รวม 「#4 อายไลน์เนอร์ถูกและดี」ที่การันตีจากชาว Pantip งบเพียง 200 บาท!!!

อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip

มองหาอายไลน์เนอร์ดีๆอยู่รึเปล่า?? ถ้าใช่เชิญทางนี้!!

ฮัลโหลวว!! สวัสดีค่าเพื่อนๆ ยินดีที่ได้พูดคุยกันนะค้าาา สำหรับใครที่กำลังมองหาสรรหาเลือกหา อายไลน์เนอร์ราคาถูก และคุณภาพดี บอกเลยว่าวันนี้เรามีมาแนะนำ

เป็นอันทราบกันดีกว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน แต่เป็นอันทราบกันดีกว่าว่าผู้หญิงกับของถูกคือของคู่กันชุบแป้งทอดดดดด หรือจะเถียงว่าไม่จริงคะเพื่อนๆ แหนะๆๆ เชื่อว่าทุกคนก็อยากเจอของถูกและดีด้วยกันทั้งนั้นไม่แปลกเลยค่า

ว่าด้วยเรื่องของอายไลน์เนอร์…เลือกผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้เช่นกัน

อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip

สาวหลายคนน่าจะเคยลองผิดลองถูกกับการเลือกอายไลน์เนอร์มาไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ปัญหาต่างๆที่เกิดจากการเลือกอายไลน์เนอร์ผิดก็มีไม่ว่าจะเป็น

  • เจอแดด เจอความร้อน ก็อาจจะหลุดจางไป
  • หนักหน่อยก็ใต้ตากลายเป็นแพนด้า
  • บางคนเลือกอายไลน์เนอร์ที่ราคาถูกเวอร์เกิน ก็จะได้เนื้ออายไลน์เนอร์ทั้งแข็งโป๊ก สีติดยาก ต้องกรีดหลายรอบ อยากได้เส้นเล็กแต่ก็กลายเป็นเส้นใหญ่

ซึ่งไม่แปลกเลยว่าจะกลายเป็นฝันร้ายของคนใช้อายไลน์เนอร์ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดอีกต่อไป เพราะวันนี้เราได้รวมอายไลน์เนอร์ที่เหล่าชาว Pantip ได้มีประสบการณ์ใช้จริงแล้วมันดีย์ และที่สำคัญราคาถูกอีกด้วย!! ไม่ควรพลาดเลยจริงๆค่าสาวๆ

แต่เดี๋ยวก่อนค่าา เพื่อนๆวันนี้เรายังมีเคล็ดลับ การกรีดอายไลน์ให้เป๊ะไม่ไหลเยิ้มไม่แพนด้า มาบอกกัน ไปดูกันเลยย!!

เคล็ดลับ การกรีดอายไลน์เนอร์เลี่ยงตาแพนด้า

อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip

การกรีดอายไลน์เนอร์ส่วนใหญ่ที่ทำให้ตากลายเป็นแพนด้านั้นส่วนใหญ่มาจากปัญหาการกรีดอายไลน์เนอร์ที่ตาล่าง ดังนั้นเราขอแนะนำดังนี้

  1. อายไลน์เนอร์ที่กรีดตาล่าง ขอแนะนำให้เป็นอายไลน์เนอร์ที่มีประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อทนนาน
  2. การกรีดอายไลน์เนอร์ที่ตาล่างไม่ควรกรีดเส้นใหญ่และหนา
  3. หลังการกรีดอายไลน์เนอร์ทุกครั้งเมื่ออายไลน์เนอร์เซตตัวแห้งสนิท แนะนำให้ตบแป้งฝุ่น หรือ อายแชโดว์สีเดียวกับอายไลน์เนอร์ทับลงไปเบาๆ
  4. จากนั้นแนะนำว่าใช้ฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าของเรานั้นเซตตัวเกาะผิวได้เป็นอย่างดีมากขึ้น

หลายคนอาจจะเริ่มคิดแล้วว่าอายไลน์เนอร์ที่มีประสิทธิภาพดีๆ ก็ต้องราคาสูงน่ะสิ ขอตอบเลยว่าไม่จริงค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีอายไลน์เนอร์ถูกและดีที่ชาว Pantip เคยใช้มาก่อนและมารีวิวแนะนำต่อ บอกเลยว่ากำแบงค์ร้อยไว้เพียง 2 ใบก็ซื้อได้สบายๆเลยล่ะ

อยากรู้แล้วล่ะสิ๊ว่ามีตัวไหนน่าโดนบ้าง ถ้าอยากรู้ก็ไปดูกันได้เลยค่าาา ลุยยย!!!

