สาวผิวเเห้งห้ามพลาด!!! ขอแนะนำ#5รองพื้นสำหรับคนผิวเเห้ง ที่จะมาช่วยกู้ผิวคุณให้สวยปัง!!!

สาวผิวเเห้งห้ามพลาด!!! ขอแนะนำ#5รองพื้นสำหรับคนผิวเเห้ง ที่จะมาช่วยกู้ผิวคุณให้สวยปัง!!!
รองพื้นผิวเเห้ง
https://www.khaosod.co.th/lifestyle/news_5164802

ผิวเเห้งมากกก ใช้รองพื้นได้ไหมเนี่ยยย????”

สวัสดีจ้าสาวๆ นี่ก็ช่วงเดือนหนาวเเล้วน้าาา ปัญหาที่เพื่อนๆเจอกันบ่อยมากๆก็คงหนีไม่พ้นเรื่องผิวหน้าผิวตัวที่เเตกเเห้งใช่ไหม!!!! เเต่สาวๆที่ผิวมันอาจจะไม่มีปัญหาเท่าไร เเต่สำหรับสาวที่มีพื้นฐานผิวเเห้งมาก่อนเเล้วเนี่ย ปัญหาใหญ่เลยนะคะ!!!

ปัญหาของสาวๆที่ผิวหน้าเเห้ง ลอกง่าย เมื่อเเต่งหน้าทีไรชอบเกิดปัญหาการตกร่องเวลาทารองพื้นเชื่อว่าสาวๆเป็นบ่อยเเน่ใช่ม้าาาา!!! ผิวเเห้งเเล้วทาออกมาไม่เรียเนียนเนี่ยยย ปัญหานี่จะหมดไป!!

วันนี้เราขอเเนะนำสุดยอด 5 รองพื้นที่จะมาช่วยสาวๆเเก้ปัญหาผิวหน้าเเห้งเมื่อใช้รองพื้น!!!! 

สาเหตุของการผิวเเห้งคืออะไรกันเเน่นะ!!!

รองพื้นสำหรับคนผิวเเห้งมีกดด้วยหรอเนี่ย เเล้วสาเหตุของการผิวเเห้งมาจากอะไรหรอคะ เเต่ปกติผิวเเห้งมาตั้งเเต่เกิดเเล้วน้าาา

การที่ผิวเราเเห้งมาจากหลายสาเหตุนะคะ ไม่ได้เเค่กรมพันธุ์น้าาา มีทั้งปัจจัยภายในเเละภายนอกเลยยย งั้นเราไปดูกันว่ามีสาเหตุมาจากอะไรกันเเน่นะ??!!

สาเหตุของผิวเเห้ง!! 

  • สภาพอากาศที่หนาวมากขึ้น!! สิ่งสำคัญมากเลยนะคะ ถ้าเราบำรุงผิวหน้าไม่พอต่อสภาพอากาศก็จะทำให้ผิวหน้าของเราเเห้งกร้านมากยิ่งขึ้น พอเราใช้รองพื้นก็จะทำให้ไม่เนียน ผิวลอกเเห้ง ตกร่องได้น้า
  • ผิวเเพ้ตั้งเเต่เกิด!! การผิวเเห้งตั้งเเต่เกิดเป็นเรื่องที่เราเเก้ไขไม่ได้นะคะ เเต่เราสามารถควบคุมให้อาการผิวเเห้งน้อยลงได้ค่ะ ด้วยการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินเเคร์ต่างๆการไม่ใช่น้ำอุ่นล้างหน้าก็สามารถช่วยลดอาการผิวเเห้งได้
  • โรคประจำตัวต่างๆ การเป็นโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับผิวหนังก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหนังของเราเเห้งด้วยน้าาา อันนี้เราก็ต้องขยันบำรุงบ่อยๆให้ผิวหนังของเรามีความชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น
  • อายุเริ่มมากขึ้น!! พอเราเริ่มมีอายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวหน้าของเราขาดความชุ่มชื่นมากขึ้น เซลล์ต่างๆที่ทำงานเริ่มทำงานได้ช้าลง เเละมีประสิทธิที่น้อยลงทำให้ผิวของเพื่อนๆที่อายุมากเเล้วเกิดอาการเเห้ง
รองพื้นผิวเเห้ง
https://sukkaphap-d.com/10-เคล็ดลับ-แก้ปัญหาผิวแห/

#5รองพื้นสำหรับคนผิวเเห้งงง!!!!

