ขอแนะนำ #8รองพื้นติดทนดีปี 2020 ฝ่าโควิดรองกับพื้นไม่ติดแมส!!!

ขอแนะนำ #8รองพื้นติดทนดีปี 2020 ฝ่าโควิดรองกับพื้นไม่ติดแมส!!!

รองพื้น 2019-2020

แต่งหน้าใส่แมสออกจากบ้าน เครื่องสำอางรองพื้นติดแมสหมดเลย!!! 

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 💛 💛 เชื่อว่าตั้งแต่ 2019 มาจน 2020 และต่อเนื่องยาวมาถึงต้นปี 2021 สาวทุกคนต้องเจอกับเหตุการณ์รองพื้นติดแมสอย่างแน่นอน!! นั้นก็เพราะเจ้าไวรัสโรคร้ายโควิด 19 ยังคงอยู่กับเรามาอย่างยาวนาน

จะไม่ใส่แมสก็คงเป็นไปไม่ได้เลยจริงไหมคะเพื่อนๆ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำรองพื้นติดทนประจำปี 2020 ให้เพื่อนๆได้ดูกันอย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่น…

💖ทราบหรือไม่ทำไมรองพื้นถึงเลอะแมส 💖

รองพื้น 2019-2020
จะสังเกตได้ง่ายๆว่าเมื่อเราใส่แมสออกจากบ้าน หากใครมีรถส่วนตัวก็อาจจะดีหน่อย แต่ใครที่ต้องเดินทางรถโดยสารต้องตากแดดตากลมเพื่อออกไปขึ้นรถ แค่ก้าวออกจากบ้านเพียง 1-2 นาทีต่อมเหงื่อก็เริ่มทำงานดีแล้วค่าเพื่อนๆ  ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวเป็นเอกลักษณ์ของไทยเราอยู่แล้ว
ดังนั้นบริเวณใบหน้าของเราที่เราใส่แมสนั้น ภายใต้แมสจะเป็นบริเวณปิดที่อากาศก็จะอบอ้าวเข้าไปอี๊กก ซึ่งไม่แปลกเลยว่าเหงื่อจะต้องออกบริเวณใต้เเมสมากกว่าปกติ และแน่นอนว่าเมื่อเหงื่อออกแล้วบางคนหน้าเยิ้มแน่นอนค่า ไม่ต้องรอถึงบ่ายหรือเที่ยงเลย ออกจากบ้าน 10 นาทีการแต่งหน้าก็เหมือนผ่านการใช้ชีวิตมาทั้งวันแล้ววววววว
รองพื้น 2019-2020
การที่รองพื้นเลอะแมสนั้น ไม่ใช่ว่ารองพื้นชนิดนั้นไม่ดีนะคะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่ารองพื้นนั้นๆอาจไม่ได้มีประสิทธิภาพในการเกาะผิวมากเท่าที่ควร เพราะโดยปกติแล้วต้องเข้าใจก่อนว่ารองพื้นแม้มีประสิทธิกันเหงื่อเเต่เมื่อต้องอยู่ใต้เเมสนานๆที่มีอากาศร้อนอบอ้าวแน่นอนว่าเป็นปกติที่จะมีการเยิ้มติดแมสกันบ้าง
ดังนั้นวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำรองพื้นที่ประสิทธิภาพเกาะติดขั้นสุด ไม่มีติดแมสแน่นอนมาแนะนำ พร้อมกับเทคนิคการลงรองพื้นแบบสุดปัง ไม่มีเลอะติดแมสอีกแน่นอนน งั้นก่อนที่จะไปเลือกดูรองพื้น เราไปดูเทคนิคการลงลองพื้นไม่ให้ติดแมทกันก่อนดีกว่าค่าเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

