ขอแนะนำ #7คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบใต้ตาดำเนียนเหมือนไม่เคยนอนดึกมาก่อน!!

ขอแนะนำ #7คอนซีลเลอร์ใต้ตา กลบใต้ตาดำเนียนเหมือนไม่เคยนอนดึกมาก่อน!!
คอนซีลเลอร์ใต้ตา

ใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า!! แต่งหน้าไม่สวย ปวดหัวจริ๊งงงง!!!

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นน่าปวดหัวนั้นคือใต้ตาคล้ำดำ เชื่อว่ากว่า 90% สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ต้องมีความใต้ตาดำไว้ในครอบครอง เป็นคุณสมบัติที่ไม่มีใครอยากได้ แต่มันแถมมากับการนอนดึก บางคนอาจจะนอนดึกเพราะติดละครติดหนังติดซีรีย์

บางคนทำงานจนดึก บางคนอ่านหนังสือจนดึก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทุกการนอนดึกจะให้ของแถมเรามานั้นคือใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้าในร่างคน แน่นอนว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าแต่ถ้าใต้ตาดำขึ้นมารองพื้นเฉยๆคงเอาไม่อยู่!!

วันนี้เรามีคอนซีลเลอร์ปกปิดใต้ตาได้เนียนเหมือนไม่เคยนอนดึกมาแนะนำาา แต่ก่อนอื่นเรามีสาระดีๆมาแชร์หลายคนน่าจะมีความสับสนอยู่แน่ๆว่ารองพื้นกับคอนซีลเลอร์ควรลงอะไรก่อนดี   ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าา

รองพื้นกับคอนซีลเลอร์ควรลงอะไรก่อนดี

คอนซีลเลอร์ใต้ตา

จริงๆแล้วไม่มีอะไรถูกหรือผิดนะคะเพื่อนๆ มันเป็นทริคของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป หากจะให้เราแนะนำ เราขอแนะนำว่าให้ลงรองพื้นก่อนการลงคอนซีลเลอร์ 

เนื่องจากเนื้อรองพื้นที่เราลงไปจะเป็นการปรับสีผิวของใบหน้าและบริเวณใต้ดวงตาเราขึ้นมาให้สว่างและเรียบเนียนมากขึ้น ที่เราให้เลือกลงรองพื้นก่อนการลงคอนซีลเลอร์นั้นก็เพราะว่าเราจะได้เลือกปริมาณคอนซีลเลอร์ที่จะลงถูก..

รองพื้นบางยี่ห้อสามารถปกปิดได้ดีมากเราก็อาจจะใช้คอนซีลเลอร์เพียงเล็กน้อยบางๆบริเวณใต้ตาเท่านั้น แต่รองพื้นบางยี่ห้อที่เราใช้ก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพในการปกปิดมากนักอาจจะเพียงแค่ให้แต่ความสว่างของใบหน้าเพิ่มขึ้นเท่านั้น อันนี้เราก็จำเป็นที่จะต้องใช้ปริมาณคอนซีลเลอร์ให้มากขึ้นนั้นเองค่ะ

นอกจากนี้ในวันนี้เรามีทริคการลงคอนซีลเลอร์ใต้ตามาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้าา เชิญรับชมกันได้เลยค่าา 

ทริคการลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาให้ดูโปรแบบไม่โป๊ะ

 

คอนซีลเลอร์ใต้ตา

1. หากรองพื้นที่ความปกปิดมากอยู่แล้วแต่ก็ยังไม่ได้กลบความดำใต้ตาไปจนหมด แนะนำให้เพื่อนๆลงคอนซีลเลอร์ให้บางทีสุด เพราะรองพื้นที่มีประสิทธิภาพการปกปิดส่วนใหญ่มักจะมีเนื้อรองพื้นหนาอยู่แล้ว

ฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องเพิ่มความหนาให้กับใบหน้าอีก ลงคอนซีลเลอร์เบาๆบางแล้วเกลี่ยให้เบรนเข้ากับรองพื้น หากยังปิดความคล้ำไม่หมดสามารถลงเพิ่มได้อีกเล็กน้อยให้ดูไม่หนาจนเกินไปนะคะเพื่อนๆ

