รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง “Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation”

รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง  “Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation”

แบรนด์ศรีจันทร์

รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก https://www.facebook.com/srichand1948
เริ่มต้นทำการรู้จักกับแบรนด์ไทยอย่าง “ศรีจันทร์” กันก่อนดีกว่า ว่าเค้ามีต้นกำเนิดมาเนิ่นนานขนาดไหน แล้วเป็นอย่างไรมาอย่างไรทำไมอยู่ดีดีก็บู้มเป็นที่ใครต่อใครรู้จักกัน โดยเริ่มเป็นที่รู้จักกันมาจากการเป็นผงหอมศรีจันทร์ที่ช่วยเกี่ยวกับเรื่องของความงามของสาวไทยมาตั้งแต่อดีต มีการก่อตั้งมาแล้วกว่า 70 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2491

นั้นทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้ดีในระดับหนึ่งจากการที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างนานหลายปี เนื่องด้วยแบรนด์ศรีจันทร์นั้นเชื่อว่าความงามของผู้หญิงถูกสร้างขึ้นมาได้จากการที่เป็นความสวยในรูปแบบของตนเอง และที่สำคัญไปกว่านั้น ทางแบรนด์เข้าใจความสวยความงามที่ผู้หญิงไทยต้องการได้เป็นอย่างดี

จึงทำให้เกิดสินค้าคุณภาพที่ตอบโจทย์สำหรับสาวไทยต่างๆมากมาย ด้วยความใส่ใจและการคัดสรรแต่ส่วนประกอบที่ดีในการผลิตทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ มารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ของ “ศรีจันทร์”ได้อย่างลงตัว

 

 

รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง

รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก www.srichand.com/th

รองพื้นศรีจันทร์ที่ออกมาใหม่ล่าสุด หรือที่ใครหลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า “รองพื้นเจ้าหญิง” นั้นคือตัวนี้เองค่ะ รองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation ที่เค้าเครมไว้ว่าเป็นรองพื้นที่ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนกริบสวยดั่งเจ้าหญิงนั้นเอง รวมถึงเป็นรองพื้นที่ช่วยควบคุมความมัน ปกปิดได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ

ซึ่งค่อนข้างจะมีครบในคุณบัติของรองพื้นที่ดี ทั้งเรื่องของการกันแดดที่มีมาในรองพื้นศรีจันทร์ด้วยอีกเช่นกัน มากไปกว่ากกันเป็นรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา ทำให้เกลี่ยง่าย ใช้ง่ายไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ในการใช้ลงกับใบหน้าก็สามารถเกลี่ยรองพื้นได้อย่างเนียนสวยงาม และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวกันดีเดียว

ความโดดเด่นของรองพื้นศรีจันทร์นอกจากจะได้รับความเครมเรื่องของการเป็นรองพื้นเจ้าหญิงแล้ว ก็คือแพ็คเกจจิ้งที่สวยหรูดูแพงมาให้ขวดแก้วพร้อมกับฝาสีโรสโกลด์สวยงามบ่องบอกได้ถึงความเป็นผู้หญิงได้จริง

เฉดสีของรองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง 

รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก gamgychannel

สำหรับองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation นี้มีเฉดสีออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี เพื่อให้เข้ากับสีผิวของสาวไทยได้อย่างครอบคุมมากที่สุด โดยส่วนใหญ่จะเป็นอันเดอโทนเหลืองที่เหมาะสำหรับสีผิวของคนไทย ไม่ว่าจะมีผิวขาว ผิวเข้ม รองพื้นศรีจันทร์ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

4 เฉดสีของรองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก www.srichand.com/th

110 SAND         เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว
120 BEIGE        เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีกลาง ผิวขาวเหลือง
130 NATURAL  เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง
140 HONEY      เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีเข้ม ผิวแทน

รีวิว รองพื้นศรีจันทร์ รองพื้นเจ้าหญิง 

เมื่อได้รู้จักกับรองพื้นศรีจันทร์กันแล้ว หลายคนก็ยังไม่แน่ใจว่ารองพื้นศรีจันทร์นั้นมีดีจริงหรือไม่ เราจึงมีรีวิวจากผู้ใช้จริงมาช่วยในการการันตีเรื่องของความดีงามของรองพื้นศรีจันทร์ว่าเมื่อใช้แล้วผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้งเรื่องของการปกปิด การคุมมัน รวมไปถึงกันน้ำกันเหงื่อ สามารถทำได้จริงหรือไม่ ??

รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก https://www.akerufeed.com/cosmetic/review-srichand-enchanted-cover-perfect-foundation

โห้ นี่เลยค่ะ ยอมปรบมือให้แม่เค้าแล้ว กริบมากกกก กริบแม้กระทั่งสีปากที่หายไปเป็นสีเดียวกับหน้าเลย 5555555 รอยสิวต่างๆ ก็จางลงเยอะมาก รอยดำ
รอยคล้ำใต้ตาก็คือหายหมด เกลี่ยง่าย ตอนรองทานี่ก็คือแบบ นั่งกรี๊ดคนเดียว
เพราะทั้งชีวิตไม่เคยได้ลองรองพื้นที่แน่นขนาดนี้มาก่อน และประเด็นคือ เห็นนางดูแน่นขนาดนี้ นางไม่หนักหน้านะทุกคน เบามากกกกก ลงทับไปสองเลเยอร์ก็คือยังไม่หนักหน้า ใครที่รีบๆ หรือขี้เกียจ ไม่อยากทาคอนซีลเลอร์ และแป้ง อันนี้คือตอบโจทย์เพราะนางแมทท์มากจนไม่ต้องลงแป้งก็ได้อ่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใช้รองพื้นเจ้าหญิง: หลังใช้มาทั้งวันนี่ว่าตัวนี้คุมมันดีมาก แบบดีจริงๆ คนหน้ามันควรลอง ตกบ่ายจะมันบ้างที่จมูก หน้าผากงี้ เนื้อไม่หนักหน้า แต่ไม่ถึงกับบางเวอร์เหมือนไม่แต่งหน้าแบบนั้นนะ เพราะเค้าเน้นความปกปิด ที่สำคัญคือมี SPF กันแดดด้วย ถ้าไม่ได้ออกแดดจัดๆ แบบไปทะเลก็ลงแค่รองพื้นไม่ต้องใช้ครีมกันแดดได้ ตลอดทั้งวันเนื้อรองพื้นไม่หลุดไม่หาย แล้วก็ไม่ตกร่องเลยค่ะ รีวิวจาก akerufeed : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปผลการใช้รองพื้นเจ้าหญิงดังนี้ค่ะ
แพ็กเกจ สวยคงทน ฝาปั้มดีมาก ปั้มเดียวได้ทั้งหน้า แต่ฝาปิดเปื้อนง่ายไปนิดนุง
เฉดสีเอาคนผิวกลาง ถึงเข้ม แต่ใครขาวมากๆ อาจจะไม่มีสี support นะ หึหึหึ
การปกปิด Full Coverage และแนะนำให้ใช้ฟองน้ำลง แปรงกับมืออาจจะตกร่อง
คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ ประมาณ 7/10 ในใจอิชั้น แต่นางดีตรงแมทแต่หน้าเงา รีวิวจาก pemikaz : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนนน! สามารถหยิบใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน (ไม่มาก) คิดว่าโอเคเลยค่า ด้วยราคา คุณภาพ ปริมาณถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ก่อนและหลังใช้คือ ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นชัดเจน พวกรอบแดงๆ บนหน้ากลบได้ดี

รอยสิว จุดด่างดำ ก็กลบได้ค่อนข้างเนียนเลยค่ะ โอเคมากๆ ผิวก็ยังหายใจได้แบบไม่โบ๊ะ รู้สึกเบาสบายผิวด้วยค่ะ ส่วนเรื่องการคุมมัน โดยส่วนตัวส้มเองเป็นคนผิวผสม จะมันทีโซน ระหว่างวันก็จะมีมันนิดหน่อยตรงบริเวณจมูก กับคาง

แต่ไม่ได้มันเยิ้มอะไรมากนัก ยิ่งถ้าเราใช้แป้งฝุ่นทับอีกทีก็จะทำให้การคุมมันโอเคมากขึ้น แต่ส้มชอบทารองพื้นตัวนี้เดี่ยวๆ มันให้ผิวเป็นผิวดีค่ะ ส่วนใครที่ผิวแห้ง แนะนำว่า อาจจะต้องลงสกินแคร์ให้ผิวมีความชุ่มชื้นหน่อย เพราะถ้าใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ แบบไม่ลงแป้ง อาจจะแห้งไป แล้วก็อาจจะ crack ตรงโหนกแก้ม หรือ บริเวณอื่นที่ผิวแห้งมากๆ ได้ค่ะ รีวิวจาก beautybyorangina : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

 

 

ช่องทางการซื้อ รองพื้นศรีจันทร์

Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation
รองพื้นศรีจันทร์
ภาพจาก shopee

รองพื้นแบรนด์ไทยที่เข้าใจสาวไทยมากที่สุด ออกรองพื้นมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี ครอบคลุมสีผิวสาวได้เป็นอย่างดี เป็นรองพื้นเนื้อเข้มข้น ให้การปกปิดที่ดีแต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า พร้อมกับช่วยควบคุมความมันได้อย่างดี ที่สำคัญมีส่วนผสมในการช่วยป้องกันแสงแดด ใช้ได้ง่าย เกลี่ยง่าย ผิวเนียนกริบ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 320 THB

สรุปบทความ

รองพื้นศรีจันทร์

อีกหนึ่งรองพื้นที่มีความน่าสนใจในเรื่องของคุณภาพแล้ว ยังเป็นแบรนด์ไทยที่เข้าใจสาวไทยมากที่สุด และตอบโจทย์ในเรื่องของคุณบัติเกี่ยวกับรองพื้นได้ดี สำคัญไปกว่านั้น คือราคา!! ราคาน่ารักสามารถจับต้องได้ หรือเรียกว่าราคาถูก เป็นเครื่องสำอางถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่น่าลองเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังมองหารองพื้น อยากให้รองพื้นศรีจันทร์เข้าไปเป็นตัวเลือกให้กับคุณอีกหนึ่งทางเลือก

 

รองพื้นLatest articles in the category