พิกัด #5 ร้านดัง「อาหารคลีนพิษณุโลก」 ที่สายคลีนต้องห้ามพลาด !!

พิกัด #5 ร้านดัง「อาหารคลีนพิษณุโลก」 ที่สายคลีนต้องห้ามพลาด !!
อาหารคลีนพิษณุโลก
freepik.com

“การกินคลีน” คือการเลือกทานอาหารที่ไม่ผ่านการเเปรรูป เป็นอาหารที่ปรุงเเบบสด ๆ ใหม่ ๆ เน้นอาหารที่ให้โปรตีนสูงเเละมีเเคลอรี่ต่ำ เป็นอาหารที่ใช้กระบวนการปรุงให้น้อยที่สุดเเละลดเครื่องปรุงต่าง ๆ ลง เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากอาหารที่เราทานเข้าไปอย่างเเท้จริง

กระเเสการทานคลีนมาเเรงทีเดียวในตอนนี้ที่หลายคนต้องทำงานอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น ก็อาจจะทำให้น้ำหนักขึ้นมาพอสมควร ดังนั้นหากใครที่อยู่เเถวพิษณุโลกก็ลองปรับเปลี่ยนไปทานอาหารคลีนดูบ้าง เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศเเละช่วยให้น้ำหนักที่ค้างอยู่ลดลงมาปกติ บทความนี้เราจึงมีร้านอาหารคลีนเเถวพิษณุโลกมาฝากกันทั้งหมด 5 ร้านด้วยกันค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนพิษณุโลกที่สายคลีนต้องไปลอง

อาหารคลีนพิษณุโลก : 350 Healthy Station

อาหารคลีนพิษณุโลก
https://web.facebook.com/350Kcal/?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนบรรยากาศดี ๆ ที่มีเมนูอาหารคลีนมากมายให้เลือกทาน ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้ ๆ เคอรี่สาขาราชพฤกษ์ในเทศบาลนครพิษณุโลก ร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 09:00 am. – 20:00 pm. หากใครไม่สะดวกไปทานที่ร้านก็สามารถสังเดลิเวอรี่ผ่านทาง Grab

หรือสั่งโดยตรงกับทางร้านก็ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งนอกจากร้านนี้จะมีเมนูอาหารคลีนอร่อย ๆ เเล้ว ยังมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมามายให้เราเลือกซื้ออีกด้วยได้อีกด้วยโดยเฉพาะน้ำอกไก่ปั่นมีมากมายหลายสูตรให้เลือก รสชาติอร่อยไม่คาวสายกล้ามต้องห้ามพลาดค่ะ

เบอร์โทร
090 696 2945
ราคา 50-250 THB
สั่งครั้งที่2แล้วค่ะอาหารอร่อยมาก สะดวก มีพลังงานบอกทุกเมนู สั่งอีกแน่นอนค่ะ  รีวิวจากคุณ : BL Liw Pattranit คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
คนรักสุขภาพต้องมา ร้านสะอาด สบายตา เพลงเพราะ บรรยากาศดี เจ้าของร้านน่ารัก อาหารอร่อย ไม่เเพง ทุกอย่างคลีนหมด ตั้วเเต่กับข้าวยันขนม รักร้านนี้เลยมีบริการรับทำข้าวกล่องด้วย ยิ่งน้ำสมุนไพร 0 แคล กินเท่าไหร่ก้อไม่อ้วน ชอบมาก  รีวิวจากคุณ : Krittaya Katayis คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนพิษณุโลก : ร้านสาระดีดี Salad D

อาหารคลีนพิษณุโลก
https://web.facebook.com/SALADDPHITSANULOK/?ref=page_internal

ร้านสาระดีดีเป็นร้านสลัดที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งเน้นเมนูที่เป็นสลัดผักเเบบปลอดสาร โดยร้านให้การสนับสนุนเกษตรกรในพื้นที่เพื่อช่วยให้ชาวบ้านมีรายได้จากการปลูกผักขาย ที่ร้านนี้ยังคิดค้นสูตรน้ำสลัดสูตรพิเศษของร้าน ที่ทำมาจากวัตถุดิบไขมันต่ำรวมถึงไข่ไก่ Bio ปลอดสารเคมี

ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าอาหารคลีนของร้านนี้นั้นนอกจากจะมีประโยชน์ครบถ้วนเเล้ว ยังปลอดภัยจากสารเคมีตกค้างในอาหารอีกด้วย ร้านเปิดให้บริการจันทร์ถึงอาทิตย์ ปิดวันเสาร์ 1 วัน เปิดตั้งเเต่เวลา 09:00 am. – 20:00 pm. มีบริการจัดส่งอาหารคลีนในพื้นที่เทศบาลอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 088 177 7331
ราคา 50-250 THB

