​ ไม่เคืองไม่คัน​ แม่ค้าน่ารักมากคะ​ เป็น​กันเองจร้าา

รีวิวจากคุณ : แหม่ม ภัสส์กุญช์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ต่อสวย ราคาน่ารัก ช่างน่ารักคุยเก่ง

https://www.facebook.com/photo?fbid=473825026723353&set=

รีวิวจากคุณ : Nutthawadee Tubtim

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ต่อขนตา บางแสน ชลบุรี CyouEyelash สาขา2
ต่อขนตา บาง แสน
https://www.facebook.com/CyouEyelash2/photos/a.102313314934304/102313298267639

มาต่อกันที่ร้านนี้เลยค่าาา กับร้าน CyouEyelash ที่มีหลายสาขา อะโหหห การที่จะมีหลายสาขาได้นั้น ก็แปลว่าเขาต้องดีจริงใช่ไหมล่ะค้าา แล้วเขาก็ดีจริงค่าา เพราะด้วยช่างที่เป็นมืออาชีพ สามารถทำได้อย่างมือโปร ไม่ต้องใช้เวลานาน อีกทั้งเขายังรับต่อขนตาล่างด้วยน้าาา ความปังไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆค่าา  แถมการบริการเขาก็เริศอีก โอ้ยดีๆๆ

โทร 065 337 3304
ราคาเริ่มต้น  799 THB

รู้สึกประทับใจมาก ตั้งแต่เข้ามา ถึงตอนกลับเลยค่ะ ช่างตามใจ เป็นกันเอง มือเบามาก ไม่หนักตาเลย กลับมาอีกและแนะนำต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจากคุณ : Chiraphan Nueanoi

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ประทับใจมากค่ะ ออกมาสวยกว่าที่คิดเยอะเลย จากไม่เคยต่อขนตาล่าง ช่างแนะนำให้ต่อ พอลองต่อแล้วชอบมากค่ะ ช่างมือเบา พูดเพราะ

รีวิวจากคุณ : Sanddysine Chatparvee

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

R2hairstyle
ต่อขนตา บาง แสน
https://www.facebook.com/R2hairstyle/photos/a.270504100058929/500382050404465

มาต่อกันที่ร้านดัง ที่เขาไม่ได้มีแค่ต่อขนตาอย่างเดียวนะค้าา เขารับทั้ง แต่งหน้า ทำผม แถมฝีมือดีด้วยน้าาา ส่วนเส้นขนตาที่ร้านเขานั้น เน้นงานเส้นบางเบา นุ่ม ไม่แข็ง เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ดวงตาเราไปอีกกกก แถมราคาก็สบายกระเป๋า รีวิวแน่นๆว่าดีจริง ทั้ง Facebook IG สาวๆคนไหนอยากได้งานธรรมชาติ เชิญไปลองได้เลยค่าา

โทร 086 365 1835
ราคาเริ่มต้น  1,200 THB

คือ​ ถูกใจมากกกกกกก งานละเอียดทุกเส้น ดูสวยธรรมชาติ​ 5555 ติดทนนาน​ รักษาดีดี​ เคยต่อไป​ อยู่ได้เกือบ2​เดือน​ มีหลุดบ้างตอนลืมขยี้ตา หน้าไม่แต่งก้กล้่าออกจากบ้านอะ เพราะว่า​ ไม่ศพเลย​ มีขนตา​ช่วยชีวิตมากกก ยิ่งต่อดีและถูก ไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปต่อที่อื่นเลยค่า​ ไม่ต้องขับรถไปถึงกทมด้วย​ ชลบุรี​ก็มีร้านต่อขนตาดีดีแล้วววววว!!

รีวิวจากคุณ : ผู้หญิงไซร์เอส ตัวเล็กสเปคทอม

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะขนตา และแอป😆
ชี้เป้าขนตาสวยๆ ➡️ r2hairstyle

รีวิวจากคุณ : iss_nun

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : instagram

SUSA Beauty
ต่อขนตา บาง แสน
https://www.facebook.com/susabeautyy/photos/a.1059243370778838/1859483310754836

มาถึงร้านที่ชื่อเสียงโด่งดังประจำบางแสนกันบ้างค่า กับร้าน SUSA Beauty ที่มีทั้งต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ทำเล็บ สักคิ้ว ครบวงจรเลยทีเดียวเชียวค่าาร้านนี้ แถมร้านเขายังสะอาด ได้มาตราฐาน ไม่ต้องกลัวโควิดกันเลยค่าา และด้วยช่างที่เป็นมืออาชีพ และมีจำนวนช่างที่มากพอ จึงทำให้ไม่ต้องรอคิวกันนานด้วยค่า แต่ช่วงนี้ที่ร้านไม่รับ Walk in นะคะ แนะนำให้โทรไปจองก่อนน้าาา

