รวม #5 ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร ปั้นคิ้วให้เป๊ะ ปัง

รวม #5 ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร ปั้นคิ้วให้เป๊ะ ปัง

ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร ที่สาว ๆ อยากรู้ว่าดีจริงตามสโลแกนที่น้องฉัตรเคลมไว้หรือเปล่า วันนี้เราจะมารวบรวมให้เพื่อน ๆ ดูว่า ดินสอเขียนคิ้วของน้องฉัตรแต่ละแบบเหมาะกับการเขียนแบบไหนบ้าง

เพราะว่าดินสอเขียนคิ้วของน้องฉัตรไม่ได้มีแค่ 1 ถึง 2 แบบนะคะ มีกันทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน นับรวมแบบฝุ่นไปด้วย ไปรู้จัดกับแบรนด์ของน้องฉัตรกันค่ะทุกคน

ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร (Browit)

จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากความเป็นมืออาชีพในการแต่งหน้าของช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ คนไหนก็อยากจะได้คิวแต่งหน้ากับน้องฉัตรได้ทั้งนั้น และการเขียนคิ้วของน้องฉัตรก็เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ

มีเส้นขนคิ้วตั้ง ๆ คิ้วเรียงเส้นสวย ที่สำคัญเข้ากับรูปหน้าและทำให้หน้าเด็กลงด้วย หลาย ๆ คนก็เรียกร้องให้น้องฉัตรออกมาสอนวิธีเขียนคิ้วแบบละเอียด แต่ด้วยความคิวทองก็ค่อนข้างหาเวลายาก น้องฉัตรก็เลยตัดสินใจออกผลิตภัณฑ์ที่เขียนคิ้วมาให้สาว ๆ ได้เป็นเจ้าของกัน

ผลิตภัณฑ์เกือบทุกชิ้นของน้องฉัตรจะมี แผ่นตัวอย่างการวาดคิ้วสไตล์ของน้องฉัตรแนบมาด้วย ฉะนั้นสาว ๆ จะมีคิ้วปัง ๆ เหมือนมีน้องฉัตรมาเขียนให้เลยละ และมากไปกว่านั้น ด้วยความที่เป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ปัญหาสภาพอากาศของบ้านเราคือเรื่องใหญ่ แต่งยังไงให้ติดทน ผลิตภัณฑ์ที่เขียนคิ้วของน้องฉัตรก็เป็นแบบกันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดง่ายด้วย

5 ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร

 

1. Perfectly Defined Brow Pencil & Concealer

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/commerce/products/3247435695341995/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวออโต้ ช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลา สามารถวาดโครงคิ้วและเติมเส้นคิ้วได้อย่างธรรมชาติ ด้วยหัวออโต้ขนาดเพียงแค่ 1.55 m และมาพร้อมกับคอนซิลเลอร์คิ้วที่ช่วยไฮไลท์ใต้คิ้ว เพิ่มความโดดเด่นให้คิ้ว และยังสามารถใช้กลบจุดด่าดำบนใบหน้าได้ด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 179 THB

รวมดินสอเขียนคิ้วและคอนซีสเลอร์ไว้ในแท่งเดียว ด้ามดินสอเป็นหัวหมุนแบบออโต้ ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มเขียนง่าย สีละมุนดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน คอนซีสเลอร์เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายเนียนไปกับผิว สามารถใช้กับกลบส่วนเกินที่เราเขียนคิ้วให้ได้รูปมากขึ้น และยังใช้กลบจุดด่างดำ รอยสิว และ เขียนขอบปากให้ชัดขึ้นได้ด้วย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Niiniwz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Duo Brow And Eyeliner

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/commerce/products/3222256321147054/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

ส่วนตัวนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีขนคิ้วอยู่แล้วหรือมีความชำนาญในการเขียนคิ้วระดับนึงเลย เพราะเป็นที่เขียนคิ้วแบบบราวไลน์เนอร์ ใช้วาดโครงคิ้วและเพิ่มเส้นขนคิ้วให้ดูหนาเป็นธรรมชาติ สำหรับตัวนี้มี 2 หัวเป็นที่เขียนคิ้ว 1 ด้านและเป็นอายไลน์เนอร์ 1 ด้าน หรือบางคนใช้เป็นอายไลน์เนอร์ทั้ง 2 เด้านเลยก็มีนะ มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก กันน้ำกันเหงื่อติดทนนาน

