รวมไว้ให้แล้ว!! #5 ร้านต่อขนตาราคาถูกกกกก ที่สาวๆต้องมาทำ ถ้าอยากมีดวงตากลมโตจนหนุ่มๆละสายตาไม่ได้

รวมไว้ให้แล้ว!! #5 ร้านต่อขนตาราคาถูกกกกก ที่สาวๆต้องมาทำ ถ้าอยากมีดวงตากลมโตจนหนุ่มๆละสายตาไม่ได้
ต่อขนตา ราคาถูก
https://hdmall.co.th/beauty/eyelash-extension-top-and-bottom-classic-unlimited-grooming-studio
สาวๆ ที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ ก็คงจะมีความสนใจในการต่อขนตาหรือกำลังมองหาร้านต่อขนตาราคาถูกกกกันอยู่แน่ๆเลย โบโบ้ก็ได้รวบรวมร้านต่อตา ที่ไม่ได้มีดีแค่ราคาที่สะบายเป๋ากับสาวๆแค่นั้นนะ! แต่ร้านที่โบโบ้เลือกมา 5 ร้านทั่วกรุงเทพมหานครจะต้องสะอาด ปลอดภัย และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน
แต่ก่อนที่ไปดู 5 ร้านต่อขนตา ราคาถูกกกกกันเนี้ยย โบโบ้ก็จะบอกเล่าประสบการณ์ของตัวเองผู้ที่ไม่เคยมีความสนใจในการต่อขนเลยยยย แต่แล้ววันนึงโบโบ้ก็ได้เจอกับรุ่นน้องที่ทำงาน ครั้งแรกที่เจอเอ๊ะะะ! ทำไมน้องๆพวกนี้ถึงมีดวงตาที่โดดเด้ง ตาหวานเยิ้มมม สดใสจนเวลาที่พูดคุยกันโบโบ้นั้นมองตาน้องๆตลอด ขนาดเป็นผู้หญิงเหมือนกันนะเนี่ยย
แล้วถ้าเป็นหนุ่มๆละก็จะต้องละสายตาไปไม่ได้แน่ๆเลย จริงมั้ย? น้องจึงได้บอกว่าหนูไปต่อขนตามาพี่ มันช่วยให้ตาน่ามองจริงๆนะ อ่านมาถึงขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่าวัสดุที่นำมาต่อขนตามีอะไรบ้างน้าา……

วัสดุที่นำมาใช้มีอะไรบ้างนะ

การต่อขนตานะคะ ก็จะมีวัสดุที่นำมาใช้มีทั้งหมดเนี่ยยย  4 แบบ คือ เส้นผม เส้นไหม วัสดุสังเคราะห์ และขนสัตว์ ซึ่งวัสดุที่เป็นที่นิยมที่สุดก็คือ ขนสัตว์นั้นเองค่ะ!!!  เพราะขนสัตว์มีความนิ่ม เงางาม ให้ความธรรมชาติใกล้เคียงกับขนตาจริงเลยทีเดียวจ้าาา

ปกติแล้วต่อขนตามาอยู่ได้นานมั้ย?

การต่อขนตาจะอยู่ได้มั้ย ก็ต้องบอกเลยว่าขึ้นอยู่แล้วแต่บุคคลในการดูแลรักษา โดยปกติอยู่ได้ถึง 1-2 เดือน เพราะฉะนั้นเรามาดูวิธีการดูแล เพื่อยืดอายุน้องขนตากันดีกว่านะคะ จะได้คุ้มกับเงินที่เสียไปนะคะสาวๆ!!

ขั้นตอนการดูแลหลังต่อขนตา ยุ่งยากมั้ย?

หลังจากต่อขนตามาแล้ว สาวๆอาจจะรู้สึกยังไม่ชินกับเจ้าขนตาใหม่ของเรา  เพราะฉะนั้น……เรามาดูสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำเลยดีกว่ากัน จะได้ดูเเละรักษากันถูกวิธีนะคะ!!

