จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว??? ต่อขนตาแล้วขนตาจริงจะหลุด!!!! พร้อมพาไปดูร้านต่อขนตาเด็ด ๆ ที่น่าโดน @นครปฐม

จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว??? ต่อขนตาแล้วขนตาจริงจะหลุด!!!! พร้อมพาไปดูร้านต่อขนตาเด็ด ๆ ที่น่าโดน @นครปฐม

ต่อ ขนตา นครปฐม

Hiiiiiii Girl~~~~🙌😎 ขอสวัสดีสาว ๆ ทุกท่านนนนที่มาพบกันในวันนี้นะคะ!!!! สำหรับการมาในครั้งนี้บอกเลยว่าเรายังคงมีสาระดี ๆ เกี่ยวกับความสวยความงามมาฝากทุกคนอีกเช่นเคยยยยยย
วันนี้เราขอมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการต่อขนตาที่ว่า “ต่อขนตาแล้วทำให้ขนตาร่วง จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว??!!!” ให้กับสาว ๆ ที่กำลังสนใจอยากจะต่อขนตาแต่มัวลังเลเพราะสิ่งนี้!!! แล้วก็ขอพาไปดูร้านต่อขนตาเด็ด ๆ ที่นครปฐมกันต่อด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ลุยกันเลยค่าาาา!!!

ต่อขนตาแล้วทำให้ขนตาจริงร่วง จริงเหรอ??!!

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.freepik.com/free-photo/unsatisfied-unhappy-young-woman-looking-her-self-mirror-black-studio-background-problem-skin-acne-concept_11316020.htm

สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยสงสัยหรือเคยได้ยินมาว่า

“ต่อขนตาแล้วจะทำให้ขนตาจริงหลุด!!!!”

แล้วมันจริงแท้แค่ไหน วันนี้เราขอบอกให้ตรงนี้เลยนะคะว่า

ไม่จริงทั้งหมด!!!!

ที่บอกว่าไม่จริงทั้งหมดเนี่ยก็เพราะว่าจริง ๆ แล้วการหลุดร่วงของขนตาไม่ได้มีสาเหตุมาจากการต่อขนตาอย่างเดียวค่ะ คือโดยธรรมชาติแล้วขนตาเราต้องมีหลุดร่วงไปทุก ๆ วันอยู่แล้ว แต่เราอาจจะไม่เคยได้สังเกตุหรือมองเห็นว่ามีการหลุดร่วงออกมา แล้วสาเหตุที่หลุดเนี่ยก็เพราะว่าขนตาของเรามีอายุของมัน เมื่อมีอายุประมาณ 13-14 วันก็จะหลุดร่วงและเกิดใหม่ไปเรื่อย ๆ
ต่อ ขนตา นครปฐม
http://papaidoo.com/news/5495
พอเราต่อขนตาแล้วก็จะโฟกัสกับมันมากขึ้น การมองเห็นขนตาที่หลุดร่วงออกมาก็เลยจะเห็นชัดเจนกว่า ไม่เหมือนตอนที่เรายังไม่ได้ต่อขนตานั่นเองค่าาา
นอกจากนั้น สาเหตุที่ขนตาหลุดร่วงก็มาจากตัวเราเองด้วยน้า ว่ามีพฤติกรรมอะไรที่ทำให้ขนตาหลุดร่วงหรือเปล่า หรือมีสภาพแวดล้อมยังไงในตอนนั้น รวมถึงเรื่องอารมณ์ก็เป็นสาเหตุให้ขนตาหลุดได้เช่นกันนนน เพราะฉะนั้นการที่บอกว่าต่อขนตาแล้วขนตาจริงจะหลุด ก็คือไม่จริงค่า!!!!

สิ่งที่ควรเลี่ยงหลังต่อขนตา!!

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.freepik.com/free-photo/serious-confident-woman-show-stop-sign-cross-gesture_9583363.htm#page=1&query=woman%20no&position=15
  • หลีกเลี่ยงน้ำ!!! ต่อขนตามาเสร็จแล้วขอให้อดใจไว้อย่าเพิ่งล้างหน้าหรือทำอะไรที่เข้าใกล้น้ำเลยนะคะ เพราะน้ำเนี่ยตัวดีเลย ขนตาที่ต่ออาจจะหลุดออกมาได้ เพราะฉะนั้นรอให้ผ่านไปสัก 24 ชั่วโมงก่อนแล้วค่อยทำความสะอาดทีหลังดีกว่าค่า

    ต่อ ขนตา นครปฐม
    https://www.freepik.com/free-photo/joyful-female-friends-swimming-pool_4409148.htm#page=1&query=eye%20wet&position=44
  • หลีกเลี่ยงมาสคาร่า!!! อย่าซ้ำเติมน้องด้วยการปัดมาสคาร่าเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะช่วงนี้น้องยังเปราะบางมากกกกกกกก แค่ขนตาที่ต่อมาก็สวยปังแล้ว ไม่จำเป็นต้องปัดมาสคาร่าใด ๆ เพิ่มจะดีที่สุดค่ะสาว ๆ!!!