3 เทคนิค ลงรองพื้นไม่ให้ติดแมส

รองพื้น 2019-2020
1. ก่อนอื่นเลยการเลือกรองพื้นในช่วงนี้ที่ต้องใส่แมส ขอแนะนำให้เลือกรองพื้นเนื้อแมตต์ หรือรองพื้นที่ไม่เน้นความฉ่ำวาว งานรองพื้นเกาหลีแบบฉ่ำๆคือต้องพักก่อนเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะรองพื้นจากหน้าจะย้ายไปอยู่แมสอย่างเต็มๆ
รองพื้น 2019-2020
2. แนะนำให้เพื่อนๆลงรองพื้นด้วยมือ หรือ ใช้ฟองน้ำ เลี่ยงการใช้แปรงไปก่อนค่ะช่วงนี้ เพราะการลงรองพื้นด้วยมือหรือฟองนั้นด้วยการแท้บๆๆ หรือตบเบาๆนั้นจะทำให้เนื้อรองพื้นติดผิวดีกว่าการใช้แปรงลงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
รองพื้น 2019-2020
3. หลังจากลงรองพื้นเสร็จ ให้เพื่อนๆใช้เเป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟ แตะซับเบาๆไม่ต้องหนานะคะเพื่อนๆ ย้ำว่าเบาๆ แป้งจะช่วยเซตตัวเนื้อรองพื้นและลดการติดบริเวณเเมสได้ดี หรือหากไม่อยากลงแป้งแนะนำว่าให้ใช้กระดาษซับมันบริเวณใบหน้าก่อนทุกครั้งค่าา

เพียง 3 เทคนิคง่ายๆ ประกอบกับรองพื้น 8 ตัวที่เราจะแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ รับรองว่าปัญหาแมสเพื่อนจะไม่มากังวลใจเพื่อนๆอีกต่อไป ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาา

😘 8 รองพื้นติดทนดีปี2020 ฝ่าโควิดกับรองพื้นไม่ติดแมส 😘

1. รองพื้น Yves Saint Laurent All Hours Foundation
รองพื้น 2019-2020
https://www.cosmenet.in.th/product/32479/All-Hours-Foundation

ตัวแรกเอามงไปเลยจ้ากับรองพื้น ysl ตัวนี้คือปกปิดดีเวอร์ คุมมันกันเยิ้ม ไม่ดรอป เม็ดสีรองพื้นชัดเจน มีเฉดสีให้เลือกสรรตามความเหมาะสมของโทนผิว

สาวผิวมันใช้ได้สบายๆเลยค่าคุมอยู่ดีจริง ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป ติดทนตลอด 24ชั่วโมงเลยค่าาา ควรโดน!!ยกให้เป็นที่ 1 ของรองพื้นไม่ติดแมส 2020 เลย

ปริมาณ  25 ml
ราคา  2,100 THB
ภาพรวมYSL All Hours Foundation จะให้ฟินิชที่แมทที่สุด ปกปิดดีสุด คุมมันและติดทนที่สุด ชอบที่รุ่นนี้ทำออกมาเป็นหัวปั๊มYSL Fusion Ink Foundation จะให้ความปกปิดแต่บางเบา ฟินิชแบบไม่แมทมากดูเป็นผิวค่ะ รีวิวจาก jeban คุณ linglingggg อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เมื่อทาบนใบหน้า เนื้อเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่เนื้อค่อนข้างบาง เรื่องการปกปิดยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ค่ะ อาจจะเน้นไปที่งานผิวสะมากกว่า ใครที่ชอบงานผิวตัวนี้เข้าทางเลยยย~  รีวิวจาก Cosmenet คุณ juthamaniii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. รองพื้น Dior backstage face & body foundation
รองพื้น 2019-2020
https://www.sephora.co.th/products/dior-backstage-face-and-body-foundation/v/2-neutral?language=lng_th&dxid=CjwKCAiAo5qABhBdEiwAOt

เลดี้อิดอร์ต้องมาค่าตัวนี้ ตัวดังจากดิออร์เลยก็ว่าได้ รองพื้นเนื้อบางเบา ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดี และไม่เลอะแมสแน่นอน เอามงปี 2020 ไปอีก 1

