# 5 วิตามินวัตสันรวมตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลสุขภาพ ปราศจากผลข้างเคียง

# 5 วิตามินวัตสันรวมตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลสุขภาพ ปราศจากผลข้างเคียง

ทำไมเราต้องกินวิตามินบำรุงร่างกาย?

วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.freepik.com/premium-photo

เชื่อว่าวัยรุ่นหลายคนๆหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ในวัยทำงานเองก็อาจมีความเชื่อเกี่ยวกับการทานวิตามินบำรุงร่างกายหรือการทานอาหารเสริมว่าเป็นเทรนด์ที่มักจะกินตามๆกัน

ทั้งที่ในความเป็นจริงอาจไม่จำเป็นต้องกินก็ได้และนั่นก็ไม่ได้เป็นความคิดที่ผิดถ้าหากว่าใน 1 วันร่างกายของเราพักผ่อนเพียงพอ ได้รับปริมาณสารอาหารที่เข้าสู่ร่างกายอย่างเต็มที่ การทานวิตามิน หรืออาหารเสริมก็อาจไม่จำเป็น 

แต่เพราะความเป็นจริงวิถีชีวิตของเราในแต่ละวันกลับเป็นปัจจัยที่ทำให้เสี่ยงต่อการขาดสารอาหารต่างๆหรือได้รับวิตามินบางชนิดไม่เพียงพอ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ชีวิตเร่งรีบจนลืมทานอาหารเช้า บางคนอาจไม่รับประทานผัก หรือไม่รับประทานเนื้อบางอย่างจึงทำให้ไม่ได้รับคุณค่าจากสารอาหารประเภทนั้น ดังนั้น การทานวิตามิน หรืออาหารเสริมจึงเป็นตัวเลือกที่ดีและก็สะดวกกับคนในยุคปัจจุบันที่สุด 

โดยส่วนใหญ่แล้วอาหารเสริมมักจะต้องรับประทานเมื่อเรารู้สึกว่าต้องการจะดูแลร่างกายแบบเฉพาะจุด เช่น ต้องการบำรุงผิวพรรณ ก็ทานอาหารเสริมที่ช่วยเติมกลูต้า หรือคอลลาเจนคืนสู่ผิว หรือถ้าต้องการบำรุงสมองก็ต้องทานจำพวกน้ำมันตับปลา หรือถ้าทานอาหารเสริมแคลเซียมก็จะช่วยบำรุงกระดูก แต่ก็จะมีหลายคนที่เลือกทานอาหารเสริมประเภทวิตามินต่าง ๆ เพื่อทดแทนตัวที่ร่างกายเราไม่ค่อยได้รับ หรือร่างกายเราขาดวิตามินแบบนั้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่ก็จะออกมาในรูปแบบวิตามินอัดเม็ดเพื่อให้ทานพร้อมมื้ออาหารได้อย่างง่ายดาย

โดยวันนี้เราอยากจะมาแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ 5 วิตามินวัตสัน  ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่ขายสินค้าในการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ และความสวยความงามที่คนไทยรู้จักกันดี ซึ่งวิตามินที่เราจะเอามาแนะนำเรานี้รับประกันว่าปลอดภัย และปราศจากผลข้างเคียง สามารถดูแลร่างกายของเราได้อย่างดีแบบที่ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นโรคใดโรคหนึ่ง หรือขาดสารอาหารอย่างเดียว แต่คนทั่วไปที่ต้องการหาตัวช่วยในการบำรุงร่างกายก็สามารถทานได้ มาดูกันว่าจะมีวิตามินวัตสันตัวไหนที่เรายกมาแนะนำบ้าง 

วิตามินวัตสัน การันตีความปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

วิตามินวัตสัน ไอ-มูนา วิตซี พลัส
วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/

มาเริ่มต้นกันด้วยวิตามินวัตสันในรูปแบบซองที่พร้อมให้เราชงดื่มได้อย่างง่ายดาย เป็นการเติมวิตตามินซีแท้ ๆ เข้าสู่ร่างกายได้ง่าย ๆ โดยตัวนี้ได้รับการผลิต และตรวจสอบที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งวิตามินซีตัวนี้จะ
มีคุณสมบัติหลักในเรื่องการกระตุ้นกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยการสกัดเอาวิตามินซีที่ได้จากผัก และผลไม้รวมมากถึง 23 ชนิดจึงมีความเข้มข้นสู รสชาติอร่อยหอม

สามารถละลายน้ำแล้วดื่มได้ตลอดเหมาะกับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดหรือเป็นภูมิแพ้ง่าย เป็นไข้หวัดบ่อย เพียงแค่ดื่มวิตามินซีตัวนี้วันละ 1 ซองอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้ดีขึ้นหรือถ้าใครอยากทานให้ง่ายขึ้นก็มีในรูปแบบแคปซูลด้วย แนะนำว่าให้กินช่วงเวลาที่เวลาท้องว่าง หรือก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดี