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 189 THB
“บราวไลน์เนอร์ให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกับดินสอเขียนคิ้ว มันเป็นเหมือนการสร้างขนคิ้วใหม่ ชิรู้สึกว่ามันใช้ยากมาก สำหรับเพื่อน ๆ ที่เก่งอยู่แล้วอาจจะเหมาะก็ได้”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง Archita Station คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. Sharpen Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/commerce/products/4162515727121906/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

เป็นที่เขียนคิ้วแบบดินสอ เนื้อสัมผัสนุ่นไม่บาดผิว สำหรับสาว ๆที่อยากลองฝึกมือ หรือชื่นชอบดินสอเขียนคิ้วแบบเหลาอยู่แล้ว เหมาะมาก เพราะไม่ได้วาดยากอย่างที่เห็น ช่วยลดเวลาการเขียนคิ้วและเส้นคิ้วคม เป๊ะ สามารถใช้สร้างเส้นขนคิ้วได้ด้วย มาพร้อมกับกบเหลาไม่ต้องลำบากซื้อเพิ่ม ที่สำคัญการน้ำกันเหงื่อมากทุกคน ใครชอบแบบนี้ลองเลย มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 99 THB
ตัวเราเองจะไม่ค่อยถนัดกับการใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบนี้ เราจะถนัดกับแบบหัวเล็กมากกว่า แต่ถ้าวันไหนที่รีบๆ ตัวนี้ก็ช่วยให้เขียนได้เร็วขึ้นดี เราชอบตรงที่เค้ามีกบเหลามาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม เท่าที่เราใช้เราว่าเนื้อดินสอเค้านิ่มและสีชัดมากๆ” รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Kchanpen28 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Brow Salon Liquid and Cara

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/commerce/products/2908467649242271/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

ตัวนี้คล้ายกับ Duo Brow And Eyeliner ต่างกันที่ด้านนึงเป็นมาสคาร่า เหมาะสำหรับคนที่มีขนคิ้วอยู่แล้ว เพราะค่อนข้างควบคุมยาก พิกเมนต์สีติดแน่น ปากกาแน่ สาว ๆ มือใหม่หรือไม่ถนัดใช้แบบเมจิกควรใช้อย่างระมัดระวัง และตัวมาสคาร่าคิ้วถือว่าอินเทรนด์มาก คิ้วธรรมชาติ มีขนคิ้วตั้ง ๆ เป็นเทรนด์การแต่งหน้าให้สวยธรรมชาติ มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 189 THB

“ที่เขียนคิ้วหัวปากกา ตัวนี้บอกเลยว่าเขียนยาก เพราะมันติดทนมาก ไปว่ายน้ำออกกำลังกายได้เลยนะ น้องซึมเข้าไปในผิวเรา คือมันบางเบามากเลยนะคะ” รีวิวจาก Youtube : ช่อง

.
5. Pro Slim Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.cosmenet.in.th/product/39217/browit-by-nongchat-pro-slim-brow-pencil

 

ดินสอเขียนคิ้ว 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ขนาดเล็ก 1.55 m และอีกด้านหนึงเป็นแปรงเกลี่ยหัวคิ้ว สขนาดพกพาง่าย และวากโครงสวยได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสทั้งดินสอเขียนคิ้วและแปรงปัดคิ้ว นิ่มไม่บาดผิว และควบคุมทิศทางง่าย ช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายมากขึ้น มีทั้งหมด 5 เฉดสีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
“ในกล่องแถมมาให้มี Template มาให้ด้วยนะคะ เป็นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์น้องฉัตรเลย ชอบนะด้วยความที่ว่าขนาดเส้นมันเล็ก ทำให้ควบคุมได้ง่าย”  รีวิวจาก Youtube : ช่องAimmerose Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับ 5 ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร เพื่อน ๆ ถูกใจตัวไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ตัวที่ถูดพูดถึงมากที่สุดนอกจากตัวที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแล้วก็จะเป็นดินสอเขียนคิ้วอันสุดท้าย แต่ดูแล้วทางแบรนด์ผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อนตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของผู้ใช้งานเท่านั้น ฉะนั้นมีตัวเลือกเยอะแบบนี้ เลือกได้ตามความถนัดเลยนะทุกคน

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category