#5 ร้าน「อาหารคลีนย่านรังสิต」 ไดเอทนี้มีร้านทานอย่างแน่นอน !!

#5 ร้าน「อาหารคลีนย่านรังสิต」 ไดเอทนี้มีร้านทานอย่างแน่นอน !!

หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหน กำลังควบคุมน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารคลีน ลดปริมาณไขมันรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และหากใครกำลังมองหาอาหารคลีนย่านรังสิตอยู่

วันนี้เรามีร้านอาหารคลีนแถวรังสิตน่าทานมาฝากทุกคนที่กำลังไดเอทอยู่ค่ะ บอกเลยว่าะแต่ล่ะร้านที่นำมารีวิวในวันนี้ถูกปากถูกใจ ใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าร้านอาหารคลีนรังสิต จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย !! กับ #5 ร้านอาหารคลีนรังสิต ไดเอทนี้มีร้านทานอย่างแน่นอน !!

#5 ร้านอาหารคลีนรังสิต ไดเอทนี้มีร้านทานอย่างแน่นอน !!

อาหารคลีนย่านรังสิตร้าน ดี-มายด์ คลีนคลีน ครัวรังสิต

อาหาร คลี น รังสิต

ร้านอาหารคลีนดีมาย์คลีนๆ ที่ทางร้านอคอนเฟริมว่า ไม่ใส่ผงปรุงรส ทั้งยังไม่ใช้น้ำมันในการปรุงอาหาร และยังเป็นอาหารคลีนที่มีสูตรพิเศษไม่เหมือนร้านอื่นอีกด้วย โดยแต่ล่ะเมนูที่จะนำมาเสริฟลูกค้าทุกคนนั้น มีแคลลอรี่เพียง 270-300 kcal เท่านั้นค่ะ

โดยทางร้านจะมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกุ้งผัดเปรี้ยวหวาน ที่ได้รสชาติกุ้งเต็มๆคำทั้งรสชาติยังหวานเปรี้ยวกลมกล่อมพร้อมทานด้วยข้าวกล้องร้อนๆ ทั้งยังมีเมนูให้เลือกอีกหลากหลายเมนูเลยล่ะ ใครสนใจก็ไปลองทานกันได้นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 65-129 THB

อร่อยสุดตั้งแต่กินมาทุกร้าน ข้าวนิ่มหุงอร่อยมากค่ะ ปกติกินที่อื่นกินแต่กับเพราะข้าวแห้งแข็ง แต่นี้แช่เย็นยังเอามาอุ่นก็ยังนิ่ม อร่อย กินแล้วน้ำหนักลดลง ไม่โหย ดีต่อสุขภาพมากค่ะ รีวิวจาก Facebook:Fonpatnarin Ponimd ดูเพิ่มเติมได้ที่

อร่อยมากค่ะ บริการจัดส่งดีแนะนำดี กลิ่นหอมไม่เหมือนอาหารคลีนเลยอ่ะ ทานง่ายด้วย จากคนที่ทานอาหารคลีนครั้งแรก รีวิวจาก Facebook:Afroo Ric ดูเพิ่มเติมได้ที่

The Harvest Healthy Everyday ร้านอาหารคลีนรังสิต

อาหาร คลี น รังสิต

ร้านอาหารคลีนที่มีเมนูอาหารคลีนให้เลือกอย่างหลากหลาย แต่ล่ะเมนูหน้าตาน่าทานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมนูสลัดผัดต่างๆของทางร้าน ที่ใช้ผักหลากหลายชนิดทำให้ดูน่าทานเป็นอย่างมาก

นอกจานี้ยังมีเมนูน้ำผลไม้ต่างๆสามารถซื้อเก็บไว้ตุนในตู้เย็นกันได้อีกด้วย ใครอยากลองก็ไปทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 109-219THB
อาหารไสตล์คนรักสุขภาพ รสชาติอร่อย คุณภาพดี ราคาเหมาะสม บรรยากาศร้านน่านั่ง แล้วจะกลับไปทานอีกค่ะ
  • จานใหญ่
    ·
  • สบายๆ
    ·
  • อาหารอร่อย

รีวิวจาก Facebook:ฝัน ไปเหอะ ดูเพิ่มเติมได้ที่

คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เคยพบ รสชาติ และคุณภาพอาหารที่ดีแบบนี้ในรังสิต…. แนะนำครับ
  • อาหารอร่อย
    ·
  • จานใหญ่
    ·
  • สบายๆ

รีวิวจาก Facebook:Chequerinho Gomezinho ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนย่านรังสิตร้าน tinythin_cleanfood

