The Best of Eyelash Curler ที่ดัดขนตาที่ดีที่สุด พร้อมกับรีวิวจากผู้ใช้จริง!!

The Best of Eyelash Curler ที่ดัดขนตาที่ดีที่สุด พร้อมกับรีวิวจากผู้ใช้จริง!!

การเลือกที่ดัดขนตา เลือกที่ดัดขนตาจากอะไร ?

รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก https://www.jeab.com/
ใครว่าการเลือกขนตานั้นยากกันละคะ ไม่ยากเลยถ้าคุณรู้จักกับการเลือกที่ดัดขนตาที่ถูกต้องและรู้จักกับความแตกต่างของที่ดัดขนตา หลายคนที่ยังไม่ทราบว่าแต่ละแบรนด์นั้นมีความแตกต่างกันในเรื่องของรูปทรง ความโค้งและเว้า ความยาวของแกน รวมถึงน้ำหนักของที่ดัดขนตา ที่ส่งผลต่อการดัดขนตาของเราด้วย

ดังนั้นวิธีการที่จะเลือกที่ดัดขนตานั้นก็คือ ต้องรู้จักกับรูปทรงของดวงตาเราเองก่อน เพราะแต่ละคนต่างก็มีความลึกของดวงตาที่แตกต่างกัน นอกจากนั้นความยาวของขนตาก็มีส่วนเกี่ยวข้องบางคนมีขนตายาวบางคนขนตาสั้น เพื่อให้การดัดขนตานั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกให้เหมาะสมกับดวงตา

นอกจากนั้นความสะดวกในการใช้ก็มีเหตุผลต่อการเลือกด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นต้องเลือกชนิดของที่ดัดขนตาให้เหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นที่ดัดขนตาแบบทั่วไป ที่ดัดขนตาแบบมีสปริง ตามไปเลือกดูกันดีกว่า

Recommend Eyelash Curler พร้อมกับ “รีวิวที่ดัดขนตา”

Shiseido Eyelash Curler 213
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก kovvy

ที่ดัดขนตาที่ดีงาม โด่งดังในญี่ปุ่นอย่างมาก เป็นที่ดัดขนตาแบบไม่มีสปริง สามารถใช้ง่าย ขนาดค่อนข้างพอดีกับดวงตาของสาวไทย ช่วยให้ขนตางอนและเด้งได้จริง เพียงดัดไม่กี่ครั้ง ขนตาสามารถงอนได้ตลอดทั้งวัน มียางคุณภาพแถมมาให้ด้วย ใช้ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมาก พร้อมรีวิวมากมาย

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 680 THB

รีวิวที่ดัดขนตา Shiseido

รุ่นที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ของชิเซโด้ เหมาะสำหรับสาวที่ตากลม โต เบ้าตาลึก เพราะความตัวความโค้งของที่ดัดขนตาเข้ากับเบ้าตาได้ค่อนข้างดี หนีบขนตาได้หมดในครั้งเดียว ดัดแค่ครั้งเดียวขนตาก็สะพรึงในกล่องมียางแถมมาให้ 1 อันด้วย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบตรงที่รู้สึกว่ารูปทรงมันเหมาะกับตาของเรา. ทาบบงไปเกือบพอดีเป๊ะ รีวิวจาก vanilla K.Kwancha8d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยางนิ่ม ทรงของที่ดัดขนตาพอดีกับ บล็อคตาทำให้สามารถดัดขนตาเส้นเล็กๆตรงหางตาหรือหัวตาได้หมด แลัดัดได้โค้งงอนสวยกำลังพอดี ถ้าคนขนตายาวๆแบบเรานะ ดัดมาแล้วเหมือนติดขนตาปลอมเรย ทั้งที่ยังไม่ได้ปัดมาสคาร่านะ ชอบมากค่ะ รีวิวจาก vanilla K.su1965 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีบอกต่อจ้า  ที่ญี่ปุ่นก็ติดอันดับขายดีต้องซื้อกลับมาลอง ตัวที่ดัดขนตามีน้ำหนักเบา ตัวขาขยับได้ดี ไม่ฝืด ทรงเข้ากับเบ้าตาได้ดี ดัดแล้วไม่หัก ไม่งอแปลกๆ และมียางเปลี่ยนให้ 1 ชิ้นด้วย ถือว่าถูกและดี รีวิวจาก vanilla K.kamonkarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Shu Uemura Eyelash Curler
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาอีกหนึ่งตัวที่ใครต่อใครก็ต้องพูดถึง ยกให้เป็นลูกรักกันไปเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับขนตาในเรื่องใด ตัวนี้เอาอยู่หมด งัดขนตาให้สวยเด้งงอนยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมกับวัสดุที่มีคุณภาพและแถมยางเข้ามาให้ด้วย บอกเลยตัวนี้คุ้มค่าคุ้มราคา