งานผิวคือชนะเลิศ ติดทนนาน กันน้ำ เนื้อรองพื้นละเอียดยิบ เกลี่ยลื่น แห้งเร็วไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวันแน่นอน งานผิวต้องให้เขาจริงๆค่ะตัวนี้

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,650 THB
ถ้าคนกำลังคิดจะลงทุน และมองหา Foudation ของเคาเตอร์แบรนด์ หมูว่าอันนี้คุ้มเลยนะคะอยากให้ทุกคนไปลองที่เคาเตอร์กันดูค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ LookMuu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบความเบา ความบาง แต่ลุคผิวดีมากค่า ส่วนตัวมีรอยดำจากสิวอยู่บ้าง ใช้เวลาออกเดินตรวจไซต์ สบายหน้ามา ยิ่งตอนนี้ต้องใส่แมสอีก สบายสุดๆ ไม่หนักหน้า เรื่องติดทน ให้ 9/10 ส่วนสีดรอป เอาไปเลย 10/100 ไม่ดรอปเลย ผิวดูผ่องตลอดเวลา ชอบบบบบบบ สุด รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ onanong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. รองพื้น Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation 

รองพื้น 2019-2020
https://www.konvy.com/bobbi-brown/bobbi-brown-skin-long-wear-weightless-foundation-spf15-pa%2B%2B-oil-free-shine-control-30ml-n-032-sand-31814.html

รองพื้นเนื้อแมทจากบ๊อบบี้บราว์ ใครชอบเนื้อแมตต์ไม่ควรพลาดเลยค่าา มีสีให้เลือก 19 สีด้วยกัน ผิวไหนๆก็ตอบโจทย์

ขึ้นชื่อเรื่องกันน้ำ คือยืน 1 เรื่องติดแมสไม่ต้องพูดถึง มอบอีก 1 มงประจำปี 2020 ค่ะบอกเลย ที่สำคัญมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติด้วยน้า ปกปิดและบำรุงผิวเบาๆไปใน 1 เดียว แม้จะเป็นเนื้อแมตต์แต่ก็ให้ผิวที่ดูชุ่มชื่นมากๆเลยทีเดียว

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,935 THB
เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา เกลี่ยง่าย แต่ให้การปกปิดเนียนสนิท ไร้ที่ติ ให้ผิวดูมีมิติเป็นธรรมชาติในแบบแม็ท รีวิวจาก Cosmenet คุณ เดือนฉาย หมั่นพลศรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อรองพื้นค่อนข้างข้นจะแห้งไวนิดนึง ควรทาหน้าทีละข้าง ใช้ฟองน้ำหรือแปรงจะเกลี่ยง่ายกว่าใช้มือ รองพื้นติดทน ผิวหน้าสวยผ่องทั้งวัน สีไม่ดรอป ตอนนี้เป็นรองพื้นลูกรักไปแล้วค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ni***ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. รองพื้น Natural Radiant Longwear Foundation
รองพื้น 2019-2020
https://www.sephora.co.th/products/nars-natural-radiant-longwear-foundation/v/mont-blanc-light-2-light-with-pink-undertones

รองพื้นจาก nars ไม่พูดถึงเห็นจะไม่ได้เลยค่าตัวนี้ บอกเลยว่าสุดจริงอะไรจริง ด้วยเนื้อรองพื้นที่มีสารสกัดจากผลไม้

โอ้มายก้อดดนี่รองพื้นหรือสกินแคร์กันแน่ ช่วยบำรุงผิวด้วยน้าาขอบอก ปกปิดมิดสนิทไม่เผยรอยดำ