1. REVLON PhotoReady Candid Natural Finish Anti-Pollution Foundation 
รองพื้นผิวเเห้ง
https://www.revlon.com/face/foundation/photoready-candid-natural-finish-anti-pollution-foundation?shade=almond

 

 

สาวคนไหนติดโซเชี่ยลมากกก เเต่ผิวก็เเห้งกร้านเเต่ก็อยากที่จะอัพรูปสวยๆหน้าเนียนๆต้องไปตำตัวนี้เลยเด้อออ เพราะเจ้าตัวนี้ความปังของนางคือ สามารถปกป้องเราจากเเสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอได้จ้าาา ปังมากกก!! ตัวนี้จะมีทั้งหมด 5 เฉดสีน้า ตัวเนื้อสัมผัสค่อยข้างเบาบาง ดูธรรมชาติ ปกปิดดีอยู่เด้อออ ใครที่อยากได้รองพื้นดูธรรมชาติตัวนี้โจทย์เลยนะคะ !!!

ปริมาณ  22 ml
ราคา  399 THB

คุมมันได้ปานกลาง ปกปิดได้ปานกลางเช่นกัน ช่วยให้ผิวดูเป็นงานผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้าลอย เข้ากับสีผิวดีค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อได้เบาๆ แอบตกร่องบ้างเล็กน้อยในระหว่างวัน

รีวิวจาก daisy.jeban : Paploy77 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หลังจากที่เราได้ลองใช้รองพื้น PhotoReady Candid Natural Finish Anti-Pollution Foundation รุ่นนี้แล้ว จะบอกว่าเนื้อเกลี่ยง่ายเลยล่ะ แม้จะเป็นเนื้อครีมแต่ว่าเนื้อไม่เหนียวหนืดเลยถือว่าดี ตอนแรกเราคิดว่าเนื้อครีมน่าจะเกลี่ยยากมีความข้นเหนียวแต่ไม่เลยจ้าผิดคาด ส่วนเรื่องการปกปิด เค้าปกปิดพวกรอยกระเล็กๆ ได้พอสมควร รวมไปถึงใต้ตาด้วย ถ้าอยากเพิ่มการปกปิดก็สามารถลงเพิ่มได้ ไม่ทำให้หนาเกินไป

รีวิวจาก th.priceprice : Babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติม

2. It cosmetics your skin but better cc cream with spf 50+ 
รองพื้นผิวเเห้ง
https://daisy.jeban.com/product/74153

 

ตัวนี้ปังมากกกก สำหรับใครที่ออกแดดบ่อย ตัวนี้มีตัวกันเเดดผสมด้วยนะคะ ซึ่งยังผสมวิตามินต่างๆเเละสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย สาวที่ผิวเเห้งรับรองว่าชอบมากเเน่ๆเพราะนางจะช่วยให้หน้าของเราไม่เเห้งกร้านเมื่อลงรองพท้นเเล้วยังเพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วยน้าาา อันนี้เป็นแบบรองพื้น cc นะคะทุกคนเนื้อเหลวควรใช้ฟองน้ำไม่ก็นิ้ว ปกปิดปานกลางนะคะ เนื้อมีความเบากับหน้า ทาเเล้วสบายไม่ดูหนักหน้าจนเกินไปค่ะ!!!

