ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ!!! How to เเต่งหน้าสไตล์จีนเป็นอาหมวยง่ายๆ มาพร้อม#4อายไลน์เนอร์ที่ควรมีติดกระเป๋า ถ้าอยากเป็นอาหมวยย!!!

ก็หมวยนี่คะ ไม่ได้ตั้งใจ!!! How to เเต่งหน้าสไตล์จีนเป็นอาหมวยง่ายๆ มาพร้อม#4อายไลน์เนอร์ที่ควรมีติดกระเป๋า ถ้าอยากเป็นอาหมวยย!!!
เเต่งหน้า จีน
https://www.punpro.com/p/ChineseNewYear-beauty-200120

“วันไหนๆก็เเต่งหน้าอาหมวยได้ ไม่ใช่เเค่วันตรุษจีนเท่านั้น!!!”

สวัสดีจ้าาา ทุกคนนเเหมๆๆๆ ไม่ว่าสาวเล็กสาวใหญ่ก็อยากที่จะเเต่งตัวเป็นอาหมวยทั้งนั้นเลยใช่ไหมค่าา จะมาบอกว่า การเป็นอาหมวยสไตล์จีนไม่ได้ยากเลยน้า ทำได้ง่ายๆวันนี้เรามีมาบอกกก!!! ซึ่งเพื่อนๆหลายคนอาจจะกำลัง งง ว่า เอ๊ะเเต่งแบบสไตล์จีนเนี่ยมีกี่แบบกันนะ เเล้วถ้าจะเเต่งต้องเริ่มจากอะไรกันเเน่ เดี๋ยววันนี้เรามีคำตอบมาให้รับรองว่าเพื่อนๆสามารถเเต่งเองได้สบายๆที่บ้านเลยยยย!!!
วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับการเเต่งหน้าจีนจ้าา ที่มีหลากหลายแบบถึงจะเป็นอาหมวยเเต่อาหมวยไม่ได้มีเเค่สไตล์การเเต่งหน้าแบบเดียวน้าาา นอกจากนี้เรายังเปิดวาร์ปอายไลน์เนอร์ที่จะช่วยให้เพื่อนๆเเต่งหน้าสไตล์จีนได้ปังเเละง่ายมากขึ้น ถึงจะเป็นมือใหม่ก็สามารถเเต่งได้ออกมาปังจนเพื่อนๆต้องว้าวเเน่นอนนน ยังไม่หมดน้าา เรายังนำไอเดียเเนะนำทรงผมมาฝากก!!! ซึ่งทรงผมมีเยอะมากกก ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันนน!!!

ไอเดียการเเต่งหน้าแบบอาหมวยที่ไม่ใช่เเค่วันตรุษจีน

ก่อนอื่นเรามารู้จักกับไอเดียการเเต่งหน้ากันก่อนเลยยยย ซึ่งการเเต่งหน้าแบบอาหมวยสไตล์จีนจ๋าเนี่ย มีหลากหลายมากเลยนะคะ งั้นอย่ารอช้าไปดูกันว่ามีแบบไหนบ้างน้าาา

ไอเดียการเเต่งหน้าอาหมวยสไตล์จีน!!
  • ลุคปากเเดงเอาไว้ก่อน!! เป็นการเเต่งหน้าแบบเเต่งจัดจ้านน้าาา เด่นไว้ก่อนนน สีปากต้องเข้มเเละทาแบบเต็มปากนะคะสาวๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เป็นเนื้อเเมทน้าาาา เเล้วทาให้เต็มรูปปากเราเลยจ้าา ส่วนตาจะเน้นอ่อนกว่าปากเราหน่อยนะคะ เดี๋ยวนางจะเเย่งกันเด่น เเล้วดูเยอะไปปป!!

    เเต่งหน้าจีน
    https://twitter.com/subforfern/status/1092685763005710336
  • ลุคอายไลน์เนอร์ต้องยาววว!! อยากเป็นอาหมวย อายไลน์เนอร์ต้องมาา ยิ่งยาวก็จะทำให้ตาเราดูเรียวเล็ก ดูเป็นคนจีนขึ้นมาทันทีเลยน้าาา จะเเต่งหน้าเบาๆเเละเน้นไปที่กรีดตา ส่วนปากเพื่อนๆจะเกลี่ยไล่ระดับหรือทาเต็มก็ได้เช่นกันน้าาา

    เเต่งหน้าจีน
    https://clubsister.com/beauty/chinese-makeup2018
  • ลุคอาหมวยธรรมชาติ เเต่งหน้าเบาๆเเล้วกรีดตาบางๆ!!! ลุคนี้เป็นลุคที่เน้นงานผิว เเละยังเน้นความธรรมชาติอีกด้วยน้าาา เพียงเเค่เลือกเครื่องสำอางโทนสีไม่เเรงพร้อมกับใช้อายไลน์เนอร์หัวเล็กบาง กรีดที่ขอบตาบน ให้ดูเรียวยาว บางที่สุดดดด เเค่นี้อาหมวยก็มาเเล้วจ้าาา