4 อายไลน์เนอร์ถูกและดี การันตีจากชาว Pantip

รีวิวจากชาว Pantip คนที่ 1 แนะนำอายไลน์เนอร์ ETUDE ราคาเพียง 190 บาท
หากพูดถึงอายไลเนอร์แล้ว จะไม่พูดถึงเจ้าตัวนี้ก็คงไม่ได้กับ OH MY EYE LINE อายไลเนอร์จาแบรนด์ ETUDE HOUSE ติดอันดับหนึ่งในดวงใจของสาวๆ ทุกคน OH MY EYE LINE เป็นอายไลเนอร์แบบลิควิด
ที่มาพร้อมกับแปรงปลายแหลม ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ น้ำตาล และสีเทา วันนี้เราได้เลือกสีเทา เพื่อให้สาวๆ เห็นถึงความแปลกและแตกต่างกันบ้าง ส่วนตัวแพ็กเกจมาพร้อมกับรูปทรงที่น่ารัก เอาใจสาวๆ มากเลยทีเดียวรีวิวจาก Pantip คุณ Pantip Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 
ขอแนะนำ อายไลน์เนอร์ ETUDE HOUSE OH MY EYE LINE
อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip
https://www.konvy.com/etude-house/etude-house-oh-m’eye-line-liquid-eyeliner-5ml-1-black-28389.html

ตัวแรกที่ชาว Pantip แนะนำ เป็นอายไลน์เนอร์จาก ETUDE  ราคาถูกมากก ดีไซน์น่ารักตะมุะมิเวอร์

สำหรับรุ่นนี้มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน ดำ น้ำตาลดำ และน้ำตาล ใครชอบสีไหนควรโดนมากค่ะ เพราะเม็ดสีแน่นแบบจุกอก แห้งเร็ว วาดง่าย หัวเเปรงควบคุมได้ง่ายมากอีกด้วย ควรมีสุดๆ

ปริมาณ  5 ml
ราคา 190 THB
ชอบมากกว่าที่คิดเคยคิดจะซื้อแต่กลัวใช้ยากเพราะไม่เคยเขียนอายไลเนอร์สีชัดค่ะใช้ค่อนข้างง่ายเส้นเล็กก็ได้หนาก็ได้ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ ik***im อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อายไลเนอร์แบบพู่กันของ Etude เขียนได้ง่ายและแห้งเร็ว สีติดทน ไม่เลอะขอบตาจึงชอบมากๆ รีวิวจาก Cosmenet คุณ ajareeee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจากชาว Pantip คนที่ 2 แนะนำอายไลน์เนอร์ mistine ราคาเพียง 145 บาท
เราป็นคนชอบกรีดตามาก กรีดแทบตลอด ใช้แทบทุกแบบเลย ทั้งเจล ดินสอ จิ้มจุ่มขอยกให้ Mistine So black สีเหลืองเป็นผู้ชนะเลิศค่ะดีงามมาก ติดทน ไม่เลอะ ไม่แพนด้า ล้างง่าย ถูกด้วยเสียแค่นิดเดียวตรง แปรงหัวใหญ่ไปหน่อยแค่นั้นเอง นอกนั้นเอาใจไปล้านดวง
รีวิวจาก Pantip คุณ จันเป็ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำอายไลน์เนอร์ Eyeliner mistine so black
อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip
https://www.watsons.co.th/mistine-so-black-matte-liquid-eyeliner-4.5g./p/BP_286683

อายไลน์เนอร์มิสทีน เจ้าตัวนี้ก็ครองตำแหน่งถูกและดีจากชาว Pantip มาเช่นกัน แน่นอนว่ามิสทีนเป็นเครื่องสำอางที่มีมายาวนาน

และไม่เคยทำให้ผิดหวัง เจ้าตัวนี้มาในรูปบบลิควิดอายไลน์เนอร์เขียนคมสีชัดไม่มีสะดุด วาดตาได้คมจิกเเบบเวอร์วัง

ปริมาณ  4.5 g
ราคา  149 THB
เข้ามาอวย misstine so black ด้วยคน ติดทนดีงาม ไม่เลอะ ไม่ลอก ไม่หลุด แต่หัวแปรงใหญ่จริงจัง^^  รีวิวจาก Pantip คุณ ดวงกมล_tik  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อายไลเนอร์ของมีสทีนตัวนี้ใช้ดีมากๆ ราคาไม่แพง เขียนง่าย เส้นดำคมชัดติดทนนาน ใช้มาตลอดเลยค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ t*****i อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจากชาว Pantip คนที่ 3 แนะนำอายไลน์เนอร์ Nami ราคาเพียง 125 บาท
อายไลเนอร์จาก Nami ชื่อว่า Nami double black eyeliner หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับครีมซองของ Nami ที่วางขายเยอะๆในเซเว่น อยากจะบอกเค้ามีอายไลเนอร์แล้วเด้อ หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นเลย
อันนี้เป็นอายไลเนอร์รูปแบบปากกา แต่ตรงด้ามจับเนี่ยเค้าทำเว้าเข้าไปนิดนึง เพื่อให้จับได้ถนัดมือ  ตัวหัวของอายเไลเนอร์เป็นหัวฟองน้ำปลายเรียวเล็กทำให้เขียนง่าย และได้เส้นที่คม รีวิวจาก Pantip คุณ onnieyepo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำอายไลน์เนอร์ Skinfood Black Bean Eye Line Pencil
อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip
https://www.cosmenet.in.th/product/3768/Black-Bean-Eye-Brow-Pencil

