#11 ที่เขียนคิ้วที่ถูกและดี ราคาไม่เกิน 500 บาท

#11 ที่เขียนคิ้วที่ถูกและดี ราคาไม่เกิน 500 บาท

ของถูกและดีคือของหวานนนน….จริงค่ะ ใครจะไม่ชอบของถูกจริงมั้ยคะ? การที่ได้คุณภาพของ สมเหตุสมผลกับราคาที่จ่ายไปถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากต่อผู้ใช้ ดังนั้นเราจะมารวบรวมที่เขียนคิ้วถูกและดี หลายปีซ้อนให้กับทุกคน ของถูกและดีที่ใคร ๆ ก็ชอบ

11 ที่เขียนคิ้วถูกและดี

 

1. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : Easy Drawing Brow Shadow 4g Browit

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.facebook.com/browitbynongchatofficial/

 

เปิดกันที่ตัวแรก จากแบรนด์ Browit ของคุณน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่มอบคิ้วปังแต่เป็นธรรมชาติให้กับสาว ๆ ทุกคน  พาแลตนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี

ตัวนี้มาพร้อมกับแปรงหัวตัด ช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย วาดโครงได้สวย เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 159 THB
“เห็นแล้วรู้สึกสวย แพคเกจสวย ราคา 159 บาท แปรงค่อนข้างโอเค แต่สั้นไป เนื้อสีแน่นค่อนข้างโอเคและทำได้ดี”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง NuGan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : KATE Designing Eyebrow 3D
ที่เขียนคิ้วถูกและดี
https://www.cosmenet.in.th/product/2692/Designing-Eyebrow-3D

 

ต่อด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นยอดฮิตที่แรงไม่มีตก ได้รับคะแนนความไว้วางใจจากสาว ๆ หลายคนมาหลายปีซ้อน จากแบรนด์ญี่ปุ่น Kate ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับแปรงวาดคิ้ว 2 ด้าน สองขนาด สีเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ฝุ่นเขียนคิ้วที่ดีงามมากๆ ราคาดี เฉดสีดี ติดทน เขียนง่ายมากๆ หัวแปรงที่ใ้ห้มาก็ดี ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว และเฉดดั้ง แนะนำ รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกchompu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ที่เขียนคิ้วของ Kate คือที่สุด ใช้มานานมากตั้งแต่สมัยเรียน
ของเค้าดีจริงค่ะ รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก toeytoeystyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.ที่เขียนคิ้วถูกและดี : ETUDE HOUSE – Perfect Brow Kit

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/22201/etude-house-perfect-brow-kit

 

ต่อด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น จากแบรนด์เกาหลี Etude แบรนด์สาวหวานที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยหลายคนมาก และที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับคะแนนความไว้วางใจ ว่าถูกและดี เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายสีสม่ำเสมอและมีไฮไลท์คิ้ว มาพร้อมกับแปรง 2 ชนิดที่จะช่วยสร้างคิ้วให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 350 THB
สินค้าตัวนี้เหมือนอายแชโดว์มาก มีแปรงสำหรับทาคิ้ว กับแปรงที่หน้าตาเหมือนแปรงมาสคาร่าใส่มาในตลับ สีสวย เขียนง่ายได้ทุกโอกาส ในตลับมีสีสำหรับทำ hi-light เหนือและใต้คิ้วมาด้วย ตลับเล็ก แต่ดูแล้วน่าจะใช้ได้นานหลายปี เพราะจิกสีมานิดเดียวก็ทาได้ทั้งคิ้วแล้ว   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก eisluv คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสวยงาม เขียนออกมาแล้วติดทนนานตลอดวันดีค่ะ เนื้อเกลี่ยได้ง่ายดี สีออกสม่ำเสมอดีค่ะ

4. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : Cosluxe Slim Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ ขนาดหัวเล็ก เพียง 1.5 m ช่วยให้การวาดโครงและเส้นคิ้วมีมิติมากขึ้น ทำให้คิ้วเป็นธรรมชาติ ให้ความคมชัด มีสีที่ชัดเจน อีกด้านหนึ่งเป็นแปรงช่วยเบลนด์คิ้วให้สมูทมากขึ้น มีทั้งหมด 5 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200  THB
ok no.1 จ้า ใช้มานับไม่ถ้วน ถูกและดี สีตรงกับสีผม ใช้ร่างโครงให้เขียนง่ายเส้นธรรมชาติ ติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เปิดแล้วต้องปิดฝาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวแห้งแล้วเขียนติดๆขัดๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อนิ่มเขียนง่าย ให้เส้นที่เล็ก ใช้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก SandHime คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : ETUDE Drawing Eye Brow
ที่เขียนคิ้วถูกและดี
http://www.etude.com/th/th/?product=drawing-eye-brow