    เเต่งหน้าจีน
    https://www.sanook.com/women/141649/gallery/1396653/
  • ลุคอาหมวยสไตล์จีนที่เน้นโทนส้มมม!!! ถ้าสาวๆเบื่อที่จะเเต่งเป็นอาหมวยแบบสีจัดจ้านหรือลุคธรรมชาติ ขอเเนะนำนี้เลยยย เป็นลุคโทนส้ม ที่ให้ความอบอุ่นเเถมยังดูเป็นลุคที่ไม่เหมือนใคร ใช้อายเเชโดว์เเละลิปโทนส้ม พร้อมกรีดตาบางๆ

    เเต่งหน้าจีน
    https://sistacafe.com/summaries/50173

#4อายไลน์เนอร์ที่เหล่าสาวกอาหมวยต้องมีติดกระเป๋า!

1. Kate Super Sharp Liner
เเต่งหน้าจีน
https://shopee.co.th/KATE-SUPER-SHARP-LINER-EX2.0-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%97-%E0%B8%8B%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%9B-%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-EX2.0-i.59741420.2717235538

มาเเล้วจ้าาา ของดีก็ต้องบอกต่อ ใครที่มีผิวเปลือกตามัน หรือหน้ามันเนี่ยตัวนี่เอาอยู่มากกก ความปังของนางคือการที่มีหัวปลายเล็กเเละนิ่มมากกกก ซึ่งแบบนี้จะทำให้เราสามารถเขียนอายไลน์เนอร์ได้อย่างง่ายมากขึ้น ถึงเเม้จะมือใหม่ก็สามารถเขียนได้ด้วยน้าาา เเละยังไม่พอ อายไลน์เนอร์ตัวนี้ยังสามารถกันน้ำไม่เป็นหมีเเพนด้าเเน่นอนสาวววๆๆๆ ใครที่สนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยน้าาาา ของดีแบบนี้ต้องมีติดกระเป๋าเเล้วไหมมม!!

ปริมาณ  0.3 ml
ราคา  310 THB

เรื่องความทนน้ำความติดทนตัวนี้โอเคเลย อาจจะสู้ตัวอื่นเรื่องความทนไม่ได้แต่ก็ไม่ถึงกับแย่ เราใช้ในวันรับปริญญาก็รอดถึงเย็นนะ หัวไลน์เนอร์อ่อนมากๆๆๆๆๆ ถ้ามือใหม่จะคอนโทรลยากหน่อย ตัวนี้ใช้แล้วเส้นไม่เงา ไม่วาวสะท้อนแสงซึ่งเราชอบตรงนี้ เราใช้สีน้ำตาลได้ลุคตาธรรมชาติดีค่ะ ถ้าอยากให้เข้มต้องลงประมาณ 2 รอบ+ กรีดแล้วเนียนกับเปลือกตา สีไม่เด้ง ไม่โป๊ะ เส้นเล็กดีด้วยค่ะ
ข้อเสียคือ หัวพู่กันอ่อนมาก ควบคุมยากไปนิด หัก 1 คะแนนค่ะ
และถ้าใครอยากได้แบบเส้นคมชัด สีปัง ดำมืดสนิด ให้มองข้ามตัวนี้ไปค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นไลน์เนอร์ที่ธรรมชาติมาก เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการแค่ให้เส้นตาชัดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่นลุคเมคอัพโนเมคอัพ ลุคจัดเต็มไปงานต้องการตาปั๊วะๆผ่านตัวนี้ไปโลดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : bogiebogie  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ eye liner ยี่ห้อ KATE รุ่นนี้มานานมากแล้วคะ เขียนง่าย คมด้วย ไม่เลอะเป็นตาแพนด้า 😊😊😊 ชอบมากคะ 🥰🥰🥰

รีวิวจาก Konvy : Be***_T อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Kat Von D Tattoo liner 
เเต่งหน้าจีน
https://sistacafe.com/summaries/65170

มาถึงตัวที่ 2 ก็ปังไม่เเพงตัวเเรกน้าาา ซึ่งอายไลน์เนอร์ตัวนี้ขอบอกว่าความติดทนชนะเลยจ้าาา ติดทนนานมากกกเเละยังเขียนง่ายสุดไรสุดเด้อ ซึ่งหัวของอายไลน์เนอร์เป็นเบบเรียวเเหลมทำให้สามารถเขียนได้ง่ายโดยไม่ต้องออกเเรงมากมาย อีกอย่างคือนางสามารถกันน้ำได้นะคะ รับรองว่าใช้ตัวนี้สามารถอยู่ได้ทั้งวัน หมีเเพนด้าไม่ถามหาเเน่นอนน้าาา !!!