อายไลน์เนอร์ตัวที่ 3 ถูกสุดๆ ชาว Pantip บอกว่าดีคุ้มราคา เจ้าตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์จากแบรนด์ สกินฟู้ด อายไลน์เนอร์สารสกัดจากธรรมชาติ

สีติดทน มาในรูปแบบของดินสออายไลน์เนอร์ เขียนง่าย ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม ไม่มีแพนด้า ติดทนแน่นอน

ปริมาณ 0.6 g
ราคา 125  THB
หัวฟองน้ำแบบพิเศษปลายเรียวเล็ก หัวนิ่ม เขียนได้ลื่นไหล ด้ามจับทรงเว้าออกแบบพิเศษให้จับถนัดมือ กระชับ ติดทนทั้งวัน ไม่แพนด้า และล้างออกง่ายด้วยคลีนซิ่ง รีวิวจาก Jeban คุณ aispdiary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เส้นสีดำคมชัด กันน้ำ เขียนง่าย ไม่แน่ใจว่าระหว่างวันจะแพนด้ามั้ยเพราะยังไม่ได้ลองออกไปข้างนอก แต่โดยรวมเลิฟมากค่า💛 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ mminkjp  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจากชาว Pantip คนที่ 4 แนะนำอายไลน์เนอร์ Browit ราคาเพียง 169 บาท

Browit by Nongchat Eyemazing Shadow and Liner คิดว่าหลายคนน่าจะเคยใช้ของยี่ห้อนี้กันแน่นอนเพราะหาซื้อง่ายและเป็นอายไลเนอร์แบบหัวเมจิ เขียนง่าย เส้นคมชัด ตัวนี้จะเป็นสีน้ำตามเข้ม ไม่มันวาว

ตัวนี้ติดทนปานกลาง ไม่ได้กันน้ำเท่าไรแต่ใช้แล้วไม่แพนด้า ล้างออกง่ายและความน่าสนใจคือมาเป็นอายแชโดว์แบบหัวหมุนออโต้ที่สามารถใช้ทาใต้ตาได้สวยครบจบในแท่งเดียวไปเลย รีวิวจาก Pantip คุณ CHOMSTYLE อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำอายไลน์เนอร์ Browit by Nongchat Eyemazing Shadow and Liner
อายไลน์เนอร์ถูกและดี Pantip
https://www.central.co.th/th/browit-eyemazing-shadow-and-liner-grcds4920040001

อายไลน์เนอร์ที่ชาว Pantip แนะนำตัวที่ 4 ทั้งถูกและดีจาก Browit หรือที่รู้ๆกันภายใต้ชื่ออายไลน์เนอร์น้องฉัตร

เจ้าตัวนี้มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน พิเศษสุดมาคู่กับอายแชโดว์ใน 1 แท่งมี 2 หัว เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึงของ สีอายแชโดว์ก็สวยหวาน สีอายไลน์เนอร์ก็แน่นจัดเต็ม แบบนี้ไม่สอยไม่รู้จะว่าไงแล้ววว

ปริมาณ  0.6 g
ราคา  169 THB
เนื้อครีมสีดี สวยเงาค่ะ อายไลเนอร์ก็เขียนง่ายแต่คิดว่าจะเป็นสีดำ เป็นสีน้ำตาลแดงเข้มๆ แต่ก็สวยอยู่ ลองกับมือ ติดทนดีค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ jaaea28 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สีสวย ทาง่าย อายไลน์เนอร์สีน้ำตาล รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Wanapa  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป อายไลน์เนอร์ถูกและดีการันตีโดยชาว Pantip

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์ราคาถูกและคุณภาพดี บอกเลยวันนี้ไม่ต้องเสียเวลาไปลองผิดลองถูกเองอีกต่อไป เพราะเราได้รวมคำรีวิวจากเหล่าผู้ใช้สินค้าจริงจาก Pantip โดยเราได้เลือกมาเฉพาะอายไลน์เนอร์ที่เป็นของถูกและคุณภาพดี ที่ชาว Pantip ต่างมาแสดงความคิดเห็น รีวิว และแนะนำให้ใช้กัน

ทั้งหมดที่พูดมานี้อยู่ในราคาไม่เกิน 200 ทุกตัว หาซื้อได้ง่ายมากๆบางตัวมีในเซเว่น หรือใครอยากซื้อตามลิ้งค์ที่เราให้ไว้ก็ได้เลยย ไปช้อปกันน ของดีๆแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ววว 

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category