โทร 061 646 6669
ราคาเริ่มต้น  990 THB

ต่อขนตาที่นี่มา2รอบแล้วค่ะ ถึงกับขนาดพาเพื่อนไปต่อด้วย คือทำดีมาก น้องมือเบ๊าเบา แค่2รอบคงไม่พอ ก็ต้องมีต่อกันไปยาวๆ 🙂

รีวิวจากคุณ : Nts Nts

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

เรื่องจากอยากลิฟขนตาจึงหาร้านในบางแสน เจอรีวิวจากร้านนี้ก็เลยลองไปทำดู มีราคาโปรโมชั่นด้วย 790 ถือว่าไม่แพง หลังลิฟเสร็จคืองอนแต่ธรรมชาติ มีแต่คนบอกว่าสวยย

หน้าร้านคือน่ารัก ที่จอดรถเยอะมาก มีบริการหลากหลาย ทั้งทาเล็บเจล ต่อเล็บ ลิฟขนตา และอื่นๆ ประทับใจมาก ร้านสะอาด บริการดี แนะนำให้ไปลองจ้า 👍🏻

รีวิวจากคุณ : Fah Pachpicha

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Wongnai

ตาใส อายลาช สตูดิโอ
ต่อขนตา บาง แสน
https://www.facebook.com/tasaieyelashstudio/photos/a.505968029563771/1095167820643786

มาถึงร้านสุดท้ายกันค่ะ กับร้าน ตาใส อายลาช ที่มีทั้งงานขนตา สักคิ้ว สักปาก สวยครบจบที่ร้านเดียวเลยค่าา สาวๆคนไหนที่ชอบปัง งานเว่อร์วังอลังการ ขอให้มาโดนที่ร้านนี้เลยค่า เพราะช่างสามารถจัดเต็มให้ได้ดั่งใจคุณเลยยย ไม่ว่าจะเป็นงานช่อ งานวอลุ่ม งานไฮบริดอะไรก็ตามแต่ ช่างสามารถทำได้หม๊ดดด อีกทั้งเพิ่มความหนาได้แบบไม่มีกั๊กเลยค่าา ร้านนี้ ควรค่าแก่การไปลองงงง

โทร 092 333 9615
ราคาเริ่มต้น  499 THB

ขนตา คิ้ว สักปาก ร้านเดียวจบความสวย
ถูกใจเพราะ งานละเอียด ต่อขนตาที่อื่นเจ็บมาก ใช้บริการมา 2 ปีกว่า ไม่ไปร้านไหนอีกเลยค่า

รีวิวจากคุณ : Pidtinad Rattanaliam

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

หากคุณกำลังมองหาร้านต่อขนตาฝีมือขั้นเทพ ย่านพัทยา ชลบุรี
ให้นึกถึง ร้านนี้ เรยค่ะ … ต่อขนตา วอลลุ่ม จับช่อ ใช้เวลา เพียง 1 ชม ต่อคน ต่อไว ต่อสวย ต่อแน่น ติดทน ช่างมือเบามาก….สวยเด้ง สาวๆๆทีอยุ่แถว ชลบุรี พัทยา อย่ารอช้า คิวนางแน่นนะคะ รีบจองคิวเรย

รีวิวจากคุณ : Jenny Eyelash

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Wongnai

สรุป!! ไปต่อขนตากันเถอะค่าาาทุกคนนน!!

สำหรับสาวๆคนไหนที่เริ่มเบื่อกับการต้องมานั่งดัด นั่งปัด ขนตาให้สวยเด้งทุกวัน หรือเบื่อกับการมีขนตาที่น้อยนิด เราขอแนะนำให้ทุกคนลองไปต่อขนตากันเลยค่าา เพราะการต่อขนตา ช่วยเพิ่มให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น ทำให้เรามีความมั่นใจในดวงตามากขึ้นด้วยน้าา

อีกทั้งไม่ต้องคอยมานั่งดัดขนตาหลายขั้นตอน หรือปัดมาสคาร่าจนหนาดูเป็นก้อน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ขนตาอ่อนแออีกด้วย ฉะนั้น การต่อขนตานอกจากช่วยรักษาขนตาจริงให้ไม่อ่อนแอ แถมยังช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปด้วยอีกนะค้าาทุกคนน

ดังนั้น สาวๆคนไหนกำลังลังเลว่าจะต่อขนตาดีมั้ย เราขอแนะนำให้ไปต่อเลยค่าาา เพราะมันดีสุดๆๆๆ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อนน สวัสดีค่าา

ต่อขนตา บาง แสน
diyinspirenow

ต่อขนตาLatest articles in the category