ปริมาณ  0.55 ml
ราคา  890 THB

แท่งแรกได้มาเป็นของขวัญวันเกิด แท่งสองได้ฟรี
คือดีย์มากกกก ติดทน ขนาดหนังตามัน และไม่ได้ทาไพรเมอร์ที่หนังตาก่อนยังอยู่ถึงเย็น วาดง่ายด้วย แนะนำเลย ลงทุน 1 แท่งก็อยู่ได้นาน

รีวิวจาก Vanilla : Chippydale  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

– รุ่นนี้กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน
– สี ชัด สม่ำเสมอ
– ไม่ระคายเคือง
– แห้งเร็ว ไม่ต้องรอนาน
– แปรงดี ปาดก็ง่าย เรียบเนียน
เราชอบความรู้สึกตอนกรีดอายไลเนอร์มาก แปรงมันนุ่มมาก ลากเส้นลื่น ใช้ครั้งแรกก็ประทับใจ

รีวิวจาก daisy.jeban : AlexJ  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner
เเต่งหน้าจีน
https://www.pinterest.com/pin/709387378786124597/

อยากบอกต่อมากก อายไลน์เนอร์ตัวนี้สุดปัง เนื่องจากจะช่วยให้เราสวย คมเเล้วยังช่วยบำรุงรอบดวงตาได้อีกน้าาา สาวๆคนไหนที่ห่วงว่าใต้ตาจะคล้ำจากการใช้อายไลน์เนอร์เเนะนำตัวนี้เลยน้าา ตัวนี้จะเป็นอายไลน์เนอร์แบบปากกาเมจิกเด้อออ ซึ่งเขียนง่ายมากกก มือใหม่ต้องตำตัวนี้จ้า ตอนนี้เขามีออกมา 3 เฉดสีนะคะ ทั้งสีดำ สีน้ำตาล เเละสีน้ำตาลเข้มเด้อออ ความปังยังไม่หมด ตัวนี้ก็กันน้ำเช่นเดียวกัน สายดราม่าต้องมีติดบ้านบอกเลย เพราะขนาดร้องไห้ อายไลน์เนอร์ยังไม่ไหลเลยจ้าาา

ปริมาณ  1.5 ml
ราคา  310 THB

ใช้หมดไปแล้วแท่งหนึ่ง จนต้องฝากเพื่อนบ้านที่ไปญี่ปุ่นหาซื้อมาให้จนได้ เจ้เล้งก็ขายนะ ของลงแล้วหมดภายใน2อาทิตย์ ซื้อไม่ทันทุกที–*
ถูกใจกับความเขียนง่าย ลื่น ไม่เจ็บหนังตาเหมือนไลเนอร์ชนิดอื่นๆ
ดำได้ใจ แต่อาจจะมีปัญหาช่วงหางตาหากมันระหว่างวันนิดนึง แต่นิดเดียวจริงๆคะ

รีวิวจาก Vanilla : l2ouht66   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้สีดำค่ะ หัวปากกาเล็กเขียนง่าย สีคม เส้นเล็ก จับถนัดมือ ติดทนทั้งวัน มีลอกแค่หางตานิดหน่อย ล้างออกยากแม้ใช้รีมูฟเวอร์ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Donati   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. BENEFIT Bad gal Bang 24hr Eye Pencil
เเต่งหน้าจีน
https://clubsister.com/beauty/recommended-7-pencils-eyeliner-for-summer

มากันที่ตัวสุดท้ายเเล้วน้าาา ขอเเนะนำอายไลน์เนอร์ดินสอที่พกพาง่ายเเละใช้ได้ปังมากกก เกลี่ยง่ายสุด เนื่องจากเป็นอายไลน์เนอร์แบบดินสอทำให้ไม่เป็นหมีเเพนด้าได้ง่าย เเละตัวนี้ยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยน้าาา ใครที่ผิวมันควรตำมาก ที่ปังกว่านั้นคือ นางมีอีกด้านเป็นที่เเปรงอายไลน์เนอร์ให้ดูเนียนเเละไม่เเข็งจนเกินไป ราคาอาจจะเเรงไปนิดหน่อย เเต่ถ้าได้ลองใช้จะติดใจเเน่นอนน้าาาา

ปริมาณ  0.25 ml
ราคา  900 THB

เนื้อดี ติดทน เขียนนุ่ม ได้ทั้งอินไลน์เนอร์ และอายไลน์เนอร์ มีทั้งสองสีติดโต๊ะไว้ ดีมากๆค่ะ ข้อเสียไส้หักง่ายไปหน่อย ราคาไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ แต่รวมๆแล้วก็ยังชอบอยู่ดีค่ะ เป็น eyeliner ที่ขาดไม่ได้จริงๆนะ

