อาหารคลีนระยองมีร้านไหนบ้าง? เเต่ละร้านราคาเเพงไหมไปดูกัน !!

อาหารคลีนระยองมีร้านไหนบ้าง? เเต่ละร้านราคาเเพงไหมไปดูกัน !!
อาหารคลีนระยอง
freepik.com

หลาย ๆ คนคงจะรู้กันอยู่เเล้วนะคะว่า การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเเละอาหารที่มีไขมันต่ำนั้น สามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีรวมถึงช่วยให้มีรูปร่างเป๊ะปังได้อีกด้วย เเต่ถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่มีเวลาเข้าครัวทำอาหารทานเอง

เเละอยากทานอาหารเเบบคลีน ๆ ก็ไม่ต้องกลุ้มใจไป เพราะเราได้รวบรวมเอาร้านอาหารคลีนในพื้นที่จังหวัดระยองมาฝากคุณผู้อ่านทุกคนกันเเล้ว จะมีร้านไหนที่น่าลองบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

รวม # 4 ร้านอาหารคลีนจัดส่งในพื้นที่จังหวัดระยอง

อาหารคลีนระยอง Otaru Rayong

อาหารคลีนระยอง
https://web.facebook.com/cleanfoodsrayong/?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ในเทศบาลเมืองระยองซึ่งมีบริการจัดส่งฟรีในรัศมี 10 กิโลเมตรจากร้าน โดยสั่งขั้นต่ำเพียง 2 กล่องขึ้นไปก็ส่งฟรีเเล้วค่ะ ซึ่งร้านนี้นอกจากจะสั่งเป็นกล่องได้เเล้วยังมีให้เลือกเเบบเป็นคอร์สอีกด้วย

มีทั้งหมด 2 คอร์สให้เลือก คือคอร์ส 5 วันวันละ 2 มื้อรวมทั้งหมด 10 กล่อง ราคา 890 บาท เเละเเบบ 5 วันวันละ 3 มื้อรวมทั้งหมด 15 กล่อง ราคา 1,290 บาท

เมนูอาหารของร้านจะเป็นอาหารคลีนเเบบเเคลอรี่ต่ำเเละเป็นอาหารไทยเเบบฟิวชั่น เน้นผักสด ๆ เเละโปรตีนในทุกเมนู ร้านจะทำเเบบสด ๆ ใหม่ ๆ จัดส่งให้ทุกวันค่ะ

เบอร์โทร 080 4978460
ราคา 86-89 THB / BOX
อาหารอร่อย บริการดี แต่ติดตรงเนื้อสัตว์ ที่หั่นเป็นลูกเต๋าทำให้เสียอรรถรสในการทาน เพราะเนื้อไม่นุ่มและหนาไป ถ้าหั่นแบบสไลด์ หรือเหมือนทั่วไปจะทำให้เนื้อสัตว์เข้ากับน้ำแกง/เครื่องเทศ
และจะมีรสชาติที่ดีกว่านี้ค่ะ เพราะพอหั่นเป็นชิ้นเต๋า โดยเฉพาะ ไก่และหมู ทำให้รสสัมผัสของเนื้อสัตว์ที่ทานมันเปลี่ยนไปค่ะ อยากให้ทางร้านพิจารณาเรื่องนี้ดูนะคะ แต่ก็จะอุดหนุดเรื่อย ๆ นะคะ

 

รีวิวจากคุณ : จันจิ เจ้าขา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารอร่อยมาก ๆ ค่ะ บริการดีมาก เจ้าของน่ารักมาก ๆ ใจดีค่ะ สุดยอดไปเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : เรือนวิวาห์ สาขาระยองหก

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนระยอง เจ้าไข่ อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

อาหารคลีนระยอง
https://web.facebook.com/jaokhai

ร้านอาหารคลีนในเมืองระยอง ที่สามารถสั่งอาหารคลีนเมนูที่เราชอบเเบบเป็นกล่องหรือจะสั่งเป็นคอร์สรายสัปดาห์ก็ได้ มีบริการจัดส่งในเมืองระยองโดยคิดราคาค่าจัดส่งตามระยะทางจริง

อาหารคลีนของร้านนี้จะมีเเคลอรี่ไม่เกิน 350 เเคลอรี่ ซึ่งทางร้านจะลดการใส่เครื่องปรุงรสเเละโซเดียมลง รวมถึงการไม่ใช้น้ำตาลในการปรุง

อาหารรสชาติอร่อยเเละเป็นอาหารไทยที่เราทานในทุก ๆ วันในปริมาณที่อิ่มอร่อยอยู่ท้องเเน่นอน ใครที่อยากจะสั่งอาหารคลีนร้านนี้รบกวนสั่งจองล่วงหน้า 1 วันที่เบอร์โทรด้านล่างนี้ค่ะ

เบอร์โทร 064 532 3242
ราคา 75-160 THB / BOX

ลองสั่งมากินเเล้ว 6 กล่อง อร่อยทุกเมนูเลยค่ะ อาหารคุณภาพดี ผักลวกหวานกรอบ ปรับเลือกสัดส่วนได้ตามต้องการ เเนะนำค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Aom Haha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารอร่อย ผักลวกอร่อยมาก ลวกได้กำลังดี👍🏻👍🏻