  • สิ่งที่ควรหลีกเสี่ยงเลยที่โบโบ้ขอแนะนำ คือการขยี้ตา เพราะเรามักจะเผลอขยี้ตาโดยไม่รู้ตัวบ่อยๆ ก็จะทำให้น้องขนตาที่เราต่อมานั้นหลุดไปจากเราได้โดยง่าย มันคงน่าเสียดายใช่มั้ยสาวๆ
  • อีกสิ่งที่งดได้ต้องงด คือการใช้ออยด์ในการทำความสะอาดรอบดวงตา สาวๆอย่างเราๆก็ต้องแต่งหน้า และทำความสะอาดหลังจากที่ถึงบ้านแล้ว แต่สาวๆที่ต่อขนตามานั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไม่ใช่แบบออยด์น้าา เพราะออยด์จะทำให้กาวต่อขนตานั้นมีประสิทธิของเขาน้อยลงนั้นเองงค่ะ
  • สุดท้าย คืองดใช้ที่ดัดขนตา เพราะที่ดัดขนตาจะทำให้น้องขนตาที่สาวๆต่อมานั้นหัก หลุดง่ายและจะโบกมือลาเราเร็วเกินไป
  • แปรงขนต่อบ่อยๆ การที่สาวๆที่ต่อขนตามานั้นแปรงขนน้องบ่อยๆ ก็จะช่วยให้น้องขนตาที่สาวๆต่อมา เรียงเส้นสวย โดดเด้งจ้า

#5 ร้านต่อขนตา ราคาถูก ที่สาวๆต้องไม่พลาด!!

1.Glam Lab
ต่อขนตา ราคาถูก
https://www.facebook.com/glamlab.official/photos/423877304912544

 

ร้าน Glam Lab ร้านต่อขนตา ราคาถูกกกก แสนน่ารักจนลูกค้าหลายๆท่านที่ได้เข้ามาใช้บริการบอกต่อกันว่า “ถ้าได้มาต่อที่ร้านนี้แล้ว จะไม่อยากไปร้านไหนอีกเลยย” ทางร้านมีให้บริการการต่อขนตา ทางหลายรูปแบบ ถ้าสาวๆเห็นร้านแรกปังขนาดนี้แล้วก็สามารถโทรไปสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เบอร์ติดต่อด้านล่างเลยค่ะ

 

เบอร์ติดต่อ 063 964 1519
ราคา เริ่มต้น 799 บาท
ต่อขนตา ราคาถูก
https://www.facebook.com/glamlab.official/photos/415736409059967

Review จาก Facebook:Glam Lab โดยคุณ may_sitapha

ต่อขนตา ราคาถูก
https://www.wongnai.com/photos/dd1e072de5d34d6e8c75df9a3b08100d

Review จาก Wongnai โดยคุณ Pat Patt 

มาต่อขนตาที่นี่สิ แล้วคุณจะไม่อยากไปต่อที่ไหนอีกเลย
อารมณ์เหมือนมาร้านนวดแอร์เย็น เก้าอี้นอนสบาย พอต่อเสร็จคือยิ่งรักเลยเพราะมีแต่คนทักว่าดูดีเป็นธรรมชาติมากๆแถมราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ค่ะ อ่านต่อได้ที่ 

2.Lalalash Bangkok
ต่อขนตา ราคาถูก
https://www.facebook.com/lalalashbangkok/photos/774856169726942

 

 

ร้าน Lalalash Bangkok ให้บริการต่อขนตา ลิฟติ้ง ย้อมสีขนตา สักคิ้ว ฝังสีฝุ่น เรียกได้ว่าถ้าเดินเข้ามาที่ร้าน lalalash bangkok ออกไปก็สวย ครบ จบในที่นี้ที่เดียวเลยย แอบกระซิบบบ…….ราคาเริ่มต้นเบามากกกก
ติดต่อ 087 591 7777
ราคา  เริ่มต้น 720 บาท
“ต่อขนตากับร้านนี้ประจำ ไม่มีเคืองตา สบายตาค่ะ ทำมาหลายครั้ง พนักงานแต่ละคนก็ต่อดี มาตราฐานเดียวกันดีค่ะอ่านต่อได้ที่Review จาก Wongnai โดยคุณ BoSt
“เราซื้อโปรของทางร้าน ต่อออกมาสวยค่ะ ขนนุ่มและไม่หนักตาเลย ต่อออกมาดูดีและดีสวย ใช้เวลา1-2ชม. คุณภาพดีเยี่ยม อ่านต่อได้ที่Review จาก Wongnai โดยคุณ Kanittha Visadkanjana 
3.Lashury Eyelash Salon
ต่อขนตา ราคาถูก
jeban.com/topic/262983

 

 

ร้าน Lashury Eyelash Salon ร้านต่อขนตา ติดรถไฟฟ้า BTS แค่ที่ตั้งก็สะดวกสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเดินมาทำสวยกันแล้วใช่มั้ย ทางร้านยังมีเทคนิคการต่อขนตาพิเศษที่ทำให้ขนตาทน ยาวนานขึ้นอีกด้วย

