อยากรู้ไหม!อายไลน์เนอร์สีขาวมีไว้ทำไม? พร้อมแนะ #4 อายไลน์เนอร์สีขาวที่จะทำให้คุณยืนหนึ่งในทุกงานปาร์ตี้

อยากรู้ไหม!อายไลน์เนอร์สีขาวมีไว้ทำไม? พร้อมแนะ #4 อายไลน์เนอร์สีขาวที่จะทำให้คุณยืนหนึ่งในทุกงานปาร์ตี้

อายไลน์เนอร์สีขาวมีไว้ทำไมกัน ???

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกคน หลายคนเข้ามาเพราะคำถามเดียวกันแน่ๆว่าอายไลน์เนอร์สีขาว แท้จริงแล้วมีไว้ทำอะไรกัน ใช้อย่างไร ใช้ตรงไหน ใช้เขียนบริเวณตาเหมือนอายไลน์เนอร์ทั่วไปหรือเปล่า วันนี้ได้รู้แน่นอนค่าา

อายไลน์เนอร์สีขาว

อายไลน์เนอร์สีขาวใช้ทำอะไรกัน??

อายไลน์เนอร์สีขาว

อายไลน์เนอร์สีขาวก็ไม่ได้มีคุณสมบัติอื่นเหนืออายไลน์เนอร์ปกติๆใดๆเลยค่ะเพื่อนๆ มีไว้เพื่อเขียนขอบตาเช่นเดียวกับอายไลน์เนอร์ทั่วไป เพียงแต่ด้วยความที่เป็นสีขาว ซึ่งไม่ค่อยเห็นหรือเรียกว่าแทบจะไม่เห็นคนกรีดอายไลนเนอร์สีนี้ในชีวิตประจำวันกันสักเท่าไหร่ เพราะมันก็จะให้ความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ

ซึ่งแน่นอนว่าถ้ากรีดอายไลน์เนอร์สีขาวเป็น everyday look ก็คงจะดูเป็นคนมีคาเรคเตอร์มากๆเลยทีเดียว ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากนัก

แล้วอายไลน์เนอร์สีขาวเขานิยมใช้กันตอนไหน ?

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://quadrofeminino.com/como-usar-lapis-de-olho

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://www.amazon.com/s?

อายไลน์เนอร์สีขาวมักจะใช้ในการแต่งหน้าแฟนตาซี การแต่งหน้าเพื่องานปาร์ตี้ หรือออกงานต่างๆที่ต้องการลุคให้ดูแตกต่างอย่างมีสไตล์  หรือบางคนอาจใช้อายไลน์เนอร์สีขาวในการไฮไลท์หัวตาให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้เช่นกัน

ซึ่งสำหรับสาวสายปาร์ตี้เราก็แนะนำอายไลน์เนอร์สีขาวมากๆเลยล่ะค้าเพื่อนๆ อยากมีลุคที่ดูยืนหนึ่งในงานปาร์ตี้ต้องลองเลยยย บอกเลยว่าเด่นสุดอะไรสุด แล้วก็จะเป็นการกรีดอายไลน์เนอร์ที่ดูมีสไตล์มากเลยทีเดียว

อายไลน์เนอร์สีขาว

สำหรับใครที่ไม่รู้นึกภาพไม่ออกว่ามันจะกรีดอายไลน์เนอร์ออกมาในรูปแบบไหน วันนี้เรามีตัวอย่างการกรีดอายไลน์เนอร์สีขาวมาแนะนำให้เพื่อนๆได้แต่งตามกันได้ง่ายๆเลยค่าาา ไปดูกันเลยย

ตัวอย่างการกรีดอายไลน์เนอร์สีขาว ทำตามได้ง่ายๆยืนหนึ่งทุกงานปาร์ตี้

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://weheartit.com/entry/337438007
ลุคแรกคือ “นางพญางานปาร์ตี้เลยค่าา” 

  • กรีดอายไลน์เนอร์สีขาวแทนสีดำไปเลย การกรีดอายไลน์เนอร์สีขาวเพียวๆแบบนี้บอกเลยว่าดูเป็นนางพญาสุดๆไปเลยค่าาาา
  • การกรีดแบบนี้จะเน้นหัวตาแหลมปลายตวัด บอกถึงความเเซ่บในระดับพริกทั้งโลก ไม่ใช่แค่พริกทั้งสวนอีกต่อไป

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://colourpop.com/collectionst
ลุคที่สอง “ทุกคนต้องจ้องมอง”

  • การกรีดอายไลน์เนอร์สีขาวบริเวณกึ่งกลางของดวงตา คือจะเริ่มกรีดอายไลน์เนอร์บริเวณกลางเปลือกตาลากยาวออกไปประมาณ 2 cm และตวัดหางงอน เว้นบริเวณหัวตาไว้
  • กรีดอายไลน์เนอร์ลุคนี้ก็จะให้ความคมไปอีกแบบ มองยังไงก็ดูน่าหลงไหลมากกก

