มาแรงแซงโค้ง กับ「 #3 อายไลน์เนอร์สุดฮิต Byน้องฉัตร」 พิกัด 7-11 ไม่ลองแล้วพลาดมากบอกเลย!!!

มาแรงแซงโค้ง กับ「 #3 อายไลน์เนอร์สุดฮิต Byน้องฉัตร」 พิกัด 7-11 ไม่ลองแล้วพลาดมากบอกเลย!!!
อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะมาส่องเครื่องสำอางจากแบรนด์ “น้องฉัตร” กันนะคะ สำหรับแบรนด์นี้มีหลากหลายไอเท็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นดินสอเขียนคิ้ว มาสคราร่า อายส์กลิตเตอร์ รวมไปถึง อายไลน์เนอร์ยอดนิยม ซึ่งเราจะหยิบหนึ่งในไอเท็มของน้องฉัตรมาพูดกันในวันนี้ นั่นก็คือ อายไลน์เนอร์นั่นเองค่ะ
ก่อนที่เราจะไปเข้าเรื่อง หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ของน้องฉัตรมาบ้างแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าน้องฉัตรคือใคร ทำแบรนด์นี้ออกมาได้อย่างไร เเบรนด์ปังแค่ไหน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับน้องฉัตรให้มากขึ้นกันค่าา ไปดูกันเลยย
❤️ เรามาทำความรู้จักกับน้องฉัตรกันดีกว่าาาาา ❤️

รู้จักกับ “น้องฉัตร”

อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
https://www.sanook.com/women/166381/

“น้องฉัตร”หรือ นายฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เป็นช่างแต่งหน้ามือทองท็อป 5 ของประเทศไทย บอกเลยว่าเหล่าดาราเซเลปแห่ใช้บริการกันให้พรึ่บ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าระดับฮอลลี่วูด ซึ่งพลิกผันชีวิตมาจากช่างแต่งหน้าทั่วไปจนวันหนึ่งฝีมือเข้าตากรรมการขึ้นมาถึงกับดังเปรี้ยงปร้างกันเลยทีเดียว จนในปัจจุบันมือแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ” Browit By NongChatคลิกที่นี่เพื่อดูผลิตภัฑณ์ของน้องฉัตร

สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์น้องฉัตรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากทีเดียวทั้งในหมู่ดารา เน็ตไอดอล และเหล่าวัยรุ่น แอบกระซิบเลยว่าเน็ตไอดอลใช้กันเพียบบสำหรับผลิตภัณฑ์ของน้องฉัตร และหนึ่งประเภทใยอดฮิตขายดีนั้นก็คืออายไลน์เนอร์ by น้องฉัตรที่เราจะนำมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นเองค่าา

ก่อนจะเข้าสู่การแนะนำสินค้า วันนี้เรามีเทคนิคการกรีดอายไลน์เนอร์ในแบบฉบับมือใหม่โดยน้องฉัตรมาฝากเพื่อนๆกันด้วยนะค้าเรามาดูกันดีกว่าว่าทำอย่างไรบ้าง นำไปปรับใช้กันได้เลยค่ะ

เทคนิคการกรีดตา”ฉบับมือใหม่ By น้องฉัตร”

อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
https://www.instagram.com/p/Bzmb_0gl2_k/?igshid=1mz9kbwrhk3wr

วิธีการเขียนอายไลน์เนอร์ง่ายๆฉบับน้องฉัตรนะคะก็คือ!! คือ!! คือออออ ใช้ปลายพู่กันเขียนให้ชิดกับเส้นขอบตาด้านบนแล้วลากหางตาออกมาจากปลายหางตาประมาณ 0.5 cm หรือทริคเล็กๆก็คือ ใช้ดินสอด้านเนื้อเจลค่อยๆร่างก่อนแล้วใช่ด้านปากกาขีดทับ ก็จะลดความผิดพลาดและโอกาสในการกรีดอายไลน์เนอร์เลอะได้ค่ะเพื่อนๆ วิธีนี้ก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ ความหนาจองเส้นอายไลน์เนอร์อยู่ที่ 0.5 cm กำลังดี

ในส่วนของขอบตาล่างแนะนำเป็นอายไลน์เนอร์ประเภทดินสอ เขียนขอบตาล่าง ลากเบาๆ ขอเน้นย้ำว่าเบาๆนะคะเพื่อนๆ ขอบตาล่างไม่ควรเขียนเส้นหนาเกินไป จะทำให้ตาดูดุ และหากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดีก็อาจกลายเป็นหมีแพนด้าในคราบคนได้น้าา😊

อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11เอ๊ะๆๆ รู้หรือยังอายไลน์เนอร์น้องฉัตรมีวางขายใน 7-11 ด้วยนะ!!   

และเราขอแอบกระซิบหน่อยนะคะเพื่อนๆว่านอกจากช่องทางออนไลน์ที่เราจะแนะนำแล้ว เพื่อนๆยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆใน 7-11 อีกด้วย ใครไม่อยากรอขอให้นานก็สามารถพุ่งตัวไปหาได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านกันเลยค่าา บอกก่อนว่าของขาดตลาดมากกต้องรีบไปตำ!!!
ต่อไปเราไปดูกันต่อเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่าอายไลน์เนอร์ตัวยอดฮิตที่เหล่าดาราเน็ตไอดอลให้การยอมรับจากแบรนด์ของน้องฉัตรนั้นมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

ขอแนะนำ 3 อายไลน์เนอร์ของน้องฉัตร ที่ดาราเน็ตไอดอลใช้เพียบ!!!

