จะตาสวย กลม โตได้ไม่ใช่เเค่เมคอัพเท่านั้น!! แนะนำ#5ร้านต่อขนตาย่านทองหล่อ เดินทางสะดวกใกล้BTS !!

จะตาสวย กลม โตได้ไม่ใช่เเค่เมคอัพเท่านั้น!! แนะนำ#5ร้านต่อขนตาย่านทองหล่อ เดินทางสะดวกใกล้BTS !!
ต่อขนตาทองหล่อ
https://sapparot.co/2017/11/29/2-beautiful-style-of-make-up/

อยู่เเถวทองหล่อ มีที่ไหน รับต่อขนตาไหมน้าาา?!!! 

ฮัลโหลสาวววว ใครที่อยากตาสวย กลม โตเเล้วละก็มาทางนี้เลยจ้าาา เชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากจะมีดวงตาที่สวย น่าดึงดูดหนุ่มๆเเล้วยังเพิ่มความมั่นใจให้อีก เเต่เเค่เมคอัพไม่พอเเล้วน้าาา เพราะกว่าจะเเต่งออกมาได้สวยเนี่ย ใช้เวลาอยู่เด้อออ

เรามีทางออกที่งานกว่ามาบอก!!! นอกจากเมคอัพจะช่วยให้ตาสวยเเล้ว อีกอย่างที่ช่วยให้ตาของเราดูมีเสน่ห์เเละดึงดูกมากๆเเถมยังประหยัดเวลาในการเเต่งหน้าอีก นั้นก็คือ “การต่อขนตาจ้าาา” ซึ่งปัจจุบันราคาไม่เเพงด้วยนะคะ สามารถจับต้องได้เลย วันนี้เราเลยมาเเนะนำร้านต่อขนตาย่านทองหล่อเด้อจ้าาาาา

ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.puttharaksa.com/locations/ทองหล่อ.html

ก่อนเราจะไปรู้จักร้านต่อขนตาย่านทองหล่อ เราขอแนะนำ เมคอัพที่จะช่วยให้ตาสวย โต กลม คูนสองเมื่อบวกกับการต่อขนตาาา!!

ตัวช่วยที่ทำให้ตากลมสวยมากยิ่งขึ้น!!

อยากไปต่อขนตามากกก คอนโดอยู่เเถวทองหล่อ มีร้านเเถวทองหล่อเเนะนำไหมเธอ เเล้วถ้าต่อขนตามา ยังต้องใช้เมคอัพที่ตาไหมนะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาด้วย!!

ถ้าอยากสวย ตากลมโต ขนตางอนละก็ใช้เถอะเพื่อนสาว บต่อให้เราต่อขนตามาเเต่เมคอัพก็จะช่วยให้ตาของเรามีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกไอเทมที่จะช่วยให้ตาโตสวยปังมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้พร้อมกับการต่อขนตา!!

ตัวช่วยให้ตากลมสวย!!!

  • ครีมชิมเมอร์ มาเริ่มด้วยตัวช่วยของตาที่ทำให้สดใส เเละมีชีวิตชีวามากขึ้นนะคะ เจ้าตัวชิมเมอร์เนี่ยเเหละที่สามารถช่วยให้ตาของเราดูสว่างมากขึ้นนอกจากขนตาจะงอนสวย ยังต้องดูสดชื่นด้วยชิมเมอร์ด้วยน้าาา

    ต่อขนตาทองหล่อ
    https://today.line.me/th/v2/article/oJJvkj
  • อายไลเนอร์ ตัวช่วยอีกตัวที่สาวไปต้องมีเลยนะคะ ถึงเเม้เราจะมีขนตาที่งอนสวยเเล้ว เเต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ตาของเราโตเเละดึงดูดมากนัก ดังนั้น การกรีดตาด้วยอายไลเนอร์จะช่วยให้ตาของเรากลมโต เห็นชัด คมอีกด้วยน้า