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://www.totalbeauty.com/content/slideshows
ลุคที่สาม “สุดจัดในงานปาร์ตี้”

  • มาถึงการกรีดอายไลน์เนอร์สีขาวแบบที่ 3 แบบนี้คือเยี่ยวมาก!! เยี่ยวสุดๆ ลักษณะคล้ายแบบที่ 2 เพียงแต่จะกรีดบริเวณเปลือกตาบนทั้งหมด โดยไม่เว้นบริเวณบริเวณหัวตาไว้
  • ปาร์ตี้ไหนก็ต้องสยบค่ะบอกเลย ควรแต่งตามม๊ากกก บุกเบิกมิติใหม่แห่งการกรีดอายไลน์เนอร์ไปเลยย

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://eslamoda.com/ideas-para-pintarte-los
ลุคที่สี่ “สุดปังไม่มีใครเทียบ”

  • แบบสุดท้ายที่เราจะยกตัวอย่างให้ได้ลองทำตาม ปิดท้ายด้วยความสุดปัง การกรีดอายไลน์เนอร์ลุคนี้จะผสมกับอายไลน์เนอร์สีดำปกติ โดยจะเสริมอายไลน์เนอร์สีขาวบริเวณตาล่าง เพิ่มความจิกให้กับดวงตาแบบเวอร์วัง
  • โดยจะกรีดอายไลน์เนอร์สีดำบริเวณเปลือกตา ยาวออกมาประมาณ 3 cm เส้นอายไลน์เนอร์หนา
  • และจะใช้อายไลน์เนอร์สีขาวกรีดเป็นเส้นบางบริเวณตาล่างเด่นเวอร์ๆค่าบอกเลย
เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ สวยๆทั้งนั้นเลย อยากยืนหนึ่งในงานเลี้ยงงานปาร์ตี้บอกเลยว่าควรตำไปลองง และบอกเลยว่าลุคต่างๆเหล่านี้จะออกมาไม่ได้เลยถ้าเพื่อนๆไม่มีอายไลน์เนอร์สีขาวปังๆ ซึ่งไม่ต้องห่วงหลายคนอาจจะกลัวว่าแล้วจะไปซื้อที่ไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำแล้วที่นี่เลยค่าเป็นอายไลน์เนอร์สีขาวที่ควรตำทั้งนั้น ไปดูกันเลยย

4 อายไลน์เนอร์สีขาวที่จะทำให้คุณยืนหนึ่งในทุกงานปาร์ตี้!!

1. อายไลน์เนอร์สีขาวจาก MARC JACOBS รุ่น Highliner Gel Eye Crayon Eyeliner
อายไลน์เนอร์สีขาว
https://www.sephora.co.th/products/marc-jacobs-beauty-highliner-gel-eye-crayon-eyeliner/v/80-in

อายไลน์เนอร์สีขาวแบรนด์แรกที่ขอแนะนำจาก MARC JACOBS ดีไซน์แท่งสดหรูหราเวอร์ๆ

สำหรับอายไลน์เนื้อสีขาวตัวนี้มาในรูปแบบของดินสออายไลน์เนอร์ เนื้อเจล อ่อนนุ่ม เขาเคลมว่าติดทนนานตลอดทั้งวัน

ไหนชอบความแน่นต้องมีตัวนี้เลยค่ะเพื่อนๆ เป็นอายไลน์เนอร์ที่ไม่ได้สีขาวเวอร์แต่จะเป็นขาวอมเนื้อหน่อยๆ ให้เข้ากับสีผิวได้ง่ายนั้นเองค่ะ

ปริมาณ 0.5 g
ราคา 1,010 THB
ดินสอเนื้อจะทำมาจาก gel มันคล้าย ๆ กับกึ่ง ๆ ระหว่าง gel eyeliner กับ pencil eyeliner นะ ลองนึกประมาณ gel liner ที่มาใน pot เนื้อครีมจะลื่น ๆ นุ่ม ๆ น่ะค่ะ รีวิวจาก hellojaa.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ลองสั่งมาใช้ เนื้อเขียนแล้วนิ่มไม่บาดตา มีเลอะบ้างนิดหน่อยเวลาตกเย็นค่ะ โดยรวมถือว่าดี แต่ยังไม่ได้ประทับใจมากค่ะ เส้นจะใหญ่ตามสไตล์เนื้อดินสอค่ะ ลองสั่งมาใช้ เนื้อเขียนแล้วนิ่มไม่บาดตา รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. อายไลน์เนอร์สีขาวจาก U-Star รุ่น Snow It All Pearl Liner

อายไลน์เนอร์สีขาว
https://shopee.co.th/U-STAR-SNOW-IT-ALL-PEARL-LINER

อายไลน์เนอร์เนื้อสีขาวจาก U-Star ตัวนี้ดีไซน์ก็กินขาดแล้วไหมมม ดีไซน์น่ารักเวอร์ มาในรูปแบบอายไลน์เนอร์เนื้อเจล

