พิกัด 「#5 ร้านอาหารคลีนในสยาม」 ที่สาว ๆ ต้องห้ามพลาดถ้าอยากหุ่นดีโดยไม่ต้องอดอาหาร!!

พิกัด 「#5 ร้านอาหารคลีนในสยาม」 ที่สาว ๆ ต้องห้ามพลาดถ้าอยากหุ่นดีโดยไม่ต้องอดอาหาร!!
อาหารคลีนสยาม
freepik.com

หากพูดถึงสยามหลาย ๆ คนคงจะคิดถึงถนนสายเเฟชั่นของเหล่าวัยรุ่น เเละเป็นสถานที่นัดพบปะสังสรรค์ของคนในทุก ๆ เจเนอเรชั่น เเต่ไม่ใช่เเค่เพียงเเฟชั่นเท่านั้นที่เราจะนึกถึงเมื่อพูดถึงสยาม เพราะร้านอาหารเเละคาเฟ่ดัง ๆ มากมายก็อยู่ในย่านนี้ทั้งนั้น

เเละในสยามยังมีร้านอาหารคลีนสำหรับคนรักสุขภาพที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะเเต่ร้านที่เราคัดมานั้นมีเมนูน่าทานเเละอัดเเน่นไปด้วยวัตถุดิบเพื่อสุขภาพทั้งสิ้น ใครที่ไม่อยากพลาดอาหารคลีนอร่อย ๆ เเถวสยามล่ะก็เลื่อนลงไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนเเถวสยาม

ร้านอาหารคลีนพิกัดสยาม : สวนผักโอ้กับจู๋ Siam Square One

อาหารคลีนสยาม
https://web.facebook.com/ohkajhu/photos/a.566258303394705/3721526714534499

ร้านสลัดออเเกนิคร้านดังที่มีเมนูที่อัดเเน่นไปด้วยอาหารเพื่อสุขภาพมากมาย โดยเมนูอาหารของร้านนี้จะเน้นผักสด ๆ เป็นส่วนใหญ่ จะถูกนำมาฟิวชั่นจนได้อาหารอร่อย ๆ มากมาย ผักเเละผลไม้ร้านนี้นำมาจากฟาร์มที่ปลูกเองที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะเป็นเเปลงผักเเบบออเเกนิคทั้งหมด

ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพเเละความปลอดภัยไร้สารเคมีตกค้าง รสชาติของอาหารก็อร่อยจนมีลูกค้าประจำมากมาย เเละด้วยความโด่งดังเเละคุณภาพของร้านนี้ จึงทำให้ขยายสาขาจากเชียงใหม่มาให้คนกรุงได้ลิ้มลองกัน ร้านโอ้กะจู๋สาขา Siam Square One จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่สายคลีนทั้งหลายจะต้องไม่พลาดค่ะ

เบอร์โทร 082 444 2251
ราคา 200-500 THB

ดีทุกอย่าง. สลัดผักสดมากน้ำสลัดกินแล้วชื่นใจ

 

รีวิวจากคุณ : สุภาภรณ์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารที่สายสุขภาพต้องมาลอง เพราะผักที่ร้านนี้สด กรอบ อร่อย รสชาติของอาหารทานง่าย คนที่ไม่ชอบทานผักทานได้ง่ายๆ ไม่จืดแน่นอน ผักไม่เหม็นเขียว บรรยากาศในร้านสะอาด พนักงานดูแลดีมาก

 

รีวิวจากคุณ : Asana

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ร้านอาหารคลีนพิกัดสยาม : Charna Siam Center

อาหารคลีนสยาม
https://web.facebook.com/CharnaRestaurant/photos/a.297703867749714/842632279923534/

ร้านนี้เป็นอีกร้านที่เน้นเมนูเพื่อสุขภาพเป็นหลัก เมนูฮิตที่เป็น Signature ของร้านนี้คือ เมนูชาบูหม้อไฟคลีน ซึ่งทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปเเบบสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงร่างกายเเละช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน บวกกับผักสด ๆ หวาน ๆ จากฟาร์ม ดังนั้นส่วนมากใครไปทานก็ต้องสั่งเมนูนี้