    ต่อ ขนตา นครปฐม
    https://www.freepik.com/free-photo/close-up-woman-applying-mascara-her-lashes_899014.htm#page=1&query=eye%20mascara&position=16
  • หลีกเลี่ยงการดัดขนตา จะดัดหรือจะปัดก็ไม่ควรทั้งนั้นเลยน้าาาา อย่างที่บอกไปแล้วว่าในช่วงแรกหลังเพิ่งต่อขนตามาน้องขนตาของเราจะเปราะบางสุด ๆ และกาวอาจจะยังไม่แห้งสนิท ถ้าไปดัดไปปัดมันมาก ๆ ยังไงก็ยิ่งแย่ค่ะ น้องอาจจะหลุดออกมาได้!!!

    ต่อ ขนตา นครปฐม
    https://www.freepik.com/free-photo/young-woman-with-eyelash-curler-white-background_3039305.htm#page=1&query=Eyelash%20curler%E0%B8%A5&position=3
  • หลีกเลี่ยงการขยี้ตา ห้ามใจให้ห้ามดัดห้ามปัดแล้ว ก็ต้องห้ามใจไม่ให้ขยี้ตาด้วย!!! นี่จะเป็นอะไรที่ร้ายแรงสุดเลยเพราะการขยี้ตาแรง ๆ ยังไงก็ส่งผลต่อน้องขนตาอันพริ้วสวยของเราหลุดออกมาแน่นอน ยังไงถ้าเกิดอาการคันและอยากจะขยี้ขึ้นมาก็ขอให้ทำแบบเบาแรงที่สุดเลยนะคะ!!!

    ต่อ ขนตา นครปฐม
    https://www.freepik.com/free-photo/woman-rubs-her-eyes-looking-away_5192847.htm#page=1&query=Rubbing%20eyes&position=21
  • หลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีน้ำมัน เครื่องสำอางที่มีน้ำมันเนี่ยเป็นตัวการที่จะทำให้ขนตาหลุดออกมาได้ค่ะ เพราะเจ้าน้ำมันตัวร้ายมันทำให้กาวติดแน่นน้อยลง!!! เพราะฉะนั้นถ้าจะใช้อะไรก็ต้องดูดี ๆ ก่อนน้าาา ไม่งั้นหมดสวยแน่นอน เตือนแล้วนะะะะ!!!

    ต่อ ขนตา นครปฐม
    https://www.freepik.com/free-photo/bottles-essential-oil-plain-background_5290614.htm#page=1&query=oil%20cosmetic&position=41

แนะนำร้านต่อขนตาเด็ด ๆ ที่น่าโดน @นครปฐม

1. Girlish KUK 

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/GirlishKUK/photos/a.116287089911001/222921305914245/

 

เอาใจสาว ๆ กำแพงแสนด้วยร้านนี้เลยยยย เชื่อว่าสาว ๆ ย่านนั้นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วเนอะ!!! รีวิวกันมาเยอะเลยโดยเฉพาะเรื่องต่อขนตา เพราะร้านเค้าดีจริงงงง ขนตาที่ต่อก็คือเป็นขนมิ้งค์แท้ ๆ เลย รับรองความสวยปังแบบธรรมชาติ ที่สำคัญคือเค้าติดด้วยกาวอย่างดีให้ ไม่เป็นอันตรายแน่นอนนนน เอ้อ อีกอย่างงงง ร้านนี้เค้าบริการเติมขนตาให้ฟรีภายใน 7 วันด้วยนะคะ สาว ๆ ที่สนใจต่อขนตาแล้วอยู่ใกล้กำแพงแสนบอกเลยว่าต้องจัดแล้ววววววว