เนื้อนุ่มเขียนง่าย ขนาดจับกำลังพอดีมือ มีกลิตเตอร์เบาๆให้ฟิวเหมือนเจ้าหญิงโฟรเซ่น เป็นอายไลน์เนอร์ที่ควรมีค่ะบอกเลยพกไว้สบายใจสุดดด

ปริมาณ  0.2 g
ราคา  139 THB
ตัวอายไลเนอร์สีขาวเนื้อสีชัด เขียนง่าย ไม่ระคายเคืองตา อยู่ได้ยาวนาน มีรายละเอียดบอกไว้ด้านหลังชัดเจนค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ m*****9 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่ต้องกลัวเจ็บเลยค่ะ เนื้ออายไลเนอร์ของเค้านุ่มมาก สีชัดมากๆค่ะ ช่วยเพิ่มมิติให้ตาดูแบ๊วมากยิ่งขึ้นค้า รีวิวจาก Jeban คุณ pafhan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. อายไลน์เนอร์สีขาวจาก  Etude House รุ่นTear Drop Liner
อายไลน์เนอร์สีขาว
https://shopee.co.th/ETUDE-HOUSE-TEAR-EYE-LINER-1-WH-i.130948980.6215998508

อายไลน์เนอร์สีขาวจาก Etude รุ่นนี้บอกเลยว่าชิมเมอร์จุกๆ ตาวิบวับแวววาวระยะร้อยเมตรแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

สำหรับอายไลน์เนอร์ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเจล เพิ่มความว้าวให้ดวงตาได้น่าหลงไหลสุดๆอย่างน่าทึ่งเลยละค่ะเพื่อนๆ ไม่ต้องใช้เยอะ นิดเดียวรู้เรื่องบอกเลย!!

ปริมาณ  8 g
ราคา  270 THB
ชอบกลิตเตอร์วิงค์ๆสวยมากเขียนหัวตาให้หน้ามีมิมติ เขียนง่ายมาก ติดทน แห้งแร็ว ขนนิ่ม เวลาล้างก็ไม่ยาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Baby อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็น item ที่เอาไว้ช่วยให้ตาดูโต บลิ๊งๆ มีลูกเล่นมากขึ้นมีประกายวิบๆวับๆมากขึ้น 55 หรือใครอยากจะดูตาแบ๊วๆใสๆก็จัดไปจ้า ราคาไม่แพงเยอะด้วยใช้มานานแล้วยังไม่หมดเลย  รีวิวจาก Jeban คุณ ENVY !! อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. อายไลน์เนอร์สีขาวจาก IN2IT รุ่น Pearl Highlight Eyeliner Waterproof
อายไลน์เนอร์สีขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/37682/in2it-pearl-highlight-eyeliner-waterproof

อายไลน์เนอร์สีขาวมุกจาก in2it เจ้าตัวนี้เป็นสีขาวแบบนวลๆเหมือนสีไข่มุกยังไงยังงั้นเลยค่ะเพื่อนๆ

มาในรูปแบบดินสออายไลน์เนอร์เนื้อเจล เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ไม่ระคายเคือง สีติดง่ายไม่ต้องย้ำหลายรอบ ติดชัดเจน กันน้ำ กันเหงื่อ ทนนานไม่หลุดง่ายแน่นอน

ปริมาณ  0.35
ราคา  169 THB
เนื้อสีของเค้าสีเบจแต่ทาแล้วเป็นสีขาวที่ไม่เวอร์นะ เพราะลองดินสอสีขาวมาเยอะแต่ละยี่ห้อที่ใช้ทาตาแล้วขาวโดด ตัวนี้ไม่เป็นนะ ใครชอบแบบธรรมชาติต้องจัดเรยดี ขาวผสมเบจนิดไม่หลอกตาแน่นอน รีวิวจาก Vanilla คุณ bellbeam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สีสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่โดดมาก ทานิดเดียวก็ออก กำลังดีเลยค่ะ ใช้ง่าย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ napawan.li อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป อายไลน์เนอร์สีขาว

อายไลน์เนอร์สีขาวก็เหมือนอายไลน์เนอร์ทั่วไปที่มีไว้เขียนขอบตาเพียงแต่ว่าด้วยความเป็นสีขาว จะทำให้ลุคที่เขียนออกมานั้นดูโดดเด่นมากเป็นพิเศษ และนิยมใช้กันเมื่อไปงานเลี้ยงงานสังสรรค์ต่างๆนานา

หากเพื่อนๆเป็นสาวปาร์ตี้สายออกงานบ่อยๆ เราขอแนะนำเลยว่าควรมีเพราะมันจะดีไซน์ลุคออกมาได้โดดเด่นหน้าจับตามองมากๆเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองเราก็ได้แนะนำอายไลน์เนอร์สีขาวๆไว้ให้เพื่อนๆถึง 4 ตัวด้วยกัน หวังว่าจะถูกใจและลองสอยไปใช้เพื่อความยืนหนึ่งกันนะค้าา แล้วอย่าลืมมาอวดกันด้วยล่ะสาวๆ

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category