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารไทย อาหารทานเล่นต่าง ๆ ไปจนถึงยำรสชาติจัดจ้านที่ทางร้านใช้วัตถุดิบสด ๆ ผักเเละเนื้อสัตว์ปลอดสารเคมีเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ร้านนี้เป็นเครือเดียวกันกับบาร์บีคิวพลาซ่าดังนั้นการบริการจึงได้มาตรฐานเดียวกันอย่างเเน่นอนค่ะ

เบอร์โทร 061 415 8252
ราคา 200-500 THB

คือมันดีมากจริง ๆ สำหรับใครที่ชอบกินผักแบบหลากหลาย เติมได้ไม่อั้น น้ำซุปสไตล์ไทย ๆ น้ำจิ้มสไตล์ไทย ๆ เพราะ Hot Pot ร้านนี้เค้าเป็นน้ำต้มยำ รสชาตินัว ๆ ผักสดนี่คือมีให้เลือกเยอะมาก เติมได้ไม่อั้น มีพวกผักพื้นบ้านแปลก ๆ เปลี่ยนไปตามฤดูกาลให้ได้ลองชิมด้วย น้ำจิ้มก็มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่วใส่หอมเจียว น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มปอนสึ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว อร่อยสะใจกันไปเลยค่ะ พนักงานก็น่ารัก บริการดี ประทับใจค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Ning Laksana

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

สวัสดีค่ะ วันนี้หนูมาทานฌานาสาขาสยามเซ็นเตอร์ อาหารอร่อยมากค่ะ สมกับราคามาก ๆ มีน้ำจิ้มหลากหลายสไตล์ มีน้ำซุปสำหรับคนทานมังสวิรัติด้วยค่ะ พี่ ๆบริการดีมากเลยค่ะ ทวนอาหารได้ครบถ้วน ปลื้มมาก ๆ วันหลังจะมาทานอีกนะคะ😊

รีวิวจากคุณ : The’Dark Corner

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารคลีนพิกัดสยาม : เหลือใจ Siam Square One

อาหารคลีนสยาม
https://web.facebook.com/luerjai/photos/a.1471215609672984/3403107449817114/

ร้านเหลือใจตั้งอยู่ที่ Siam Square One ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูคลีนเเคลอรี่ต่ำมากมายหลายเมนู ซึ่งต้องขอบอกว่าเหมาะกับคนที่ชอบรสชาติอาหารเเบบเเซ่บ ๆ เป็นอย่างมาก เพราะร้านนี้จะทำอาหารที่รสชาติจัดจ้านเเละอร่อย เเต่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมน้ำหนักเพราะเมนูของร้านนี้จะเน้นโปรตีนเป็นหลักซึ่งเเทบจะไม่มีไขมันเลย

ทำให้เราทานได้โดยไม่รู้สึกผิดมากนัก เมนูอาหารเเนะนำของร้านนี้ที่ควรสั่งก็จะเป็นเมนู เเซลมอนโปเกโบว์ ซึ่งเป็นอาหารเเนวฮาวายผสมกับญี่ปุ่น มีเนื้อปลาเเซลมอนสด ๆ มากับเครื่องเคียงเป็นผักสดต่าง ๆ เเละยังสามารถเลือกน้ำซอสได้เองถึง 8 ชนิด รับรองว่าต้องถูกปากอย่างเเน่นอนค่ะ

ช่องทางติดต่อ Line : @luerjai
ราคา 100-250 THB

ยำขนมจีนซาบะดอง เลือกเมนูนี้เพราะอยากกินยำ แต่ก็อยากกินแป้งด้วย (กลัวไม่อิ่ม 55) ยกมาชามใหญ่มาก ได้อย่างเยอะอ่ะ รสชาติน้ำยำก็ดี มีความแซ่บ กินไปซี๊ดไป ดูดน้ำ ซดซุปเป็นระยะ แซลมอนปลาร้าแซ่บ ของเพื่อนสั่ง เราไม่ได้ชิมแต่หน้าตาดูดีเลย เพื่อนก็บอกว่าเแซ่บเช่นกัน