เบอร์ติดต่อ 095 214 3833
ราคา เริ่มต้น 599 THB
ดวงตาสวยๆ ก็ต้องมีขนตาสวยๆเนอะ คือไปทำมาแล้ว ที่นี่เรย
#Girlishkuk สวยมากขนตางอนยาว ดวงตาสวยขึ้นจริงๆๆ ตื่นมาก้อสวยเรยมาแนวสายหวานไปอีก ราคาย่อมเยาคุณภาพเริ่ด..👍
ปล…ร้านนี้มีแบบขนตาไห้เลือกหลายแบบชอบแนวไหนทักเพจ..นัดคิวเรยค่า😀
#Girlishkuk #รีวิวต่อขนตา
รีวิวจาก facebook : Mild Nuansiri อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สวย เบาสบายตา ชอบมากค่ะ
ขนตาเบา ไม่ระคายเคือง แบบสวย สบายตามาก สวยถูกใจเลยค่ะ คือดีเลิศค่ะ ช่างก็น่ารักใจเย็นแล้วก็เป็นกันเองมากๆค่ะ

 

2. My Lash House

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/mylashhouse/photos/a.1717118981659610/3611234048914751

 

เข้าเมืองนครปฐมกันบ้างค่ะสาว ๆ ถ้าอยากได้ขนตางานคุณภาพขอแนะนำร้านนี้เลยยยยย ร้านเค้าบริการดีมากค่ะ ใส่ใจทุกขั้น ทุกตอน ทุกรายละเอียดกันไปเลย เรียกว่างานเนี้ยบสุด เพราะเค้าไม่รับงานเร่งน้าาาาาา อยากจะมาทำก็ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น ไม่มีหน้างานเน้อออ ข้อดีก็คือเค้าจะบรรจงตั้งใจทำทุกเคสมากกก งานขนตาที่ได้ก็รับรองได้เลยว่าสวยปังแบบคุณภาพสุด ๆ แนะนำค่ะแนะนำาาาาา!!!

เบอร์ติดต่อ
098 282 0077
ราคา เริ่มต้น 800 THB
ช่างมือเบามากค่ะ ชอบ ขนตาดูธรรมชาติ ฟูๆ
แล้วเหมือนขนตาจริงเลยจ้า ไม่แสบตาด้วยตอนทำ
รีวิวจาก facebook : Wipada Kong อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สวย เบา สบายตา ร้านสะอาด น้องใส่ใจทุกขั้นตอนไม่มีการเร่งงานให้นะคะ มั่นใจในความสวยขนตาสะพรึงต้องร้านนี้เลย❤️

 

3. นิ้วนาง Nail & Beauty

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/laminta9/photos/4461349793906035

 

ไปต่อกันที่ศาลายาเล้ยยยยย สาว ๆ น่าจะเคยได้ยินชื่อร้านนี้น้าาา เค้าขึ้นชื่อเรื่องทำเล็บมากในย่านนั้น มีรีวิวเต็มไปหมด แต่เรื่องขนตาก็คือไม่แพ้กันเลยยยย เพราะทำดีมากกก น้องจะมาเป็นแพสวยแน่นอน มีทั้งแบบ 3D 6D ก็ว่ากันไปปปปแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเนอะ แต่บอกเลยไม่ว่าจะแบบไหนก็คือสวยปังจริงค่ะ ใครอยากต่อขนตาแล้วอยู่แถวนั้นต้องลองแวะเวียนไปดูแล้วละน้าาาา ร้านนี้แนะนำค่ะ!!!

เบอร์ติดต่อ
081 944 6959
ราคา เริ่มต้น 1,500 THB

มืออาชีพ ราคาย่อมเยา เป็นมิตร

รีวิวจาก wongnai : Nongning Teya อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สวยถูกใจ ราคาไม่แพง พนักงานบริการประทับใจ

 

4. Easy Nails

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/easynailseyelash/photos/3781338641981084

 

ยังอยู่กันที่ศาลายาาา สำหรับร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำจริง ๆ ค่ะ เพราะเค้าต่อขนตาแบบนิ๊มนิ่ม เบาสบายตา ไม่ต้องกลัวจะรำคาญเลย แล้วเค้ามีขนตาแบบ 3D ให้ด้วยน้า แล้วที่สำคัญคือก็คือ ราคาเป็นมิตรมากกกก คืองานดีเวอร์แต่ราคายังไม่แพงแบบนี้ ไม่น่าสนใจได้ยังไงล่ะคะะะ สาว ๆ คนไหนอยากได้ขนตาฟุ้ง ๆ ดูมีมิติก็ต้องมาที่ร้านนี้แล้วววววว แอบบอกให้ด้วยว่าช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาสำหรับขนตาแบบ 3D อยู่ด้วยนะคะ รีบเลยค่ะ ช้าไม่ได้แล้ว!!!!