    ต่อขนตาทองหล่อ
    https://sistacafe.com/summaries/21777
  • อายเเชร์โดว์ ตัวสุดท้ายที่เพิ่งสีสันให้กับตาของเรา ให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เมื่อต่อขนตาเเล้ว กรีดอายไลเนอร์เเล้ว อย่าลืมลงอายเเชร์โดว์นะสาวๆเพราะตัวนี้จะช่วยให้ตาของเรามีมิติเเละน่าดูมากขึ้น ช่วยให้ลุคของเราในเเต่ละวันชัดเขนมากยิ่งขึ้นค่ะ

    ต่อขนตาทองหล่อ
    https://sistacafe.com/gallery/album/34645

#5ร้านต่อขนตาย่านทองหล่อ!!

1. Sunday Organic Salon
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.wongnai.com/businesses/620654Yf-sunday-organic-salon-ทองหล่อ

มาเเล้วจ้าาา ร้านต่อขนตาย่านใจกลางทองหล่อเลยยย เดินทางสะดวก ที่ปังมากๆคือร้านน่ารักมากกกก น่าเข้า น่าใช้บริการมากกก บรรยากาศต่างๆภายในร้านดีมากนะคะ มีกลิ่นหอมของการสปาเพราะทางร้านนอกจากจะรับต่อขนตาเเล้วยังทำสปาด้วยน้า เเล้วก็มีบริการอื่นมากมายเลย ส่วนต่อขนตามีหลายแบบมากๆให้เพื่อนๆได้เลือกเเต่ละแบบราคาก็จะเเตกต่างกันไปนะคะ เเต่อุปกรณ์ เครื่องมือ ขนตาต่างๆมีคุณภาพมากๆ ใส่ใจลูกค้า เพื่อนคนไหนสนใจอยากเดินทางไปหรืออยากโทรไปปรึกษาก่อน เบอร์โทรด้านล่างพร้อมพิกัดค่ะ ไปตำกันนน

เบอร์ 090 632 1991
ราคา  เริ่มต้น 1,400 บาท

เมื่อวานมาต่อขนตากับน้องโอเร่ย์ บริการดีมากมือนิ่ม ขนตาที่ต่อมาดูเป็นธรรมชาติมากๆ พนักงานคนอื่นๆอัธยาศัยดี ร้านสะอาด บริการดีเยี่ยมค่ะ

รีวิวจาก Facebook : จิรัญธนา วุ้น  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาทำ eyelash lifting พนักงานมือเบา หลับไปยาวๆ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากออสเตรเลีย ไม่เคืองเลย สถานที่สะอาด มาอีกรอบแน่นอนค่ะ 

รีวิวจาก Wongnai : Chanakarn Muangmangkhang  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Paperoom Nail Cafe
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.facebook.com/paperoomnailcafe/photos/143320067517882

หลังจากที่ดูร้านต่อขนตาสไตล์เกาหลีไปแล้ว เราเลยพาเพื่อนๆมาดูร้านต่อขนตาสไตล์ยุโรปบ้างดีกว่าาาา ร้านนี้เป็นร้านที่รับบริการต่อขนตาด้วยนะคะ เเล้วยังเป็นคาเฟ่อีกด้วยน้า ใครที่อยากสวยเเต่ก็หิว หรือ คนที่มาเป็นเพื่อนอยากนั่งรอแบบสบายๆกินไปรอไปต้องที่นี่เลยนะคะ มีทั้งอาหารเเละเครื่องดื่มให้บริการเด้อออ ซึ่งตอนนี้ทาร้านมีบริการถึงที่บ้านด้วยนะคะ ใครที่สนใจโทรสอบถามก่อนได้น้าาา รับประกันว่าปลอดภัยเเน่นอนค่ะ เพราะทางร้านใช้รถส่วนตัวเด้อออ ในการเดินทาง!!