1.อายไลน์เนอร์น้องฉัตร รุ่น HighTechnique Duo Eyeliner
อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
https://www.instagram.com/p/Bzmb_0gl2

หัวพู่กันด้านปากกาก็เรียว เล็ก แหลม เหมาะสำหรับงานเมคอัพที่ต้องการความเฉี่ยว เฉียบคม แถมยังสามารถทำลูกเล่น เขียนเส้นคิ้วได้อีกด้วยยยยย ส่วนด้านเจล

เหมาะกับงานเมคอัพที่ละมุน สาวเกาหลี เส้นหนาแต่ไม่หนัก เพราะให้แบบมาเป็นแท่งเล็ก หัวตัด สามารถทำองศาตัดขอบได้อย่างลงตัว เนื้อเจลเขียนง่าย ไม่หลุดลอก แถมกันน้ำ คุมมัน ได้ 24 ชั่วโมง

ปริมาณ 1pcs
ราคา 149  115 THB
มี 2 หัวอายไลน์เนอร์กรีดตาบนสีดำเส้นเล็กดี เขียนขอบตาล่างน้ำตาลเข้ม แต่เขียนแล้วดูเหมือนสีดำเลย เขียนแล้วตาไม่เลอะเป็นแพนด้า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada by Natnaree อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณภาพสินค้าดี เนื้ออายไลเนอร์คือดีทั้ง2ฝั่ง หมึกออกดีสม่ำเสมอ หัวเล็ก เขียนเส้นได้คม ส่วนฝั่งเนื้อดินสอก็โอเคเลย โดยรวมพึงพอใจมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ v*****4 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. อายไลน์เนอร์น้องฉัตร รุ่น Eyemazing Shadow and Liner

อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
https://instagram.com/browit_by_nongchat?igshid=l3gtqodja6tj

มาถึงตัวที่ 2 กันบ้างนะคะ อย่างที่ได้บอกไปข้างต้น ว่าเป็นไอเทมที่มีดีไซน์เก๋มากๆ เพราะเป็นแบบ2in1 ทั้งอายไลน์เนอร์และอายแชโดว์ในแท่งเดียว เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความสะดวกสบาย ง่ายต่อการพกพา

หัวด้านที่เป็นอายไลน์เนอร์เป็นแบบเมจิก มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน ก็คือ สีดำ น้ำตาลเข้ม และ น้ำตาลอ่อน ใช้ได้ทั้งการเขียนเส้นคิ้วและเขียนขอบตา ส่วนด้านที่ 2 เป็นอายแชโดว์สีมุก เนื้อเนียน นุ่ม เกลี่ยง่าย สีติดทน ไม่ต้องทาอายแชโดว์แบบตลับทาทับ ก็สวยได้ในแบบน้องฉัตรเลยค่ะ

ปริมาณ  1pcs
ราคา  125 THB
สวยติดทน แต่อายไลเนอร์สีอ่อน เนื้อไม่ทึบ ต้องขีดย้ำๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ze***01  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุณภาพของสินค้าดีมาก อายแชโดว์สีสวย ติดทนดีมาก ไม่เลอะระหว่างวัน อายไลน์เนอร์กรีดง่าย เส้นคม โอเคมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****n  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.Browit Smooth & Slim Inner Eyeliner
อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11
https://www.shopat24.com/p/ga/Browit

อายไลน์เนอร์น้องฉัตรตัวนี้คุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ซึ่งมาในราคาเพียง 99 บาท เอาดีๆว่าถูกมากค่าาา

ปลายขนาดเล็กสามารถวาดทรงกรอบตาได้สวยดังใจไม่มีเลอะ ระหว่างวันไม่ต้องกลัวกลายเป็นแพนด้าค่ะเพื่อนๆ บอกเลยว่าเขากันเหงื่อได้จริงๆ ใครเหงื่อออกง่ายขี้ร้อนแนะนำเลยย

ปริมาณ  0.1 g
ราคา  99 THB
ไม่หลุดเลอะระหว่างวัน เนื้อดีเขียนสวย สีชัด ใช้ง่ายดี แอบหักง่าย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ชิ***ตา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แล้วเค้าเขียนง่าย เนื้อนิ่ม ไม่บาดตาเลยเอาจริงๆอายแทบไม่ต้องลงน้ำหนักมากเลย สีก็ติดชัดแล้วตัวนี้เป็นอีกตัวที่อายชอบมากกกกกกกกก รีวิวจาก Jeban คุณ Smileyee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปอายไลน์เนอร์ของน้องฉัตร

อายไลน์เนอร์น้องฉัตร 7 11

 ใครที่กำลังมองหาอายไลน์เนอร์ดีๆสักตัว เราขอแนะนำเป็นอายไลน์เนอร์ของน้องฉัตร หรือ Browit By NongChat ช่างแต่งหน้ามือทองของเรานั้นเองค่าาา เป็นเครื่องสำอางของคนไทยที่เราควรอุดหนุนสุดๆไปเลยยยย

บอกเลยว่าอายไลน์เนอร์น้องฉัตรติดทน ติดนาน คุณภาพดี ดาราเน็ตไอดอลแห่รีวิวกันแบบจุกๆ หากเพื่อนๆอยากลองก็คลิกตามลิ้งค์ที่เราเเปะไว้ได้เลยยย แล้วอย่าลืมกรีดตาสวยๆมาอวดกันด้วยน้าาาสาวๆ…

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category