Nami Vit.c เจลวิตามินซีเพื่อผิวสวยหน้าใสต้องบอกต่อ !!

Nami Vit.c เจลวิตามินซีเพื่อผิวสวยหน้าใสต้องบอกต่อ !!

ประโยชน์ของวิตามินซีมีอะไรบ้าง ?

เจ ล วิตามิน ซี

  • ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรง ห่างไกลจากหวัด
  • ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น
  • ชให้ผิวขาวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว
  • ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาขาวใสอย่างธรรมชาติ

เจลวิตามินซี Nami Vit.c

เจ ล วิตามิน ซี
https://today.line.me/th/v2/article/NAMI+%E0%B9%80%E0

วิตามินซีที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวขาวใสนั้นไม่เพียงแต่มีอยู่ในอาหารเสริมเท่านั้น แต่วิตามินซียังมาในรูปแบบของเจลเพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยนะ เจลวิตามินซีที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Nami Vit.c ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีถึง 1,000 mcg ที่สกัดจากธรรมชาติด้วยส้มเกาหลีบนเกาะโซจู ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกให้ผิวหมองคล้ำขาวใสขึ้น พร้อมลดจุดด่างดำและรอยดำรอยแดงจากสิว

ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ทำให้หน้าขาวใสและให้ผิวนุ่มลื่นแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยรักษาสิวทำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างวิตามินบี 3 อยู่ด้วย และที่สำคัญยังราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์และซิลิโคน ไม่อุดตันต่อผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยนะ

หาซื้อ เจลวิตามินซี Nami Vit.c ได้จากที่ไหนบ้างนะ ?

เจ ล วิตามิน ซี
https://shopee.co.th/%F0%9F%92%A76

สามารถหาซื้อ เจลวิตามินซี Nami Vit.c ได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ สั่งซื้อออนไลน์

ราคา 49 บาท ปริมาณ 30 g.

สรุปเจลวิตามินซี Nami Vit.c ใช้ดีจริงหรือไม่ ?!!

เจ ล วิตามิน ซี

 

เจลวิตามินซี Nami Vit.c ช่วยให้ผืวหน้าขาวใส ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้ขาวขึ้นได้จริงเพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีทำให้มีกรดผลไม้ แต่แนะนำว่าหากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนมีผิวหน้าแห้งลอกง่ายก็ไม่ควรทาบ่อยนะคะเพราะอาจจะทำให้หน้าแห้งกว่าเดิมได้หรือควรทาหลังครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวก่อน เพื่อลดอาการระคายเคืองต่อผิว เผยผิวหน้าขาวใสเนียนนุ่มอย่างธรรมชาติ

รีวิวจากผู้ใช้เจลวิตามินซี Nami Vit.c

ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แบบสดชื่น เงา อิ่มน้ำ และสุขภาพดี รอยแดงดูจางลง และผิวดูกระชับ เรียบตึงขึ้น เวลาเอานิ้วจิ้มหน้าจะรู้สึกเด้งๆหน่อยๆด้วย…เจลวิตามินซี แบบนี้เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ เพราะหลังใช้จะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ยิ่งเวลาเอาเจลไปแช่เย็นแล้วมาทา จะยิ่งทวีคูณความฟินของผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 718008 ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผู้ที่เป็นสิวอุดตันสามารถใช้เจลส้มนามิบำรุงผิวได้ตามปกติค่ะ ซึ่งทางแบรนด์แนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ก่อน โดยการทาเจลส้มไว้ตรงกรอบของใบหน้า เน้นบริเวณส่วนล่างของใบหน้า แถวๆ กรอบปลายคาง ไล่มาจนถึงสันกรามค่ะ ทาแบบนี้แล้วใช้ชีวิตตามปกติสัก 2-3 วัน หาไม่มีอาการปกติจึงใช้ต่อได้ทั่วใบหน้า โดยเจลส้มจะค่อยๆ ผลัดสิวออกมาอย่างอ่อนโยนค่ะ ส่งเกตได้ว่าหัวสิวเล็กๆ แข็งๆ จะค่อยๆ หลุดออก ผิวละเอียดขึ้น มันน้อยลง (เมื่อใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น) หากเป็นคนที่แต่งหน้าหรือผิวมักอุดตันง่าย แนะนำให้เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งก่อนล้างหน้าด้วยโฟมตามปกติ หลังล้างหน้าก็เช็ดด้วยโทนเนอร์ จะช่วยลดการอุดตันสะสมได้อีกทางนึงค่ะ รีวิวจาก Pantip:Nami Wink Official ดูเพิ่มเติมได้ที่

ไม่อุดตัน แต่เราแพ้หนักมากค่ะ ทั้งแสบทั้นคันไปหาหมอเกือบจะไม่ทันแงงง รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 6127539 ดูเพิ่มเติมได้ที่

และนี่สภาพผิวหน้าหลังจากที่ใช้ทั้งตัวเจลส้มกับเจลอะโล-เลมอนทุกวันเช้าเย็นมาตลอด ยิ่งใช้ผิวยิ่งฉ่ำน้ำ หน้าเด้ง และผิวก็จะฉ่ำๆ โกลว์ๆ ใสเด้งงงแบบนี้ไงง ที่สำคัญและเหมือนกันทั้งสองตัวคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน มันดีตรงนี้ เอาสิใช้ยังไงก็ไม่แพ้ ทาทุกวัน โบกเยอะๆ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวในราคา แค่ 49฿ เท่านั้นน รีวิวจาก Pantip:zvhcroanot ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

สุขภาพLatest articles in the category