รีวิวอาหารคลีนดีเจภูมิ ดีจริง หรือไม่ ?!!

รีวิวอาหารคลีนดีเจภูมิ ดีจริง หรือไม่ ?!!

หากใครที่กำลงควบคุมการรับประทานอาหาร โดยการทานอาหารคลีนในทุกๆวัน และกำลังมองหาร้านอาหารคลีนที่กำลังฮอตอยู่ในช่วงนี้ หากดันไปเจอร้านอาหารคลีนดีเจภูมิเข้า ก็ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารคลีนที่มาแรงในช่วงนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากจะได้รับความนิยมจากคนทุกกลุ่ม รวมทั้งทุกเพศ ทุกวัยแล้ว ยังได้รับรีวิวและผลตอบรับดีเป็นอย่ามาก หากใครกำลังมองหาร้านอาหารคลีน แล้วอยากรู้ว่า ร้านอาหารคลีนดีเจภูมินั้นจะแตกต่างจากร้านอาหารคลีนร้านอื่นยังไงบ้าง ก็ปดูกันเลยค่ะ!!

อาหาร คลี น ดี เจ ภูมิ

อาหารคลีน คือ

ก่อนจะรับประทานอาหารคลีน เราก็ต้งมารู้กันก่อนว่าอาหารคลีนแท้จริงแล้ว คือ อะไรกันนะ ? อาหารคลีนก็คือ อาหารที่ลดปริมาณไขมันลง รวมทั้งลดการใช้เครื่องปรุงอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

รวมทั้งลดขั้นตอนวิธีการทำและการปรุงรสอาหาร เพื่อให้ยังคงสารอาหารที่มีประโยชน์อยู่ในวัตถุดิบไว้ ทำให้ร่างกายได้รับแต่สารอาหารที่จำเป็นและมีประโยชน์ในแต่ล่ะวันนั้นเองค่ะ

อาหารคลีน ดีเจภูมิ

อาหาร คลี น ดี เจ ภูมิ

อาหารคลีนของดีเจชื่อดังที่ผันตัวมาประกอบออาชีพเสริม โดยการเปิดร้านอาหารคลีนมาเอาใจกลุ่มเพื่อนๆที่รักสุขภาพกัน บอกเลยว่าคอนเซ็ปของร้านดีเจภูมินั้นไม่เพียงแต่จะทำอาหารคลีนโดยเน้นปริมาณไขมันต่ำ

แคลลอรี่น้อยเท่านั้น แต่ยังมีคอนเซ็ปที่จะผลิตอาหารคลีนทุกกล่องด้วยวัตถุดิบที่ดีและยังให้รสชาติแบบไทยๆที่สามารถทานกันได้ในทุกๆวันอีกด้วยค่ะ คอนเซปดูใส่ใจลูกค้าแบบนี้นี่เอง มิน่าเหล่าขารักสุขภาพถึงให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากใช่ไหมล่ะค่ะ

ทำไมต้อง อาหารคลีนดีเจภูมิ ?

อาหารคลีนดีเจภูมิมีพลังงานอาหารแต่ล่ะกล่องเพียงแค่ 350 Cal เท่านั้นค่ะ ซึ่งหากว่าเพื่อนๆกำลังควบคุมน้ำหนักและรับประทานอาหารคลีน ดีเจภูมิ 3 มื้อต่อวันแล้ว ก็จะได้รับพลังงานจากอาหารเพียงแค่ 1050 Cal เท่านั้น ซึ่งในแต่ล่ะวันร่างกายของเรานั้นจะต้องเผาผลาญพลังงานจากอาหารนำไปใช้ประมาณ 1800 Cal เท่านั้น

เพราะฉะนั้นหากใครบริโภคาหารคลีนดีเจภูมิแล้ว ก็จะทำให้ร่างกายไม่ได้รับไขมันส่วนเกิน ทั้งยังทำให้ร่างกายสามารถดึงพลังงานจากใครมันที่สะสมอยู่ในร่างกายมาใช้ในปริมาณ 750 Cal ได้อีกด้วย คำนวณมาให้ละเอียดแบบนี้แล้วคงถูกใจสายสุขภาพหลายคนเลยใช่ไม่ล่ะค่ะ