 

รีวิวจากคุณ : Srisuda Phasuk

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนระยอง Mrs.Frog Cleanfood

อาหารคลีนระยอง
https://web.facebook.com/RayongCleanfood/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนที่บริการส่งในเมืองระยอง สัตหีบเเละพัทยา โดยคิดค่าจัดส่งตามระยะทางจริงเเละมีเมนูให้เลือกมากกว่า 30 เมนู

วัตถุดิบสดใหม่เพราะร้านจะซื้อวัตถุดิบใหม่ ๆ ทุกวัน อาหารคลีนของร้านนี้จะเป็นเมนูอาหารฟิวชั่นเเบบเเคลอรี่ต่ำ เน้นโปรตีนเเละผักสดต่าง ๆ

รวมถึงเติมวิตามินเพราะมีข้าวไรซ์เบอร์รี่ทุกเมนู รสชาติอาหารอร่อยเเต่ร้านใช้เครื่องปรุงเเบบโซเดียมต่ำเเละใช้ความหวานจากหญ้าหวานเเทนน้ำตาลค่ะ

เบอร์โทร
063 412 4769
ราคา 99 THB / BOX

อาหารอร่อยมากกกก ส่วนตัวไม่ทานไก่ เลยสั่งแต่เมนูปลา กับพวกเส้น ๆ มันแซ่บหลายเด้อ รสชาติเข้มข้น วัตถุดิบคุณภาพดีมาก ๆ ถึงแม้ราคาจะสูงไปหน่อย แต่อาหารอร่อย สะอาด

 

แม่ค้าแนะนำดี พูดเพราะ น่ารัก 😆 แนะนำสำหรับท่านที่เริ่มทานอาหารคลีน สั่งเพจนี้เลย รสชาติไม่ผิดหวัง ทำให้มีกำลังใจลดน้ำหนัก ผอมด้วย อาหารก็ต้องร่อยด้วยนะค้าบบบ 10/10

 

รีวิวจากคุณ : Tak Gabuu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อร่อยมาก ๆ ทานทุกวันค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : วิภาภรณ์ นาคโทน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนระยอง Mommy Clean Food สาขาระยอง

อาหารคลีนระยอง
https://web.facebook.com/MommyCleanFoodAtRayong

ร้านอาหารคลีนส่งฟรีในเทสบาลเมืองระยองเเละพื้นที่มาบตาพุด โดยร้านนี้จะมีเมนูอาหารคลีนเเบบเป็นคอร์สให้เลือกเริ่มต้นที่ราคา 620 บาท ซึ่งราคานี้ได้อาหารทั้งหมด 9 กล่องนะคะ

เมนูอาหารคลีนของทางร้านนั้น จะมีเมนูให้เลือกค่อนข้างที่จะหลากหลายเเละมีหมุนเวียนเปลี่ยนเมนูทุกอาทิตย์ อาหารมีให้เลือกหลายประเภททั้งอาหารไทยเเละอาหารฟิวชั่นเเบบยุโรปก็มีค่ะ

อาหารคลีนทุกเมนูมีเเคลอรี่ต่ำเเละลดการปรุงรสโซเดียมลงให้ต่ำกว่าอาหารทั่วไป ไม่ใช้น้ำมันในการปรุงเเละยังใช้ข้าวกข 43 ที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำรวมถึงเเคลอรี่ต่ำอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 083 117 2114
ราคา 57-69 THB / BOX

อาหารอร่อยค่ะ เมนูหลากหลายเหมาะกับคนที่ดูแลสุขภาพค่ะกินแล้วไม่อ้วน

 

รีวิวจากคุณ : Nichanan Totsatitpaisan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

เพิ่งลองสั่งมาทาน รสชาติอาหารอร่อย ทานง่าย ไม่เหมือนอาหารคลีนที่เคยทานมาเลย สั่งต่อแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Pattawan Pueng

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้าย

อาหารคลีนระยอง
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนในจังหวัดระยองที่ยังให้บริการจัดส่งอยู่ในตอนนี้ เเม้ในช่วงที่มีไวรัส Covid 19 ระบาดอยู่ ดังนั้นหากคุณสนใจก็ลองนำร้านอาหารคลีนเหล่านี้มาเปรียบเทียบคุณสมบัติที่เหมาะกับคุณให้มากที่สุด

ถึงเเม้ว่าอาหารคลีนนั้นค่อนข้างที่จะมีราคาเเพงเเต่อาหารคลีนนั้นก็มีประโยชน์เป็นอย่างมาก เเละเรื่องสุขภาพนั้นสำคัญ ดังนั้นเราจึงต้องยอมเสียเงินเพื่อซื้อสุขภาพของเราในระยะยาวค่ะ โดยคุณอาจจะพิจารณาเลือกร้านที่ราคาพอรับได้เพราะเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นักนั่นเองเเหละค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category