สุดฮิต! 「#3 อายไลน์เนอร์จากเมย์เบลลีน」 ที่คุณไม่ควรพลาด!

สุดฮิต! 「#3 อายไลน์เนอร์จากเมย์เบลลีน」 ที่คุณไม่ควรพลาด!

อายไลเนอร์เมย์เบลลีน

ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งหน้าแล้ว ก็จะมีหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ในการแต่งหน้า และแน่นอนว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าจะรู้ดีเลยว่าจะทำยังไงให้ตาดูกลมโต สวย คม เฉี่ยว แซ่บปังปุริเย่มากขึ้น ซึ่งก็เป็นการแต่งหน้าแบบหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ “อายไลน์เนอร์” นั่นเอง!

อายไลเนอร์คืออะไร?

อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
อายไลน์เนอร์ (Eyeliner) เป็นเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลยหลังจากทาอายแชโดว์ ซึ่งจะเขียนรูปทรงตามรอบดวงตา เพื่อเน้นให้กับดวงตาของเรา ไม่ว่าจะทำให้มันดูกลมโตขึ้น ดูเฉียบคมและมีมิติมากขึ้น จะแต่งแบบสาวเกาหลีหรือจะแต่งแบบสายฝอก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งการเขียนอายไลน์เนอร์นั้นจะแตกต่างกันไปตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน
อายไลเนอร์เมย์เบลลีน                               แนวสายฝอ ลุคเซ็กซี่เบาๆ เน้นดวงตาดูเฉียบคม โตมากขึ้น
อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
อายไลเนอร์เองก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งอายไลน์เนอร์ดินสอที่ส่วนใหญ่จะเน้นเขียนขอบตาด้านใน หรืออายไลน์เนอร์แบบเจล อายไลน์เนอร์แบบพู่กัน อายไลน์เนอร์ลิควิคที่จะเขียนง่ายมากกว่าแบบเจล
เป็นต้น
ซึ่งอายไลเนอร์มีทั้งแบบกันน้ำและไม่กันน้ำ และอายไลน์เนอร์ไม่ได้มีเพียงแต่สีดำที่เป็นที่นิยมเท่านั้นนะ ยังมีสีอื่นๆ เพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ เช่น สีน้ำตาลที่นิยมรองลงมา หรือสีฟ้าเวลาต้องการแต่งหน้าแนวแฟนตาซี หรือสีแดง สีทอง เป็นต้น
ปัจจุบันเครื่องสำอางมีหลากหลายแบรนด์มากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ อย่างพวกเราโดยเฉพาะ และแน่นอนว่าถ้าพูดถึงแบรนด์นี้จะต้องไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน นั่นก็คือ Maybelline New York จากประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง! เมย์เบลลีนเป็นเครื่องสำอางที่โด่งดังไปทั่วโลก คุณภาพดี ราคาย่อมเยาเอื้อมถึงทุกวัย และที่สำคัญกำลังเป็นที่ฮอตฮิตในไทยอีกด้วย
อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยด้วย ไม่ว่าแป้ง รองพื้น ลิปสติก อายแชโดว์ มาสคาร่า รวมถึงอายไลน์เนอร์อีกด้วย
และวันนี้ก็จะขอแนะนำอายไลน์เนอร์เมย์เบลลีนตัวฮิตสุดปังคุณภาพเลิศในราคาเพียงแค่หลักร้อย! โดยวันนี้จะมีทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ด้วยกัน แต่ก่อนที่จะไปแนะนำสินค้าเรามีทริคเล็กๆมาแจกเพื่อนๆด้วยน้าาไปดูกันเลยยว่าคืออะไร!!

ทริค กรีดอายไลน์เนอร์อย่างไรไม่ให้เลอะ!!

อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
  1. ให้เพื่อนๆเลือกจับอายไลน์เนอร์มือข้างที่ถนัดที่สุด อย่าคิดที่จะจับข้างที่ไม่ถนัดเชียวละ เตือนแล้วน้าา
  2. กรีดอายไลน์เนอร์หลังจากทาอายแชโดว์ เนื่องจากอายไลน์เนอร์บางชนิดไม่ควรไปรบกวนเขามากนักหลังจากกรีดเสร็จควรปล่อยให้เขาเซตตัวไม่งั้นอาจเลอะได้ ดังนั้นจึงแนะนำว่าควรกรีดอายไลน์เนอร์ทีหลังนั้นเองค่ะ
  3. การกรีดอายไลน์เนอร์ที่ตาล่างแนะนำให้เป็นอายไลน์เนอร์เนื้อฝุ่นอัดเเข็งส่วนมากจะเป็นในรูปแบบอายไลน์เนอร์ดินสอ หากเลือกเป็นเนื้อลิควิดหรือเนื้อครีม แม้จะเป็นรุ่นกันน้ำแต่บางทีก็อาจมีโอกาสเยิ้มและเลอะได้
  4. ระวังการกรีดซ้ำเส้นอายไลน์เนอร์เดิมเยอะเกินไป จะทำให้เนื้ออายไลน์เนอร์เซตตัวได้ยากและโอกาสเลอะง่าย

เพียง 4 วิธีเท่านั้นเพื่อนๆก็จะสามารถกรีดอายไลน์เนอร์ได้แบบไม่เลอะแล้ววว และต่อไป เรามีอายไลน์เนอร์ 3 รุ่นเด็ดสุดฮิตจาก Maybelline เครื่องสำอางบินตรงจากอเมริกามาแนะนำให้เพื่อนๆด้วยน้าา ไปดูกันเลยยย 