ปริมาณ  32 ml
ราคา  1,400 THB

เป็น CC ครีม ที่ให้การปิดดีเหมือนรองพื้น แต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติ ดูไม่หนา ไม่ลอย ทาแล้วผิวดูสวย คือมันไม่แมทท์และก็ไม่ฉ่ำวาวเกินไป เนื้อครีมก็ลื่นเกลี่ยง่ายกว่ารองพื้นทั่วๆไป สามารถใช้นิ้วมือเบลนด์ได้สบายๆ ลงเสร็จไม่มีความเหนียวเหนอะหน่ะแต่อย่างใด ระดับการปกปิด เราว่าประมาณ medium coverage ลงแค่รอบเดียวก็ช่วยเบลอสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยแดงข้างจมูก รอยคล้ำใต้ตาได้พอสมควร แถมติดทนดีด้วย เพราะพอลงเสร็จทาแป้งทับ แล้วใส่แมส พอถอดมาดููไม่ค่อยหลุดติดแมสเท่าไร
ข้อเสียคือ เฉดสีไม่ค่อยออกโทนเหลือง แต่ยังดีที่เป็นซีซีครีม สีก็เลยพอจะเบลนด์ไปกับผิวจริงได้ เราใช้สองสีผสมกันคือสี fair กับ light เนื่องจากตอนแรกซื้อสี light มาแต่ลงแล้วรู้สึกสีเข้มกว่าผิวหน้าไปหน่อย(ผิวเราประมาณ NC20-25) พอเซทตัว สีมันจะดรอปลงมานิดนึง ทาแล้วหน้าหมองไป พอผสมกันแล้วพอดีมากขึ้น

รีวิวจาก Vanilla : Rata อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ก่อนหน้าที่แบรนด์จะออกรุ่นคุมมัน ตัวนี้ขาดตลาดนานมากๆ โดยเฉพาะสี Fair เลยยอมซื้อสี Light มาแม้หลายคนจะรีวิวว่ามันเข้มไปสำหรับคนผิว nc20 พอลองใช้จริงปรากฏว่ามันค่อนข้างพอดีผิวอยู่ เกลี่ยง่าย ไม่คุมมันแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเยิ้ม ไม่ปกปิดแต่ทำให้ผิวที่ดูนวล สีผิวสม่ำเสมอดี และกลิ่นหอมของมะนาวช่วยให้เช้าง่วงๆ เฟรชขึ้น และอยู่ค่อนข้างทนใช้ได้ ประทับใจมาก ราคาแรงไปนิดนึง หลอดละ 1,700 บาทแต่ดูทรงแล้วใช้ได้เกินปีแน่นอน รอซื้อตอนลด 20% น่าจะคุ้มค่ะ มีหลอดเล็กออกมาขายด้วย ไปซื้อมาลองใช้ก่อนได้

รีวิวจาก daisy.jeban : Kickyokawan อ่านรีวิวเพิ่มเติม

3. Dior Backstage Face & Body Foundation
รองพื้นผิวเเห้ง
https://www.central.co.th/th/dior-dior-backstage-face-body-foundation-grcdsco190303673

 

อีกตัวสำหรับคนผิวเเห้งต้องเลิฟตัวนี้เเน่นอนค่ะ!!! เพราะช่วยให้หน้าของเราชุ่มชื่นมากกก มันวาว ไม่ดูเเห้งกร้าน  เเต่เนื้อสัมผัสจะเหลวนะคะ เกลี่ยง่าย เพิ่มความสว่างให้กับหน้าของเราเเต่ไม่ดูลอยหรือส่าวมากจนเกินไป ตัวนี้มีหลายเฉดให้เลือกเลยค่ะ เเละที่สำคัญยังลมีส่วนช่วยในเรื่องกันน้ำเเละกันเหงื่อด้วยนะคะ ไม่ไหลระหว่างวันเด้อออ ราคาก็จะเเอบเเรงนิดหน่อย เเต่ถือว่าคุ้มสำหรับสาวผิวเเห้งน้าา

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,650 THB

หลังจากลงบนผิวแล้วมีความเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รอยคล้ำ รอยแดงจางลง ในรอบแรก แต่จะไม่ปิดรอยดำ รอยกระ ขี้แมลงวันใดๆได้ ทาแล้วสบายผิวไม่รู้สึกความเป็นรองพื้น เหมือนทากันแดดอะไรประมาณนั้น ใครต้องการความปกปิด ลงเพิ่มอีกเลเยอร์ อย่างเรามีรอยคล้ำใต้ตาเราก็ลงเพิ่ม ก็ช่วยได้ในระดับนึง แต่ไม่ถึงกับกริ๊บเหมือนคอนซีลเลอร์นะ

