วัยเรียนต้องดู!! แต่งหน้าอย่างไรให้สวยสมวัย และ #3 แป้งฝุ่นนาทริฟ เพื่อหน้าวิ้งสวยตลอดวัน!!

วัยเรียนต้องดู!! แต่งหน้าอย่างไรให้สวยสมวัย และ #3 แป้งฝุ่นนาทริฟ เพื่อหน้าวิ้งสวยตลอดวัน!!
แป้งฝุ่น นาทริฟ
ผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็อยากสวยกันทั้งนั้นจริงไหมคะ น้องๆวัยเรียนทั้งหลายเองก็คงอยากแต่งหน้าเสริมความมั่นใจบ้างเหมือนกัน แต่แต่งหน้าเยอะไปมันก็จะดูเกินวัยไปอีก จะแต่งอย่างไรดีน้าาา วันนี้เราเลยมี เทคนิกการแต่งหน้าใสๆ ทั้งสำหรับวันไปเรียน และไปเที่ยว มาแนะนำกันค่ะ รับรองว่าดูสวยใสสมวัย เป็นธรรมชาติแน่นอน แถมไม่ยากเลยด้วย จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลยค่าาา
🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒
แป้งฝุ่น นาทริฟ

เทคนิกแต่งหน้าใสๆวัยเรียน

แป้งฝุ่น นาทริฟ
ก่อนอื่นเลยไม่ว่าะลุคไหนน้องๆก็อย่าลืมบำรุงผิวและทากันแดดด้วยนะคะ เรื่องการบำรุงเนี่ยจะมารีรอไม่ได้นะ ถ้ารอจน 30 ค่อยมาบำรุงเดี๋ยวจะไม่ทันเอาน้าาา
เพราะฉะนั้นน้องๆควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวตัวเองนะคะ โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวตามประสาวัยรุ่นก็คงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษหน่อยนะคะ นอกจากจะทำให้ผิวสุขภาพดีแล้ว ยังจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยค่ะ
และไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยว หรือแม้แต่อยู่บ้านก็ตาม ควรทากันแดดไว้เสมอค่ะ เพราะผิวหน้าเราต้องเผชิญทั้งแสงแดด แสงไฟ แสงจากมือถือหรือจอคอมพิวเตอร์ เมื่อนานเข้าก็จะทำให้ผิวหมองคล้ำได้นะคะ
แป้งฝุ่น นาทริฟ

 

ลุคสวยเบาๆสำหรับวันไปเรียน
แป้งฝุ่น นาทริฟ
https://www.pinterest.com/pin/726064771163250968/

สำหรับวันไปเรียนแนะนำให้ทาแค่แป้งฝุ่นก็พอค่ะ หรืออาจจะทาเป็นแป้งฝุ่นผสม BBบางๆก็ได้เช่นกัน เติมสีสันให้ดูสดใสสุขภาพดีอีกนิดด้วย ที่ทาแก้มแบบทินท์หรือแบบน้ำ ให้แก้มดูอมชมพูเล็กๆ แล้วปิดท้ายด้วยลิปมันหรือลิปกลอสสีอ่อนๆเท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ

 

🍍🍍🍍 แต่งหน้าลุคสดใสไปเที่ยวกันเถอะ 🍍🍍🍍 
แป้งฝุ่น นาทริฟ
https://www.pinterest.com/pin/674836325392384212/

🍓 เตรียมผิวหน้า 🍓

แป้งฝุ่นนาทริฟ

  • ถ้าไปเที่ยวไปถ่ายรูป ก็สามารถใช้ BB หรือ CC ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอได้ค่ะ ใช้น้อยๆทาบางๆก็พอ
    ถ้าอยากจะปกปิดสิว ก็สามารถใช้คอนซีลเลอร์ได้ โดยแนะนำเป็นแบบน้ำนะคะ จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า
  • สำหรับแป้งแนะนำเป็นแป้งฝุ่นก็เพียงพอแล้วค่ะ หรือใครจะข้ามขั้นตอนการลง BB หรือ CC มาแล้วใช้แป้งฝุ่นประเภทที่ผสม BB ทีเดียวเลยก็ได้นะคะ