ปริมาณ 1pcs
ราคา 720 THB

รีวิวที่ดัดขนตา Shu Uemura

ใช้ง่ายถนัดมือ 1 กล่องมียางเปลี่ยนให้อีก1 ชิ้นรวมเป็น2 ชิ้น ขนาดของความโค้งพอดีกับเบ้าตามาก ได้ขนตาที่งอนทนนาน รีวิวจาก cosmenet K.Millymilk : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมาก ก็ว่าทำไมคนพูดถึงกันเยอะ พอมาลองใช้จริงอ้าว ดี แล้วใช้มาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ใช้ขนตาเด้งตลอด ไม่ต้องต่อขนตาใดๆทั้งนั้น เข้าใจแล้วมาทำไมคนถึงชอบกัน รีวิวจาก cosmenet K.miley : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดัดขนตาได้ง่ายขนตางอนงาม แถมดีไซต์พอดีเบ้าตาใช้งานง่ายจับถนัดมือและแข็งแรงทนทานดี
รีวิวจาก cosmenet K.Namnow: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีค่ะ ทน เคยใช้ยี่ห้ออื่นแล้วไม่พอดีกับตาเรา แต่อันนี้พอดี ดัดแล้วขึ้น (ขนตาเราทิ่มลง รีวิวจาก cosmenet K.Realbingbing : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Jill Stuart Eye Lash Curler
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก thebeautrium

ที่ดัดขนตาที่ออกมาเอาใจสายมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้ว กับดีไซน์ที่น่ารักโดดเด่น มาในสีชมพูแบบโรสโกลด์หรูหรา ประดับด้วยคริสตัลสีชมพูห้อยมาด้วยเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก และไม่ได้มีดีแค่นั้น! เรื่องของคุณภาพก็ดีงามด้วยเช่นเดียวกัน ช่วยให้ขนตางอนเด้งได้จริง! วัสดุดีไม่จกตา สมคำล่ำลือการันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริง

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 380 THB

รีวิวที่ดัดขนตา Jill Stuart

เป็นที่ดัดขนตาที่มีความมุ้งมิ้งมากค่ะ ตัวที่จับเป็นสีโรสโกลว์ มีคริสตัลห้อยแถมมาด้วยค่ะ มียางให้มาเปลี่ยนอีก1อันในกล่อง สำหรับเราเป็นคนที่มีขนตาพอสมควร เวลาดัดพอดีเบ้าตาไม่กินเนื้อเปลือกตาค่ะ ดัดออกมาแล้วขนตางอนสวยดีค่ะ สามารถเก็บขนตาได้ครบทุกเส้น โดยรวมแล้วชอบค่ะ ใช้งานได้ดี รูปร่างจับถนัดมือวัสดุแข็งแรงดีแล้วยังน่ารักด้วยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.Phinimmit : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ขอบอกว่าที่ดัดขนตาตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและสีสันสวยๆนะคะ แต่มันใช้ดีจริงๆ เข้ากับเบ้าตาได้ดี เก็บขนตาได้ทุกเส้นจริงๆ ส่วนดัดแล้วอยู่ทั้งวันมั้ยส่วนตัวคิดว่าอยู่ที่ตัวมาสคาร่ามากกว่าค่ะ ถ้าใช้มาสคาร่ากันน้ำส่วนมากขนตาไม่ตกอยู่แล้ว ***Must haveจริงๆค่ะ*** รีวิวจาก vanilla K.ViviC’Akarapat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แพกเกจสีชมพูคะ น่ารักมากๆ สไตล์เจ้าหญิงสุดๆ แถมมีเพชรห้อยมาด้วย เห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักแล้ว ทำใจไว้แล้วคะถ้าไม่ดีก็จะเก็บไว้ดูเล่นเพราะชอบยี่ห้อนี้จริงๆ แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกรักเลย มันเข้าเบ้าตาได้พอดี ซีลิโคนก็หนาๆเด้งๆ คุณภาพดี คงทน ใช้ได้นาน ตัวแพจเกจที่เป็นสีก็ไม่หลุดลอกคะ เก็บทุกเส้น เด้งไม่ตก ไม่หักคะ รีวิวจาก vanilla K.CAKE : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาขึ้นแท่นเป็นของถูกและดี!!! เรื่องของราคาว่าได้แล้ว เรื่องการใช้งานยิ่งกว่า เพราะช่วยงัดขนตาให้ปังได้ งอนเด้งสะใจมาก มีที่จับพอดีมือสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก มาให้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน สามารถใช้ได้ยาวๆเลย ขนาดของความยาวและความโค้งเว้าพอดีกับเบ้าตาคนไทยสะส่วนใหญ่ ยิ่งดัดยิ่งงอน! ตามไปดูรีวิวกันได้เลย