ถ้าพูดถึงความติดทน แบบยังเป๊ะอยู่ ถ้าอยู่ห้องแอร์เราให้ทั้งวัน ถ้าไปโน่นไปนี่ข้างนอกเหมือนเรา ประมาณอยู่ได้ 4-6 ชั่วโมงจะมีต้องทัชอัพบ้าง รองพื้นไม่ไหลไม่คราบ ไม่ตกร่อง นะจ้ะถ่ายรูปสวยมั้ย ดูจากรูปนี้คือ ลงรอบเดียว ไม่มีการลงแป้งทับใดๆ บรัชที่ใช้ก็เป็นทินท์นะจ้ะ ไม่เป็นฝุ่นจ้ะ ไม่ได้ลงไฮไลท์ด้วยนะ

รีวิวจาก Jeban : Pannawora อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผิวสวยมากจริงๆค่ะ ดีสมคำร่ำลือจริงๆ

ปกติเราใช้lancome bo-04 ใช้คำแนะนำหาเฉดสีได้2w แต่หมด เราเลยสั่ง2.5n สรุปพอดีผิวเป๊ะเลย แต่ส่วนตัวเราชอบให้สว่างกว่าผิวหนึ่งเฉดอะ เพื่อนบอกพอดีแล้ว สวยมาก เข้ากับผิวก็ยังแอบเสียใจที่เฉด2หมด 🥺 ไม่เป็นไรค่ะ ใช้2.5nไปก่อน ของลงเดี๋ยวค่อยซื้อ ยันยันนอนยัน ผิวสวยมากๆสมคำร่ำลือ การปกปิดไม่ซีเรียส เราไม่ชอบปกปิดที่มาพร้อมกับความหนา อันนี้ปกปิดกลางๆค่ะ ส่วนตัวผิวไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ มีแค่ความผิวผสม ไม่คุมมันมากแต่ไม่สังขยานะคะ พอมันขึ้นมาผิวสวยกว่าเดิมอีก งงมาก 10 10 10 ไปเลยค่ะ รอเบอร์2n or 2wอยู่นะคะ ใครลังเลแนะนำให้ลองแล้วจะหลงรัก

รีวิวจาก Sephora  : Napasson S.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Chanel les beiges healthy glow foundation 
รองพื้นผิวเเห้ง
https://th.priceprice.com/CHANEL-Les-Beiges-Healthy-Glow-Foundation-Broad-Spectrum-30073/

 

สุดเเสนจะปัง สำหรับสาวผิวเเห้ง เพราะรองพื้นตัวนี้มีส่วนผสมของตัวบำรุงผิว ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้เเละยังมี SPF อีกด้วยน้าาา เป็นตัวที่ช่วยกันฝุ่น มลพิษต่างๆที่ประเทศเราค่อยข้างจะเจอในปัจจุบันด้วย ถือว่าซื้อมาได้ตอบโจทย์เเน่นอน อีกอย่างของตัวนี้คือจะมีกลิ่นอ่อนไปนะคะ ไม่ฉุนมากเกินไป ไม่เกิดอาการเเพ้น้า ซึ่งก็ยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าพร้อมกับการปกปิดที่ดีเลย เเต่ราคาก็จะสูงหน่อยนะคะ ถือว่าคุ้มน้าใช้ได้นานพอสมควรเลยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,500 THB

เนื้อบาง เบาสบายผิว ไม่ทำให้รูขุมขนดูใหญ่ แบบงานผิวจริงๆอะ สมชื่อ healthy glow เลยว่าผิวดูสุขภาพดี เมลผิวผสม รองพื้นก็อยู่ถึง 10 ชม.นะ(แบรนด์ว่าอยู่ถึง12ชม.เลย) ราคาจึ้งสมเป็นชาเนล แต่น่าลองมากจริงๆ