 

ติดต่อ
096 729 8800
ราคา  เริ่มต้น 1,090
“พี่พนักงานสาขาเอกมัยให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ มือเบา” อ่านต่อได้ที่ Review จาก GoWabi โดยคุณ อ้อม
“ชอบค่ะอยู่ได้นาน สะดวก” อ่านต่อได้ที่ Review จาก GoWabi โดยคุณ Pattaraporn
4.Tingle brow and lash expert
ต่อขนตา ราคาถูก
http://www.pearreland.com/2020/08/eyelash-extensions-tingle-brow.html

 

ร้าน Tingle brow and lash expert ร้านต่อขนตาที่ตกแต่งร้านแบบหรูหรามากกกก จนสาวๆอาจจะคิดว่าราคาแร๊งงงงเกินเอื้อมแน่ๆ แต่บอกเลยว่าบรรยากาศร้านที่หรูหราขนาดนี้ ราคาเริ่มต่อขนตา หลักพัน!เท่านั้นจ้าา

 

 

 

ติดต่อ 081 829 9905
ราคา เริ่มต้น 1.500 บาท
“ร้านตกแต่งสวย สะอาดสะอ้าน ทำให้แอนเชื่อมั่นในความสะอาดมากๆ ก็แหม จะทำอะไรที่ใกล้ตาทั้งที เรื่องความสะอาดต้องมาเป็นอันดับแรกนะคะ” อ่านต่อได้ที่  
Review จาก 2Madames.com โดยคุณ แอน
“ฉันชอบบริการและราคาของที่นี่มาก” อ่านต่อได้ที่  Review จาก google.com โดยคุณ Ponruedee Sud-on
5.Claire
ต่อขนตา ราคาถูก
https://www.wongnai.com/reviews/6ba5228179fd44709b98615bba49fa2c

 

 

ร้าน Claire by SLC สาวๆที่รักความสวยความงามคงต้องรู้จัก ศุนย์ให้บริการความงาม SLC หรือเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน แต่!!!อย่าเพิ่งคิดว่าราคาจะแรงงเกินไป เพราะทางได้มีการจัดโปรโมทชั่นบ่อยๆ สวยคุ้มค่าแน่นอนนน

 

ติดต่อ สามารถติดต่อสาขาใกล้บ้านคุณ
ราคา  เริ่มต้น 2,800 บาท
“ไปต่อขนตาที่ Claire by SLC ถูกใจมากเวอร์ทั้งแบบและราคา” อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Review จาก Cocoa Chanel โดยคุณ แจน
“เรียนตามตรงคะ แรกๆไม่ชิน เพราะขนตาเราไม่เคยยาวขนาดนี้ แต่สิ่งที่รู้สึกได้ไม่หนักตา ไม่รู้สึกเป็นกันสาด บอกเลยคะว่าชอบมากๆ โดดเด่น ตามีมิติ หวานขี้นและไม่ต้องเขียนอายไลนเนอร์เลยคะ” อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Review จาก pantip.com โดยคุณ ไอซ์
สุดท้ายยยยยยวันนี้…..โบโบ้ก็ได้มาเล่าประสบการณ์เรื่องการต่อขนตา ที่จะทำให้สาวๆที่กำลังสนใจหรือสาวๆที่ต่อขนตามาแล้วได้อ่านกันน้าา ว่าการต่อขนตานั้นจะช่วยส่งเสริมให้ดวงตาของเรากลมโต สดใส ปิ๊งงงๆๆ จนคู่สนทนาของสาวๆไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายจะต้องละสายตาไม่ได้เลยทีเดียววววว
โบโบ้ยังได้รวบรวมคำถามที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการต่อขนตาไว้อีกด้วย สุดท้ายโบโบ้ยังได้คัดสรรแล้วคัดสรรอีกกก เพื่อสาวๆสำหรับร้านต่อขนตาที่ราคาถูกและดี ทั้งหมด #5 ร้านด้วยกัน พร้อมรีวิวจากผู้เข้าใช้บริการจริง หวังว่าสาวๆจะชอบและสามารถเลือกใช้บริการร้านที่ถูกใจได้เลยย
ต่อขนตาราคาถูก
https://www.matichonacademy.com/course/หลักสูตร-ต่อขนตาธรรมชาต

ต่อขนตาLatest articles in the category