ปริมาณ 10 Pcs
ราคา 199 THB
วิตามินซีจะมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยขับสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกายได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหาสิว ฝ้ากระ ช่วยในเรื่องการเสริมสร้าง Collagen และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพให้สมบูรณ์
รีวิวจาก Trueid: @hnung อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
วิตามินวัตสัน มัลติวิตามิน ผสม มิเนอรัลด์
วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/


วิตามินวัตสัน
ตัวต่อมาเรียกว่าขายดีเป็นอันดับต้น ๆ เพราะตัวนี้เป็น มัลติวิตามินที่รวมเข้ากับคุณค่าของมิเนอรอล โดยจะประกอบไปด้วยวิตามิน และเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกายของเราถึง 21 ชนิด มีทั้ง

วิตามินซี วิตามินอี ซีลีเนียมที่มีส่วนช่วยในกระบวนการการต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถทานได้ไม่จำเป็นต้องเป็นโรคใดโรคหนึ่ง เพราะใช้ในการบำรุงร่างกาย ช่วยรักษา หรือว่าปกป้องคนที่มีภาวะขาดวิตามิน

เพราะมันจะเข้าไปช่วยบำรุงร่างกาย และระบบประสาทของเราให้ทำงานได้อย่างดีรวมไปถึงกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ให้ทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งวิตามินตัวนี้ส่วนใหญ่คนจะนิยมทานเพื่อเติมเต็มสารอาหารที่เรารู้สึก

ว่าได้รับไม่เพียงพอในแต่ละวัน รวมถึงสามารถทานในกรณีที่เราเข้ารับการผ่าตัด หรือป่วยหนักจนไม่สามารถทานอาหารได้ปกติ มีผลต่อระบบการย่อยอาหารที่จะทำงานช้ากว่าปกติด้วย ซึ่งมัลติวิตามินเหล่านี้ก็จะซึมซาบเข้าไปดูแลร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 245 THB
ใช้เพื่อรักษาหรือป้องกันการขาดวิตามินในร่างกายช่วยบำรุงร่างกายและระบบประสาท รวมถึงช่วยให้อวัยวะต่างๆทำงานได้อย่างปกติ นิยมรับประทานวิตามินรวมในผู้ที่ได้รับวิตามินจากอาหารไม่เพียงพอหรือไม่ชอบทานผักและผลไม้เพื่อรักษาภาวะขาดวิตามินนั่นเอง เช่น ผู้ขาดสารอาหาร โรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหารรวมถึงผู้ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัดด้วย
รีวิวจาก Trueid: @hnung อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
วิตามินวัตสัน มัลติ-บี คอมเพล็กซ์ ผสมโคลีน และอิโนซิทอล
วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/


มาต่อกันที่วิตามินวัตสัน มัลติวิตามินบีที่ได้ผสานพลังร่วมกับโคลีน และอิโนซิทอล ซึ่งเป็นสารบำรุงสำคัญที่ร่างกายต้องการยิ่งโดยเฉพาะผู้ใหญ่วัยทำงานที่ต้องทำงานหนักใช้สมองเยอะเกินจนอาจทำให้เกิด

ความอ่อนล้าเพียงแค่ทานวิตามินนี้พร้อมมื้ออาหารวันละ 1 เม็ดก็จะมีส่วนช่วยในการสร้างสารที่จำเป็น สร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และสมอง มีผลทำให้ความจำของ

เราดีขึ้นตื่นตวตลอดทั้งวันหรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือการเติมอาหารให้สมองของเรา ส่วนสรรพคุณของเจ้าโคลีนและอิโนซิทอลคือเข้าไปต่อสู้กับปัญหาความจำเสื่อม อัลไซเมอร์ พร้อมกับทำให้เกิดความรู้สึก

ผ่อนคลาย บรรเทาอาการวิตกกังวลต่าง ๆ ได้ และไม่ทำให้เราเกิดภาวะการนอนไม่หลับเพราะความเครียดด้วย เรียกว่าเป็นวิตามินที่ดูแลสมองของเราได้อย่างครอบคลุมจริง  ๆ

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 245 THB
เมื่อดิฉันรับประทานวิตามินบีรวมของ Watsons ในช่วงเช้า รับประทานพร้อมกับมื้ออาหาร จำนวน 1 เม็ดต่อวัน
ประมาณ 1 สัปดาห์ อาการตึงเครียด ปวดขมับ ปวดหัว ค่อย ๆ หายไป อาการหลงลืมลดน้อยลง มีสมาธิจดจ่อกับ
การทำงาน สมองปลอดโปร่ง มากยิ่งขึ้น
รีวิวจาก Trueid: Goodeewa อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
วิตามินวัตสัน วิตามินดีผสมแคลเซียม
วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/3