🍑 เติมสีสันให้ดูสดใส 🍑

แป้งฝุ่นนาทริฟ

  • สำหรับใครที่คิ้วบางมากๆ อยากจะเติมคิ้วสักหน่อย ก็ไม่จำเป็นต้องวาดคิ้วเป็นโครงนะคะ แนะนำให้ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ลงบริเวณหัวคิ้วหรือหางคิ้วแล้วเบลนให้เข้ากันก็ดูดีแล้วค่ะ
  • .ในส่วนของการแต่งตา แนะนำว่าให้เลือกเป็นสีอ่อนๆ ทาสีเดียวจะทำให้ดูเด็กกว่าการทาหลายๆสีค่ะ ลงบางๆ แล้วเขียนอายไลน์ให้บางและชิดขอบตาที่สุด ดัดขนตาสักหน่อย อาจจะใช้มาสคาร่าแบบใสมาช่วยให้ขนตางอนยาวนานขึ้นก็ได้ค่ะ
  • ส่วนสุดท้ายคือปาก แนะนำว่าให้ใช้เป็นลิปมันมีสีหรือลิปกลอสก็สวยแล้วค่ะ ไม่ต้องแดงก็มีแรงแน่นอนน
แป้งฝุ่น นาทริฟ
สำหรับลุคนี้สาวๆที่อยากดูเด็กก็อาจจะลองไปแต่งตามดูได้นะคะ และวันนี้เราก็มีแป้งฝุ่นที่สามารถใช้ได้ทั้งวัยเรียน วัยทำงานมาฝากกันด้วยค่ะ คิดว่าทุกคนน่าจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว คือ แป้งนาทริฟ นั่นเองค่ะ
ราคาถูกมากกกกก และนอกจากทาหน้า ทาคอแล้ว ก็ทาได้ทั้งตัวเลยค่ะ ผิวจะดูเนียนมากกก ยิ่งเวลาออกงานเจอแสง ผิวจะสวยผ่องมากๆเลย อยากได้แล้วใช่ไหม ไปช้อปกันเลยยยยย

ขอแนะนำ 3 แป้งนาทริฟ ใครๆก็ใช้ได้

ขอแนะนำแป้งฝุ่นนาทริฟ NATRIV BB UV Powder
รองพื้น นาทริฟ
https://www.tops.co.th/th/natriv-powder-bb-uv-40g-8858668401392

 

เรียกว่าเป็นแป้งฝุ่นผสมบีบี รุ่นที่ดังที่สุดของนาทริฟเลยก็ว่าได้ มีกลิ่นหอมเบาๆเป็นเอกลักษณ์ของนาทริฟ

เนื้อแป้งมีความละเอียด บางเบา มีสีเนื้ออ่อนๆ ผสมกลิตเตอร์ ทาแล้วผิวจะดูเนียนวิ้งสุดๆ สามารถใช้ทาตัวเวลาไปงานก็ได้นะ ผิวจะเล่นแสงสวยมาก

ให้การปกปิดปานกลาง ไม่หนาจนรู้สึกหนัก ช่วยคุมความมันส่วนเกิน และยังปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย ตามไปช้อปกันเลยยยยย

ปริมาณ  40 g
ราคา  19 THB
เป็นแป้งฝุ่นที่ไม่หนักหนา และมีส่วนผสมของกันแดด วันไหนรีบ ๆ ก็จะใช้แปรงจิ้ม ๆ แล้วมาปัดที่หน้า หน้าขาว สว่างเลยล่ะ ชอบมากเลย เราจะเทใส่กระปุกไว้ ใช้ดีเทียบเท่าแป้งฝุ่นยี่ห้อแพง ๆ ที่เคยใช้เลย หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน เพราะราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋ามาก รีวิวจาก Vanilla คุณ namcutie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยู่ในลิสต์แป้งสมัยมัธยมเหมือนกัน นี้คือตัวกันตายเลยเพราะแต่ก่อนไม่ทารองพื้น ตัวนี้เนื้อมีสีและมีชิมเมอร์ช่วยปรับสีผิวให้ผ่องๆแบบวัยใส รีวิวจาก daisy.jeban คุณ FernnJularatอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นนาทริฟ NATRIV BB Aloe Snail Powder Oil Control
แป้งฝุ่น นาทริฟ
https://shopee.co.th