 

หมายตาไว้แล้ว คราวหน้าต้องลองเมนูแซลมอนบ้างหล่ะ กินเสร็จเค้ามีมุมให้เอาภาชนะไปคืนด้วยน้า อย่าลืมยกไปวาง สำหรับร้านนี้อาหารอร่อย เราชอบนะ มีโอกาสจะไปลองเมนูอื่นเพิ่มค่ะ พิกัดร้านอยู่ชั้น 4 Siam Square One ขึ้นบันไดเลื่อนหน้า Starbucks มาร้านอยู่ซ้ายมือ

 

รีวิวจากคุณ : Cheun Meun

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

ยำขนมจีนปลาซาบะดอง 189 บาท เลือกเป็นน้ำปลาร้า ***(เป็นอาหารฟิวชั่นเนาะก็ผสมผสานกันไป) ยำขนมจีนน้ำปลาร้าดี ๆ นี่แหละ แต่นางเอกของเค้าคือ “ซาบะดอง” อร่อยมาก ทุกอย่างลงตัว เมนูนี้คือถูกปากจริง ๆ (มีซอสให้เลือก

 

เยอะแล้วแต่จะชอบค่ะ แต่เราเลือกปลาร้าเอง) มีรูปให้ชมแล้วด้านล่างว่ามีซอสอะไรบ้าง Poke Bowl เป็นข้าวไรซเบอร์รี่ มีไข่หวาน ปลาแซลม่อน ไข่กุ้ง อโวคาโด้ แตง เห็ดขาว สาหร่าย ถั่วลันเตา เราเลือกคู่กับน้ำยำ(เป็นเหมือนน้ำจิ้มซีฟู๊ด)

 

คิดว่าออกไปทางญี่ปุ่น ๆ มากกว่า ความคิดเห็นส่วนตัวนะ  ก็อร่อยดีค่ะแต่ไม่ว้าวขนาดนั้น แต่ได้สุขภาพค่ะ อาหารวัตถุดิบของเค้าใช้ของดี เราเลือกน้ำดื่มเป็นรีฟีลด้วย 40 บาท มีน้ำ ชาเขียว ชามะลิ มิ๊กซ์เบอรรี่ และได้น้ำซุปหัวปลาแซลม่อน

 

ด้วย บริการตัวเอง ซูปอร่อยหวานหอมกลมกล่อมมากๆค่ะ ** ส่วนตัวคิดว่าอร่อยและจะกลับไปกินอีก แต่ก็ยังมีความงง ๆ กับอาหารสไตน์ฮาวายเพราะไม่เคยเห็นและเคยไปเนอะ ทางร้านคงคิดมาแล้วแหละ

 

รีวิวจากคุณ : Rainboww Diary

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ร้านอาหารคลีนพิกัดสยาม : Hunter Poke Siam Center

อาหารคลีนสยาม
https://web.facebook.com/hunterpoke.th

ร้านอาหารคลีนร้านนี้ตั้งอยู่ที่ห้าง Siam Center ชั้น 2 เมนูอาหาร Poke ของร้านนี้มีต้นเเบบมาจากฮาวาย เเละมีเมนูฟิวชั่นที่เน้นความสดของวัตถุดิบต่าง ๆ โดยเฉพาะวัตถุดิบหลักอย่างเนื้อปลาเเละซีฟู้ดที่มีความสดใหม่เเละมีรสชาติหวานอร่อยไม่คาว อาหารของทางร้านปรุงรสน้อยทำให้เเคลอรี่ต่ำเเละไม่ทำให้อ้วน