อาหาร คลี น ดี เจ ภูมิ

ที่สำคัญร้านอาหารคลีน ดีเจภูมิยังมีอาหารให้เลือกทานกันหลากหลายเมนูอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า เที่ยง หรือบ่าย มีมาให้เลือกกันอย่างครบครันแน่นอน เช่นข้าวกระเพราไก่ลีน ที่ให้รสชาติกระเราเข้มข้นถึงรสใบกระเพราะรสชาติไม่เผ็นมาก หรือ น้อยจนเกินไป เป็นอาหารไทยสุดฮิตที่ทุกคนทานแล้วไม่มีเบื่อ

หรือจะเป็นเมนู ข้าวขาหมูโค้กซีโร่คลีน แค่ชื่อก็แปลกแล้วใช่ไม่ล่ะค่ะเรียกได้ว่าเป็นเมนูที่มีที่เดียงเลยก็ว่าได้ แถมหน้าตายังน่าทานอีกด้วยที่ใช้เนื้อขาหมูส่วนที่ไม่ติดมันปรุงรสด้วยเครื่องเทศขาหมูเข้มข้นมีโค้กซีโร่เป็นส่วนผสม หากใครอยากทานอะไรแปลกๆแล้วต้องเมนูนี้เลย นอกจากนี้ก็ยังมีหลากหลายเมนูที่น่าทาน เพื่อนๆสามารถไปลองทานกันได้นะคะ อาจจะเป็นร้านประจำของใครในอนาคตก็ว่าได้ค่ะ

 

ร้านอาหารคลีนดีเจภูมิ อยู่ที่ไหน ?

ร้านอาหารคลีนดีเจภูมิ DJ Poom Menu ตั้งอยู่ที่ 244 ซอย พิบูลวัฒนา 7 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

  • ราคา 89-120 บาท

รีวิว ร้านอาหารคลีนดีเจภูมิจากทางบ้าน

สั่งแบบเป็นเซ็ต ไม่คุ้มค่า แต่พอทานได้ รีวิวแบบไม่อวย ใช้วัตถุดิบถูกเกินและไม่หลากหลายมีแต่หมูกับไก่ อาหารทะเลไม่มี หรือเนื้อปลาก้อได้ บางเมนูติดหวาน สั่งไป 21 กล่องมีปลามากล่องเดียว ไม่จำเป็นต้องแซลมอน ปลาถูกๆก้อหาได้ ควรสรรหาเมนูปลามากกว่านี้หน่อย ถ้าจะมีความจริงใจในการขายอาหารคลีนและเพื่อสุขภาพ รีวิวจาก Facebook:Pim Pimienta Prachayakool ดูเพิ่มเติมได้ที่

ถ้าไม่บอกว่าคืออาหารคลีนไม่รู้แน่นอน ขาหมูโค้กซีโร่อร่อยมาก👍 รีวิวจาก Facebook:Teerameath Thitinawaruangkit

กินมาหลายยี่ห้อ มาจบที่ดีเจพูม รสชาติดี แต่ทานแล้วลดจริง อาทิตย์นึง3โล ค่าาาา รีวิวจาก Facebook:Baifern Cha ดูเพิ่มเติมได้ที่

อยู่บ้านเพื่อชาติ กินของมีคุณภาพเพื่อตัวเราเอง อร่อย คลีน ลีนแน่นอน
กินตั้งแต่มีไม่กี่เมนู จนทุกวันที่มีเมนูนับไม่ถ้วน อร่อยจริงคอนเฟิร์ม 😋 (เสื้อดำกลายพันธ์ุแล้ว 😅)
  • อาหารอร่อย
รีวิวจาก Facebook:Sukbhon Boonloy ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป อาหารคลีนดีเจภูมิดี จริง หรือ ไม่ ?

หากสาวๆและหนุ่มๆสายสุขภาพคนไหนได้อ่านรีวิวไปแล้ว ก็สามารถไปลองทานกันได้นะคะ เพราะแต่ล่ะเมนูมีแคลลอรี่น้อย ไขมันต่ำเหมาะกับการควบคุมการรับประทานอาหารในช่วงลดน้ำหนัก ส่วนรสชาตินั้นก็แล้วแต่คนชอบเลยค่ะ

เป็นรสชาติพอดีๆไม่เผ็ดมากหรือ หวานจนเกินไป หากใครอยากรู้ว่ารสชาติอาหารจะอร่อยถูกปากหรือไม่ ก็แนะนำให้ไปลองทานกันได้นะคะ ที่สำคัณทางร้ารยังมีบริการส่งออาหารแบบ Delivery อีกด้วยนะ

สุขภาพLatest articles in the category