แป้งผสมบีบี ในสูตรที่ช่วยควบคุมความมันเป็นพิเศษ จึงเหมาะมากสำหรับคนผิวมันหรือผิวผสม คุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผิวอุดตันและเกิดสิวตามมา

มีสารสกัดจากเซรั่มหอยทาก และว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ปกปิดรอยต่างๆและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูกระจ่างใสในขวดเดียว ดีงามขนาดนี้ ไปซื้อกันเลยยยยย

ปริมาณ  40 g
ราคา  29 THB
BB รีวิว NaTriv ใช้ดีมากกกก ใช้มาเป็น10ปี ไม่แพ้ ไม่สิว ชอบที่สุด นาทีป เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้น ตัวที่ดีมากกกกกในอากาศ ประเทศไทยเลยแหละคะ ไม่วอก หน้าไม่มัน อ่อนโยนต่อผิว เราใช้มาตั้งแต่มัธยมต้น ปัจจุบัน27ขวบแหละ คิดดูไม่เคยเปลี่ยนใจไปแบรนด์อื่นเลยนะคะ ส่วนเนื้อแป้งมีสี นู้ด สีแบบผสมมาให้คน สีผิวขาว หรือสีผิวแทน สามารถใช้ได้ไม่หน้าวอก หน้าลอยเลยละคะ เราผิวขาวมาก พอใช้ตัวนี้ก็เข้ากับหน้าเลยคะ แนะนำนะคะ ดีที่สุด รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Yi***71อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งสีเนื้ออ่อนเกือบขาว มีวิ้งเล็กๆ ละเอียดๆ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง(กลิ่นแนวสดชื่น)แต่ส่วนตัวพอรับได้ ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยคุมมันมากเท่าไร เราใช้แค่ทีโซนนะ ส่วนอื่นเป็นแป้งฝุ่นยี่ห้ออื่น แป้งละเอียดดี เกลี่ยง่าย เคาะจากกระปุกใส่ฝาแป้งฝุ่นแล้วใช้แปรงปัด ก็โอเคนะ ไม่วอกไม่ลอย ราคาไม่แพง รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomiอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นนาทริฟ Natriv BB Aloe Snail UV Powder
แป้งฝุ่น นาทริฟ
https://shopee.co.th

 

ใครที่ต้องออกแดดบ่อยๆต้องตัวนี้เลยค่ะ แป้งฝุ่นนาทริฟที่มาพร้อมกันแดด SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB รวมถึงมลภาวะต่างๆ

ติดทนแม้เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ พร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้ ให้ผิวเนียนใสท้าแดดได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล แม้จะอยู่กลางแดดนานๆก็ไม่แสบผิว ใบหน้าไม่หมองคล้ำ ต้องมีติดบ้านไว้แล้วน้าาา

ปริมาณ  25 g
ราคา  29 THB
เราใช้หลังทาเเป้งพัฟ เเล้วพอทิ้งไว้สักครึ่งวันรู้สึกว่าหน้าดูไบร์ทดี ดูสว่างดี โดยส่วนตัวหน้าเรามัน เรยไม่ใช้ระหว่างวัน เเต่โดยรวมเเล้วชอบ ถ้าหมดคงซื้อต่ออ่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Mind_Jutar อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
17บาท คุ้มมากกก เนื้อแป้งเนียน ทาแล้วคุมมัน ผิวหน้าดูเนียนค่ะ กลิ่นหอมด้วย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Pr***ao อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งนาทริฟ

แป้งฝุ่น นาทริฟ

แป้งนาทริฟเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และยังมีให้เลือกหลายสูตรเพื่อทุกสภาพผิวอีกด้วย

เนื้อแป้งผสม BB มาแล้วจึงสะดวกสบายมากๆ ไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นก็ได้ผิวที่เนียนใสในทันที ให้การปกปิดปานกลาง และทำให้ผิวดูผ่องมากๆเลยค่ะ นอกจากจะราคาถูกแล้ว ยังหาซื้อง่ายมากๆ ถ้าเพื่อนๆสนใจก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันน้าาาาาาา

แต่งหน้าLatest articles in the category