เบอร์ 089 816 4900
ราคา  เริ่มต้นที่ 999 บาท

ร้านทำเล็บ ต่อขนตา น่ารัก มีคาเฟ่ สั่งน้ำ อาหารได้

รีวิวจาก Wongnai : benjatips อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ร้านเปเปอรูมเป็นร้านที่น่ารักมาก สะอาด มีบริการทำสปามือเท้าจนเล็บสะอาด ผู้ชายทำได้ มีสระผมสปาหัว บรรยากาศสบายๆ มีเพลงเปิดชิวๆ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 เข้ามาประมาณ 250 ม. ติดถนนเลย มีที่จอดรถหลายคัน ฟรี wifi หน้าร้านออกสไตล์ยุโรปหน่อย ๆ เก๋ดี

รีวิวจาก Wongnai : TNP  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.wongnai.com/photos/b726e7ebce01419cb66fb2e43256595d
3. MIDAZ lashes&brow
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.facebook.com/Midazlashesandbrow/photos/a.412960589074092/412960602407424

เป็นอีกร้านที่อยากเเนะนำให้สาวๆได้รู้จักมากๆเลยค่ะ ทางร้านรับบริการสักคิ้วกับต่อขนตาโดนเฉพาะเลยน้าาา อุปกรณ์เเละเครื่องมือต่างๆนำเข้ามาจากยุโรปเลยค่ะ มีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้เลือกเด้อออ เเล้วทางร้านยังมีการสปาขนตา!!! ปังมากกก การดูเเลขนตาเป็นเรื่องสำคัญน้าาา ที่สำคัญร้านมีความไปทางยุโรปอยู่เด้อออ ภาพรูปออกมาก็ปังเลยนะคะ ใครสนใจโทรจองด่วนนนน

เบอร์ 0654940322
ราคา  เริ่มต้นที่ 1,190 บาท

รีวิวต่อขนตาที่ร้าน Midaz ทองหล่อ13 โปรมา2จ่าย1 (ตกคนละ1,050บาท)เราเลือกต่อแบบnatural คือบางๆไม่หนา ช่างเก่ง มือเบา ใช้ขนมิ้งไม่แข็งไม่เจ็บ

รีวิวจาก Twitter  : ununfah   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาทองหล่อ
https://twitter.com/ununfah/status/850319241622323200/photo/1

ช่วงนี้ทางร้านจัดโปรคิ้วอยู่ ลดไปเลย 15% จากราคาเต็ม เหลือประมาณ 8 พันนิดๆ เลยได้มีโอกาสมาลองสักคิ้วแบบไม่ถาวรแบบไฮบริด (ผสมระหว่างลายเส้นและไล่สีฝุ่น) ตอนสักเจ็บแค่นิดเดียว ถ้าใครกลัวมาก ให้ช่างทายาชาทิ้งไว้ให้นานหน่อยได้นะคะ โดยส่วนตัวเราคิดว่าช่างออกแบบทรงคิ้วออกมาได้สวยมากค่ะ งานละเอียด เอาไม้บรรทัดมาวัดกันแบบมุมต่อมุมเลย แต่เราไม่ค่อยชอบนิดที่สีที่ออกมาจะติดแดงๆไปหน่อยค่ะ และราคาก็แอบแรงไปถ้าไม่ได้อยู่ในช่วงโปร

รีวิวจาก Wongnai : Pat Patt  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Luna room thonglor 
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.wongnai.com/reviews/b5904a799e9f439b88a7a447c42d069c

เเค่เห็นหน้าร้านก็อยากเข้าเเล้วววว สวยน่ารัก เกาหลีมากกก เเล้วยังมีความหรูหราไปอีกเด้อออ ทางร้านรับบริการต่อขนต่อซึ่งอุปกรณ์ต่างๆนำเข้ามาจากออสเตรเลีย คุณภาพปังมากกก ใครที่อยากได้ร้านต่อขนตาพร้อมบำรุงขนตาระดับปังๆละก็ต้องร้านนี้เลยนะคะ ทางร้านการันตีมาเลยว่า ขนตาสามารถอยู่ได้ยาวนานกว่า 8 -12 สัปดาห์ค่ะ ราคาจะซึ่งอยู่กับประเภทที่เราเลือกต่อนะคะ รับรองปลอดภัยเเน่นอนน้าาา ใครสนใจโทรไปสอบถามได้เลยนะคะ !!