ไม่ต้องกังวเรื่องสีดรอประหว่างวัน รอดแบบไม่มีร่วงแน่นอนน เอามงของปี 2020 ไปเลยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,950 THB
ชอบมากค่ะ ใช้มาหลายขวดแล้ว ตั้งแต่เจอตัวนี้ไม่เปลี่ยนรองพื้นอีกเลย เป็นคนผิวขาดน้ำ แต่เจอตัวนี้แล้วโอเคมากเลยค่ะ รองพื้นตัวนี้ให้งานผิวที่สวยแบบไม่matte มีความฉ่ำนิดๆ การปกปิดก็ทำได้ดี สีรองพื้นตรงกับสีผิวมากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ VL อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบเนื้อรองพื้น ทาแล้วเหมือนได้ผิวใหม่ ผิวหน้าดูสวยมากกก ปกปิดรอยสิว รอยดำ ได้ดี ชอบๆๆค่ะ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ni***ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. รองพื้น Natasha Denona Foundation X+ Full Coverage Fruit Complex
รองพื้น 2019-2020
https://www.sephora.co.th/products/natasha-denona-foundation-x-full-coverage-fruit-complex/v/27wy-warm-yellow-light

รองพื้นจาก Natasha มีถึง 36 เฉดสีด้วยกัน เป็นเนื้อลิควิดแมตต์เกลี่ยง่าย ใช้ได้ทุกเฉดสีเพราะเขาออกแบบมากเพื่อตอบโจทย์ทุกสีผิว ให้อีก 1 มงของปี 2020 ติดดีไม่มีหลุด

ให้งานผิวที่สวยปังละมุนมากค่าเจ้ารองพื้นตัวนี้คือสุดจริง เนื้อบางเบา เป็นมิตรต่อผิว ไม่อุดตันไม่ต้องห่วงเรื่องสิว เผยผิวธรรมชาติได้เต็มที่ไปเลยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,750 THB
สีเข้ากันกับผิวพอดีเป๊ะ เนื้อลิควิดข้น ไม่ใส่น้ำหอม บิ้วได้เรื่อยไป ดูหนานิดหน่อย รอยดำต้องลงแท้ปๆสามสี่รอบปิดได้อยู่ ทาบางก็ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ตอนบ่ายหน้ามันแต่ดูวาวๆ สียังเหมือนเดิม เป็นรองพื้นที่สีแน่นมาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Jn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6. รองพื้น Revlon Colorstay Makeup Foundation

รองพื้น 2019-2020
https://www.watsons.co.th/revlon-colorstay-makeup-foundation-180-sand-beige/p/BP_263261

รองพื้นฝาดำในตำนาน ติดกระแสยอดฮิตอยู่สักพักเลยทีเดียวค่าเพื่อนๆสำหรับรองพื้นจาก Revlon

สำหรับรองพื้นระดับตำนานขนาดนี้ไม่ดีจริงคงไม่เรียกว่าตำนาน ลืมเรื่องการเติมระหว่างวันไปได้เลยเพราะเขาแน่นจริงอะไรจริง แบบนี้มงต้องลงอีกแล้วค่ารองพื้นติดทนปี 2020 ไปเลยย

แต่งออกงานได้สบายไม่ต้องกลัวโป๊ะเลยค่า แต่สำหรับวันสบายๆอาจไม่เหมาะ เพราะเขางานแน่นจริงๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  580 THB
เนื้อเนียน ติดแน่นไม่เป็นคราบ ช่วงบ่ายหน้าไม่ดรอบ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ เขียด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
– ปกปิดได้เนียนเรียบ แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่หนักหน้าจนเกินไป
– คุมมัน
– สามารถนำมาใช้แทนคอนซีลเลอร์ในการที่จะลงทับบริเวณจุดบกพร่องของผิวอีกรอได้ รีวิวจาก Jeban คุณ Iampenguin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. รองพื้น Lancome Teint Idole Ultra 24h Long Wear Foundation
รองพื้น 2019-2020
https://www.cosmenet.in.th/product/31988/Teint-Idole-Ultra-24h-Long-Wear-Foundation

รองพื้น Lancome รองพื้นเนื้อบางเบาสำหรับเอฟวี่เดย์ลุค ให้งานผิวดูแพงสุดๆ เนื้อรองพื้นละมุนนุ่ม สัมผัสเบาสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวสม่ำเสมอไม่มีด่าง เรื่องติดแทสลืมไปก่อน

