มาผ่อนคลายร่างกายไปกับคนรู้ใจ ด้วย #4 สปาคู่รักแนะนำจาก pantip!

มาผ่อนคลายร่างกายไปกับคนรู้ใจ ด้วย #4 สปาคู่รักแนะนำจาก pantip!

การนวด หรือการทำสปาเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ และนิยมใช้บริการกันเป็นประจำเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความตึงเครียดของร่างกาย สปายังช่วยผ่อนคลายจิตใจ

ให้รู้สึกรีแลกซ์ และสดชื่นอีกครั้ง ทั้งยังมีสรรพคุณ ช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ไม่ว่าจะช่วยในเรื่องของการกระชับ เต่งตึง การกระตุ้นระบบไหลเวียนของโลหิตภายในร่างกาย ไปจนถึงการบำรุงผิวกายให้ขาว กระจ่างใส ดูสุขภาพดี

แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีคู่ หรือมีแฟนแล้วบางครั้งก็อาจจะเซ็ง ๆ เพราะเวลาตัวเองไปสปาแล้วคุณผู้ชายก็ไม่รู้จะทำอะไร จะนั่งรออย่างเดียว ก็ดูเป็นกิจกรรมที่น่าเบื่อจนเกินไป หรือจะเข้ามาสครับผิวกับสาว ๆ บางครั้งก็ดูจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะบางร้านสปาไม่ได้มีบริการไว้สำหรับคุณผู้ชาย วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 ร้านสปา

ที่มีบริการสปาคู่รัก ที่คนมีคู่จาก pantip หลาย ๆ คนแนะนำ ให้คุณผู้ชายไม่ต้องนั่งกร่อยรอแฟน ทั้งยังได้ผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจ รีเฟรชตัวให้สดใส จะดียังไงนั้น เราไปดูกันเลย

#3 ร้านสปาคู่รัก ที่สาว ๆ ใน Pantip แนะนำ

 

1. Treasure spa
ส ปา คู่รัก pantip
https://www.facebook.com/TreasureSpa.SiamSquare

ร้านสปาคู่รัก ที่รวบรวมบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับความโรแมนติกหน่อย ๆ เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ หรือหาสถานที่ที่จะทำกิจกรรมร่วมกันในโอกาสพิเศษ เพราะที่นี่มีคอร์สคู่รักค่อนข้างเยอะ

ไม่ว่าจะเป็นที่นี่เป็น Rose and Champagne หรือ Rose-Petal Bath  คือการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำร่วมกันทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง ให้บำรุงผิวพรรณ และเพิ่มความหอมให้กับร่างกาย ทั้งยังมีคอร์สนวด สครับผิว ร่วมกันอีกมากมาย จนเลือกไม่ถูกเลยล่ะค่ะ เป็น 1 ในสปาคู่รักที่หลาย ๆ คู่ใน pantip แนะนำเลยค่ะ ว่าห้ามพลาด

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 2,350 บาทขึ้นไป

สถานที่ และบริการน่าประทับใจมาก สงบเงียบ แม้อยู่กลางเมือง พนักงานนวดสุภาพ และมีทักษะดี รีวิวจาก google review : Wimon Piyayodilokchai คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่

สถานที่สวยมาก สะอาด บริการดี การนวดดีค่ะ นวดหนักเบาตามความต้องการของลูกค้า…คุ้มค่ามากค่ะ รีวิวจาก facebook : Aeey Yeahyeah คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่
2. Let’s Relax Spa & Onsen
ส ปา คู่รัก pantip
https://letsrelaxspa.com/th/

ร้านสปาที่ไม่เพียงได้รับการแนะนำจากคู่รักใน pantip แต่ยังการันตีคุณภาพด้วยสาขาทั่วประเทศเยอะมาก ๆ แสดงให้ถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ Let’s relax ด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดในแขนงต่าง ๆ การให้บริการ ซาวน่า สตรีม

ไปจนถึงออนเซ็น ทำให้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก และนอกจากนี้ยังมีคอร์สสำหรับคู่รักที่สนใจใช้บริการร่วมกันอย่าง คอร์ส Day Dream สำหรับคู่รักที่จะใช้บริการแช่น้ำด้วยกัน พอกตัว ขัดผิว นวดอโรม่า และทรีทเม้นท์หน้ารวมกัน เรียกได้ว่าผ่อนคลายกันทั่วเรือนร่างเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 8,800 บาทขึ้นไป

บรรยากาศดี น้ำหนักมือแรงไปนิดสำหรับคนที่ไม่ค่อยนวดบ่อย แต่หลังนวดแล้วสบายดีค่ะ รีวิวจาก klook : Suchawadee คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่