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 125 THB

รีวิวที่ดัดขนตา GINO McCRAY

เป็นที่ดัดขนตาที่อ๊อฟชอบมากที่สุด หลังจากที่ลองมาหลายยี่ห้อก็ต้องมาจบที่ตัวนี้เพราะถูกและดี
ดัดแล้วเข้ากับเบ้าตาอ๊อฟมาก ไม่คับไม่แน่นพอดีเบ้าตา ไม่หนีบหนังตาด้วยดัดแค่ครั้งเดียวขนตาที่ทิ่มลงก็งอนเด้งทั้งแผงเลย ยางรองของเค้ามีความหนานุ่มกำลังดี ในกล่องมีแถมมาให้ด้วยแต่อ๊อฟชอบทำหาย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ขนาดที่ดัดเหมาะกับขนตา ดัดแล้วขนตางอนขึ้น ปกติเป็นคนขนตาตก เมื่อดัดกับที่ดัดขนตาแล้วขนตาเด้งขึ้น ใช้งานง่าย รีวิวจาก cosmenet K.Jam Jingjing : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
โค้งรับเบ้าตาพอดีค่ะทำให้เวลาหนีบไม่ต้องกังวลมากว่าจะหนีบหนังตา ตัวยางดัดไม่นิ่มเกินไม่แข็งเกินเวลาดัดขนตาไม่หักหรือขาด (เว้นแต่คุณจะหนีบแบบฮาร์ดคอร์ ดัดๆทึ้งๆ) แม้จะดัดเฉยๆไม่ได้ปัดมาสคาร่าขนตาก็งอนเด้ง ยิ่งถ้าดัดแล้วปัดด้วยคืออลังการ  รีวิวจาก cosmenet K.lalawulee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นที่ดัดขนตาที่ถูกและดีค่ะ​ วัสดุคงทนแข็งแรง​ ไม่หักหรืองอได้ง้าย ขนาดพอดีกับเบ้าตา​ ดัดขนตาได้งอนมาก​ ดัดย้ำๆซ้ำๆยิ่งทำให้งอน​ ปัดมาสคาร่าซ้ำอีกงอนเด้งอยู่ได้ตลอดวันค่ะ  รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Bohktoh Perfect Eyelash Curler
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก priceprice

ที่ดัดขนตาจากแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องเกี่ยวข้องกับดวงตาและเรื่องขนตายื่นหนึ่ง!! สามารถดัดได้ทั้งขนตาจริงและขนตาปลอม ช่วยให้ขนตางอนและเด้งได้จริง พร้อมกับยางคุณภาพที่ดีแถมมาด้วย ช่วยถนอมขนตาไม่ทำให้เกิดการหักงอ ความโค้งงอเหมาะสำหรับคนไทยเป็นที่สุด

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 229 THB

รีวิวที่ดัดขนตา Bohktoh

เป็นที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้ค่อนข้างพอดีกับเบ้าตาสาวไทย ไม่กดไม่ทิ่มหนังตา ดัดแล้วขนตาเด้ง เรียงเส้นสวย ย้ำที่โคนครั้งสองครั้ง ไม่ต้องออกแรงเยอะ ขนตาก็เด้งแล้ว ชอบตรงมียางแถมมาติดกับตัวที่ดัดขนตา ไม่ต้องกลัวหายเลย ยางเสื่อมก็เปลี่ยนได้ทันที รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่ดัดขนตาบอกต่อ ที่พลิกชีวิตสาวขนตาทิ่มลงอย่างอิชั้น หันมาเล่นมาสคาร่ามากขึ้นค่ะ ด้วยรูปทรงอของที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาให้พอดีกับเบ้าตาเปรมเลย ดัดง่าย ที่สำคัญมียางสำรองตรงด้ามที่ดัดขนตาปลอมด้วยค่ะ ดัดครั้งเดียว ขนตาก็เด้ง พร้อมปัดมาสคาร่าแล้วค่ะ หัว กลาง หาง คือเก็บหมด ไม่มีทิ่มลงแน่นอนค่ะ รีวิวจาก pemikaz : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Muji Eyelash Curler
รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก https://www.facebook.com/muji.thailand/posts/1327057167428292/