เบอร์ติดต่อ
095 596 4654
ราคา เริ่มต้น 899 THB
ต่อขนตารอบนี้ มีคนหลายถามว่าไปต่อที่ไหนมา
รีบตอบเลยว่าที่นี้ค่ะ 👉🏻 Easy Nails ร้านทำเล็บ ต่อขนตา ศาลายาคือต่อดีมาก ปราณีต ละเอียดเส้นต่อเส้น ไม่จำกัดจำนวนเส้น ช่างมือเบามาก เบาจนลูกค้าหลับ กรนดังลั่นร้าน 🤣🤣 ที่สำคัญราคาก็เบา มีโปรตลอด ช๊อบชอบบบ สัญญาว่าจะเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ตลอดชีพ ค่ะ 🤣🤣🤣
ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/krittaya.palm/posts/2265963340094578
ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/krittaya.palm/posts/2265963340094578
รีวิวจาก facebook : Krittaya Palm อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ราคาถูกกก ต่อแบบไม่จำกัดเส้น

 

5. Diarynail & spa

ต่อ ขนตา นครปฐม
https://www.facebook.com/Diarynail/photos/4190686777612905

 

ต่อด้วยร้านสุดท้ายก็ยังคงอยู่ศาลายาค่ะ ต้องแนะนำจริง ๆ ร้านนี้เพราะเค้าต่อขนตาแบบงานดีมากกกกกก คือเป็นธรรมชาติมาก ขนตาเรียงเส้นมาแบบสวยปัง ไม่ได้โอเวอร์เกินจริงเลยค่ะ ใครชอบความฟุ้ง ความลุคคุณหนูเบา ๆ เหมือนเกิดมาก็มีขนตาเด้ง งอน เป็นธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้ว ต้องร้านนี้เลยจริง ๆ แล้วที่ร้านยังให้เราเลือกความหนากับความยาวได้ด้วยไปอีกกก บริการดี ใส่ใจลูกค้าแบบนี้จะไม่น่าลองได้ยังไงงงง ชาวศาลายาจองคิวด่วนค่าาาา!!!

เบอร์ติดต่อ
061 448 7919
ราคา เริ่มต้น 599 THB
เอาเป็นว่าถูกใจมากกกก ครั้งแรกก้ถูกใจแล้ว
ใครสนใจ Lifting ขนตา ขนคิ้ว ราคาถูกและดีจริงๆ
ต้องโดนแล้วแหละจังหวะนี้ขนตาฟริ้ง ขนคิ้วแม่ชม❤️
รีวิวจาก facebook : Nicha Jida อ่านรีวิวเพิ่มเติม
อะมาบอกบุญสำหรับคนที่เกิดมาอาภัพขนตาสั้นขนตาน้อย
👉🏼ควรมาต่อขนตาอะสวยๆเยอะๆถูกๆจบในราคา 499฿🖖🏻
ใครรวยและเงินเหลือไม่เรื่องเยอะมาทำนะจ้ะ

 

สรุป อย่าลืมดูแลรักษาขนตากันนะคะ 😊

ต่อ ขนตา นครปฐม

สาว ๆ จ๋าาาาา มาถึงตรงนี้แล้ว เราคงได้รู้อะไรเกี่ยวกับการต่อขนตามากขึ้นแล้วเนอะ แต่รู้มั้ยคะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการต่อขนตาเนี่ยก็คือ ขั้นตอนการดูแลขนตาหลังจากที่ต่อมาแล้ว น้าาาา ถ้าเราละเลยและไม่ใส่ใจกับมันเลย ประสิทธิภาพของขนตาที่เราต่อมาก็อาจจะเสื่อมลงได้อย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ
เพราะฉะนั้นอยากจะฝากและเตือนให้สาว ๆ หมั่นดูแลขนตาของตัวเองให้ดีน้า ไม่ว่าจะการรักษาความสะอาด หมั่นแปรงเซ็ตให้เป็นทรงสวย ๆ รวมถึงการหลีกเลี่ยงอะไรที่ทำให้ขนตาหลุดด้วยเน้อออ สำหรับวันนี้ก็ขอพักไว้เท่านี้ ไว้เจอกันอีกครั้งหน้าค่า บะบายยย ~~~ 😘💕✨
ต่อ ขนตา นครปฐม

 

ต่อขนตาLatest articles in the category