รีวิวจาก Sephora : Thanunchakorn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ซื้อเป็นแท่งที่ 2 แล้วคะ เป็นดินสอที่มีเนื้อเป็นครีม เขียนง่ายมาก ง่ายที่สุดตั้งแต่เคยใช้ eye liner มา ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม ไม่เละง่าย ติดทั้งวัน ขนาดพกพาสะดวก สีสวยตามระบุ ชัดเจน แนะนำคะ โดยเฉพาะช่วงลดราคา5555

รีวิวจาก Sephora : Vivenne   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำทรงผมยังไงให้เป็นอาหมวยสไตล์จีนจ๋าาา

สาวววๆๆ ใกล้จะช่วงสุดท้ายเเล้วน้าาา วันนี้นอกจากเรานำอายไลน์เนอร์ปังๆกับไอเดียการเเต่งหน้ามาให้เเล้ว ยังมีอีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้เลยคืออออ ทรงผม!!!! เราไปดูเลยดีกว่า ว่ามีทรงไหหนเด็ดเเละปังบ้างงง

ทรงผมอาหมวยสุดปังงง!!

  • ทรงมัดเเกะเเค่ครึ่งหัวเเล้วติดโบว์!!! เป็นกระเเสมากกก ในปัจจุบันกับทรงผมทรงนี้ เพียงเพื่อนๆมัดเป็นเเกะทั้งสองข้าง เพียงเเค่ครึ่งหัวเท่านั้นน้าาา จากนั้น เลือกโบว์ปังเเล้วติดเลยจ้าาา

    เเต่งหน้าจีน
    https://today.line.me/th/v2/article/pVPDGa
  • ทรงผมอาหมวยเซ็กซี่!! ทำได้ไม่ยากเลยยย เเค่เเต่งหน้าให้ดูจัดจ้าน จากนั้นให้เพื่อนๆมัดผมขึ้นให้หมดเลยนะคะ เหลือไว้เเค่ข้างหน้าเพียงนิดเดียวให้มีความเป็นปรอยยย!!! เเล้วหาอะไรมามัดหรือปักปมให้ดูเก๋ ไม่เรียบมากไป เเค่นี้ก็สวยเด็ด เผ็ดมากกก

    เเต่งหน้าจีน
    https://www.posttoday.com/ent/news/612784
  • ทรงมัดเเกะสองข้างง!!! เป็นทรงอาหมวยในตำนานนน!! ไม่ว่าใครทำก็ดูรู้เลยว่า วันนี้ฉันจะเป็นอาหมวยยยย เพียงเเค่มัดผมเเกะทั้งสองข้างขึ้น รวบทั้งกัวเลยนะคะ ไม่ปล่อย เเต่ถ้าใครมีหน้าม้าก็ปล่อยหน้าม้าได้น้าาา

    เเต่งหน้าจีน
    https://www.tnnthailand.com/news/entertainment/27256/

สรุปเเล้ว เเต่งหน้าแบบอาหมวยสไตล์จีนก็ไม่ยากนะ!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างสาวๆๆๆ เป็นอาหมวยลสไตล์จีนเนี่ยยย เเต่งหน้าไม่ยากเลยใช่ม้าา เพื่อนลองหาทรงผมเเละวิธีการเเต่งหน้าที่เข้ากับตัวเองดูน้า รับรองว่าออกมาเป็นอาหมวยสวยปังเเน่นอนน วันนี้เราเปิดวาร์ปอายไลน์เนอร์ที่จะมาช่วยเพื่อนๆเเต่งหน้าสไลต์จีนอย่างง่ายๆ เป็นตัวช่วยที่ราคาไม่เเรงเเถมสวยคมดั่งใจเเน่นอนนนน
เเต่เเค่เเต่งหน้าไม่พอที่จะทำให้เป็นสาวหมวยจีนจ๋าาาา ได้เลยยย เราเลยเเนะนำไอเดียการทำผมเพิ่มมาให้เพื่อนๆถ้าสาวๆคนไหนคิกทรงผมไม่ออกไปดูเลยจ้าาาา มีเเต่ทรงยอกฮิตมากๆ การเเต่งตัวไม่ว่าจะวันไหนๆเราก็สามารถเเต่งเป็นสาวหมวยได้ไม่จำกัดน้าาา ขอเเค่ให้เพื่อนๆมั่นใจเเละเชื่อว่าฉันเนี่ยเเหละ สวยปัง เเค่นี้ทุกอย่างก็จะออกมาสวยเฟอร์เฟคเเล้วววว

จะสวยได้ ต้องลงมือทำน้าาา เเต่งหน้าง่ายๆได้ที่บ้าน

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะทุกคน บายยยย

เเต่งหน้าจีน
https://www.sanook.com/women/172189/

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category