อายไลเนอร์สุดฮิต 3 รุ่นจากเมย์เบลลีน Maybelline New York

1.อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีน Maybelline HyperSharp Laser สีดำ
อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
https://www.watsons.co.th/maybelline-hypersharp-laser-0.01mm-liner-0.5g-black/p/BP_253470

อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีน เจ้าตัวนี้มีมาในรูปแบบของปากกาอายไลน์เนอร์ขนาดเล็กพิเศษแบบหัวบางเฉัยบ หัวปากกาแหลมเพียงแค่ 0.01 mm แบบปากกาพู่กัน ทำให้ใช้ง่ายไม่เลอะ เขียนเส้นอายไลน์เนอร์ได้คมบางเฉียบ

เขียนตวัดหางตาให้สวยคมหรือเส้นเล็กแนวสาวหวานก็ได้ สูตรนี้กันน้ำด้วยนะบอกเลย!! ราคาเอื้อมถึงในคุณภาพชั้นเลิศ ควรตำนะคะเพื่อนๆ ขอแนะนำ

ปริมาณ  0.5 g
ราคา  329 THB
คุณภาพสินค้าดี สภาพดี ยอดเยี่ยม รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Watsons จากคุณ S** อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หัวแปรงเหมือน Heavy Rotation มากเลยและราคาก็สูสีกัน เนื้อสีติดทนอยู่นะใช้ได้เลยทีเดียว หาซื้อง่ายมาก และก็มีโปรโมชั่นลดราคาบ่อยๆค่ะ รุ่นนี้เป็นรุ่น Wing Liner ออกแบบมาเพื่อสาวๆที่ชอบเขียนแบบวิงหาตาค่ะ เพราะหัวแปรงที่ใหญ่และแบน ส่วนตัวพอใจมากเลยค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Maybelline อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2.อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีน Maybelline New York Line Tattoo Crayon Pen สีดำ
อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
https://www.watsons.co.th/เมย์เบลลีน-ไลน์-แทททู-เครยอน-เพ็น-อายไลเนอร์-0.4-กรัม-สีดำ/p/BP_279736

อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีนแบบดินสอ เนื้อครีมนุ่มสัมผัสละมุน เขียนง่ายติดแน่นทนนานแบบเวอร์วังเลยละค้าเพื่อนๆ หรือจะเขียนในขอบตาให้ดูสวยเข้มมีมิติมากขึ้นก็ได้แบบเก๋ๆ

เขียนง่ายไม่ต้องออกแรงกดเยอะ สีติดเม็ดสีชัด พิเม้นท์สีคือแน่นสุดอะไรสุด ไม่หลุดระหว่างวันแน่นอน ใครสายลุยแนะนำตัวนี้เลยค่า ทนดีเวอร์!!

ปริมาณ  0.4 g
ราคา  299 THB
เคยใช้แบบเป็นเมจิก linetattoo แล้วค่ะ แต่อยากลองใช้แบบ crayon pen ดู ดูจากรูปแบบดินสอแล้วน่าจะใช้ง่ายค่ะ ใช้หมุนๆเอาดีค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ c*****k อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีน Maybelline Lasting Drama Gel Liner สีดำ
อายไลเนอร์เมย์เบลลีน
https://www.watsons.co.th/base-item246606/p/BP_246606

อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีนอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำมากๆนั้นคือ แบบเจลที่เหมาะสำหรับเส้นดูหนา ใหญ่ เกลี่ยง่ายมากๆ

จะแต่งแนวร็อคหรือแนวแซ่บก็ได้ทั้งนั้น สวยเข้มไม่เลอะเปรอะเปื้อน กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมัน คุณสัมบัติดีงามพระรามแปดขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ย

ปริมาณ  1.3 g
ราคา  399 THB
ใช้สีดำค่ะ ชอบมากๆเลย ตัวเนื้อ eyeliner นุ่มๆ ติดทน สีดำชัดเจน แต่ว่าถ้าทาหนา(หมายถึง เนื้อgelเยอะไป) จะเลอะได้ค่ะ แล้วก็ต้องรอให้แห้งนิดนึงถึงจะไม่เลอะค่ะ มีแปรงมาให้ในกล่อง แปรงก็จับถนัด ใช้ง่ายค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Maybelline อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมาก กรีดง่าย สวย รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Shopee จากคุณ nnuy.patlita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปสั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความ “อายไลเนอร์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก”

อายไลน์เนอร์เมย์เบลลีนที่มีทั้งแบบปากกา พู่กัน ดินสอและแบบเจล จะแบบไหนก็สามารถแต่งได้ทั้งสายฝอและสายเกาหลี จะมาแนวชิคๆ คูลๆ เท่ห์ๆ หรือจะแนวสวย หวาน ฟรุ้งฟริ้งก็ได้ หลายสไตล์ไม่ซ้ำใคร แล้วมั่นใจได้เลยว่าเมย์เบลลีนเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพเพราะโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในราคาที่เข้าถึงทุกวัย

ต้องตำค่ะบอกเลย!!! ของดีแบบนี้ควรโดนใครที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์อยู่ขอแนะนำเมเบลลีนเลยค่าาา

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category