เบอร์ 061 662 2323
ราคา เริ่มต้นที่ 1,199 บาท

ร้านไม่ใหญ่ไม่เล็กไป บรรยากาศในร้านน่านั่งมากค่ะ เดินทางไม่ยากมาก นั่งวินจาก bts ทองหล่อมาได้เลย พนักงานสุภาพมาก ประทับใจพี่ผมสั้นที่ทำเล็บให้มากค่ะ ละเอียดมาก สุดปังปุริเย่ คุ้มราคามากๆๆๆๆ แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Gowabi : เฟิน  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปังมากกกกกกกกกกกกกค่ะ ขนตาเบามาก ระหว่างทำคือไม่แสบเลย ได้แบบที่ต้องการ พี่พนักงานก็น่ารักไปอีก จะกลับไปอุดหนุนอีกแน่นอน นี่แนะนำเพื่อนสนิทไปแล้ว และและและ ชอบร้านอะ ตกแต่งสวยหรู

รีวิวจาก Gowabi : Ann  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Hanol Eyelash in Bangkok
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.wongnai.com/reviews/b0bdba8c3edd4d54ad893d9ff35eab18

ร้านนี้เป็นร้านต่อขนตาที่ใช้ขนตามาจากเกาหลีเลยเด้อออ การันตีคุณภาพเลยค่ะ ร้านน่านั่งมากกกไม่วุ่นวายมีความเป็นส่วนตัว เเละพนักงานก็ต้อนรับอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งสาวๆคนไหนอยากต่อขนตาปังๆปลอดภัยเเนะนำที่นี่เลยเนอะ ทางร้านเขาเเนะนำการต่อขนตาแบบมาสคาร่า จะได้ทั้งขนตาที่งอนสวย เเล้วยังได้ความคมชัดอีกเด้อออ ช่วยประหยัดเวลาการเเต่งหน้าง่ายๆมากๆๆๆๆ ใครสนใจโทรไปสอบถามก่อนนะคะ!!

เบอร์ 02 714 7775
ราคา  1,500 บาท
พึ่งต่อไปเสร็จมะกี้เลยพนักงานแนะนำดี มือเบาและทำไวมากกก
แต่เราหลับไวกว่า เพราะนอนสบายกลิ่นข้างในห้อมมมหอม
ลงเตียงปุ้บกรนใส่พนักงานเลยค่าาาส่วนใครอยากเห็นรูปหลังทำทักแชทมาได้นะคะเดี๋ยวส่งให้ดูววว
รีวิวจาก Facebook : Patinya Boonin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เตียงนอนสบาย มือเบา ทำเร็วต่อขนตาแบบ natural ค่ะ โดยซื้อ vocher Wongnai deal 599+ สาขาพระราม 9 ที่ไม่ต่อสัญญาที่แล้ว จึงได้กลับมาใช้บริการที่นี่แทนค่ะ แนะนำต้องจองก่อนเข้ามานะคะ คิวเค้ามีต่อเนื่องครั้งนี้ พนักงานที่ทำให้ มือเบามาก ทำเร็วด้วย แค่ 45 นาทีก็เสร็จแล้ว ออกมาสวยงาม ประทับใจ มีแสบตาจากกาวต่อขนตาเพียงเล็กน้อยบรรยากาศร้านเป็นส่วนตัวมาก เตียงก็นอนสบาย มีที่จอดรถ ประทับบัตรจอดรถฟรีได้ 2 ชม. พิกัดอยู่ปากซอยทองหล่อ 16 ยังเป็นร้านต่อขนตาที่ชอบที่สุดสำหรับเราค่ะ

รีวิวจาก Wongnai  : Whyokay  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

การต่อขนตาอันตรายหรือไม่น้าาา!!!