  วิตามินวัตสันตัวถัดมาเป็นการรวมตัวของวิตามินดี และแคลเซียม เหมาะกับใครที่กำลังมองหาวิตามินบำรุงร่างกายในวัยสูงอายุ หรือคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกมานานต้องการฟื้นฟูร่างกาย วิตามินกระปุกนี้

ตอบโจทย์ได้แน่นอน เพราะมันมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงกระดูก ข้อ เข่า ดูแลกล้ามเนื้อ ใช้ได้ในกรณีที่อยากเร่งการเจริญเติบโตของเด็กช่วงอายุตั้งแต่ 13 – 18 ปีได้ด้วย และยังเหมาะสำหรับเด็ก หรือผู้ใหญ่ที่เล่นกีฬา เป็นการเสริมสร้างร่างกายของเราให้แข็งแรง กระดูกไม่เปราะ

หรือพรุนซึ่งจะเป็นปัญหาของโรคอื่นๆตามมาได้ สามารถรับประทานหลังมื้ออาหารเพียงวันละ 1 เม็ด และถ้าจะให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีควรรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ และดื่มนมเพื่อเพื่อประสิทธิภาพของแคลเซียมได้เช่นกัน

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 145 THB
เคยกินมา 1 ขวดค่ะ..หายปวดเข่าเลย ซื้อรอบ 3 แล้วค่ะกินดีมาก ๆ
รีวิวจาก Lazada:  สุชาดา ร. อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
วิตามินวัตสัน อะเซโรล่า เชอร์รี่
วิตามินวัตสัน
ภาพจาก: https://www.watsons.co.th/

   วิตามินวัตสันตัวสุดท้ายที่จะไม่แนะนำไม่ได้เลยก็คือ อะเซโซล่า เชอร์รี่ ซึ่งเป็นแหล่งวิตามินซีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยโปรตีน แร่ธาตุอย่างแคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สามารถเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย มีโซเดียมต่ำ ไม่มีคลอเลสเตอรอล และที่สำคัญได้รับการค้นพบว่าเป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้ม 30 – 80 เท่า เหมาะกับคนที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง หรือต้องการดูแลผิวพรรณให้กลับมาขาวใสเนียนสวย คุณสมบัติต่าง ๆ ในวิตามิน

กระปุกนี้เอาอยู่หมักแน่นอน วิธีรับประทานก็คล้าย ๆ วิตามินตัวอื่นคือ วันละ 1 เม็ดพร้อมมื้ออาหารอย่างต่อเนื่อง รับประกันว่าเห็นผลในกระปุกแรกว่าผิวดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะหาเวลาออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 275 THB
“อะเซโรล่า เชอรรี่” เป็น ไม้ที่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งวิตามินและแร่ธาตุ โดยเฉพราะวิตามินซีที่สูงกว่าผลไม่รสเปรี้ยวอีกด้วย ช่วยเรื่องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อให้ผิวของสาวๆขาวเนียนกระจ่างใส  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอยทำให้ดูอ่อนวัย
รีวิวจาก Trueid: @hnung อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

มองหาตัวช่วยดี ๆ เพื่อบำรุงร่างกายไว้ใจวิตามินวัตสัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์วัตสันแล้วเชื่อว่าใครหลายคนก็คงรู้สึกใจชื้นขึ้นมาเกินครึ่งแล้ว เพราะเป็นแบรนด์ดังที่อยู่คู่กับคนไทยมาค่อนข้างนาน สินค้าต่าง ๆ ก็ได้รับการคัดสรร และการันตีว่ามีคุณภาพ โดยวิตามินวัตสันทั้ง 5 ชนิดที่เราจะเอามาแนะนำวันนี้ไม่เพียงแต่เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง หรือช่วยดูแลไม่ให้เราเกิดภาวะขาดวิตามินแล้ว ก็ยังได้คิดค้นสูตรต่าง ๆ ด้วยการผสานวิตามิน

เหล่านี้รวมเข้ากับสารบำรุง หรือแร่ธาตุตัวอื่น ๆ ที่ร่างกายของเราล้วนแล้วแต่ต้องการ และแน่นอนว่าเราจะไม่สามารถทานอาหารทุกอย่างที่ให้วิตามินเหล่านี้ได้ทั้งหมดใน 1 วันอยู่แล้ว ดังนั้น ลองมองหาตัวช่วยดี ๆ อย่างวิตามินวัตสันที่รับประกันความปลอดภัยใให้กับผู้บริโภคอย่างเราด้วย ดีกว่าการไปหาซื้อวิตามินตามท้องตลาดที่อาจเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียง ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเริ่มทานอาหารเสริมของแบรนด์ไหนก่อนดี เราขอแนะนำว่าวิตามินวัตสันที่เรายกมาวันนี้จะเป็นอาหารเสริมที่ดีให้กับคุณแน่นอน

สุขภาพLatest articles in the category