พาส่อง รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!!

พาส่อง รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!!

รองพื้น ศรีจันทร์ ราคา

 

การมีผิวหน้าที่สวยดูดี จะช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งการแต่งหน้าจะช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่สดใส และดูมีเสน่ห์มากขึ้น โดยมีรองพื้นเป็นตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสและช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แถมยังช่วยปกปิดตำหนิรอยสิวต่างๆ ได้หมดจดเนียนกริบ ทำให้มีใบหน้าที่สวยเนียนทำให้หน้าเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งวันนี้เรามีรองพื้นศรีจันทร์มาแนะนำ และพาส่อง รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!! จะเป็นยังไงไปกันเลย

 

แนะนำรองพื้นศรีจันทร์  ปกปิดกริบ คุมมันเริศ

 

รองพื้นศรีจันทร์ สูตรใหม่ SRICHAND Enchanted Cover Perfect Foundation  เป็นรองพื้นที่เป็นสูตรน้ำ มีเนื้อเนียน บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักผิว มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี  และยังช่วยปกปิดได้เนียนกริบ หมดจด ไม่ว่าจะเป็นรอยดำรอยแดง รอยสิวต่าวๆ หรือฝ้า กระ ก็สามารถปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น 

นอกจากนี้รองพื้นศรีจันทร์ ยังมีสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV และยังคุมมันได้ขั้นเทพ ช่วยทำให้สาวๆ มีหน้าเป๊ะมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

 

รองพื้นศรีจันทร์  มีให้เลือก 4 เฉดสี ดังนี้

 

  • 110 – สีแซนด์ สำหรับผิวขาว
  • 120 – สีเบจ สำหรับผิวสีเนื้อ
  • 130 – สีเนเชอรัล สำหรับผิวสองสี
  • 140 – สีฮันนี่ สำหรับผิวสีแทน

 

 

รองพื้น ศรีจันทร์ ราคา
https://www.lazada.co.th/

 

รองพื้นศรีจันทร์  ซื้อที่ไหน

 

SRICHAND Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้น ศรีจันทร์ ราคา
https://www.cosmenet.in.th/

รองพื้นศรีจันทร์ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า
และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 199 THB

 

รีวิว รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!!

 

ผ่านไปสิ้นวันประมาณ 8 ชม. หลังจากตะลอนข้างนอก มีทั้งเหงื่อ และต้องเดินตากแดดบ้าง สิ้นวัน สีดรอปลงเล็กน้อย หน้ามันนิดๆ (แต่เราเป็นคนผิวไม่ค่อยมันมากนะ) เนื้อร้องพื้นไม่หลุดไปมาก และยังคงความปกปิดได้นิดหน่อยค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  แมวมาร

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับคนที่หน้าไม่ค่อยมีปัญหาเพราะปกปิดได้ไม่ดี เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย บางเบาและเนียนไปกับผิวดีมาก ความติดทนอยู่ในระดับโอเค ใช้แต่งในวันสบายๆได้ค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Bs_Fantasy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวเนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อครีมที่มีความข้น  ให้การปกปิดในระดับดี เวลาทาลงที่ผิวจะได้ฟินิชแบบผิววาวๆ ส่วนตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าปกปิดเรียบเนียน คุมมันยาวนาน  เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้ากันน้ำ กันเหงื่อปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 35 PA+++  จากที่ลีน่าได้ลองใช้ คือเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายดีนะคะ
ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยก็สามารถลงรองพื้นได้เนียนอยู่  ถึงแม้ว่าตัวนี้จะปกปิดค่อนข้างดี แต่เรื่องคุมมันลีน่าว่าตัวนี้ยังเอาไม่ค่อยอยู่
รีวิวจาก  pantip  คุณ  l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครที่กำลังมองหารองพื้นราคาไม่แรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของรองพื้นตัวนี้คือโทนสี มีให้เลือกเยอะมากค่ะ ปกปิดรอยสิวดีมาก เหงื่อออกก็ไม่มีหลุด ติดทนนานสุดๆค่ะ และที่สำคัญมีกันแดดด้วยนะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Toonnchr_

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

#รองพื้นเจ้าหญิง SRICHAND enchanted cover perfect foundation เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนน

รีวิวจาก  jeban คุณ  aummmyy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดได้ระดับกลางๆ แต่สามารถบิ้วเพิ่มได้ คุมมันได้ดี แต่เวลาผ่านไปอาจจะหลุดบ้าง แต่โดยรวมถ้าเทียบกับราคาเนื้อถือว่าประทับใจมาก ๆ สีที่ได้มาเบอร์ 110 สีดีมากเข้ากับใบหน้าได้ดี มีดรอปเล็กน้อยไม่มากค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ LadyCotton

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นศรีจันทร์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป พาส่อง รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่อง รองพื้นศรีจันทร์ คุมมันเริศราคาประหยัด!! ซึ่งรองพื้นสีจันทร์สูตรใหม่ เป็นรองพื้นที่มีเนื้อเนียน บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักผิว  ช่วยที่จะทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสและช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น และยังคุมมันได้ดีมาก ช่วยทำให้สาวๆ มีหน้าเป๊ะมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน เพราะมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี  และยังช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ ได้เนียนกริบ หมดจด ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ซึ่งถือว่ามีคุณภาพเกินราคามาก สำหรับใครที่อยากลองก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

 

 

รองพื้นLatest articles in the category