เพื่อนๆหลายคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ!! เเล้วต่อขนตาอันตรายหรือไม่!! เดี๋ยวเราจะมาบอกว่าอันตรายอย่างไรน้าาา

ใช่ค่ะ!!! กลัวว่ามันจะอันตรายมากๆกลัวเเพ้ขนตาไม่ก็กาวค่ะ ยิ่งอะไรเกี่ยวกับตายิ่งเสียวมากๆ

อันตรายจากการต่อขนตา
อันตรายจากกาวติดขนตา!! สิ่งที่สำคัญนะคะสำหรับการต่อขนตาเลยคือ ต้องเช็คว่าตัวเองเเพ้กาวติดขนตาหรือไม่ โดยปนึกษาช่างก่อน มีการทดสอบก่อนว่าเราเเพ้สารเคมีตัวไหนหรือไม่ เพื่อไม่เป็นอันตรายเด้ออ
อันตรายจากช่างที่เลือกทำ!! ข้อสำคัญอีกอย่างนะคะ คือการเลือกร้านที่จะต่อขนตา เพราะหากเลือกช่างผิดชีวิตเปลี่ยนเลยเด้อออ ต้องเลือกช่างที่มีใบรับรองให้ชัดเจนเเละมีความปลอดภัยในการทำ เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญนะคะ
อันตรายจากการถูกโกงราคา!! เนื่องจากเป็นการทำความสวยความงามราคาจึงค่อยข้างสูง เพื่อนๆควรที่จะเช็กให้ดีก่อนที่จะทำว่าราคาสมเหตุสมผลหรือไม่ ทำดีจริงหรือเปล่า ราคาเเพงไปหรือเปล่า !!
ต่อขนตาทองหล่อ
https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/907758/

สาวๆที่เริ่มมีอาการเเพ้นะคะ จะเกิดอาการบวมที่ตาเเละระคายเคือง ควรพบเเพทย์ด่วนเลยน้าาา 

สรุป!! การต่อขนตาปังจริงหรือมั่ว!!!

เป็นอย่างไรบ้างคะ ร้านต่อขนตาย่านทองหล่อที่เราเเนะนำมีเเต่ปังๆใช่ม้าาาา เเถมราคาก็ไม่ได้เเพงจนน่ากลัวด้วยน้าาา สามารถสวยได้เเละสบายกระเป๋าด้วยค่ะ เเต่เพื่อนๆอาจจะเห็นว่าการต่อขนตาก็มีส่วนอันตรายด้วยนะเนี่ย จะต่อดีไหมน้า เเล้วต่อไปมันจะปังจริงหรือมั่วกันนะ เอิ่มมมมมม

ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า มันจะปังหากเพื่อนๆใส่ใจดูเเลขนตาที่เราต่อมาอย่างดีเเละศึกษาข้อมูลก่อนที่จะทำการต่อขนตาให้ดี เลือกช่างให้ถูกเเละอย่างที่บอกไปนะคะ จะให้ปังมากกว่าเดิมการลงเมคอัพก็สำคัญมาก ต่อขนตามาเเล้ว ลงเมคอัพไปอีก มีเเต่ปังๆๆๆๆ

มาสวยด้วยกันเถอะค่ะ ทุกคนนน อย่าลืมดูเเล

ขนตาของเราให้สวยตลอดเวลาด้วยน้าาา

วันนี้ขอตัวไปแล้วค่ะ บายยยย

ต่อขนตาทองหล่อ
https://today.line.me/th/v2/article/7j1lRn

ต่อขนตาLatest articles in the category