อาหาร คลี น รังสิต

ร้านอาหารคลีน บริการจัดส่งาหารถึงที่ที่มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารเหนือน้ำพริกอ่องอกไก่ รสชาติเผ็ดนัวๆอร่อยกินกับข้าวสวยร้อนๆ หรือ เขียวหวานอกไก่ก็รสชาติของแกงเขียวหวานก็ละมุนไม่แพ้เมนูอื่นเลยค่ะ หากใครสนใจก็สามารถสั่งมาลองทานกันได้เลยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 69 THB

อาหารคลีนย่านรังสิตร้าน อาหารคลีน 49฿

อาหาร คลี น รังสิต

ร้านอาหารคลีนราคาเป็นน่ารักมีบริการส่งถึงหน้าบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกทานอย่างหลากหลาย แต่ล่ะเมนูยังหน้าตาน่าทานเกินคุ้มกว่าราคา ไม่ว่าจะเป็นเมนู แพนงอกไก่ที่ได้รสชาติแพนงกลมกล่อมทานกับข้าวกล้องร้อนๆ หรือจะเป็เมนูไข่เจียวผักรวมมิตร กับข้าวกล้องร้อนๆก็น่าทานไม่แพ้กันเลยค่ะ หากใครสนใจก็หาทานกันได้เลยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49-59 THB

🌟ขอรีวิวค่ะ​ อาหารคลีนเพจนี้อร่อย​ราคาไม่แรง​จับต้องได้​สั่งมา2รอบแล้วค่ะ​ รอบที่3กำลังจะตามมาเร็วๆนี้​วัถตุ​ดิษดี​ 🦐กุ้งก็ตัวใหญ่นะสำหรับราคานี้​ น้ำส้มคือดี​ บริการส่งฟรีไปอีก​ สรุปคือดีจบ👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจาก Facebook:Wannapa Hudtee ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนราคาสบายกระเป๋ามากกก ❤️

อาหารคลีน 49฿
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
รีวิวจาก Facebook:Chutima Semaming ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนย่านรังสิตร้าน ดีเจภูมิ

อาหาร คลี น รังสิต

ร้านอาหารคลีนดีเจภูมิ ที่มีเมนูอาหารคลีนแคลลอรี่น้อยให้สารอาหารอย่างครบถ้วยมาให้เลือกทานกันอย่างมากมาย ทั้งยังมีเมนูแปลกๆอย่าง ขาหมูโค้กซีโร่คลีนมาให้ทานกันอีกด้วย โดยใช้วัตถุดิบแต่ล่ะอย่างตั้งใจคัดสรร ทั้งเป็นเมนูที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วยนะ ใครยากทานก็ไหาทานกันได้เลย

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 89-120 THB

สั่งแบบเป็นเซ็ต ไม่คุ้มค่า แต่พอทานได้ รีวิวแบบไม่อวย ใช้วัตถุดิบถูกเกินและไม่หลากหลายมีแต่หมูกับไก่ อาหารทะเลไม่มี หรือเนื้อปลาก้อได้ บางเมนูติดหวาน สั่งไป 21 กล่องมีปลามากล่องเดียว ไม่จำเป็นต้องแซลมอน ปลาถูกๆก้อหาได้ ควรสรรหาเมนูปลามากกว่านี้หน่อย ถ้าจะมีความจริงใจในการขายอาหารคลีนและเพื่อสุขภาพ รีวิวจาก Facebook:Pim Pimienta Prachayakool ดูเพิ่มเติมได้ที่

กินมาหลายยี่ห้อ มาจบที่ดีเจพูม รสชาติดี แต่ทานแล้วลดจริง อาทิตย์นึง3โล ค่าาาา รีวิวจาก Facebook:Baifern Cha ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารคลีนรังสิต ร้านไหนอร่อยที่สุด !!

อาหารคลีนรังสิตแต่ล่ะร้านที่นำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้บอกเลยว่า รสชาติอร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เมนูสลัดผัก เมนูข้าวต่างๆ หรือของหวาน รวมทั้งน้ำผลไม้ก็น่าทานไม่แพ้กัน

หากใครอยากลองชิมรสชาติอาหารคลีนร้านไหนก็สามารถไปลองทานกันได้นะคะ อาหารคลีนย่านรังสิตมีมากกว่าที่คิดอย่างแน่นอน ใครชอบรับประทานเมนูไหนเป็นพิเศษก็สามารถไปหาทานกันได้บอกเลยว่าแต่ล่ะร้าน อร่อยไม่แพ้กันอย่างที่บอกแน่นอนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category