#5 วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างธรรมชาติ !!

#5 วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างธรรมชาติ !!

วิตามินซีมีประโยชน์ต่อร่างกาย

วิตามินซี พบเจอได้ง่ายในผลไม้หลากหลายชนิด ทั้งยังมีคุณประโยชน์อย่างมากมายมหาศาลอีกด้วย ไม่ว่าจะช่วยดูแลในเรื่องของผิวให้ผิวกระจ่างใสห่างไกลจากสิวรวมทั้งช่วยลดรอยแผลเป็นสิวแล้วก็ยังช่วยบำรุงร่างกายให้รู้สึกสดชื่น

ลดอาการเลือดออกตามไรฟันและเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรงสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากใครกำลังมองหาอาหารเสริมวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมที่อุมดมไปด้วยวิตามินซีเพียงพอต่อร่างกายในแต่ล่ะวัน ไปดูกันเลยกับ #5 วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างธรรมชาติ !!

#5วิตามินซี1,000มิลลิกรัม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างธรรมชาติ !!

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม Blackmores Vitamins Bio C

วิตามิน ซี 1 000 มิลลิกรัม

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ ทั้งยังมีตัวช่วยลดกรดวิตามินทำให้ทานไปแล้วไม่ปวดท้องลดอาการระคายเคืองต่อกระเพราะอาหาร มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีอย่างธรรมชาติอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 499 THB
เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Pakawadee Mangpor ดูเพิ่มเติมได้ที่
ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Beautysweeties ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม DHC Supplement Vitamin C

วิตามิน ซี 1 000 มิลลิกรัม

วิตามินซีแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยบำรุงในเรื่องของผิวให้ผิวกระจ่างใส ทั้งยังลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้าและทำให้ผิวชุ่มชื้นและที่สำคัญยังช่วยเพิมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ลดปัญหาเลือดออกตามไรฟัน ช่วยบำรุงฟันและเหงือกให้แข็งแรงอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม MEGA We Care NAT C

วิตามิน ซี 1 000 มิลลิกรัม

วิตามินซีที่มาในรูปแบบกระปุกบรรจุในขวดพลาสติกพกพาได้ง่าย ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีถึง 1,000 มิลลิกรัมและยังมีส่วนผสมของ ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยในการดูดซึมวิตามินซีและยังช่วยรักษาวิตามินไว้อีกด้วย ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและยังบำรุงผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ  1,000 mg
ราคา 330 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla:muku ดูเพิ่มเติมได้ที่

หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ซี 1 000 มิลลิกรัม

วิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ จากผลไม้นาๆชนิดไม่ว่าจะเป็น ผลเชอร์รี่ เมล็ดทับทิมและเมล็ดองุ่นที่ช่วยในเรื่องของผิวให้ผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีและชุ่มชื้นอย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกายให้ห่างไกลจากหวัดและโรคภูมิแพ้ต่างๆ ทั้งยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นไม่อ่อนเพลียอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามิน 1,000 มิลลิกรัม ACORBIC C-1000 mg

วิตามิน ซี 1 000 มิลลิกรัม

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย รวมทั้งช่วยให้ร่างกายห่างไกลจากหวัด และช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายไม่อ่อนเพลียและยังช่วยให้ผิวแลดูสดใสสุขภาพดีอย่างธรรมชาติอีกด้วยนะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 89 THB

เราเคยกิน  แต่กินไปสักสองอาทิตย์สิวขึ้น พอหยุดก็หาย เลยลองกินใหม่สิวก็ขึ้นอีก…ตัดสินใจทิ้งไปแล้ว รีวิวจาก Pantip:พุดดิ้งช็อคโกแลตกับลาเต้นุ่มๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

ยี่ห้อนี้เป็น Vitamin C สังเคราะห์นะ ส่วนใหญ่ทานเพื่อต้านหวัด ภูมิแพ้ เลือดออกไรฟัน จะไม่ได้ช่วยเรื่องผิว รีวิวจาก Pantip:NGUAN_7 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ยี่ห้อไหนดีที่สุด ?

วิตามินซีแต่ล่ะยี่ห้อต่างก็มีปริมาณ 1,000 มิลลิกรัมซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอในแต่ล่ะวัน ช่วยให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง ทั้งนี้หากอยากให้เห็นในเรืองของผิวกระจ่างใสได้อย่างชัดขึ้นก็ขอแนะนำวิตามินซีของ VISTRA Acerola Cherry ที่อุดมไปด้วยผลไม้หลากหลายชนิด

ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและยังดูแลเรื่องของผิวให้กระจ่างใสลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวรวมทั้งสิวอีกด้วย แต่ถ้าหากอยาหรับประทานเพื่อให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรงและให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อมๆกันแม้จะเห็นผลช้าแต่ก็สามารถรับประทานวิตามินซีในแบรนด์อื่นได้นะคะ ทั้งนี้อย่าลืมทานวิตามินซีให้เพียงพอใสนแต่ล่ะวันเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและสดชื่นนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category