บรรยากาศ ดีมาก ตกแต่งสวย แบบธรรมชาติ เข้าถึงอารมณ์สปา มีกลิ่นสปาเบา ๆ เปิดเพลงเพิ่มบรรยากาศ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปอีก ภายในมีบริการนวด สปามากมายหบายแบบ ให้ลูกค้าได้เลือก แบบตามสบาย มีบริการเครื่องดืม และอาหารว่าง เบา ๆ ให้ทานอีกด้วยนะคะ ประทับใจมาก รีวิวจาก wongnai : Chong Bo คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่

3. So Thai Spa Bangkok
ส ปา คู่รัก pantip
https://www.sothaispa.com/bangkok-prices

อีกหนึ่งร้านสปาคู่รักที่ห้ามพลาด เหมาะสำหรับคู่รักที่จะใช้เวลาร่วมกันในย่านสุขุมวิท ด้วยการบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสปา นวด สครับ ด้วยศาสตรต่าง ๆ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย

และกล้ามเนื้อที่เกร็งตึงของผู้เข้าใช้บริการ สำหรับคอร์สคู่รักของที่นี่เป็นการเอาคอร์สเดี่ยวมาจัดเป็น สปาคู่รักซึ่งจะราคาถูกลงกว่าการใช้บริการ สองคน โดยสาว ๆ สามารถออกแบบคอร์สที่ถูกใจ ให้ผ่อนคลายทั้งตัวเองและคุณผู้ชายไปพร้อม ๆ กันได้เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 5,500 บาทขึ้นไป
มาครังแรก ประทับใจบริการมาก มาครั้งที่ 2 ประทับใจยิ่งกว่า ทั้งการต้อนรับและการนวดมาตรฐานสูง พี่ๆพนักงานนวดน่ารักทุกคน มีโอกาสจะมาอีกแน่นอน รีวิวจาก facebook : Aekarat Sa คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่

หากใครกำลังมองหาร้านสปาและนวด เราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไปใช้บริการนวดแบบ 4 ชม.มา รู้สึกประทับใจมาก ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับอัศยาศัยดี ยิ้มแย้ม และการบริการที่ดีเยี่ยม หมอนวดมีความเอาใจใส่ รู้สึกผ่อนคลาย สบายมากๆค่ะ รีวิวจาก google review : Ornjirapas Rujirarojchanakorn คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักpantipฉบับเต็มที่นี่

4. Bio beaute’ Day Spa
ส ปา คู่รัก pantip
https://www.facebook.com/biobeautedayspa/

สปาสำหรับคู่รักที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลผิว จัดทรีทเม้นท์ให้กับสาว ๆ ในช่วงเวลาสำคัญอย่างช่วงแต่งงาน เพราะฉะนั้น คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหา ร้านสปาคู่รัก ที่จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณ และดูแลร่างกายของเราให้สวยสดใส พร้อมรับเรื่องราวดี ๆ แล้วละก็ แนะนำไบโอเต้สปาเลยค่ะ รับรองว่าจะได้รับการบริการที่ไม่เหมือนที่อื่น

ทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกายอย่างการนวดในแขนงต่าง ๆ การสครับผิว อบซาวน่า ให้คู่รักรู้สึกหมั่นใจทันทีที่ก้าวออกจากร้าน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 2,200 บาทขึ้นไป

พนักงานบริการดี พูดจาไพเราะ ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าทุกอย่าง เตียงผ้าห่มไฟฟ้าอุ่นสบายมาก แทบหลับเลย^^ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ห๊อมมม มาก ชอบๆ สะอาด ทำทุกอย่างในห้องเดียวปลอดภัยมากๆ ออกมาผิวนุ่มลื่นขึ้นเลย สบายตัวมากๆคะ รีวิวจาก facebook : Grace Khemakorn คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักฉบับเต็มที่นี่

ร้านนี้ดังมานาน ขัดดี ขัดจริง ขัดจัง ขัดแบบทุกซอกทุกมุม ครีมขัดมีให้เลือกหลายอย่าง แต่ที่ชอบสุดๆ ก็ ขัดไวน์แดงค่ะ ขาวจริง ขาวจัง ขาวนุ่มชุ่มไวน์เลยจ้า ขัดกันแบบสะใจจริงๆ ร้านเขามีโปรโมชั่นบ่อยๆ รีวิวจาก Pantip : pukping คลิกอ่านรีวิวสปาคู่รักฉบับเต็มที่นี่

ไปสปาคู่รักที่ไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ หรือคู่รักคู่ไหนที่กำลังลังเลใจ ว่าจะเลือกใช้บริการสปาคู่รักที่ไหนดีนั้น แนะนำให้ลองเลือกสถานที่ที่ใกล้บ้าน หรือสไตล์การให้บริการที่ถูกใจ เพราะแต่ละที่ล้วนมีสไตล์ บรรยากาศ และการให้บริการที่แตกต่างกัน วันว่าสาว ๆ และคุณแฟน จะได้ใช้เวลาผ่อนคลายร่วมกัน อย่างมีความสุขนะคะ

สปาLatest articles in the category