คอนซีลเลอร์ใต้ตา
2. หากใครที่เลือกใช้รองพื้นที่ไม่ได้ปกปิดมากนัก แนะนำให้เลือกเนื้อคอนซีลเลอร์แบบเบาบางและอาจลงในปริมาณที่มากขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ต้องเยอะเวอร์จนใต้ตาขาวกว่าหน้านะคะเพื่อนๆ เอาให้พอดีพองามพอกลบความดำได้ก็พอ
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
3. การลงคอนซีลเลอร์ไม่ควรลงทีเดียวให้เสร็จ อย่าลงแล้วปล่อยให้แห้งจึงลงซ้ำ จะทำให้เกิดเป็นขุยได้นะคะเพื่อนๆแบบนี้ไม่ดีแน่
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
4. จบด้วยการตบด้วยแป้งฝุ่นบางๆ เพื่อให้คอนซีลเลอร์ติดทนนาน ย้ำว่าบางๆนะคะเพื่อนๆ จากนั้นก็เเต่งหน้าแต่งตาได้เต็มที่เลยค่าาา

4 เทคนิคง่ายๆเชื่อว่าเพื่อนๆของเราต้องทำได้อย่างแน่นอนนนน และมาถึงเวลาที่เราจะแนะนำคอนซีลเลอร์ใต้ตาตัวปังที่กลบได้เนียนเหมือนไม่เคยนอนดึกมาก่อนมาแนะนำ ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกดูกันได้เลยย

7 คอนซีลเลอร์กลบใต้ตาเนียนเวอร์ๆ

1.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก BK รุ่น Retouch Acne Concealer Pen
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/bk/bk-retouch-acne-concealer-pen-02-4g-30188.html

ตัวแรกขอแนะนำเป็นคอนซีลเลอร์จาก BK ตัวนี้เลยจ้าาา  แน่นอนว่าแบรนด์นี้คือตำนานของการฆ่าสิว แม้แต่คอนซีลเลอร์ยังทำให้สิวยุบได้ โอมายก้อดอะไรกันเนี่ยยย

ใครใต้ตาดำ สิวเห่อบอกเลยว่าควร ปกปิดได้ทั้งรอยดำและช่วยยับยั้งสิวอีกด้วย เอาดีๆมันควรโดน

ปริมาณ  4 g
ราคา  329 THB
เนื้อมีความแน่นดีค่ะ  เมื่อลองเกลี่ยดูที่ผิว มีความนุ่มๆ  ถึงแม้เนื้อจะแน่นนะ แต่เกลี่ยง่าย และเนียนเลย กลืนเข้ากับผิวได้ดี มีกลิ่นอ่อนๆ เป็นทรีทีออยท์ ที่ช่วยเรื่องรักษาสิวด้วย แต่ควรใช้นิ้วค่อยๆ แท็ปๆ ลงผิวจะดีกว่า จะได้ติดทนมากขึ้น รีวิวจาก Jeban คุณ Giigjung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวคอนซีลเลอร์ปกปิดดีเยี่ยมสมคำร่ำลือแถมสิวยุบจริงไม่จกตาแต่ว่าด้วยความที่ปกปิดดีเลยทำให้เนื้อคอนซีลเลอร์ข้นหนืดเกลี่ยยากนิดหน่อยย ส่วนตัวแพคเกจเป็นแบบหมุนๆ หัวแปรงเป็นซิลิโคนแผ่นๆเวลาหมุนเอาคอลซีลเลอร์
ออกมาแอบกะยากนิดหนึ่งเพราะหมุนแล้วทะลักออกมาต้องหมุนแบบเบามือนิดหนึ่งค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ บอ*** 🌱 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก 4u2 รุ่น fade away concealer
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/4u2/4u2-fade-away-6g-02-natural-beige-49364.html

คอนซีลเลอร์ 4U2 สายเกาควรโดน มาในรูปแบบของคอนซีลเลอร์เนื้อครีม ความธรรมชาติยืนหนึ่ง เป็นคอนซีลเลอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดถึง 7 ตัวด้วยกัน

เนื้อบางเบามาก เอาสิ๊ นี้มันคอนซีลเลอร์หรือสกินแคร์กันแน่เนี่ย!!! ปิดใต้ตาได้เเนบเนียนสุดอะไรสุด ที่สำคัญราคาคือชนะเลิศ

ปริมาณ  6 g
ราคา  199 THB
ใช้ดีมากๆๆๆ ใช้ง่ายค่ะ สีไม่ดรอป ราคาถูกด้วยค่ะ ชอบมากกกกกกกกก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ kw***at อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ย ให้ฟินิชที่ค่อนข้างสบายผิวเลย ไม่ได้แน่นจนหนักผิว เราว่าปกปิดได้กลาง ๆ แต่สามารถบิ๊วการปกปิดได้จนกริบ แต่จะดูหนานิดนึงนะ จะใช้กลบสีปากก่อนทาลิปก็ได้ ใช้ปิดสิวก็ไหว

