อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้เเข็งเเรง

อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้เเข็งเเรง
อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย
 

ปัญหาคลาสสิคส่วนใหญ่ของผู้ชายก็คงหนีไม่พ้นอาการเสื่อมสมรรถภาพเมื่ออายุมากขึ้น ดังนั้นหลาย ๆ คนอาจจะมองหาตัวช่วยเพื่อให้ตนเองนั้นร่างกายเเข็งเเรงเเละทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น

อาหารเสริมสำหรับผู้ชายจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นวิธีที่สะดวกเเละสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงเเค่ทานอาหารเสริมทุกวันก็จะช่วยให้ร่างกายเเละสมรรถภาพทางเพศดีขึ้นได้

ควรจะเลือกอาหารเสริมที่มีส่วนสารสกัดจาก L-Arginine,Zinc Methionate เเละสารสกัดจากโสมหรือถั่งเช่า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ระบบต่อมลูกหมากทำงานได้ดี เลือดไหลเวียนดีขึ้น เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้เเข็งเเรง ช่วยเพิ่มโอกาสในการมีบุตร

อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ช่วยบำรุงร่างกายเเละเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ

Clover plus Z-ZAR

อาหารเสริมเพื่อช่วยบำรุงร่างกายของผู้ชายโดยเฉพาะ ตัวนี้มีสารสกัด L-Arginine,Zinc สารสกัดจากถั่งเช่าโสมเเละกระชายดำ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณอวัยวะเพศ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ยาวนานขึ้น อีกทั้งยังเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายให้เเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา  289 THB

สำหรับ Z-zar วิตามินนั้นปกติทานอยู่แล้ว ทานแล้วรู้สึกดี หลับสนิท ตื่นมากระปรี้กระเปร่ามากขึ้น พอดีมีลดราคา เลยสั่งมาตุนไว้ 3 ขวดเลยครับ แนะนำลองทานดูนะครับ

รีวิวจากคุณ : วิศนไชย

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

ชอบมาก ๆ กินแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย บำรุงร่างกาย โดนใจสุด ๆ กินแล้วดีจึงบอกต่อ

รีวิวจากคุณ : จิตรกัณฐ์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

MATELL L-Arginine 1000mg plus Zinc

อาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลัก ๆ สองตัวคือ L-Arginine เเละ Zinc ซึ่งทั้งสองตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยให้อสุจิเเข็งเเรง ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้หลอดเลือดบริเวณอวัยวะเพศไหลเวียนดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวทำให้หน้าใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 50 Tablets
ราคา 299 THB
สินค้าดีราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็วลองทานแล้วเห็นผลดี ซื้อเป็นกระปุกที่ 2 แล้วครับ เห็นลงในรายละเอียดว่าเป็นสินค้าของคนไทย โดยรวมแล้วคุณภาพดีครับไม่แตกต่างจากของนำเข้าเลย

รีวิวจากคุณ : Ko1225

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ผมเป็นคนที่ทาน L-arginine มาได้ ประมาณ 2 ปีกว่า ๆ แล้ว ทานมาทุกยี่ห้อในท้องตลาด ถูกใจยี่ห้อนี้ที่สุด เพราะ คุณภาพและราคา ดีมาก ๆ คนที่ทาน L-arginine อย่าคาดหวังว่าจะไวแบบ ไวอาก้านะครับ เพราะ ตัวนี้เน้นแก้ไขการมีน้ำอสุจิน้อยของผู้ชาย และขยายหลอดเลือดทำให้เลือดเข้าไปที่น้องชายได้ดียิ่งขึ้น จะทำให้ขนาดดูใหญ่ขึ้น (ถ้าอยากได้ปึ้งปังทันทีแนะนำ ไวอาก้า แต่ก็อันตรายต่อสุขภาพ) ปล.L-argnine ตัวนี้ ทานได้ทุกวัน บำรุงร่างกาย
รีวิวจากคุณ : เดชชาติ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

OMG Emperor

อาหารเสริมของผู้ชายที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรเเละสารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงส่วนผสมของเเอล-อาร์จินีน เเละ ซิงค์ ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องของการบำรุงร่างกาย เเละสมรรถภาพทางเพศได้ด้วย สามารถทานเพื่อบำรุงร่างกายให้กระปรี้กระเปร่าไม่เหนื่อยง่ายค่ะ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 2,190 THB

กล่องแรกทานแล้วรู้สึกดีขึ้นจริงเลยมาสั่งเพิ่มอีก 2 ครับอาจจะไม่ได้แบบว่าเห็นผลเวอร์วังแต่จะรู้สึกเลยว่ามันดีขึ้นจริงของพวกนี้บางที่มันก็ต้องใช่เวลาเลยต้องรองทานเพิ่มอีก2กระปุกผลเป็นยังใงถ้าดีกระปุกที่4จะมารีวิวให้ใหม่น่ะครับ

รีวิวจากคุณ : S*****d

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย”เห็นผลชัด ร่างกายเเข็งเเรงขึ้น เหนื่อยน้อยลง หลับสบายมากขึ้น ควรลองเพราะมีสารสกัดจาก     ธรรมชาติมากมาย มี อย. รับรอง”                                                                           รีวิวจาก Youtube Chanel : กินเที่ยว 360

Vistra Zinc Natural Extract

อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของซิงค์ สามารถช่วยให้ร่างกายเเข็งเเรง ช่วยส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศเเละบำรุงให้มีบุตรง่าย เเละยังช่วยในเรื่องของสิวทำให้หน้าใสขึ้น ลดอาการอักเสบของสิว ส่วนประกอบทำมาจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อช่วยบำรุงร่างกาย

ปริมาณ 45 Tablets
ราคา 239 THB

กินแล้วรู้สึกได้ว่าความมันบนใบหน้าลดลง ส่วนเรื่องอื่นๆต้องลอกกินอีกสักพักก่อน

รีวิวจากคุณ : Ch***al

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ผมมีปัญหาเรื่องสิว เลยได้รับคำแนะนำว่าต้องทานซิงค์เพื่อช่วยควบคุมความมันและสิว ผมเลยลองตัวนี้เป็นตัวแรก หลังจากที่ทานหมดแล้ว ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยครับ

รีวิวจากคุณ : TwOrKeReKrOwT

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

เเละนี่ก็คือทั้งหมดที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาอาหารเสริมเป็นตัวช่วยในการบำรุงร่างกายนะคะ อย่างไรก็ตามวิธีการที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพ

ที่เเข็งเเรงเเบบได้ผลดีที่สุดก็คือ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอเเละออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หากคุณทำได้ตามนี้ก็คงจะไม่ต้องควักเงินซื้ออาหารเสริมอย่างเเน่นอนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category