ที่ดัดขนตาอันจิ๋วที่มีรูปร่างแตกต่างจากแบบอื่น เป็นขนาดพกพา มาในสไตล์มินิมอลตามแบบฉบับของมูจิที่โดดเด่นเรื่องของความเรียบง่าย พร้อมฟังชันก์ที่ดีงาม ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนใช้งานง่าย เหมาะสำหรับพกพาเป็นที่สุด อ่านรีวิวที่ดัดขนตามูจิเพิ่มเติมได้จากผู้ใช้จริงด้านล่างเลยค่ะ

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 165 THB

รีวิวที่ดัดขนตา Muji

พกพาสะดวก และดัดขนตาที่ดัดแล้วขนตาดูเป็นมิติ เหมือนใช้ที่ดัดขนตาปกติแล้วดัด 3 Steps ในขณะที่ตัวนี้นางดัดแค่จึ๊กเดียวเท่านั้น! ดัดขนตาขึ้น ไม่กินขนตา รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ที่ดัดขนตาจิ๋วแต่แจ๋ว รูปร่างอาจแปลกกว่าชาวบ้าน แต่อย่าดูถูกเชียวแหละ เพราะเก็บขนตาได้หมดยันโคนขนตา ดัดแล้วยกขนตาได้งอนเด้งมาก แรกๆ อาจจะงงว่าดัดยังไง พอดัดชินแล้วบอกเลยว่าต้องพกติดตัวตลอด เพราะวัสดุเค้าแข็งแรง พกพาง่ายและดัดได้ดีด้วย อ้อ…เค้ามียางแถมมาให้ด้วยนะตรงด้านท้าย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ราคาน่ารัก คุณภาพวัสดุ ฟังค์ชั่นตัวที่ดัดขนตา ดีงาม สไตล์ MUJI ที่สำคัญขนาดกระทัดรัด พกพาได้ง่ายมากๆ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

The Best of Eyelash Curler ที่ดัดขนตาที่ดีที่สุด

คราวนี้เราจะบอกมอบมงให้กับที่ดัดขนตาที่ดีที่สุดจาการรีวิวที่ดัดขนตาหลากหลายแบรนด์ที่ผ่านมาแล้วนั้น เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น และจากการที่ได้รับความดีความชอบเรื่องของการดัดขนตาได้งอนและเด้งมากที่สุด บวกกับมีการใช้งานที่ง่ายและสะดวก เหมาะสมกับราคา ซึ่งสามารถยกให้ 3 แบรนด์ดังต่อไปนี้

อันดับที่ 1 Shu Uemura Eyelash Curler

รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก biggo

อันดับที่ 2 Shiseido Eyelash Curler 213

รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก shopee

 

อันดับที่ 3 GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler

รีวิวที่ดัดขนตา
ภาพจาก lazada

How to : การดัดขนตาให้งอนเด้ง สวยปัง!!

 

ปัญหาที่หลายคนมักพบเจอกับการดัดขนตาแล้วขนตาไม่งอน ขนตาไม่เด้ง ขนตาตกระหว่างวัน รวมไปถึงดัดขนตาแล้วหนีบเปลือกตา ซึ่งปัญหาเหล่านั้นอาจจะเกิดจากการที่ดัดขนตาไม่วิธี ดังนั้นมาเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องกันดีกว่า พร้อมทั้งช่วยให้ขนตางอน เด้ง อยู่ทรงได้อย่างยาวนานกว่าที่เคย

รีวิวที่ดัดขนตา

เริ่มต้นจากการจับที่ดัดขนตาให้อยู่ในท่าที่ถนัด เลือกใช้นิ้วโป้งและนิ้วกลาวสอดเข้าไปที่ที่ดัดขนตา (ทดลองบีบให้ชินมือ) ง้างที่ดัดขนตาออกพร้อมกับวางที่เปลือกตาโดยให้ครอบคุมเส้นขนตาทั้งหมด จากนั้นออกแรงกดเบาๆ ค้างไว้สักพัก ให้เริ่มจากโคนขนตาไล่มาปลายขนตา เพื่อให้ขนตาอยู่ทรงและงอนเด้งมากยิ่งขึ้น

สรุปบทความ

รีวิวที่ดัดขนตา

การดัดขนตาไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อได้รู้จักกับการเลือกที่ดัดขนตาให้เข้ากับดวงตาหรือเบ้าตาของคุณแล้ว มากไปกว่านั้นยังได้รู้จักกับที่ดัดขนตาในแบรนด์ต่างๆมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้การประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้ที่ดัดขนตาให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด พร้อมบอกวิธีการดัดขนตาที่ถูกต้อง เพื่อความขนตาสวยขาตาปัง! เพิ่มเติมอีกเล็กน้อยระหว่างนี้ใช้การมองต่ำเพื่อให้ง่ายต่อการดัดขนตาด้วยนะคะ

 

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category