แต่แนะนำว่าถ้าสิวเม็ดใหญ่ให้ป้ายคอนซีลเลอร์ไว้สักพักจนเกือบแห้ง แล้วค่อยเกลี่ย จะปกปิดได้ดียิ่งขึ้น ส่วนตัวรู้สึกว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ทำได้ดีในเรื่องการปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และรอยแดงข้างจมูก รีวิวจาก Jeban คุณ maprangsira_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก Merrez’ca รุ่น Long Wearing & High Coverage Liquid Concealer
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/merrezca/merrez%27ca-professional-long-wearing-%26-high-coverage-liquid-concealer-4g-ivory-42101.html

คอนซีลเลอร์ Merrez’ca สุดพิเศษมาในรูปแบบของลิควิดคอนซีลเลอร์ เนื้อเกลี่ยลื่นแห้งเร็ว ไม่เป็นปื้ด ไม่เป็นก้อน

ปกปิดได้ทุกส่วนกลืนไปกับผิว บอกเลยว่ายังไงก็ไม่โป๊ะแน่นอน เหมาะกับสาวเอเชียม๊ากกก อันนี้ภูมิในนำเสนอเวอร์ๆ

ปริมาณ  4 g
ราคา  360 THB
คอลซีลเลอร์ปกปิดได้ดี ไม่ดรอประหว่างวัน ชอบแบรนด์นี้ใช้ดีทุกตัวเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ar***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอยืนยันจริงๆ ว่า นี่คือคอนซิลเลอร์ที่กัฟใช้แล้วชอบที่สุด ยกให้ขึ้นแท่นลูกรักไปเลย ! เพราะว่าเทียบกับราคาแล้ว คุณภาพนี่เกินคาดมากๆ ใครที่กำลังมองหาคอนซิลเลอร์ดีๆ อยู่ กัฟขอบอกเลยว่าตัวนี้ห้ามพลาด รีวิวจาก pameereview.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4 .คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จากBobbi Brown รุ่น Instant Full Cover Concealer 

คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/bobbi-brown/bobbi-brown-instant-full-cover-concealer-6ml-sand-30049.html

คอนซีลเลอร์จาก Bobbi Brown แบรนด์ดังในดวงใจสาวๆหลายๆคนแน่นอนกับเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ 

ไม่ทำให้ผิดหวังค่าาสำหรับตัวนี้มีเทคโนโลยี Triple Matrix และส่วนผสมสุดพิเศษที่จะทำให้ดวงตาดูมีมิติ

สวยงามตามท้องเรื่อง ตาดูอวบฉ่ำเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงทุกวันเลยทีเดียว ควรมีบอกเลยยย

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,159 THB

การปกปิดรอยคล้ำใต้ตา แนะนำให้ใช้ในปริมาณน้อยๆก่อนค่อยบิ้วท์เพิ่มนะคะ หลังจากใช้แปรงทาแล้วใช้นิ้วค่อยๆกด เกลี่ยให้เนียน เนื้อจะค่อนข้างหนัก ต้องเกลี่ยให้บาง และเซ็ตแป้งฝุ่น  ไม่งั้นจะตกร่องน้า รีวิวจาก Jeban คุณ Sarotangg อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีงามพระราม 8 มากกกก หลังจากตามหามานานน ทาใต้ตาไม่ตกร่อง สีพอดีกับผิวเป๊ะๆ ผิวเรา NC20 ใช้สี Sand เป็นธรรมชาติสุดๆ ปิดใต้ตาก็เริ่ด ปิดสิวก็ไม่แคร็ก!! ซื้อซ้ำแน่นอน ชอบสุดๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ Praewizz_zaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก Jung Saem Mool Skin Nuder Concealer

คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/jung-saem-mool/jung-saem-mool-skin-nuder-concealer-spf34pa%2b%2b-6g-medium-50225.html

คอนซีลเลอร์จาก Jung Saem Mool เจ้าตัวนี้พิเศษไม่เบาเลยค่ะเพื่อนๆ มีเทคโนโลยี Tornado Milling ที่ทำให้เนื้อคอนซีลเลอร์นุ่มและละเอียดยิบเหนือสิ่งอื่นใด

เกลี่ยลื่นเวอร์ แห้งเร็ว กันแดดอีกด้วยน้าา ด้วย SPF34 PA+++ เรื่องใต้ตาคล้ำคือลืมไปได้เลยว่าเคยนอนดึก!!