เจ้ารองพื้นตัวนี้คือไม่ว่าจะผิวสภาพไหนๆก็สามารถใช้ได้้หมดเลยค่าเพื่อนๆ เรื่องบางเบาต้องให้เขาเลย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,755 THB

ลูกรักตัวใหม่เลยค่ะ ดีงามมาก แต่ของเราเป็นตัว SPF15 เน้นเรื่องคุมมันเป็นหลัก เหมาะกับผิวมันแบบเราที่สุด เกลี่ยง่ายปกปิดดีพอสมควร ปกปิดรูขุมขนได้ด้วย แต่ถ้าชอบลุคหน้าฉ่ำๆ นิดนึงเลือกตัว SPF38 ก็ได้ มีสีให้เลือกเยอะ ปรึกษา BA ให้ลองได้เลย ชอบมากๆ คุ้มราคาจริงๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ

ชอบเนื้อ การปกปิด ราคา คุณภาพ ดีเกินราคา คุ้มค่า ให้คะแนนความเริ่ดเต็ม 10/10 เลยค่ะ ไม่รู้จะหักอะไร คือมันดีงามพระราม 8 มาก สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เพราะลองแล้วติดใจมากเพราะปกติเป็นคนชอบรองพื้นที่ไม่หนาอยู่แล้วเลยชอบมากชอบที่ความเบาบางของเนื้อรองพื้น เบาบางเหมือนเราไม่ได้ทารองพื้นลงผิว รีวิวจาก Jeban คุณ Pinyapattig อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8. รองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup
รองพื้น 2019-2020
https://www.konvy.com/estee-lauder/estee-lauder-double-wear-stay-in-place-makeup-spf10pa%2B%2B-30ml-1c1-cool-bone-12888.html

รองพื้นตัวนี้จาก Estee ตัวยอดฮอตของแบรนด์เลยจ้าา ขึ้นชื่อสุดๆเรื่องงานผิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะเพื่อนๆตัวนี้คือควรโดนสุดๆ ติดทนไม่ติดแมส

ใครไม่กลัวใช้รองพื้นแล้วเป็นสิว ตัวนี้หมดห่วงไปได้เลย ที่สำคัญให้ผิวที่ดูเรียบเรียน ปกปิดรอยได้ระดับหนึ่งแต่ถ้ารอยชัดมากอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย แต่โดยรวมแล้วคือควรมีค่ะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,640  THB
ใช้ดีค่ะ สีเป็นธรรมชาติ คุมมันดีเยี่ยม ไม่เป็นคราบ ขวดใหญ่ใช้ได้นาน คุ้มค่ามากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ja***om อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ตัวนี้เป็นประจำอยู่แล้ว จริงๆคิดว่ามันสามารถใช้แบบบางๆได้นะด้วยการใช้กับฟองน้ำ ชอบเวลามันแห้งไปกับผิว อยู่ทั้งวันหรือเวลาใส่ mask นานๆก็ไม่เป็นคราบที่จมูก ถึงจะมีหลุดบ้างแต่ไม่น่าเกลียด ไม่แหว่งเป็นดวงๆ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ Mine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รองพื้นไม่ติดแมส 2020

รองพื้น 2019-2020

ในสถานการณ์ที่โควิดระบาดหนักม๊ากกก การใส่แมสเป้นสิ่งที่ต้องทำ การแต่งหน้าสำหรับผู้หญิงก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ หลายคนปวดหัวกับรองพื้นติดแมสจะไม่แต่งหน้าก็ไม่มั่นใจ แม้อยู่ใต้แมสก็ตาม

ฉะนั้นวันนี้เรามีรองพื้นติดทนติดนาน 8 ตัวมาแนะนำ ไม่เลอะแมสแน่นอน พร้อมเทคนิคการลงรองพื้นให้ปังแบบไม่เลอะแมสมาแนะนำ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและสามารถนำไปปรับใช้ได้นะค้าา

โควิดนี้ไม่มีเลอะแน่นอนไปช้อปกันได้เลยยย!!!

รองพื้นLatest articles in the category