พูดถึงที่เขียนคิ้วถูกและดี จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เพราะที่เขียนคิ้ว Etude ได้รับความนิยมจากสาวไทยอยู่มาก ด้วยพิกเมนต์สีที่คมชัด และแท่งดินสอแบบหัวตัด ช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ช่วยให้องศาของการวาดโครงคิ้วเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีทั้งหมด 7 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130 THB
“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. ที่เขียนคิ้วถูกและดี : Missha The Style Perfect Eyebrow Styler

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/37091/The-Style-Perfect-Eyebrow-Styler

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วแบรนด์เกาหลี ที่จะช่วยเนรมิตคิ้วให้สวยคม เพราะสีชัดมาก และที่สำคัญติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง สีสดเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสลื่น เขียนง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะ ไม่ทำร้ายผิวบริเวณคิ้ว มาในรูปแบบหัวตัด ดินสอง่ายเขียน ถนัดมือ มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 239 THB
เมย์บอกเลยว่ากันน้ำ(water Proof) ติดทนมากจริงๆ  เอามือลูบก็ไม่หลุดนะคะตอนแรกก็สงสัยนะคะว่าเนื้อนิ่มแบบนี้จะติดทนไหม สรุปว่าติดทนมากๆต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะออกแหละ ฝนตก หน้ามัน เหงื่อเยอะ น้องคนนี้ตอบโจทย์จริงๆ  รีวิวจาก Jeban : mayrai_mini คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“ที่เขียนของเขาเป็นหัวสามเหลี่ยมซึ่งเราสามารถเขียนหางคิ้วได้เป็นธรรมชาติ”  รีวิวจาก YouTube : Pim Phappim
7.ที่เขียนคิ้วถูกและดี :  Merrezca – Perfect Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/reviews/38370

ที่เขียนคิ้วขนาดเล็ก 1.5 m ช่วยสร้างโครงคิ้วและเส้นขนคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ เนียนสวย เสมือนขนคิ้วจริง เนื้อสัมผัสละเอียด ควบคุมง่าย มากไปกว่านั้นคือสีติดทนนาน 12 ชั่วโมง คิ้วไม่หลุดระหว่างวันและกันน้ำกันเหงื่อได้ดี มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 150 THB
ความทนทานของตัวนี้โอเคเลยนะ คือขนาดเอา remover เช็ดสองรอบก็ยังมีสีเหลือนะ ดีย์    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Smileyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
 เป็นดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กมากสีชัด ไว้สำหรับงานละเอียด ค่อยๆวาดจนเต็มทั้งคิ้ว เป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MarryJaneHangover คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
.
8.ที่เขียนคิ้วถูกและดี :  Pro Slim Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/39217/browit-by-nongchat-pro-slim-brow-pencil

 

ที่เขียนคิ้วของน้องฉัตรแบบดินสอ แบรนด์ Browit ของน้องฉัตรก็ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ หลายคนสำหรับคุณภาพและราคา อย่างที่เขียนคิ้วขนาด 1.55 m ช่วยสร้างโครงเส้นสวยให้สวยคม เนื้อสัมผัสละเอียดไม่ต้องออกแรงเยอะ และติดทนนาน มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
“ในกล่องแถมมาให้มี Template มาให้ด้วยนะคะ เป็นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์น้องฉัตรเลย ชอบนะด้วยความที่ว่าขนาดเส้นมันเล็ก ทำให้ควบคุมได้ง่าย”  รีวิวจาก Youtube : ช่องAimmerose Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
9.ที่เขียนคิ้วถูกและดี : L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro
ที่เขียนคิ้วถูกและดี
https://www.cosmenet.in.th/product/25077/l’oreal-paris-brow-artist-designer-pro

อีกหนึ่งความคุ้มค่าของการลงทุนที่เขียนคิ้ว แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากสาวไทยและต่างประเทศ L’oreal paris จากฝรั่งเศษ มาด้วย ที่เขียนคิ้ว 2 in 1 มีทั้งแบบดินสอและแบบฝุ่นในแท่งเดียว อีกด้านเป็นแปรงที่ใช้เบลน์คิ้วให้สมูทขึ้น มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 299 THB
ตรงที่เป็นหัวฟองน้ำเขียนง่าย สีออกชัด แต่ฝั่งที่เป็นดินสอเขียนไม่ค่อยออกสีเท่าไร โดยรวมใช้สะดวก พกแท่งเดียวครบ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ju คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ง่ายสะดวกดีค่ะ มี3in1 ดินสอเขียนคิ้วให้สีเป็นธรรมชาติเขียนง่ายไม่หักง่ายดีค่ะ มีแปรงไว้ให้ปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย และตรงกลางยังมีแปรงฝุ่นให้เบลนสีคิ้วให้ฟุ้ง พกพาง่าย ตกบ่ายก็เติมหน่อย สวยเช้าจรดเย็นเลยค่ะ    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  kace2554 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
10.ที่เขียนคิ้วถูกและดี : Maybelline Define and Blend Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วถูกและดี
https://www.cosmenet.in.th/product/39118/maybelline-new-york-define-and-blend-brow-pencil