ปริมาณ  6 g
ราคา  835 THB
ปกปิดกำลังดีดูธรรมชาติ​มากกกกกก​ควรค่าแกการซื้อหา​ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ p***y อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ต้องบอกก่อนว่าสีคอนซีลเลอร์มีความสว่างกว่าสีรองพื้นหรือคุชชั่นของ JUNGSAEMMOOL นะคะ ปกติคุชชั่นเบนซ์ใช้สี Light แต่คราวนี้ตอนสั่งซื้อพนักงานบอกว่าสีคอนซีลเลอร์จะสว่างกว่า เลยต้องจัดสี Medium มาแทน ซึ่งพอลองแล้วมันสว่างกว่าจริงๆ และสีพอๆกับคุชชั่นสี Light เลย เนื้อสัมผัสดีงามมาก เนื้อครีมกึ่งเหลว เกลี่ยง่าย เนื้อสีดี ใช้นิดเดียวแต่ปกปิดดีงามสุดๆ  รีวิวจาก Cosmenet คุณ Benzsocute อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก KOSÉ Fasio รุ่น Uv Concealer Spf30
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/fasio/fasio-uv-concealer-4.5g-002-45519.html

คอนซีลเลอร์สำหรับทาใต้ตาจาก Fasio เจ้าตัวนี้มาในรูปแบบเเท่งดีไซน์หรูหรา

จับง่ายถนัดมือ ลงคอนซีลเลอร์ได้เพียงวาดใต้ขอบตาเท่านั้นเอง ให้ความบางเบาเป็นธรรมชาติ ปกปิกใต้ตาดำได้สนิท

ที่สำคัญกันแดดด้วย SPF 30 PA+++ มีสองเบอร์ด้วยกัน ชอบความธรรมชาติบางๆต้องตำ

ปริมาณ  4.5 g
ราคา  225 THB
เป็นคนมีปัญหาที่ขอบตามาก ผิวหน้าแห้งด้วย ใช้ยี่ห้ออื่นแล้วบางทีตกร่องใช้อันนี้แล้วรู้สึกธรรมชาติดี ชอบค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ phadchyirie7 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกปิดใต้ตาได้ดีเยี่ยม แต่อาจมีตกร่องบ้างถ้าใต้ตาแห้งหรือทาแป้งทับมากเกินไป รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Li***nn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา จาก NARS รุ่น Radiant Creamy Concealer
คอนซีลเลอร์ใต้ตา
https://www.konvy.com/nars/nars-radiant-creamy-concealer-6ml-medium-1.5-macadamia-1268-15613.html

คอนซีนเลอร์ปกปิดจาก Nars ได้ทั้งใต้ตาและรอยสิวรอยดำ มีถึง 9 โทนสีผิวด้วยกัน ตอบโจทยท์ทุกลุคทุกสีผิว

เม็ดสีเเน่นไม่มีเพี้ยน เนื้อละเอียดนุ่มปาดนิดเดียวก็ติดไม่เปลือง มาในรูแบบเนื้อครีมเนื้อสัมผัสนุ่มไม่เป็นก้อน แห้งเร็วเกลี่ยง่ายไม่ทำให้หนักหน้าแน่นอนนนน

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,099 THB
กลบมิด สีสวย ไม่ดรอป รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ou***Ei อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ยกให้เป็นคอลซีลเลอร์อันดับ 1 ค่ะ ดีจริง เข้ากับสีผิว ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ปกปิดแพนด้าได้ดีมาก ไม่ดูหนาด้วย รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nicharee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป คอนซีนเลอร์กลบใต้ตา

ใต้ตาดำไม่ใช่เรื่องตลกเลยจริงไหมคะเพื่อนๆ หลายคนเจอกับปัญหานี้มาแทบจะตลอด ดังนั้นก็วรจะเลือกคอนซีลเลอร์ดีๆคู่ใจเราไปตลอดเช่นกัน ถ้าเรายังปรับเวลานอนให้เร็วขึ้นไม่ได้ ก็จำเป็นจะต้องหาตัวช่วยดีๆมาเสริมกัน

วันนี้เราได้แนะนำคอนซีลเลอร์กลบใต้ตาดีๆมาถึง 7 ตัวด้วยกัน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและเลือกคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับตัวเองกันได้นะค้าา และอย่าลืมทริคการลงคอนซีลเลอร์ที่เราแนะนำไป 4 ข้อด้วยน้าา เท่านี้ใต้ตาคล้ำดำก็ไม่มากวนใจตอนเราแต่งหน้าอีกต่อไปแล้ววว

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category