นอกจากนั้นยังมีผักเเละผลไม้สด ๆ ที่ทางร้านนำมาเป็นส่วนผสมของเเต่ละเมนู อาหารเเนะนำของร้านนี้ก็จะเป็นข้าวหน้าต่าง ๆ ที่เสริฟมาในBowl มี 3 ขนาดให้เลือก ตั้งเเต่ขนาดธรรมดาไปจนถึงขนาดจัมโบ้ ซึ่งนอกจากจะมีอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเเล้วร้านนี้ยังมีสมูทตี้อร่อย ๆ ไว้คอยบริการอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 098 595 5550
ราคา 200-600 THB

เราจำไม่เหมือนกันว่าเราสั่งเมนูอะไรไป แต่เราชอบความผสมผสานของวัถุดิบที่ลงตัวของเค้ามาก โดยที่ตัวข้าวเหมือนจะนำไปคลุกกับส่าหร่ายซอยย่อย แถมยังมีมะม่วง ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และปลาไหล ที่หอม มัน กลมกล่อม ถูกรวมไว้อีกด้วย

รีวิวจากคุณ : Jeans

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

คือร้านนี้อุ๋งแนะนำจริงๆ คือปลาดิบสดมาก ฟิวชั่นกับผลไม้ต่างๆนานาชนิด ดีต่อสุขภาพตัวอุ๋งมาก ๆ จ้า ร้านนี้เจ้าของได้รับบันดาลใจตอนไปเรียนที่แคลิฟอร์เนียร์ ตอนนั้น “Poke” โปเกะ หรือซาซิมิหั่นลูกเต๋ากำลังได้รับความนิยม กลับมาเลยเปิดร้านที่กรุงเทพ

 

รีวิวจากคุณ : Oung’s Review

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

ร้านอาหารคลีนพิกัดสยาม : Baimiang Healthy Shop Siam Discovery

อาหารคลีนสยาม
https://web.facebook.com/BaiMiangHealthyShop/photos/a.821444764688098/1736796506486248/

เอาใจคนที่ชอบทำอาหารคลีนทานเองกันบ้างนะคะ เพราะร้านนี้มีขายทั้งอาหารคลีนเเบบสำเร็จรูป ขนมคลีนต่าง ๆ มากมาย อาหารคีโต เบเกอรี่ รวมถึงวัตถุดิบในการทำอาหารคลีน ซึ่งร้านนี้มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพกว่า 22 สาขา

ซึ่งถ้าหากใครอยู่เเถวสยามก็สามารถไปเลือกซื้ออาหารคลีนต่าง ๆ ได้ที่ร้านใบเมี่ยงสาขา Siam Discovery  นอกจากจะมีอาหาร ขนม เเละวัตถุดิบต่าง ๆ มากมายเเล้ว เค้ายังมีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสด ๆ จากไร่ของชาวบ้านเเละจากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริอีกด้วยนะคะ

เบอร์โทร 02 863 8576
ราคา 75-250 THB

สำหรับการทัวร์ร้านขนมเพื่อสุขภาพอย่างร้านใบเมี่ยงพูดเลยว่าไม่ผิดหวัง หลาย ๆคนดูรีวิวแล้วไปตามหาร้านเลยก็มี พี่อะเครุว่าสมัยนี้ต้องหันมาใส่ใจรักสุขภาพกันให้มาก ๆ นะคะ ต้องดูแลตัวเองจะได้สวยจากภายในทะลุมาภายนอกเลย

 

รีวิวจากคุณ : Akeru

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.akerufeed.com

บทส่งท้าย

จบไปเเล้วนะคะกับร้านอาหารคลีนในย่านสยามที่ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลมาให้ดูกันในวันนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน อย่างไรก็ตามการเริ่มต้นทานอาหารคลีนอาจยากในช่วงเเรก ๆ เเละต้องทานอย่างสม่ำเสมอจึงจะเห็นผลในระยะยาว

ดังนั้นหากใครที่อยู่เเถว ๆ สยามหรือมีโอกาสผ่านไปทางนั้น ก็ลองเเวะไปชิมอาหารคลีนอร่อย ๆ ตามร้านต่าง ๆ ที่ผู้เขียนได้นำมาฝากกันในวันนี้ดูนะคะ สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็ต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category