รีวิวจาก Twitter  : @wastedheart  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จากผลการทดลองใช้ส่วนตัว อย่างแรกเลย ชอบ packaging มี pump เป็นขวดแก้วก็จริงแต่แมทและทำให้คอมแพคมากขึ้นสำหรับวิธีลงรองพื้น ตอนนี้ยังลองใช้นิ้วมืออย่างเดียวตามคำแนะนำ ก็รู้สึกว่าเวิร์คมากค่ะ (เดี๋ยวต่อไปจะลองใช้แปรงและฟองน้ำ) ฟามลงรองพื้นตัวนี้ตัวเดียว โดยไม่ได้ลงแป้งเซท หรือไฮไลท์อะไรเลย เพื่อจะดู effect จริงๆ บนผิว finished look ที่ได้ ตรงตามกับ description เกือบจะทุกอย่างเลยย ออกแนว satin glow ปลาบปลื้มมากก เนื้อรองพื้นออกแนวหยุ่นๆหน่อย ไม่เหลว เลยให้การปกปิดที่ดี เนียน ระดับ medium coverage สำหรับตัวนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ติดทนนาน สีไม่ดรอปและไม่รู้สึกหนักหน้าเลยระหว่างวัน หน้าดูบลิ๊งๆ สวยเนียน ใสๆ โกลว์แบบธรรมชาติจริงๆ ดังนั้นถ้าใครอยากได้ผิวดิวอี้ ฉ่ำวาวเว่อร์ ตัวนี้คงจะไม่ตอบโจทย์ แต่ถ้าอยากได้ผิวสวยธรรมชาติโกลว์ๆ สุขภาพดี recommend แนะนำตัวนี้ที่สุดค่า

รีวิวจาก Facebook : Femmemy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. NO7 Lift & Luminate Triple Action Serum Foundation SPF 15 
รองพื้นผิวเเห้ง
https://daisy.jeban.com/product/89609

รองพื้นที่เกิดมาเพื่อสาวๆที่ผิวเเห้ง ผิวเเพ้ง่ายเลยน้า ตัวนี้มีส่วนผสมกับเซรั่มช่วยบำรุงผิวหน้าให้เกิดความชุ่มชื่นมาก เเละเรื่องปกปิดก็ดีไม่เเพ้ใครเลย สามารถปกปิดได้ดีมากกก เเต่ไม่ดูหนาจนเกินไปเนื้อเบาบางเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเนื้อแบบลิควิดเหมาะกับสาวผิวเเห้งอย่างมากน้า ที่ปังกว่านั้น สามารถติดทนนานด้วย ไม่หลุดระหว่างวันเด้อ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  790 THB

งานนี้ต้องยกนิ้วให้งานผิวโดยรองพื้นเทพ No.7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum Foundation ขวดนี้เลยจ้า ผิวมีริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว ใต้ตาคล้ำ เอาอยู่จริงๆ และที่สำคัญติดทนนานด้วยนะคะ เบลล์ลองใช้แล้ว สวยเช้ายันเย็น 8 ชั่วโมงสบายๆ อาจจะมีหลุดบ้างตรงจมูกที่มันมากๆ ทัชอัพนิดหน่อยไปต่อได้เลยค่ะ ในส่วนของการควบคุมความมัน เบลล์ว่าเค้าก็คุมได้ประมาณนึงนะคะ ส่วนตัวเป็นผิวผสม ประมาณชั่วโมงที่ 5 ผิวช่วง T-Zone อาจจะเริ่มมันแล้ว ซับๆหน่อยก็ยังเป๊ะอยู่ รองพื้นไม่ตกร่องเลยทั้งวัน เริ่ดมากจ้า

รีวิวจาก Pantip : Bellyly อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบกลิ่นมากค่ะธรรมชาติดี ปกปิดได้ดีมาก สีไม่ดรอปหรือเปลี่ยนระหว่างวัน ใช้แล้วไม่เป็นสิว ไม่แพ้ ไม่คุมมันเท่าไหร่เพราะเราเป็นคนผิวมันมากมาย แต่ชอบมากค่ะ บางวันรีบไปทำงานไม่ทาเดย์ครีมเอาตัวนี้ลงแล้วตบแป้งออกบ้านได้เลย 555 ซื้อตอนโปรลด 50% คุ้มมากค่ะ

#3วิธีช่วยเเก้ผิวเเห้ง ให้กลับมาปังอีกครั้ง!!!