ร้านสาระดีดี ชาวรักสุขภาพต้องมา รอบนี้สั่งข้าวหมูอบ หมูนุ่มไม่เหนียว ข้าวก็นุ่มดีครับ แต่โดยส่วนตัวอาจจะมีเพิ่มน้ำซุปมานิดครับ เพราะซอสญี่ปุ่นเค็มก็น่าจะมีน้ำซุปสักนิดครับ ซีซาร์สลัด รู้สึกอยากได้น้ำสลัดเพิ่มอร่อยดีครับ ผักสดดี สั่งเพิ่มเห็ดย่างกับไข่ต้มด้วย  รีวิวจากคุณ : DekmaiGup คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารอร่อยราคาไม่แพง​ ใช้ผักออร์แกนิค​ เจ้าของร้านและพนักงานอัธยาศัย​ดีมาก​ ขอแนะนำร้านนี้เลยครับ  รีวิวจากคุณ : Thanaset Duangsang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนพิษณุโลก : HealthyDelight

อาหารคลีนพิษณุโลก
https://web.facebook.com/healthydelightphitsanulok/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนกึ่งคาเฟ่ร้านนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ มีที่จอดรถหน้าร้านประมาณ 2-3 คัน ร้านนี้มีเมนูสลัดเเบบสด ๆ เเละน้ำสลัดทำใหม่ ๆ ทุกวัน เเละมีเมนูอาหารคลีนที่รสชาติอร่อยจัดจ้านตามสไตล์ไทยเเท้

เมนูเเนะนำคือเมนูสลัดอกไก่ อกไก่ย่างจิ้มเเจ่ว ยำเห็ดรวม ซึ่งเป็นเมนูที่มีไขมันต่ำมีสารอาหารสูง ช่วยให้สุขภาพเเข็งเเรง อีกทั้งรสชาติอร่อยจัดจ้านถูกปากคนที่ชอบอาหารรสจัดเป็นอย่างมาก ร้านนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 09:30 am. – 19:30 pm.

เบอร์โทร 095 630 8696
ราคา 50-100 THB
ร้านนี้เน้นอาหารแนวสายรักสุขภาพ เป็นอาหารคลีน เน้นอาหารพวกผัก สลัด น้ำผลไม้สกัดเย็น เคยลองสั่งน้ำส้มปั่นร้านนี้ไม่ค่อยอร่อย เพราะไม่ใช่น้ำส้มคั้นสด ๆ ส่วนสตรอเบอร์รี่ปั่นพอใช้ได้ แต่รสชาติไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไหร่ และสั่งสลัดเห็ดย่าง ได้เยอะอยู่ในราคาที่สมเหตุผล แต่รสชาติเค็มไป เค็มจนลิ้นแตกเลย คือจริง ๆ แล้วน้ำสลัดญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นดีนะ แต่ติตรงที่มันเค็มไปอ่ะ ลดเค็มจะดีมากเลย โดยรวมพอใช้ได้ สะอาด ราคาไม่แพงมาก  รีวิวจากคุณ : Reikosan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
กลับมาลองอีกครั้ง หลังจากหายไปนาน ร้านนี้ปิดบ่อย เลยไม่ค่อยกล้าตั้งใจมา เพราะแห้วหลายครั้งค่ะ
ข้าวผัดเผ็ด 69 บาท อร่อยเลยค่ะ กีวี่ปั่นไม่หวาน ให้ 4.5 ดาวทั้งคู่ค่ะ
บรรยากาศมีโต๊ะให้นั่งเยอะ อาหารเสริฟเร็วพอประมาณ ไม่รอนานมากค่ะ หักเสียงปั่นสมูตตี้ค่ะ ทำให้นั่งอยู่ร้านไม่สงบเลย นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ไม่มาร้านนี้บ่อย  รีวิวจากคุณ : Bitter Sweet คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนพิษณุโลก : Me Gusta – มี กุสต้า

อาหารคลีนพิษณุโลก
https://web.facebook.com/MeGustaSalad/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนกึ่งคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะร้านนี้มีดีที่เมนูสลัดผักออเเกนิกสด ๆ กรอบ ๆ สามารถเลือกเครื่องเคียงเเละน้ำสลัดได้ตามที่คุณชอบ ซึ่งเครื่องเคียงของสลัดร้านนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่น สะโพกไก่อบ ปลาดอลลี่ทอด เเละอื่น ๆ อีกมากมาย

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนพระองค์ดำ ใกล้ราชพฤกษ์ ขับรถเข้าซอยโรงพยาบาลตาประมาณ 30 เมตรก็จะเจอร้านค่ะ นอกจากจะเป็นร้านอาหารคลีนเเล้วยังมีกาเเฟสดเเละเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกด้วย ใครที่อยากไปลองชิมสามารถไปได้ทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 10:00 am. – 19:00 pm.