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและน่าลองใช้ ที่เขียนคิ้วจาก Maybelline เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวตัดเฉียง เนื้อแวกซ์ที่จะช่วยสร้างคิ้วของสาว ๆ ให้สวยเป็นรูปทรงดังใจ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เขียนง่ายไม่เป็นก้อนละติดทานนาน มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 149 THB
ตัวนี้เราเคยใช้ เขียนได้ปกติ เหมือนดินสอเขียน​คิ้ว​ทั่วไป แต่ที่ไม่ชอบคือ มันมีกลิ่นค่ะ กลิ่นแรงมาก กลิ่นเหม็นๆสารเคมี เราเลยเลิกใช้ไปค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kwang jira คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรามาลองเขียนคิ้วง่าย ๆ กันดูดีกว่าค่ะ เริ่มจากการวาดกรอบคิ้วตามรูปทรงที่เราพอใจด้วยดินสอเขียนคิ้วหัวตัด ที่ทำมุมได้ง่ายมากๆ จากนั้นระบายสี ให้เต็มกรอบคิ้วที่เราวาด สุดท้ายเบลนสีให้ดูฟุ้ง ด้วยแปรงปัดขนคิ้ว โดยค่อยๆ ปรับขนคิ้วไปในแนวทางที่ขนขึ้น ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ทรงคิ้วที่สวยเป๊ะ! แล้วค่ะ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก  Uh-ee_aoM คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
11.ที่เขียนคิ้วถูกและดี :  Mei Linda Smart Auto Brow Liner
ที่เขียนคิ้วถูกและดี
https://www.cosmenet.in.th/product/40039/meilinda-smart-auto-eyebrow

 

หนึ่งแบรนด์ของความติดทน ที่เขียนคิ้วแบรนด์ Meilinda ที่แบบโฉมใหม่ให้ดูมีราคามากกว่าเดิม แต่ราคาไม่ไกลไปมากกว่าเดิมนะ ที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ออโต้ เขยีนง่ายไม่ต้องเหลา เนื้อเกลี่ยง่าย นุ่มลื่นไม่ต้องออกแรงเยอะ กันน้ำหันเหงื่อ ไม่หหลุดลอกง่าย มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 109 THB
ความติดทนนั้นต่ายลองใช้แล้วเขียนตั้งแต่เช้า ยันดึกๆ หน้าเมือก หน้ามัน เหงื่อไหลไคลย้อย คิ้วก็ยังอยู่ดีไม่มีหลุดค่ะ O_o !! ถือติดทนค่อนข้างดี  ในเรื่องของการกันน้ำ ต่ายลองปาดแล้วเอาไปโดนน้ำก็ไม่หลุดนะคะ ซับๆ น้ำออกด้วยกระดาษทิชชู่ ก็ไม่หลุด (จางไปนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆ ) แต่ถ้าโดนน้ำแล้วถูกไปมา หลุดแน่นอนค่ะ ฉะนั้นวันไหนโดนน้ำห้ามปาด ซับเอาค่ะ
อย่างมากแค่หางจางๆ นิดๆ ค่ะ ไม่หลุดหรือหายไปไหน แนะนำให้ใช้คู่กับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และมาสคาร่าค่ะ รับรองติดทนทาน นานสุดๆ ค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Normal.Girl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แกเอ้ย ถูกและดี และดีและถูกและติดและสีสวยและหาง่ายและคุ้ม คือไม่รู้จะบอกว่าไงว่ามันเป็นดินสอเขียนคิ้วที่คุ้มค่าที่สุดในโลกละ ใครเกิดมาแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มฝึกหัดใช้ตัวนี้ถูกง่ายหายก็ไม่เสียใจ คุ้มอะเออ ไปซื้อมาลองเถอะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับที่เขียนคิ้วถูกและดี ที่แนะนำไป ต้องบอกเลยว่าทุกแบรนด์น่าลอง น่าใช้ และของมันต้องมีอยากให้เพื่อนๆไปลองศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนและเปรียบเทียบคุณสมบัติที่ตรงใจเราด้วยเพื่อความคุ้มค่าคุ้มราคาจ้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category