รองพื้นสำหรับคนผิวเเห้งเยอะมากๆเลยนะคะ ราคาไม่เเพงอีกด้วย ต้องไปตำสักตัวเเน่ๆๆๆ เเล้วมีวิธีเเนะนำบำรุงผิวที่เเห้งให้กลับมาปังบางหรือเปล่าคะ???

มีเเน่นอนค่ะเพื่อนๆเป็นวิธีที่สามารถทำเองได้เลยน้าาา ซึ่งเเต่ละวิธีก็เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันเลยค่ะ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง ที่สามารถช่วยให้หน้าเราเนียนไม่เเห้งกร้าน!!!

วิธีช่วยเเก้หน้าเเห้ง!!

  1. การดื่มน้ำเยอะๆช่วยได้ เนื่องการที่เราผลเเห้งเป็นผลมาจากน้ำในร่างกายเราไม่เพียงพอ ดังนั้น การที่ดื่มน้ำมากๆสามารถช่วยให้ผิวของเราไม่ใช่เเค่ที่หน้าเเต่ผิวพรรณทั้งร่างกายดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    รองพื้นผิวเเห้ง
    https://bestreview.asia/how-to/drink-more-water-easily/
  2. การใช้ตัวบำรุง!! ผิวหน้าของเราเเห้งทำให้ต้องการตัวช่วยที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าของเราได้ ฉะนั้น เพื่อนๆควรเลือกสกินเเคร์ตัวบำรุงต่างๆที่ช่วยเพิ่มความชุ่มให้ผิวมากที่สุด

    รองพื้นผิวเเห้ง
    https://health.campus-star.com/general/1058.html
  3. การออกกำลังกาย!! การที่เราออกกำลังกายจะช่วยให้เราหิวน้ำมากขึ้น เนื่องจากพอออกกำลังกายเหงื่อก็จะออกเยอะ เเล้วร่างกายก็จะเริ่มสูญเสียน้ำแล้วต้องการน้ำมาทดแทน ดังนั้น ร่างกายจะสั่งให้หิวน้ำ น้ำก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น บวกกัยเหงื่อที่ไหลอกมาช่วยเพิ่มน้ำมันให้กับใบหน้า

    รองพื้นผิวเเห้ง
    https://www.jumjai.com/ประโยชน์ของการกินน้ำ/

สรุปเเล้วสาวผิวเเห้งสามารถใช้รองพื้นได้หรือไม่!!

รองพื้นสำหรับสาวๆที่ผิวเเห้งเยอะมากเลยใช่ไหมคะ เพื่อนๆสามารถเลือกเเล้วก็กดช้อปที่ด้านล่างได้เลยนะคะ จะมีลิ้งค์กดให้สั่งซื้อค่ะ ถ้าหากถามว่า สาวๆที่ผิวเเห้งสามารถที่จะใช้รองพื้นได้หรือไม่??? คำตอบก็ต้องได้อยู่เเล้วนะคะ เพราะรองพื้นมีสำหรับสาวๆที่ผิวหน้าเเห้งด้วย !!!

ดังนั้น ถึงจะผิวหน้าเเห้งเเต่ก็รองพื้นที่รองรับน้าาา เเล้วเพื่อนๆรองทำตามวิธีที่เเนะนำไปจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่มให้กับผิวหน้ามากขึ้นด้วยนะคะ เเล้วยังทำให้สุขภาพร่างกายเราดีขึ้น อยู่ๆหน้าใสแบบไม่รู้ตัวเลยน้าาา

วันนี้ขอตัวเเล้วนะคะ ไว้เจอกันอีกนานนน

ฝากเพื่อนๆติดตาม เราจะนำสาระดีๆมา

ฝากอีกเเน่นอนค่ะ!!!

รองพื้นผิวเเห้ง
https://www.tnnthailand.com/content/30200?read_meta=%7B%22label%22%3A%22articlepage_number3%22%2C%22group%22%3A%22NA%22%7D

รองพื้นLatest articles in the category