เบอร์โทร 091 025 9139
ราคา 20-100 THB
ผักสด กรอบ สะอาด ไม่ขม 😉 น้ำสลัดอร่อยค่ะ มีหลายอย่าง😋 เครื่องเคียงและผักมีให้เลือกหลากหลาย
ร้านตกแต่งสวยงาม ที่จอดรถกว้างขวาง แวะมาอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากคุณ : Yui Jintana-Ch คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ร้านสลัดเพื่อสุขภาพเห็นร้านนี้มานานละแต่ไม่มีโอกาสได้แวะซักที ร้านอยู่ใกล้ ๆ กับโรงพยาบาลตาตรงข้ามกับตลาดนัดราชพฤกษ์เห็นเซเว่นตรงหัวมุมถนนเลี้ยวเข้าไปเลยอยู่ซ้ายมือหาได้ไม่ยาก เข้ามาภายในร้านตกแต่งสบาย ๆ สไตล์เหมือนอยู่ที่บ้าน ร้านนี้เน้นที่สลัดเปิดเมนูมาสั่งอะไรดีล่ะ ทางร้านมีเมนูให้เราติ๊กว่าเรากินผักอะไรได้บ้างอะไรไม่ชอบก็ไม่ต้องเลือก สามารถเลือกกี่อย่างก็ได้ในราคา 49 บาท ส่วนท๊อปปิ้งนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแล้วแต่ชอบ วันนี้เลือกปูอัด 12 บาท กะปลาทอด 39 บาท เลือกน้ำสลัดได้ตามชอบใจ สลัดได้แล้วสั่งน้ำอะไรดีกาแฟ-ชา-โซดา-ผลไม้สุดท้ายสั่งชาเขียวปั่นมาชิม ระหว่างรอถ่ายรูปไปพลาง ๆ ชาเขียวมาก่อนชิมแล้วประทับใจเลย ไปมาหลายที่มันไม่ใช่รสแบบนี้ เราชอบรสชาดแบบนี้เลย โดน  ๆ สลัดมาถึงจานใหญ่มาก ผักเค้าสดจริงอะไรจริงปลาก็ทอดได้ดีอร่อย โดยรวมชอบนะร้านนี้อร่อยเลยทีเดียว  รีวิวจากคุณ : Beaver คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนพิษณุโลก : บ้านพันผัก

อาหารคลีนพิษณุโลก
https://web.facebook.com/%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%81-147660442265231/?ref=page_internal

เปิดประสบการณ์การทานอาหารคลีนด้วยเมนู “ข้าวพันผัก” ซึ่งเป็นเมนูท้องถิ่นขึ้นชื่อของจังหวัดอุตรดิตถ์ เมนูนี้จะมีลักษณะเป็นเเผ่นข้าวบาง ๆ มีใส้ข้างในเป็นวุ้นเส้น ผัก เนื้อสัตว์ ราดด้วยซอสสูตรต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นอาหารคลีนที่เหมาะสำหรับคนที่เบื่ออาหารคลีนเเบบเดิม ๆ

เพราะเมนูข้าวพันผักนั้นมีไขมันต่ำทานเเทนอาหารคลีนได้ คนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ก็สามารถที่จะทานได้เช่นกันค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยบรมไตรโลกนารถ 20/1 เปิดทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ตั้งเเต่เวลา 10:00 am. – 19:00 pm.

เบอร์โทร
094 615 6616
ราคา THB
อร่อยมากคะ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุมน้ำหนัก รีวิวจากคุณ : เพ็ชรา สัตรูแสยง คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ร้านเพื่อคนรักสุขภาพ เมนูล้วนจะมีผักหลากหลายชนิด ใช้วิธีการอบเท่านั้น เช่น เมนูข้าวพันผัก ข้าวพันผักสุกี้ ผักอบสุกี้ ข้าวพันผักใส่ไข่หมูแดง ผักอบหมี่เหลืองหมูแดงไข่ดาว ร้านตั้งอยู่มนซอยบรมไตรโลกนารถ 20 เข้ามาแยกขวาที่ 20/1 ตรงมานิด ร้านอยู่ซ้ายมือ บรรยากาศร้านนั่งสบาย ๆ ค่ะ  รีวิวจากคุณ : DaPinkz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

บทส่งท้าย

ร้านอาหารคลีนทั้ง 5 ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองพิษณุโลกเป็นร้านดังที่มีลูกค้ารีวิวกันมากมาย เเต่ละร้านบรรยากาศดีเหมาะสำหรับพาครอบครัวไปทาน หรือจะไปนั่งชิล ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศกับอาหารคลีนรสชาติอร่อย ๆ ในวันหยุดก็ดีไปอีกเเบบ

อย่าลืมลองสั่งเมนูเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้สกัดเย็นมาดื่มให้ชื่นใจ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เพราะน้ำผลไม้เเบบไม่มีน้ำตาลมีกากใยเเละวิตามินต่าง ๆ มากมาย ที่สามารถช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นเเละเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็คงจะต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ ^^

สุขภาพLatest articles in the category